ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ค ลั ง นิ ย า ย ] เ เ ฟ_น ต า ซี [ฟรีสไตร์]

    ลำดับตอนที่ #139 : นิยาย สืบสวน [ STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      6 ม.ค. 56

    STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ



    แนะนำเรื่องแบบย่อๆ
    | 72 & 43 Hackers's story | SEASON 2#! คุณพระ...นิยายเรื่องนี้เต็มไปด้วยศัพท์เทคนิค

    [Update-System 27 [1]: 3 Conditions ]
     
      ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

       


     

     

    เอกรินทร์  พาณิชย์รามณรงค์  เด็กชายผู้เติบโตมาด้วยความรู้สึกที่เศร้าโศกต่อการจากไปของบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก ทำให้เขาปิดกั้นตัวเองจากบุคคลภายนอก  และประเมินค่าตัวเองเหนือกว่ามนุษย์ทุกคน  ไม่พึงใจในแทบทุกสิ่งอย่าง  เขาดูแคลนและเย็นชาต่อผู้อื่น  จนน้อยครั้งที่จะเอ่ยคุยกับใครเป็นเรื่องเป็นราว  คิดมากและไม่เคยไว้วางใจใคร  แต่ในความเป็นจริงแล้ว  เขากลับเป็นคนใจร้อนและวู่วามอย่างที่สุด  นอกจากบทบาทในการเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นและกรรมการบริหารกิจการซอฟต์แวร์ของครอบครัวแล้ว  เขายังมีอีกด้านหนึ่งที่เก็บเอาไว้ไม่เคยบอกใคร  ด้วยวัยไม่ถึง 15 ปี  เขาเป็นอาชญากรที่ตำรวจสากลต้องการตัวเป็นอย่างยิ่ง  เขานี่แหละคือผู้สร้างความปั่นป่วนให้กับเน็ตเวิร์คคอมพิวเตอร์ทั่วโลก  เขาเป็นแฮ็คเกอร์...  เขาคือ STRIKE!

                    แต่แล้วบางสิ่งก็ทำให้ชีวิตของเขาตองเผชิญกับความยุ่งยาก  เมื่อ HIDE แฮ็คเกอร์ผู้ได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะ ได้เข้ามาขัดขวางเอกรินทร์ในขณะที่เขากำลังดักคัดลอกข้อมูลของบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่ มีหรือที่คนอย่างเขาจะปล่อยให้ตนถูกหยามได้  เกมการไล่ล่าได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว...

                    หากแต่ทุกอย่างไม่ได้ง่ายดายเพียงแค่นั้น เมื่อความจริงภายใต้ความมืดนั้นน่าสะพรึงกลัวกว่าที่ใครคิด อนธการเริ่มคืบคลานเข้ามาใกล้ ชีวิตของเอกรินทร์กำลังอยู่ในอันตราย!

     

    พบกับการพลิกผันหักเหลี่ยม เค้นมันสมองเข้าห้ำหั่นประทะ  อัจฉริยะ ต่อ อัจฉริยะ  ผู้ใดจะเป็นหนึ่ง ลุ้นระทึกไปกับการปรามปรามอาชญากรรมคอมพิวเตอร์  ตื่นเต้นไปกับแผนลับสุดแยบยล  ไขคดีฆาตกรรมที่ไม่อาจคาดฝัน  สืบเสาะบทกวีส่งท้ายที่ 'พี่ชายนักกวีแต่งไม่จบ  และตามหา 'ตัวการ' ไปกับเรา  ได้ที่นี่...

     

    'STRIKE อัจฉริยะผ่าระบบ Revolution 72!'

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×