ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #68 : นิยายแฟนตาชี [Secret Mission : พลิกวิกฤตภารกิจลับ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      0
      4 พ.ย. 55

    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    ชื่อ: ครูซโซ่ เพศ: ชาย อายุ: 17 ครอบครัว: พี่สาวสี่และคุณแม่(ยังสาว)อีกหนึ่ง ปมด้อย: เตี้ย แบน สวย(?) การเลี้ยงดู: ไข่ในหิน เป้าหมายสูงสุด: โรงเรียนเตรียมทหารอันดับหนึ่ง อุปสรรค์และปัญหา: พ่อมดหน้ามึน
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
      


     

     
     

     

     




            

     
     

    banner..


    เกริ่นเรื่อง
     
    Secret Mission ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง อาเธอร์ฟลายที่จิ้งเคยเขียนไว้ (ใครที่อยากรู้ความเป็นมาคลิกเข้าไที่ลิ้งค์บนนะงับ) เนื้อหาใน Secret Mission ยังคงดำเนินตามต้นฉบับเดิมเกือบ70%คับ แต่ว่าจะลดรายละเอียดบรรยายลงและเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ใหม่ เอาเป็นว่าฉบับนี้จะไปเร็วมากๆ จริงๆ ตอนแรกว่าจะตั้งชื่อเรื่องว่า อาเธอร์ฟลายมินิ เพราะเหมือนกันการย่อเรื่องอาเธอร์ฟลายฉบับเต็มมาเป็นฉบับสั้น แต่เอาเข้าจริงๆ มันก็เรียกว่ามินิไม่ได้ 

    เนื้อหาของทั้งสองเรื่องใช้ฉบับเดียวกัน แต่ไม่มีความเกี่ยวข้องกันนะงับ การดำเนินเรื่องในอาเธอร์ฟลายก็ส่วนอาเธอร์ฟลายในSecret Missionก็ส่วนSecret Missionไม่มีการนำสองเรื่องมาเชื่อมโยงเป็นภาคต่อนะคับ

    สาเหตุที่จิ้งเลือกที่จะเขียยเรื่องนี้เพราะอยากลองเขียนไลท์โนเวทดูคับ แต่คิดพล็อตใหม่ไม่ออก ก็เอาเรื่องเก่ามาเขียนดีกว่า เพราะอาเธอร์ฟลายมันมีส่วนที่จะแยกออกมาเป็นเหตุการณ์ใหม่ได้ อนึ่งเขียนไปตั้ง 2 ภาคแล้วเลยมีข้อมูลแยะไ่ม่ต้องมาตั้งต้นใหม่ด้วย

    อาเธอร์ฟลายต้นฉบับที่ดองไว้ยังไม่ทิ้งนะงับ แต่อารมณ์ผู้เขียนตอนนี้ยังบิ้วอารมณ์เขียนอะไรที่ใช้สมาธิสูงๆ ไม่ได้กลัวจะทำเละงับ ยิ่งเล่ม 3 มันเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ เลยขอไปแบบช้าๆ แต่แน่นอนดีกว่า(ไม่อยากกลับไปรื้อใหม่เหมือนเล่ม2=A=)

    SM (เฮ้ย ทำไมพอเรียกชื่อย่อแล้วมันส่อแบบนี้ฟระ) เป็นแนวสบายๆ ตลกนิด หน้ามึนหน่อยๆ นะงับ สาวๆ ที่บรรลุพลังอิมเมจิ้นขั้นสุดยอดน่าจะสนุกไปกับเรื่องนี้ได้ คนที่ไม่เคยอ่านอาเธอร์ฟลายต้นฉบับ ไม่ต้องกลัวงงนะงับ เพราะเราจะเริ่มนับหนึ่งกันใหม่พร้อมๆ กันไปเลย 
    จิ้ง
      
    ตัวละคร
      
    ครูซโซ่ เมทเจอร์
    หนุ่มน้อยผู้ใฝ่ฝันจะออกไปสู่โลกกว้าง ยืนหยัดด้วยตัวเองดั่งชายชาตินักรบ!

    แต่ปัญหาคือ...

    เขาถูกเลี้ยงดูโดยพี่สาวถึงสี่คนที่พยายามยัดเยียดความเป็น "น้องสาว" ให้
    เขามีแม่ที่คอยเป็นห่วง และกลัวว่าเขาจะได้รับอันตรายเพียงแค่พ้นสายตา
    แถมการอยู่ใต้ชายคาเดียวกับผู้หญิงถึงห้าคนมา 17 ปี ส่งผลให้ฮอรฺโมนเพศชายของเขาบกพร่อง
    รูปร่างหน้าตาของเขาปรับตัวเพื่อการใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงมานาน 
    จนไม่มีใครแยกออกแล้วว่าเขาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง!

    และเมื่อเขาได้พบโอกาสทำตามความฝัน...

    ก็ดันมีพ่อมดหน้าตายคนหนึ่งคอยตามติด ทำราวกับเห็นชีวิตของเขาเป็นของมันซะเอง

     
     
    อัลเทล อีวาน
    พ่อมดที่มักจะลืมว่าตัวเองเป็นพ่อมด(?) 

    เขาคือสายเลือดพ่อมดบริสุทธิ์เพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ 
    พลังอำนาจ ความเพียบพร้อม ที่มีมาโดยสายเลือด กลับทำให้คนรอบตัวตีตัวออกห่าง
    หลังจากใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางผู้คนที่เห็นเขาแปลกแยก อัลเทลเลิกสนใจผู้คนรอบตัว
    ก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่เพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณมาโดยตลอด

    ชีวิตจืดสนิท...

     เซ็งสุดๆ...

    กระทั่งได้พบเด็กหนุ่มหน้าตาประหลาดๆ ที่มองยังไงก็ไม่ยักกะเหมือนผู้ชาย
    ขี้โวยวาย ปากเสียเป็นที่หนึ่ง และพร้อมจะทำให้ตัวเองตายได้ทุกเมื่อเพียงแค่อยู่้ห่างสายตาเขา

    ก็ไม่ได้อยากจะยุ่งนักหรอก...

    แต่พอเห็นหน้าตางี่เง่านั่นที่ไร 


     

    ไทเซล 
    เืสือดำผู้เี่ปี่ยมไปด้วยพลังมหาศาลที่ผู้ใช้เวทต่างพยายามแย่งชิง
    หลังจากพ่อมดผู้เป็นเจ้านายถูกสั่งหาร ไทเซลถูกจับขังไว้ในตัวครูซโซ่ 
    และหลังจากได้พบอัลเทล ไทเซลก็เริ่มที่ดินรนเพื่อออกมาสู่ภายนอก เพื่อตามล่าคนที่สังหารเจ้านาย
    ดุร้าย โหดเหี้ยม เอาแต่ใจ
    ถึงจะเกลียดพ่อมดคนอื่นๆ แค่ไหน แต่กลับติดอัลเทลอย่างกับลูกติดพ่อ
     






    กดอ่าน













    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×