ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #77 : นิยายแฟนตาชี [ Crux Online - แฝงจารชน คนออนไลน์ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 306
      0
      4 พ.ย. 55








    กดอ่าน


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    ปลดปล่อยจินตนาการของคุณไปกับนิยายแนวแฟนตาซี-ไซไฟโฉมใหม่ ที่จะฉีกทุกกฎแหกทุกแนว
    Crux Online ไม่ใช่เพียงแค่นิยายเกมออนไลน์ธรรมดาอย่างที่คุณคิด แต่มันจะยิ่งกว่านั้น มาพิสูจน์สิ แล้ว 'อเลน' จะทำให้คุณรู้!
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    CRUX ONLINE – แฝงจารชน คนออนไลน์
    ภาคผู้ทดสอบ




     

    เรื่องย่อ

              CRUX ONLINE เกมออนไลน์เสมือนจริงเกมแรกของโลก ได้เปิดให้ผู้เล่นจำนวน 100 คนเข้าทดสอบเกมและร่วมทำภารกิจเพื่อรับของรางวัลอันล่อตาล่อใจ แต่ทว่าอยู่ดี ๆ เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อดันมีผู้เข้าทดสอบเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน

              เลน ครูซ เด็กหนุ่มมัธยมปลายธรรมดาที่แค่อยากจะมาเที่ยวกับเพื่อนสาว เขาไม่ได้ต้องการจะเข้าไปเล่นเกมบ้าบออะไรนั่นเลยซักนิด แต่ก็เหมือนพระเจ้ากลั่นแกล้ง... เขาดันไปก่อเรื่องไว้จนต้องจับพลัดจับพลูมาเป็น 1 ในผู้เข้าร่วมทดสอบ และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นแห่งความโกลาหล...

     

    เรื่องราวจะเป็นยังไงถ้าบั๊กครั้งใหญ่เกิดขึ้นระหว่างมีการทดสอบ

    เรื่องราวจะเป็นยังไงถ้าผู้เล่นเลเวลเพียงน้อยนิดไปเผชิญหน้ากับบอสที่โหดสุดในเกม

    และเรื่องราวจะเป็นยังไงถ้าพลังชีวิตในเกมเหลือศูนย์ ตัวตนในโลกจริงของคุณจะถูกทำลาย

    ทุกเรื่องราวที่คุณสงสัย สามารถติดตามได้ใน CRUX ONLINE ภาคผู้ทดสอบ



    CRUX ONLINE - 
    แฝงจารชน คนออนไลน์
    ภาคโลกออนไลน์

     

     

     

    เรื่องย่อ

    เลน ครูซ ชายหนุ่มผู้เกลียดเกมเข้าไส้ ได้ตกกระไดพลอยโจรเข้าไปในโลกของเกมออนไลน์เสมือนจริงอย่าง CRUX ONLINE ซึ่งมันคือเกมที่เขาเคยเข้าไปเล่นมาเมื่อหนึ่งปีก่อนและเคยสาบานไว้ว่าจะไม่เข้าไปเหยียบมันอีกเป็นครั้งที่สอง แต่เขาก็พลาดซะแล้ว...

    ว่าโลกออนไลน์ที่ผ่านมา 1 ปีนั้นแตกต่างจากเดิมมากจนเขาแทบไม่รู้อะไรเลย ซ้ำมันยังมีเรื่องให้เขาต้องปวดหัวอีกอย่างหนึ่งซึ่งก็คือตำนาน... ของตัวเขาเอง ที่เผลอไปสร้างไว้เมื่อหนึ่งปีก่อนอย่างไม่รู้ตัว

     

    เรื่องราวจะเป็นยังไงเมื่อผู้เล่นทุกคนต่างอยากที่จะเป็นตัวเขา

    เรื่องราวจะเป็นยังไงเมื่อมีคนหนึ่งประกาศว่า “ฉันนี่แหละตัวจริง”

    และเรื่องราวจะเป็นยังไง เมื่อตำนานตัวจริงกลับมาสู่เวทีโดยไม่มีใครล่วงรู้

    ทุกเรื่องราวที่คุณสงสัย สามารถติดตามได้ใน CRUX ONLINE ภาคโลกออนไลน์

     

    โดย J-ThoKhu
     

    แถมท้าย!!
    วีดีโอประกอบนิยาย


     

    ทำเล่น ๆ หลังแต่งนิยาย ก็มันว่างอะ ฮะ ๆ

    อย่าสงสัยกันเลยว่าทำไมนิยายช้า ก็เพราะแบบนี้ไงละ 0.0

    คงน่าจะพอรู้กันนะว่าอันไหนไร้เตอร์ทำเอง 

    ไตเติ่ลคำว่า CRUX ONLINE - ทำเองจ้า

    MV ภาพตัวการ์ตูนสวยหลากหลาย - ไปขโมยเขามาคร้าบ

    เพลงประกอบ - แต่งเองจ้า ไร้เตอร์ใช้โปรแกรมในการใส่เครื่องดนตรีไม่ใช่เล่นอัด เสียงออกมาไม่ค่อยดีก็อย่าว่ากันน้า ไร้เตอร์ยังเป็นมือใหม่ในหลาย ๆ ด้านที่ชอบลองของ *_*


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×