ดวงใจแห่งทะเลทราย(รีอัพ) - นิยาย ดวงใจแห่งทะเลทราย(รีอัพ) : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจแห่งทะเลทราย(รีอัพ)

    ชีวิตท่ามกลางทะเลทรายของเขาต้องเปลี่ยนไป เมื่อถูกพี่ชายสองคนนอกไส้แกล้งให้เขาต้องแต่งงานกับเจ้าหญิงฟารีดาแห่งแคว้นเซียย่า ที่มีคำเล่าลือไปทั่วแคว้นว่าแสนจะขี้เหร่หาใดเปรียบ

    ผู้เข้าชมรวม

    7,438

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    7.43K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    51
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  27 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ม.ค. 62 / 13:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    สวัสดีค่ะแฟนคลับและนักอ่านทุกคน เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของจันทร์ลดานะคะ และเคยลงให้อ่านแล้วจนจบ แต่เนื่องจากมีคนที่อ่านซื้อเรื่องที่สองไป(รักจรดนิรันดร์)แล้วอยากลองงานแนวทะเลทรายดู ไรท์เลยจะลงใหม่ให้อ่าน แต่ครั้งนี้จะลงไม่จบนะคะ (บทเรียนทำให้รู้อิอิ) จะลงให้อ่าน 60-70% นักอ่านคนไหนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับทะเลทรายลองอ่านดูได้นะคะ แนวเรื่องจะเป็นฟีลกู้ดไม่มีNC นะคะ แนวฟินๆน่ารักมากกว่า ส่วนใครที่สนใจจะอ่านต่อ ไรท์มีลงEBOOK ที่ MEB HYTEXTS NAIIN ไว้ ส่วนเล่มยังมีที่ไรท์อยู่ค่ะ ยังไงฝากติดตามและให้กำลังใจคอมเมนต์กันได้นะคะ ไรท์ขอขอบคุณอีกครั้ง จุ๊บๆ 

    แนะนำเรื่อง

      เจ้าชายอดามัสบุตรบุญธรรมของกษัตริย์กาสิกผู้ปกครองแคว้นไซบรัสและมีพี่ชายต่างสายเลือดซึ่งเป็นบุตรชายแท้ๆของผู้ครองแคว้นอีกสองคน 
         อดามัสมีนิสัยพูดน้อย เก่งเรื่องการต่อสู้ ฉลาด และไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร ดังนั้นชีวิตส่วนใหญ่ของเขาจึงอยู่แต่ในฐาน

         เจ้าหญิงฟารีดาบุตรีเพียงองค์เดียวของผู้ปกครองแคว้นเซียย่า ฉลาด พูดจาฉะฉาน เอาแต่ใจในบางครั้ง และด้วยความที่เป็นเพียงแคว้นเล็กๆจึงต้องรับคำแต่งงานกับบุตรชายจากแคว้นไซบรัส

         อดามัสจะทำเช่นไรเมื่อต้องถูกบังคับให้แต่งงานกับเจ้าหญิงที่เลื่องลือไปทั่วแคว้นว่าหน้าตาน่าเกลียดขี้เหร่หาใครเปรียบได้ ยังไงไรท์ฝากเอาใจช่วยทั้งคู่ด้วยนะคะ^^

    ดวงใจแห่งทะเลทราย
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
    การแต่งงานอย่างไม่เป็นที่ต้องการเพราะถูกบังคับ ทำให้ชีคหนุ่มอย่างอดามัสบุตรบุญธรรมของแคว้นไซบรัสพยายามไม่สนใจคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชายา(ที่มีข่าวว่าขี้เหร่สุดๆ) แต่มีหรือคนอย่างเจ้าหญิงฟารีดาที่แสนจะฉลาดจะสนใจ ในเมื่อเขาไม่สนเธอก็ไม่สนเหมือนกัน แต่แล้วทั้งคู่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธหัวใจของตนได้
    รักจรดนิรันดร์
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
    มหาเศรษฐีหมื่นล้านติดอันดับต้นๆของโลก เมฆินทร์ ไอยราช ทายาทสายตรงเพียงคนเดียวของผู้ที่ก่อตั้งไอยราชกรุ๊ป และเป็นผู้ซึ่งดูแลบริษัทนับร้อยในเครือ ไม่เคยต้องใส่ใจหรือสนใจใครแม้แต่คนเดียวจนกระทั่งโชคชะตาได้พาเธอ มุจลินท์ สาวน้อยหน้าหวานที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัยมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บริษัท แค่พบสบพักตร์เมฆินทร์ก็รู้แล้วว่าหัวใจของเขาดวงนี้จะหยุดอยู่ที่ใคร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น