ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #7 : นิยายแฟนตาซี [ T h e D o l l s ส ง ค ร า ม ตุ๊ ก ต า แ่ ห่ งพ ร ะ เ จ้ า ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 505
      0
      2 ส.ค. 56



    ตุ๊กตาสังหารไร้จิตใจ..

    พระเจ้าตัวปลอมจอมหลอกลวง..

    เทวทูตแห่งการทำลายผู้ชั่วช้า..

    และราชันย์ปริศนาที่ยังเร้นกาย..

    มันคือปฐมบทของตำนานที่กลายมาเป็นชนวนของสงคราม

    สร้างหรือทำลายคือทางที่ต้องเลือกเดิน!

    อ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=614417#ixzz2464Ud0sW



    The Dolls

     

    ภาคตุ๊กตาสังหาร

    เมื่อโลกดำเนินมาถึงยุคของสงครามอีกครั้ง การฟาดฟันกับศัตรูจึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
    แต่ทว่า ถ้าศัตรูที่แท้จริงยังไม่ยอมเผยโฉม ผู้ที่อยู่เบื้องหลังยังคงซ่อนตัวอยู่ในเงามืด 
    ปล่อยให้มนุษย์ผู้โง่เขลาเข้าห้ำหั่นกันเอง  
    เสียงร้องครวญคราง หยาดน้ำตาไหลริน และธารเลือดที่ไม่มีวันแห้งเหือด
    จะก่อกำเนิดเป็นสงครามครั้งต่อไปอย่างไม่มีจบสิ้น
    ดังนั้นเขา...ที่ถูกพวกมันดึงลงสู่ความมืดมิดจึงขอกลับเข้าสู่สมรภูมิอีกครั้ง เพื่อลากพวกมันทุกตัวลงนรกไปพร้อมกัน!
    กระดานหมากรุกถูกเตรียมพร้อม...ยามที่หมากสีขาวและสีดำถูกวางลง 
    เมื่อนั้นบันทึกบทสุดท้ายจะเริ่มต้น...

    27/06/2010 - 4/12/2010


    ภาคพระเจ้าจอมปลอม

    หลังจากสงครามระหว่างเอิร์ลเนสและโคเลนอสปิดฉากลง
    ดอลล์...ได้เป็นที่รู้จัก และสร้างความหวาดหวั่นไปทั่วโลก
    การพิพากษาครั้งสุดท้ายของพวกเขาจะนำพาโลกไปสู่ทิศทางใด!?
    แล้วชะตากรรมของเด็กหนุ่มคนหนึ่งจะถูกพัดพาไปยังจุดหมายใดอีก!?
    ทว่าในขณะที่สงครามระหว่างมนุษย์และดอลล์กำลังจะเริ่มต้นขึ้น
    ความจริงในอดีตกลับปรากฎ
    ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และผลลัพธ์ที่ออกมา ใครกันจะเป็นผู้รับผิดชอบ
    หรือจะเป็น'พระเจ้า' ...ที่อยู่เบื้องหลังแผนการทั้งหมด!?

    7/12/2010 -31/05/2011

     

     

    ภาคคำพิพากษาเทวทูต

    ในขณะที่ผู้คนตกอยู่ในความสิ้นหวังเพราะกองทัพดอลล์ระลอกใหม่ที่เข้าขยี้ทุกสิ่งจนแทบไม่เหลือ
    โลกิก็ยิ่งตอกย้ำความพ่ายแพ้ให้แก่มนุษยชาติด้วยการสังหารประธานาธิบดีแห่งโคเลนอส
    และเข้าครอบครองสหพันธ์เอิร์ลเนส
    ซ้ำร้ายองค์กร C-9 Wolf ที่เป็นความหวังสุดท้ายยังถูกทำให้พินาศไปภายในคืนเดียว!
    วันเวลาแห่งความสงบสุขของเอนมะที่ล่วงเลยมาถึงสามปีจึงต้องสิ้นสุดลง
    เสียงเพรียกจากสงครามดึงให้เขากลับคืนสู่สมรภูมิอีกครั้ง
    โลกที่ถูกทำลายและถูกทำให้ตกต่ำจนถึงขีดสุด
    เขาจะเป็นคนทวงมันกลับคืนมาเอง!

     
    30/07/2011 - 15/05/2012

     
    ภาค สุสานราชันย์

    เอนมะขึ้นเป็นราชาผู้ปลีกตัวออกจากโลก ราวกับเงามืดแจ่มชัดที่ไม่มีใครสัมผัสได้
    การปฏิวัติของเขาทำให้ประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติต้องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
    โลกที่กลับมารวมกันภายใต้อำนาจของราชากำลังถูกขับเคลื่อนไปข้างหน้าอีกครั้ง
    สู่สงครามและความขัดแย้งครั้งสุดท้ายระหว่างมนุษย์กับมนุษย์ด้วยกัน
    โศกนาฏกรรมที่ดำเนินมานับพันปี ในที่สุดก็ได้เวลาปิดฉาก
    จากจุดเริ่มต้น... สู่จุดจบ
    สิ่งที่โชคชะตากำหนด เส้นทางที่ตนเองได้เลือก
    สุดท้ายแล้วผลลัพธ์นั้นจะมีรูปร่างเป็นแบบใด...

     
     
    01/06/2012 - ปัจจุบัน
     
     


    หมายเหตุ
    นิยายเรื่องนี้จะอัพไม่ค่อยเป็นเวลา บางช่วงจะถี่จัดแต่บางช่วงอาจหายไปเป็นเดือน
    แต่เวลาที่จะหายไปนานๆ จะแจ้งให้ทราบก่อนทุกครั้งนะคะ
    ดังนั้นก็ช่วยทำใจนิดนึง

     



    อ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=614417#ixzz2464h54Rn
     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×