ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #131 : นิยายแฟนตาชี [ ซูรูรัน พาลิน กับคำสาปประการที่ 666 ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 215
      0
      5 ม.ค. 56

    ซูรูรัน พาลิน กับคำสาปประการที่ 666



    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เมื่อจอมปิศาจผู้มอบบาปกับหัวหน้าเทวดาผู้ประทานพรเกิดความขัดแย้งโดยมีสาเหตุมาจากทารกมนุษย์อย่างไม่มีใครยอมแพ้ใคร ความซวยจึงตกอยู่ที่ทารกน้อยพร้อมกับตัวปัญหาทั้งสองที่โดนอัปเปหิลงมาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก!?
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    [ประกาศ] คนแต่งสอบเสร็จ กลับมาแล้ววว TOT รออ่านตอนที่ 7 กันเร็วๆ นี้จ้า!


    *** เตรียมพบกับนิยายสุดรั่วแห่งปี ที่จะพาคุณอมยิ้มไปกับเรื่องราวสุดป่วน






     

     

     เรื่องราวสุดป่วนเกิดขึ้นเมื่อจอมปิศาจนามซาคาเลสที่แสนโคตะระจะเกลียดมนุษย์ นึกหมั่นไส้ทารกมนุษย์คนหนึ่งแบบสุดๆ จึงคิดมอบคำสาปต้องห้ามให้แก่เด็กชาวมนุษย์ แต่ด้วยความบังเอิ๊น บังเอิญที่หัวหน้าเทวดาอย่างริโอโนเอลผู้ที่ได้รับหน้าที่มอบความดีและประทานพรแก่สรรพสิ่งทั้งหลายในโลกดันเกิดเห็นเข้าพอดี (แหงสิ ใครใช้ให้มานั่งทำงานร่วมโต๊ะกับไอ้ปิศาจบ้านี่ล่ะฟะ!)

     

     

                เมื่อหยดหมึกประทานพรและคำสาปต่างปะทะกันอย่างไม่มีการยอมแพ้ โดยหลงลืมนึกถึงผลลัพธ์เสียสนิท เดือดร้อนองค์ราชาแห่งสามภพหัวหน้าใหญ่ผู้ปกครองและควบคุมทุกสิ่งต้องมาแบกรับภาระความผิดพลาดของไอ้หัวหน้าฝ่ายดีและชั่วทั้งสอง พร้อมกับคำสั่งขั้นเด็ดขาดที่ทำให้ชีวิตของเหล่าคนทั้งสองเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า

     

     

     

    ซาคาเลส(ซาร์ค) ::โอ้ยยย อยากจะบ้า! ทำไมข้าต้องจุติลงไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กช่วยเหลือไอ้ลูกมนุษย์ด้วยฟะ!!

    ริโอโนเอล(ริโอ) :: หัดคิดซะบ้างนะครับ ว่าที่จริงแล้วใครมันเป็นคนผิด แถมถ้าคิดจะชิ่งคงไม่ต้องบอกนะว่าจะจบยังไง

     
     

     

     

    บทสรุปของหนึ่งเทวดา หนึ่งปิศาจจะเป็นอย่างไร ทั้งสองคนนี้จะไปได้ดีกับอาชีพพี่เลี้ยงเด็กหรือไม่

    โปรดติดตามกันในเรื่อง ซูรูรัน พาลิน กับคำสาปประการที่ 666. เด้อ!!!

     

      

     

    :::มารู้จักมักจี่กับคนแต่งเล็กน้อย:::

    คนแต่งชื่อ เซ” นะคะ อายุเลขสองมีเครื่องหมายบวกตามหลัง สามารถเรียกได้ตามถนัด

    เซเป็นคนชอบคอมเมนท์มากเห็นแล้วรู้สึกมีไฟ ทำให้ปั่นนิยายได้เร็วขึ้น 30% (จริงเรอะ!?)

    ::นิยายเรื่องนี้ไม่วายนะงับ แต่เปิดกว้างสำหรับนักอ่านผู้มีจินตนาการกว้างไกลนะจ้ะ เอิ้กๆๆๆ::
     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×