ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❤ 사랑. L.o.v.e { KHUNWOO Ft. TaecSu }

    ลำดับตอนที่ #4 : Round 4 : (สองหนุ่มหนึ่งสาว(?))

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ค. 55


    Round 4 : (สองหนุ่มหนึ่งสาว(?))

     

              "เอาเหมือนเดิมป้ะอูยอง" จุนโฮถามทันทีที่ทั้งสามคนทรุดกายลงนั่งที่เก้าอี้โซฟานิ่มสีหวานของร้านไอติมเรียบร้อยแล้ว

              "อ่า อืมๆ พี่คุณละฮะ ?" ร่างบางหันไปถามคนที่นั่งตรงข้าม ใจจริงนิชคุณอยากนั่งใกล้ๆ ตัวเล็กนี่มากกว่า แต่จุนโฮดัน 'เผลอ' ผลักเขาให้มานั่งตรงนี้ซะก่อน

              "ชอคโกแลตซันเดย์ครับ" ร่างสูงหันไปบอกพนักงานผู้หญิงที่ยืนหน้าแดง ชำเลืองมาที่เขาบ่อยๆ หลังจากที่จุนโฮสั่งของตัวเองและอูยองแล้ว
    .
    .
    .

              "นายยังชอบกินไอติมเหมือนเดิมเลยนะ"

              "นายละ ก็เหมือนฉันละน่า"

              "นั่นสินะ ก็เราคบกันมาตั้งนานนี่" พูดเสียงดังให้อีกคนได้ยิน "ผมไม่ยักรู้ว่าพี่คุณก็ชอบด้วย" เน้นคำว่าชอบหนักๆ และจุนโฮรู้ดีว่านิชคุณเข้าใจที่เขาต้องการจะสื่อ

              "ก็ไอติมหวานซะขนาดนี้ จะไม่ให้พี่ชอบได้ไง" นิชคุณไม่ยอมแพ้ อย่ามองว่าเขาใจดี มีแต่มุมอบอุ่นเลย บางมุมเขาก็ร้ายเป็นเหมือนกัน

              "ไอติมมันหวานแต่มันก็เย็นจนเข็ดฟันเหมือนกันนะครับ บางทีพี่อาจจะรู้สึกไม่ดีก็ได้"

              "ไอติมมันเย็นก็ดีแล้วไม่ใช่เหรอ ให้อารมณ์สดชื่นได้ดีออก"

              "เหอะ ขนมหวานก็มีตั้งหลายอย่างทำไมถึงเจาะจงที่ไอติม"

              "ก็ไอติมมันน่ากินนี่ พี่เลยอยากกิน ได้ลองครั้งเดียวติดใจตลอดชีวิต"

              อูยองมึนที่ทั้งสองเถียงเรื่องไอติมๆ หวานๆ อะไรของพวกเขาก็ไม่รู้ ไม่ได้รู้ตัวเลย ไอติมที่ชายหนุ่มทั้งคู่พูดถึงก็คือตัวเองนั่นละ

              "ไอติมมาแล้วคะ" เสียงหวานของพนักงานคนเดิมเปรียบเสมือนระฆังพักยกของทั้งสองคน นิชคุณหันมาให้ความสนใจกับ 'ไอติม' ที่ตัวเองพูดนักพูดหนาว่าชอบมันเหลือเกิน

              "น้องอูยองชอบไอติมมากขนาดนั้นเลยเหรอคะ พอๆ กับชอบตุ๊กตาที่เราขนไปไว้ในห้องพี่รึเปล่า ?" ยกที่สองนิชคุณเริ่มก่อน แย๊บหมัดไปที่ปลายคางของคู่ต่อสู้

              "ก็ชอบพอๆ กันแหละฮะ พี่คุณก็ชอบเหมือนกันนี่นา"

              "คะ พี่ชอบ" ตาหวานเชื่อม มองสบเข้ากับตาเรียวสวย ยิ้มให้กับแก้มที่ขึ้นสีแดงเรื่อ เหมือนเป็นกันต่อยหมัดน็อคเข้าที่คู่ต่อสู้เช่นกันแต่ยังหรอก อีจนโฮหลบพ้นหมัด แล้วตวัดแขนต่อยร่างสูงบ้าง

              "จริงๆ อูยองน่าจะมาอยู่กับฉันนะ ถึงเตียงจะไม่ใหญ่มาก แต่ก็อบอุ่นไม่ใช่เหรอ ตกดึกนายชอบกลิ้งมากอดฉันทุกที" เปรี้ยงง !! โดนท้องนิชคุณเต็มๆ

              "ก็ฉันเกรงใจนายนี่ อีกอย่างพี่จุนซูคงไม่ยอม" หนุ่มตัวขาวที่ทรุดลงกับพื้นชั่วครู่ ลุกขึ้นมาตั้งหลักอย่างรวดเร็ว พร้อมสวนหมัดเต็มที่

              "อูยองเนี่ยนา ชอบกอดจริงๆ เลย เมื่อคืนก็กลิ้งมากอดพี่ซะแน่นจนพี่เกือบหายใจไม่ออก" หมัดขวาฟาดเข้าที่หน้าอีจุนโฮจังๆ เลือดไหลย้อยมาจากคิ้วเข้ม จุนโฮสะบัดหน้าแก้มึนนิดหน่อย ไอ้รุ่นพี่นิชคุณ แมร่งง

              "อา น่าอายจังฮะ"

              "ไม่ต้องอายหรอกจ้ะ อบอุ่นดีออก" ร่างสูงมองอีจุนโฮยิ้มๆ มองเด็กแสบผมแดงเช็ดเลือดด้วยความสะใจ แต่ยังหรอกสงครามยังไม่จบอย่างเพิ่งนับศพทหาร

              "แม่ฉันบ่นว่าคิดถึงนายนะอูยอง แม่บอกว่าคิดถึงลูกสะใภ้คนนี้จะแย่" อีจุนโฮฮุกซ้าย เข้าตีวงในนิชคุณ นิชคุณจุกจนแทบลุกไม่ไหว

              "แม่นายยังไม่เลิกคิดที่จะให้ฉันแต่งงานกับนายอีกเหรอ ?" คณะกรรมการไม่รู้ตัวเลยว่าพูดอะไรออกมา คำพูดเหมือนเป็นการประกาศชัยชนะให้กับอีจุนโฮชัดๆ แต่คนเป็นแม่ไม้มวยไทยอย่างนิชคุณมีเหรอจะถอย

              "จะไปแต่งกับจุนโฮได้ไงละอูยอง เมื่อคืนยังบอกชอบพี่อยู่เลย หลายใจนะเรา"

     

    โครมม !

     

              อีจุนโฮรู้สึกว่าหมัดนี้จะหนักว่าทุกหมัดที่ผ่านมา เลยยอมถอยออกมาซะเอง

              "กินเถอะอูยอง จะได้รีบกลับ เบื่อจะแย่"

              สรุปงานนี้ก็สะบักสะบอมกันไปตามๆ กันละครับพี่น้องง สายตาทั้งคู่มองกันอย่างเฉือดเชือย นัดหน้าอย่าหวังเลยว่าจะชนะ สายตาทั้งคู่บอกกันเช่นนั้น

    .

    .

    .

    .

    .

    Round 5 : (ใกล้)

     

    Talk : กร้ากกกกกกกกก พาร์ทนี้ฮาที่สุดเลยอ่ะ สนุกๆ รับรองมวยคู่ นิชคุณ-อีจุนโฮ ยังไม่จบแค่นี้แน่ ยังชกกันอีกหลายนัด ติดตามชมกันนะค่ะ 55555555555555555555555 รีดสังเกตป้ะ จากตอนแรกถึงตอนนี้มันยิ่งสั้นลงๆ เนอะ
    ปล. แจมาก่อนเวลา :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×