ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #177 : นิยายแฟนตาชี [ H.W.S (Human World Simulation) วิทยาลัยนางฟ้า มหา'ลัยซาตาน ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 374
      0
      20 ม.ค. 56

    H.W.S

    (Human World Simulation)

    วิทยาลัยนางฟ้า มหา'ลัยซาตาน


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    อ่า...งานนี้ล่ะ ความดีคงจะได้หมดไปจากโลกซะที เพราะก่อนที่จะมีนางฟ้าจบการศึกษาไปทำดีมากกว่านี้ ซาตานอย่างเราๆจะ"แอ้ม"ให้หมดโรงเรียนเลย!นี้คือนโยบายใหม่ สวัสดีโลกมืดมิดแสนจีรัง
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ขอต้อนรับผู้อ่านทุกท่านทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่สู่แฟนตาซีสดใสติดเรท S M L X Y z จ้า^o^/รวมทุกความบ้าเอาไว้ในหนึ่งเดียว

    <เตือนก่อนค่ะ เรื่องนี้อันตรายมี Y(aoi) บางส่วน ใครรับไม่ได้จะรีบปิดก็ยังทัน แต่ขอย้ำว่าไม่ใช่นิยาย Y นะคะ!!>



    คนเราก็มีดีมีชั่วปนกันแหละตัวเธอ...นั่นสินะ...คำพูดน่าเบื่อที่ต้องทำอะไรครึ่งๆกลางๆนี่มันยังไงๆ ค้างคาอยู่ในหัวมาสี่พันสองร้อยล้านปีละ



    อ่า...เจ๋งเป้ง โป๊ะเช๊ะอะไรขนาดนี้นะงั้นถ้าปีศาจจะกวาดล้างเทพด้วยการจับปล้นปริญญามาเสียดื้อๆจะว่ายังไง?ไอ่ความบริสุทธิ์ผุดผ่องนั่นอย่าหวังเล้ยว่าพวกเอ๊งจะรอดไปได้สักตัว! จ้าวแห่งความมืดก็คิดเล่นๆเอาว่าไอ้สัมพันธไมตรีที่ทางฝั่งโน้นยื่นมาท่าจะเข้าแก๊บดี



    ...อยากให้มีเขตปกครองพิเศษจำลองสังคมมนุษย์ไว้ให้เด็กๆของโลกปีศาจและโลกของพระเจ้ามาฝึกหัดปรับตัวตามวิถีการเปลี่ยนแปลงชีวิตมนุษย์ ฟังดูดีไม่เบานี่...



    อ่า...ได้เวลาที่สันติสุขควรจะมีอย่างแท้จริงแม้แต่การต่อสู้ระหว่างความดีชั่วนี้ก็เช่นกัน มารีแอน เจ้าจะไปได้ไหม?ไพ่ตายสุดท้ายของโลกสวรรค์ นางฟ้าผู้จะกำจัดมารร้าย ด้วยความ"ร้าย"ที่ยิ่งกว่านั่นเพื่อให้ความดีอยู่ยั้งยืนยงเป็นนิรันดร์



    ...ใครเค้ามานั่งรบราฆ่า"ฟัน"กันให้เสียเวลา ผิดแล้วล่ะงานนี้จะเป็นการ"ฟัน"ด้วยกลยุทธ์ล้วนๆ สงครามยึดพื้นที่แสนยิ่งใหญ่ ภายใต้หน้ากากของคำว่าความปรองดองระหว่างความดีและความชั่ว  


    ไม่มีหรอกเลือดตกยางออก งานนี้ไม่ใครก็ใครอาจจะซวยตกหลุมรัก เอ๊ย!หลุมพรางของอีกฝ่ายเข้าให้...









     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×