ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #55 : นิยายแฟนตาชี [ [ Evolution Online ] เกมพัฒนาการไร้ขีดจำกัด ]นักเขียนประกาศปิดเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 374
      1
      2 ส.ค. 56

    มกรา เด็กหนุ่มเฉื่อยชาผู้มีจินตนาการไร้ขอบเขต และเพทุบายเฉียบแหลม พบว่าความสามารถของเขาที่ปรกติไม่มีโอกาศใช้ สามารถพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดินในโลกเกมออนไลน์เสมือนจริงได้ นั่นทำให้เขาคิดก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

     

                     ผมเป็นคนชอบเล่นเกมมาก และมักจะลองเล่นเกมใหม่ๆอยู่เสมอ ไม่มีเกมออกใหม่เกมไหนที่ผมไม่รู้จัก  แน่ล่ะว่าผมชอบเกมออนไลน์มากเป็นพิเศษ เพราะมันเหมือนเป็นอีกสังคมหนึ่งบนโลกสมมุติ ผมหันมาเล่นเกมออนไลน์มากกว่าเกมบนหน้าจอธรรมดา
                    แต่ผมนั้นเปลี่ยนเกมเป็นว่าเล่น เล่นเกมนี้อยู่ซักพักก็เปลี่ยนไปเล่นเกมอื่น แล้วก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ผมเกิดความเบื่อหน่ายขึ้นมาเมื่อเล่นจนกระทั่งรู้ข้อมูลพื้นฐานอะไรไม่เหลือแล้ว เกมพวกนี้มันก็เหมือนๆกันไปหมดนั่นแหละ ตีมอนเตอร์ เก็บเลเวล เปลี่ยนอาชีพ หาเงินเยอะๆ เข้ากิลด์ ทำสงคราม ก็แค่นั้น ไม่มีอะไรให้แปลกใหม่เลย มันเป็นสิ่งที่จำกัดความสามารถของคนเล่นจริงๆนะผมว่า จะปีนต้นไม้เพื่อลอบยิงก็ไม่ได้ ขุดหลุมพรางวางกับดักก็ไม่ได้ ทำอะไรตามใจคิดไม่ได้ซักอย่าง ไอ้พวกที่มีตังค์มากหน่อยแล้วก็ไม่มีงานทำว่างกว่าชาวบ้านก็ดันเก่งเอาๆ โดนแฮ็คจนปรุโปร่ง นานวันเข้า ผมก็เบื่อเกมพวกนี้ไป...
                    จนกระทั่งผมรู้จักกับ Evolution online ที่ที่ฝันของผมจะเป็นจริง
     
                    มกรา พระเอกของเรื่องผู้เป็นเด็กหนุ่มธรรมดา แต่แล้วกลับพบที่ที่เขาจะแสดงความอัจฉริยะของเขาออกมาได้สูงสุด จึงทำให้คนทั้งเกมEvolution online ต้องมาปวดหัวไปตามๆกันกับสิ่งที่เขาทำ
     



                     สิงหา น้องชายของมกราผู้มีพรสวรรค์ด้านการต่อสู้สูงลิบจนน่ากลัว เป็นคนที่ไม่หวังอะไรนอกจากได้ฟัดกับคนเก่งๆ ภายใต้หน้ากากแฟนท่อม ไม่มีอะไรที่เขาตั้งใจจะปล้นแล้วหลุดรอดไปได้ แต่เหมือนว่าจะเจอผู้หญิงที่เล่นเอาเขาอยู่หมัด สาวน้อยคนนั้นเป็นใครกันนะ?
     



                    นภา(ฟ้า) นักธนูสาวเพื่อนคนแรกในเกมของมกรา จับพลัดจับผลูไปเจอเรื่องป่วนๆด้วยกันหลายครั้ง และปวดหัวกับความหายนะที่เขานำมาเสมอ แต่ก็ดูจะสนุกกับมันดี
     



                    นาเดีย เจ้าหญิงแวมไพร์ที่ถูกมราลักพาตัวมาคาปราสาทอย่างอุกอาจ จำต้องติดตามมกรามาอย่างเลี่ยงไม่ได้ ด้วยบุคลิกที่เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเธอคิดอะไร แต่ก็ดูตามใจมกราดี
      


              เนโร มนุษย์หมาป่าหนุ่มนิสัยเลือดร้อนผู้สู้กับมกราเพื่อแย่งของขวัญจากราชาหมาป่า แม้จะชนะ แต่ก็ถูกมราหลอกจนหัวปั่น ได้หวายเป็นรางวัล ซึ่งเจ้าตัวกำลังกุมขมับเพราะไม่รู้จะทำยังไงกับเธอดี


     

              หวาย เจ้าหญิงของเผ่าหมาป่าผู้ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นคู่หูกับเนโร แต่ด้วยนิสัยอ่อนโยนและว่าง่าย ทำให้น่าสงสารอยู่มากเมื่อเนโรคิดว่าเธอเป็นตัวถ่วง แต่คนนิสัยห่ามๆอย่างเนโรกลับเถื่อนไม่ออกเมื่ออยู่ต่อหน้าเธอ อาจจะเป็นเพราะความน่ารักของเธอกระมัง



                    ภัสรา(มีน) สาวน้อยใจเย็นผู้ไม่ค่อยชอบเสวนากับคนนอกมากนัก มารู้จักกับมกราในเกมด้วยเหตุการณ์พาซวย เลยได้ตามน้ำมาร่วมกลุ่มด้วยกัน แต่ดูเหมือนเพราะมกราเลยมีเรื่องให้ปวดหัวไม่หยุดหย่อน แต่ก็ไม่เห็นบ่นออกมาซักที





                    ปิยเนตร(หมอก) รุ่นน้องของมีน และน้องร่วมโลกของมกรา นิสัยเฮฮาปัญญาอ่อน ชอบซุกซนอยู่ไม่สุขและกินไม่หยุดเข้ากับเผ่ากระต่ายของตัวเองเหลือเกิน ปัจจุบันเล็งเห็นว่าดิวทำอาหารเก่ง จึงมีทีท่าว่าจะติดหนึบ และไม่เคยเข็ด แต่สนับสนุนเรื่องบ้าบอของมกราเป็นอย่างดี





    ของท่าน Lavypoo ครับ ไม่ค่อยตรงอิมเมจมกรา แต่นาเดียแจ๋ว >< ผมชอบมากๆเลยครับ



    อ่านต่อ :http://writer.dek-d.com/wmmmmw2/writer/view.php?id=475149#ixzz25JGiULqf
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×