ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #99 : นิยายแฟนตาชี [ [reborn,khr] รีบอร์นป่วนซ่า วองโกเล่ป่วนโลก ฉบับบ้าระห่ำ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 212
      0
      12 พ.ย. 55

     

    http://writer.dek-d.com/wmmmmw2/writer/view.php?id=705216



    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    เมื่่อโลกเงา want ความช่วยเหลือ พวกเขาจึงยกก๊วนป่วนตามคำขอ แถมสหายป่วยที่ติดส้อยห้อยตามแต่ละคนก็เอ่อ.. เหลือคนา นำหายนะมาไม่รู้จบสิ้นฮ่วย! อย่างนี้ก็งามไส้อ่ะดิ (UP ตอน XXV 120% + ซิลเดอร์เรลล่า 23%)
    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
     
     
     
     
     
     
             เมื่อโลกแห่งเงาถูกคำสาปอันร้ายแรง!! 0_0 จากสงครามเมื่อ 5000 ปีที่สิ้นสุดไป พร้อมกับคำทำนายของเทพอันทรงฤทธิ์ที่สุดว่าจะมีผู้มาช่วยโลก อ่ะฮ้า~ เอ๊!! แล้วใครกันเล่ามันจะบากบั่นห่ำหันมาช่วยพวกเราเค้ากันเล่า..
     
     
     
    เวลาผันผ่านไป 5000 ปีก็ยังไม่มีอัศวินโผล่หัวหรืออาจโผล่มาแต่หัวหายไปแล้วก็ได้ กระมัง..ท่านพวกเค้าเหล่าวองโกเล่ที่ว่างงานใหญ่หลังจากกลับโลกอนาคต จึงโดนถีบส่งแบบมัดมือชกให้ไป ณ โลกแห่งเงา
     
     
     
    แต่การปรากฎตัวของพวกเค้าเหล่าวองโกเล่ ก็สร้างความแปลกใจให้กับผู้ที่อยู่อาศัยไม่ได้เหลือเกิน ทั่งเรื่องพลังไฟแบบใหม่ เรื่องแปลกประหลาดอย่างการจู่โจมของสัตว์ประหลาด แถมยังต้องมาเจอะเจอความซวยหายนะไม่รู้จักจบจักสิ้นของเจ้าตัวแสบ ฟาเรียส บราเซลริค!! เพื่อนบ้านเดียวกัน
     
     
     
    แถมยังต้องโดนขูดรีดค่าไถ่จากยัยขูดรีด โดรา คาร์!! เจ้าของบ้านยัยตัวแสบ
     
     
     
    แล้วไอ้บ้าไม่หลับไม่นอน เอาแต่อ่านหนังสือจนจะกลายเป็นง่อย เทิ่ลค์นิ่ง ไวท์!! ที่มักทำสายตาวาวโรจน์มาทางพวกเค้า (..เห็นแล้วน่ามั่นไหม่ไส้!! << โกคุเทระ)
     
     
     
    พร้อมกับเจ้าตัวเหี่ยวแห้งแรงน้อยแรงกระจ่อยร่อย คิล แวนโดเรียล!! ( เหมือนสึนะเลย!! )
     
     
     
    ฮ่วย!! แล้วอย่างนี้จะให้พวกเค้ามาช่วยโลก หรือจะให้พวกเค้ามาเจอะเจอความซวยกันแน่เนี่ย !!
     
     
     
     
     
     
                  เตือนๆๆ
     
     
     
     และ ข้าน้อยขอเตือนพวกท่านด้วยความหวังดี..ถึงข้างบนข้อความที่พวกท่านอ่านไปมัน จะดูดี..แต่ก็หาใช่ว่าเนื้อเรื่องมันจะไม่รั่ว..ก็จะให้ทำเช่นไรกัน เล่า..เมื่อไอ้พวกพ้องสมาชิกใหม่จากแห่งเงาแต่ละคนนั้น...เอ่อ..
     
     
    ..มันไม่เต็ม..มันก็เกิน..~~~~ มันไม่เคยรู้จักคำว่าพอดี!! 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    APPLEPIE★
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×