ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #72 : นิยายแฟนตาชี [Goddamn! เมื่อพระเจ้าเริ่มเล่นตลก "จริงจัง"]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 425
      0
      4 พ.ย. 55


    กดอ่าน


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    คริสต์ศตวรรษ 21 เทคโนโลยีรุ่งเรืองถึงขีดสุดแต่จิตใจมนุษย์ดิ่งลงสู่ความมืด ลูกฆ่าบุพการี บุรุษข่มเหงสตรี โสเภณีเกลื่อนนครา...พระผู้ไถ่บาปถือกำเนิดอีกคราแต่มิใช่"ชดใช้"หากเพื่อ "ทวงความว่างเปล่ากลับคืน"
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

     
     
     
     
    บันทึกbSnake's Eye


    ประเดิมหายนะลูกใหม่ของเซน
    ร้อยละ 65

    การละเล่นที่ 14 "ตลาดกลางคืน"
    1 พฤศจิกายน 2555

    นานอัพ เพราะผลงานมีคุณภาพ  (เหรออออ ?)



     สัมภาษณ์ตัวละครฉบับ 1 : ZEN (เลื่อนลง)

    Snake's eye : สวัสดีครับเซน
    Zen : สวัสดีครับ เนค (ยิ้มละไม)
    Snake's eye : รู้สึกยังไงกับการเป็นพระเอกเรื่องนี้ครับ
    Zen : ดีครับ รู้สึกดี ถ้าตัดเรื่องที่คุณพยายามจะเขียนให้ผมเจอหายนะนับร้อยครั้งต่อวันออกไป ผมว่าผมรู้สึกดีนะ 
    Snake's eye : (ซีด ปาดเหงื่อ) อ่ะ...เอ่อ ทราบมาว่าคุณวางแผนเขมือบผู้หญิงทุกคนในเรื่องนี่ ข้อเท็จจริงเป็นยังไงครับ
    Zen : ข้อเท็จจริงเหรอครับ? นั่นสินะ ที่จริงผมไม่ใช่คนที่ชอบฉวยโอกาสแบบนั้นหรอกครับ ขอให้แฟนๆ ทุกท่านวางใจได้ฮะ 
    Snake's eye : (คิดในใจ : เอาะเหรอ) มีแฟนๆ หลายท่านบอกว่าคุณเป็นคนโหดเหี้ยม รู้สึกอย่างไรบ้างครับ  
    Zen : คือ...เรื่องนี้นะครับ มันเป็นประเด็นที่ค่อนข้างอธิบายยาก  ยกตัวอย่างเช่น...
    Snake's eye : ชะ...เช่น? เช่น? อะไรครับ?
    Zen : (ยิ้มกวนอารมณ์ นั่งไขว่ห้าง) ผมหล่อ
    Snake's eye : หา!!!  เกี่ยวอะไรครับ?
    Zen : เกี่ยวครับ คนหน้าตาดีมักจะเป็นคนดีครับ
    Snake's eye : ...
    Zen : แต่งนิยายเสร็จแล้วเหรอครับ ถึงมีเวลามาสัมภาษณ์ผม?
    Snake's eye : อันที่จริง...ยังครับ
    Zen : ไปแต่งสิครับ ผมอยากรู้เรื่องของตัวเองต่อ
    Snake's eye : ...ผมอู้อยู่ครับ
    Zen : (ยิ้มละไม)
    Snake's eye :  ขออีกหนึ่งคำถามครับ จริงๆ แลัวคุณกับน้องคุณ มีความสัมพันธ์ยังไงกันแน่ครับ?
    Zen : อยากตายสินะ...หมายถึง อยากรู้ไปทำไมครับ (ยิ้มบาง)
    Snake's eye : เอ่อ...ไม่ถามแล้วครับ
    Zen : แล้วคุณล่ะครับ มีความสัมพันธ์ยังไงกับผม?
    Snake's eye : ผม? ผมเป็นคนชี้ชะตาคุณน่ะเซ่!!! แถมยังเป็นคนกำกับให้เพื่อนคุณทยอยตายด้วย ฮะ ฮ่า ๆๆๆ(หัวเราะอย่างสะใจ)
    Zen : (กร๊อบ...มีเสียงแก้วน้ำในมือเซนแตก) เหรอครับ? อา...น่าสนุกจริงๆ นะครับ

    -----หลังจากนี้ไม่อาจเผยแพร่ออกอากาศได้---- -------------------------------------------------จบ


     



     

     

     

    Poll#137606 : สิ่งที่อยากเห็น 'เซน' ปะทะกับ 'ออกัซ'? (อาจเกิดขึ้นจริงในเรื่อง)

    • ยิงธนู
    • เทควันโด
    • บาสเก็ตบอล
    • ฟันดาบ
    • หมากรุก
    • DotA (เกมส์ออนไลน์)
    • ชกต่อยไม่เลือกวิธีการ
    • ตกปลา
    • แข่งจีบหญิง
    • การพนันในคาซิโน
      จำนวนโหวตถึงปัจจุบัน 143 โหวต


    ปราศรัย

    ความแข็งแกร่งสำหรับคุณ มีไว้เพื่ออะไร?
    ปกป้อง  แล้วคุณล่ะ?
    ...จองเวร

    งั้นถ้าคุณคิดจะปกป้องใครสักคน คุณก็แกร่งน้อยกว่าฉันน่ะสิ แหม...น่าเสียดายจัง
    ใช่ฮะ และถ้าผมคิดจะล้างแค้น...
    อย่าดีกว่า  'เซน'
    ครับ...ผมไม่อยากมีเรื่องกับ 'ออกัซ' จริงๆ
    เหรอคะ? แต่หน้าคุณบอกอยู่ชัดๆ ว่า 'แค้นนี้หนูขอชำระเองฮ่า' น่ะ







    คำเตือน
    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
                 ตัวดำเนินเรื่อง...พระเอกหนุ่มเลือดร้อน บ้าพลัง มีปีศาจสิงร่าง คลั่งไคล้การล้างแค้น แปลงเป็นซุปเปอร์ไซย่า ชอบคุยกับดาบ ทว่าจริงๆ เขาคือมนุษย์ยางยืดและปล่อยลำแสงได้ตอนกลายร่างสู้กับสัตว์ประหลาด แถมมีหุ่นรบผู้พิทักษ์และผองเพื่อนสวมชุดรัดรูปครบทุกเฉดสี 
    "ขบวนการเซนเรนเจอร์"
                 เนื้อเรื่องจริงๆ คือต่อสู้กับสัตว์ต่างดาวกอบกู้โลก กลายเป็นฮีโร่ในชุดค้างคาวก่อนจะจบบริบูรณ์....
    (ใช่เรื่องนี้เหรอ?)

     

     

     











     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×