ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #154 : นิยายแฟนตาชี [เนโร ตอน รวมพลคนเหนือเทพ ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 305
      0
      13 ม.ค. 56

    เนโร ตอน รวมพลคนเหนือเทพ


    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    บทที่ 5 ดวงตาของเนโร ...ตั้งใจแต่งเลยจ้า
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้







    ................................แนะนำตัวละคร(ต้นเรื่อง)......................................




    เนโร  แบล็คอาร์กิล 

    เด็กหนุ่มสุดอัจฉริยะในวงการนักฆ่า


    .............................................................
     





    หมอผี มารีนา (แบล็คอาร์กิล)

    หญิงสาวผู้เคียงข้างเนโรเสมอ 



                           ดาวาเรน  แมนเนอร์                                                เรอัล  กอนซาเลช 
                                  (ผมทองนะจ๊ะ)
                                                                                            

                           อดีตกัปตันแห่งโจรสลัดแมว                           ชายผู้ได้รับฉายา ดาบโลหิต                                                                             

                           โจรสลัดผู้เก่งกาจ                                 นักดาบครึ่งปีศาจผู้ถือสัจจะยิ่งชีพ                                           


     

                           
                            เกรฟ เดอะ คิง   
                                                                     
    จือ  ไป่ธง

                            อดีตอสูรโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่                                             อดีตเซียนผู้เฒ่า 
      

    ..................................................................................
     




    จัสติน  ฮีลล์คิก

    ชายร่างยักษ์ผู้มีสมยานามว่า "เจ้าชายสีทอง"

    ....................................................................................



    โอลเดน  แบล็คอาร์กิล

    แบล็คอาร์กิลผู้แตกต่าง


    ...................................................................................................................




    ลอร์ดคราวน์ แบล็คอาร์กิล

    ปีศาจผู้เป็นปู่ หรือ อสูรผู้ตามล่า


                                   ลาเมียร์  แบล็คอาร์กิล                            ซามาเอล  แบล็คอาร์กิิล

                                   บุตรที่สี่แห่งคราวน์                                         บุตรที่หนึ่งแห่งคราวน์                                   

                                   ปีศาจผู้เลือดเย็น                                                        อสูรผู้ร้ายกาจ
     

     

     

    ................................................................................................................................



    ลอร์ดเอ็ดเวิร์ด เวนเดล

    ผู้นำแห่งกลุ่มราชาค้างคาว หนึ่งในมหาอำนาจของโลก

    ..........................................................................................................

    Western Samurai, Anime

     

    นักดาบปริศนาผู้ก้าวขึ้นมาเป็นอสูรโจรสลัด

    .....................................................................................................

       

    ให้กำลังใจกันด้วยนะก๊าฟ ^^ ..ผู้เขียน
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×