ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #8 : นิยายแฟนตาซี [ L egend o f D ark L ord ( I ) : จุดเริ่มต้นแห่งหายนะ ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      0
      2 ส.ค. 56


    เรื่องราวของรองหัวหน้ากลุ่มทหารปกป้องอาณาเขต

    ที่ภายนอกดูเหมือนไร้ความสามารถ

    แต่จริงๆแล้ว........

    มันก็อาจจะเป็นแบบนั้นจริงๆ....

    หรือเปล่า?!


    อ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=724267#ixzz24650yGBL


    ร่างของชายคนหนึ่งซึ่งไร้ลมหายใจนอนแผ่หลาอยู่เบื้องหน้าของผม สองฟากฝั่งทั้งซ้ายและขวาก็เช่นเดียวกัน กล่าวคือ รอบๆตัวของผมในเวลานี้ถูกห้อมล้อมไปด้วยซากศพของเหล่าผู้ที่คิดจะขวางทาง

                    ผมก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างเชื่องช้า สัมผัสได้ถึงพลังชีวิตอ่อนๆที่แผ่ออกมาจากร่างกายของชายที่แสร้งทำเป็นตาย เขานอนหลับตาอยู่ท่ามกลางอดีตสหายของเขาที่ถูกผมส่งไปเยือนนรกเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา
                    ดูเหมือนเขาจะรู้ตัวแล้วว่ามันไร้ประโยชน์ จึงรีบพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ
                    "ได้โปรดเถอะ เจ้าอยากได้อะไรข้าจะหามาให้ โปรดไว้ชีวิตข้าด้วย ขอแค่เจ้ายอมปล่อยข้าไปก็พอ"
                    ผมมองเขาด้วยสายตาเย็นชาและไร้ซึ่งความรู้สึก เฉกเช่นเดียวกับยามเมื่อผมมองเหล่าแมลงตัวเล็กตัวน้อยที่คอยรบกวนจิตใจของผมอยู่บ่อยๆ
                   "ถ้าข้าต้องการของๆเจ้าก็คงไม่ทำเรื่องแบบนี้หรอก" ผมพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบ
                    ดาบเล่มยาวในมือของผมถูกยกขึ้นเหนือศีรษะ ใบดาบสีดำกลมกลืนไปกับความมืดยามราตรี แต่ถ้าหากลองสังเกตดีๆจะพบว่ามันไม่ได้เป็นสีดำสนิทอย่างที่ควรจะเป็น เพราะบางส่วนได้ถูกย้อมเป็นสีแดง สีแดงของเลือดจากศัตรู
                    "หากเจ้ามีโอกาสได้เกิดใหม่ก็จงจำไว้ซะ ว่าอย่ามาคิดลองดีกับคนแบบข้าอีก"
                    "ยะ...อย่า...ได้ประ..."
                    เขาพูดได้เพียงเท่านั้น เพราะผมตัดสินใจใช้ดาบที่อยู่ในมือเสียบทะลุเข้าไปที่หัวใจของเขา เป็นการปลิดชีพที่ง่ายที่สุด และทรมานน้อยที่สุดเท่าที่สมองของผมจะนึกออก ร่างๆนั้นกระตุกเล็กน้อยก่อนจะแน่นิ่งไปในที่สุด

                    ผมเดินผ่านซากศพนับสิบ สายธารโลหิตเปรอะเปื้อนเต็มพื้นดิน ผมมองผ่านภาพหายนะที่ผมได้ก่อไว้อย่างไม่สนใจใยดี ก่อนจะทอดสายตาไปยังเหล่าศัตรูอีกนับร้อยที่ห้อมล้อมปิดทางของผมไว้
                    ในเมื่อเขาต้องการแบบนี้  ผมก็จะไม่ทำให้เขาต้องผิดหวัง  และผมก็จะแสดงให้เขาเห็นว่า  ....  นี่เป็นเพียงแค่  จุดเริ่มต้น  เท่านั้น!

     



    บทนำ

                  ในอดีตกาลนานมาแล้ว สมัยที่วิทยาศาสตร์ยังไม่มีความเจริญก้าวหน้า สมัยที่ศาสตร์แห่งเวทย์มนต์ยังคงเป็นที่ยอมรับ โลกของเรานั้นได้ถูกแบ่งออกเป็น2ได้แก่ ทวีปอนาเคนซึ่งเป็นที่อยู่ของเหล่ามนุษย์ ครอบครองพื้นที่กว่า70%ของโลก และ ทวีปดีโอลาซึ่งเป็นที่อยู่ของเหล่าปิศาจ และ อสูรกายที่หวังจะช่วงชิงทุกสิ่งที่อย่างให้เป็นของตน ขณะนี้ประชากรของทวีปทั้ง2ต่างไม่ข้องแวะยุ่งเกี่ยวซึ่งกันและกัน ถึงแม้จะมีปิศาจบางกลุ่มที่ลอบเข้ามาหวังที่จะทำลายหมู่บ้านของมนุษย์ หรือมนุษย์บางกลุ่มที่ลอบเข้าไปในดินแดนของปิศาจเพื่อขโมยสิ่งของหายากบ้างก็ตาม แต่ก็เป็นเพียงส่วนน้อย จนกระทั่งได้เกิดเหตุการณ์ๆหนึ่งขึ้น...ต้นเหตุแห่งสงครามครั้งใหญ่ที่สุดระหว่าง2ดินแดน




    อ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=724267#ixzz24659Ywnn

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×