ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #168 : นิยายแฟนตาชี [ A classical tale of "Thousand wings" ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 234
      0
      14 ม.ค. 56

    A classical tale of "Thousand wings"



    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    ผมชื่อสฟีโล่ว์, สฟีโล่ว์ โมรัล มิดการ์ด... ผมเป็นคนธรรมดา... ชีวิตของผม... มีความสุขดี
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เรื่องแจ้งให้ทราบพิเศษ

    เนื่องจาก เกิดความสับสน(ของผู้เขียนเอง) จึงได้เขียนเรื่อง
    a classical tale of
    Thousand Wings
    in the beginning


    ขึ้น เพื่อ(พยายาม)เสริมความเข้าใจให้กับ(ตัวผู้เขียนเอง)ทุกๆคน เกี่ยวกับที่มาที่ไป
    และประวัติศาสตร์ของเรื่องนี้ครับ
    (ผม plan เรื่องนี้ไว้เป็นซีรี่ย์ มีหลายๆภาคครับ ซึ่งยังไม่แน่ใจว่ากี่ภาคจบ)


    ภาพสีของ ชาคราน (วาลวารีน)


     
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------

     a
     classical tale of

    Thousand Wings
    Kingdoms 




     
     
    แนะนำตัวละครหลัก

    Zpheros Ferocious Midgard
    Age:26
    บุตรชายคนโตของกษัตริย์องค์เก่าของมาดริกัล เชื่อกันว่าเสียชีวิตไปตั้งแต่เด็กๆ
    แต่ปรากฏตัวออกมาภายหลัง พร้อมกับพลังที่มหาศาล 
    มีเป้าหมายเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใหม่ โดยใช้ตนเองเป็นมาตรฐานของทุกสิ่ง
    ใจเย็น เจ้าแผนการณ์ เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น

     
    Zphellow Moral Midgard
    Age:24
    บุตรชายคนรองของกษัตริย์องค์เก่าแห่งมาดริกัล ต้องการเพียงแค่ชีวิตธรรมดาๆ ที่สงบสุข
    ด้านลักษณะนิสัยนั้น เป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยแสดงอารมณ์อะไร แต่มักจะเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้ตนโกรธจัด
    เป็นคนที่ดึงดูดคนอื่นๆให้เข้าหาตนได้ง่าย แม้เจ้าตัวจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม

     
    Blitz Thunderoar
    Age:23
    เด็กหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษในการปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาจากร่างกายติดตัวมาตั้งแต่เกิด
    เป็นคนอารมณ์ดี ง่ายๆ คิดอะไรไม่ซับซ้อน จิตใจดี รักเพื่อนฝูง
    แต่หลายครั้งมักคิดดูถูกตัวเองอยู่ในใจเสมอๆ

     
    Zealus Zeledria
    Age:23
     เจ้าชายของอาณาจักรเซเลเดรีย ภายหลังถูกแต่งตั้งให้เป็นกษัตริย์ทั้งๆที่อายุยังน้อย
    เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจในตนเอง อารมณ์ร้อนไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่ก็เต็มไปด้วยความรับผิดชอบ


    Frame White
    Age:25
    อัศวินมากความสามารถของมิดการ์ด เป็นคนพูดน้อย ใจเย็น พึ่งพิงได้ทั้งด้านสติปัญญา และ ฝีมือรบ

       
    Zalmo Elmer
    Age:24
    เพื่อนสนิทของ Zphellow ดูเหมือนจะเป็นคนอารมณ์ดี แต่แท้จริงแล้วแอบเก็บความรู้ศึกโศกเศร้าและผิดหวังอยู่
    ภายหลังถูกเปลี่ยนโดย Shak-ran กลายเป็น Ye'ush: the evil of Despair
    โดยมีรูปร่างเป็นมังกรยักษ์สีดำ 

    Shak-ran
    Age:??
    The evil of Deception เป็นปีศาจแห่งการหลอกลวง วางแผนการบางอย่างเอาไว้ 
    ภายหลังได้ขึ้นเป็นกษัตริย์ของทาราเนีย


    Glacia Wiseley
    Age:23
    หญิงสาวผู้รอบรู้ของอาณาจักรมาดริกัล ใจดี เป็นมิตร และเสียสละตนเองอยู่เสมอๆ
    ถูกส่งมาเป็นผู้ช่วยสฟีโล่ว์เมื่อยามออกศึกเพราะสฟีโล่ว์ไร้ซึ่งประสบการณ์ในการนำทัพ


    Elrios Midgard
    Age:20
    ลูกชายคนเล็กของกษัตรย์องค์เก่าแห่งมาดริกัล รักครอบครัวมาก 
    ภายหลังเมื่อเสียมารดาไปจึงเต็มไปด้วยความโกรธแค้น
    เมื่อสฟีรอส พี่ชาย หยิบยื่นหนทางเพื่อจะเปลี่ยนโลกนี้ให้ เขาจึงเลือกที่จะติดตามพี่ชายไป
    เป็นคนใจร้อน หุนหันพลันแล่น


    Fray Florance
    Age:23
    คนรักของสฟีโล่ว์ เกิดและเติบโตมาในหมู่บ้านเล็กๆ แต่ภายหลังถูกบุกเผาทำลาย
    จึงต้องอพยพออกมายังมาดริกัล ติดตามกองทัพออกไป เพื่อคอยช่วยเหลือคนรัก
    เป็นคนใจดี โอบอ้อมอารี เต็มไปด้วยความห่วงใยผู้อื่น และทุ่มเทให้กับคนรัก

        
    Mephirus Midgard
    Age:55
    อดีตกษัตริย์ของมาดริกัล แต่เพียงไม่นานหลังจากรับตำแหน่ง ก็สละราชสมบัติให้กับผู้อื่นด้วยเหตุผลอะไรนั้น ยังคงเป็นความลับอยู่ จากนั้นจึงผันตัวเองมาเป็นแม่ทัพหลวงของอาณาจักร


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×