ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❤ 사랑. L.o.v.e { KHUNWOO Ft. TaecSu }

    ลำดับตอนที่ #3 : Round 3 : (มหาลัยใหม่แต่เพื่อนเก่า)

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 55



    Round 3 : (มหาลัยใหม่แต่เพื่อนเก่า)

     

              "เร็วเข้า เดี๋ยวเราต้องไปหาผู้อำนวยการก่อนนะอูยอง"

              "ฮะๆ"

    .

    .

    .

              รถคันหรูสีขาวจอดเทียบกับตึกใหญ่ในมหาลัยชื่อดังของเกาหลี

              "พี่ไม่ต้องเข้าไปก็ได้ฮะ เดี๋ยวน้องไปเอง" จางอูยองว่า มือเล็กกระชับแฟ้มสีเทาในมือแน่น

              "แน่ใจนะ"

              "ฮะ"

              "งั้นพี่รออยู่ตรงนี้" คนตัวเล็กพยักหน้าน้อยๆ แล้วเดินลงจากรถไป นิชคุณมองด้วยความเป็นห่วง แต่ก็คงไม่มีอะไรมากนักหรอกนะ รอครึ่งชั่วโมงคนตัวเล็กผมสีเทาก็วิ่งออกมาจากตึก หน้างี้ยิ้มแฉ่งแตกต่างจากตอนเข้าไปมาก

              "เกิดอะไรขึ้น ?" นิชคุณถามทันทีที่อูยองปิดประตูเรียบร้อย ก็มันออกจะแปลกๆ ไปซักหน่อย

              "คุณลุง เอ้ย ผู้อำนวยการเป็นเพื่อนของพ่อน้องเองฮะ แหม อุส่าห์ตื่นเต้น เสียเวลาอ่ะ" ร่างเล็กบู้หน้านิดหน่อย นิชคุณมองด้วยความทึ่งนิดๆ ความจริงจุนซูไม่เคยเล่าอะไรให้เขาฟังมากนักเรื่องครอบครัวแค่บอกว่าครอบครัวอยู่อเมริกาเท่านั้น และนี่ถึงขนาดพ่อเป็นเพื่อนกับผู้อำนวยการมหาลัยดังอย่างที่นี่ ไม่ธรรมดาซะแล้ว

              "เดี๋ยวพี่ไปจอดรถที่ตึกวิศวะแล้วเดินมาส่งน้องนะ"

              "ได้ฮะ"

    .

    .

      ระหว่างทางเดินตั้งแต่ตึกวิศวะจนถึงตึกศิลปกรรม เสียงซุบซิบก็ดังไม่ขาดระยะ จางอูยองไม่เข้าใจว่าเขาจะซุบซิบกันทำไม ในเมื่อพูดออกมาเลยเสียงอาจจะเบากว่า

    -นั่นนิชคุณเดือนวิศวะรึเปล่า-

    -แล้วเด็กที่ยืนข้างๆ เป็นใคร-

    -ฉันว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันแน่ๆ นิชคุณไม่เคยเดินไปส่งใครแบบนี้มาก่อน-

    -เห้ยย เด็กคนนั้นน่ารักดีวะ-

    -แก้มน่าหยิกชะมัด-

    บลาๆๆๆๆๆ

              นิชคุณน่ะชินซะแล้วกับการที่ต้องโดนมองและจับกลุ่มซุบซิบกันแบบนี้ แต่คนข้างตัวนี่สิ เขาเหลือบตามองแต่ก็เห็นเพียงสายตาเรียบเฉย

              "นิกคุณ น้องไปล่ะ กลับดีๆ นะฮะ" นิชคุณเอียงคอมองน้อยๆ ทำไมต้องพูดภาษาอังกฤษ นิชคุณมองเข้าไปในตาของคนตัวเล็ก เห็นเพียงประกายระยิบระยับอย่างนึกสนุกของอูยองเท่านั้น เอาหน่า เดินตามเด็กมันสักหน่อย

              "แล้วพี่มารับตอนเย็นนะครับ" นิชคุณโยกหัวอูยองเบาๆ แล้วเดินออกมา สาบานได้ว่าได้ยินเสียงกรี๊ดดังลั่นมาจากมุมใดมุมหนึ่งของใต้ตึกคณะศิลปกรรม

    .

    .

              จางอูยองรู้มาว่าคนเกาหลีน่ะไม่ชอบภาษาอังกฤษ เขาก็เคยเกลียดมันเหมือนกัน แต่ตอนนี้ต้องขอบคุณภาษาอังกฤษแล้วล่ะที่จะทำให้เขาได้สนุกไปทั้งวัน เรียนอินเตอร์แต่ตึกเดียวกับพวกสามัญ คงมีคนไหนหลงมาให้เขาได้แกล้งบ้างสิหน่า

    (อักษรแดงของจางอูคือน้องพูดภาษาอังกฤษนะ อย่าคิดถึงหลักความเป็นจริงนะ 5555555)

              "เอ่อ ขอโทษนะ" จางอูยองหันไปเจอหนุ่มตัวเล็กกับเพื่อนอีกสองสามคนด้านหลัง

              "ขอโทษนะ ฉันไม่เขาใจที่พวกเธอพูด"

              "ฉิบหายล่ะ ทำให้ดีว่ะมึง" หนุ่มร่างเล็กหันไปถามเพื่อนสนิทตัวเองที่อยู่ด้านหลัง ทำเอาเขาแอบยิ้มออกมาบางเบา "เราแค่จะมาถามว่านายเรียนห้องไหน? ห้องไหนน่ะ" ร่างเล็กตรงหน้าทึ้งหัวตัวเอง

              "คือฉันว่าพวกนายควรจะไปเรียนภาษาอังกฤษมาก่อนที่จะคุยกับฉันนะ" ว่าแล้วก็เดินจากไป  แอบหัวเราะคิกคักๆ คนเดียว จางอูยองเลือกนั่งโต๊ะที่เหลืออยู่ คนรอบข้างโต๊ะนั่นพลุกพล่าน สงสัยจังทำไมไม่มีพวกอินเตอร์เข้ามาคุยกับเขาสักคน

              "แกล้งคนอื่นไม่ดีเท่าไหร่นะอูยอง"

              "จุนโฮ!! แต่ทั้งๆ ที่นายรู้ว่าฉันแกล้ง นายจะตามฉันทำไม ? "

              "สนุกดีนี่นา" อีจุนโฮยิ้มมุมปาก พวกเขาทั้งสองคนอยู่ในสายตาพวกสถาปัตย์เกือบทั้งคณะ

              "นายเรียนที่นี้เหรอ ? แล้วพวกอินเตอร์หายไปไหนหมดนะ ?"

              "คำถามแรก มันเป็นความฝันของฉัน ..กับนาย คำถามที่สองพวกปีสองถึงสี่ขึ้นเรียนหมด ส่วนพวกปีหนึ่งอย่างเราก็โดนรุ่นพี่เหน็บไปเรียนกันรายคน "

              "หมายความว่าไง ? "

              "ก็พวกที่มี่พี่รหัสจะโดนเรียกไปเรียนด้วยนะ ฉันไม่มี นายเพิ่งมาก็คงจะไม่มีเหมือนกัน"

              "โชคดีชะมัด แล้วก็โชคดีเหมือนกันที่ได้เจอนาย" ร่างเล็กยิ้มหวานให้เพื่อนที่ดูจะตัวสูงกว่าตัวเองแค่นิดหน่อย ไม่ได้มองรอบข้างเลยว่ามึนกับสำเนียงดีเรียกพ่อของสองคนนี้ไปถึงไหน

              ทั้งสองคุยกันไปเรื่อยๆ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ไม่ได้เจอกันมาถึงหกปี

              หนึ่งชั่วโมง

              สองชั่วโมง

              "แล้วพวกเราต้องอยู่เฉยๆ ไม่มีเรียนรึไง ?"

              "ตารางพวกอินเตอร์ปีหนึ่งยังไม่ออกน่ะ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน เออนี่ ไปหาอะไรกินกันเหอะ หิวว่ะ"

              "ไปสิ"

              ระหว่างทางเสียงซุบซิบก็ดังไม่ขาดระยะ ไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่เข้าใจ และเข้าใจได้ดีเสียด้วย ระหว่างกินข้าวก็มีผู้หญิงจับกลุ่มเม้าธ์กันข้างๆ ระยะแทบจะเผาขน

    -หึ พวกอินเตอร์-

    -เป็นอย่างนี้ตลอดตั้งแต่ปีหนึ่งยันปีสุดท้าย-

    -เขาว่ากันว่านั้นจางอูยอง พ่อเป็นเพื่อนสนิทกับผู้อำนวยการน่ะ-

    -เด็กเส้นน่ะสิ-

    -ไปเรียนอเมริกามาตั้งแต่เด็ก พูดเกาหลีไม่ได้น่ะ-

    -ฉันว่ากระแดะมากกว่ามั้ง-

              "นายว่าฉันเป็นยังไง จุนโฮ"

              "เรียบร้อย มารยาทดี เอาแต่ใจและเป็นเด็กแสบ !!"

              "อ่า นั่นสินะ ฉันว่าถ้าไม่สั่งสอนสักหน่อย ยัยพวกนี้คงจะรู้จักฉันแค่เปลือกนอกแน่ๆ" จางอูยองลุกขึ้น เดินเข้าไปที่โต๊ะของสาวๆ กลุ่มนั้น

              "เธอควรจะดูให้ดีก่อนนะ ก่อนจะนินทาคนอื่นเข้าไปทั่ว" โครม !! ภาษาเกาหลีชัดเปรี๊ยะไม่เพี้ยนสักคำและชามน้ำซุบถ้วยใหญ่ที่จางอูยองคว้ำโครมลงบนโต๊ะ ผู้หญิงสี่คนยังนั่งอึ้งไม่ขยับเขยื้อน จนน้ำใสๆ ของน้ำซุบไหลจากโต๊ะลงไปโดนกระโปรงของหญิงสาวทั้งสี่

              "หึหึหึ จางอูยองเด็กดีแค่ไหนก็ยังแสบอยู่วันยังค่ำ" จุนโฮเปรยออกมา จางอูยองที่เขารู้จักน่ะเป็นเด็กดี น่ารัก มารยาทงาม ขี้อ้อน แต่ไม่ขี้แพ้ อูยองน่ะพูดดีมารยาทดีกับทุกคน แต่อย่ามาทำให้เพื่อนแก้มยุ้ยคนนี้โกรธเชียว จางอูยองจะเหวี่ยงกลับนิ่มๆ เชือดแบบแสบๆ แต่เจ็บไปถึงใจเลยล่ะ

              "อูยอง !!!"

              "พี่คุณ" นิชคุณเดินมาทันเห็นเด็กมารยาทดีคว้ำถ้วยน้ำซุปนั้นพอดิบพอดี ทำเอาอึ้งไปไม่น้อย เด็กนี่ควรจะน่ารักกว่านี้ไม่ใช่เหรอ

              "ทำอะไรน่ะ ?!!"

              "ก็คนพวกนี้มาว่าน้องก่อน" อีจุนโฮชะงักไปเล็กน้อย ได้เจอกันแค่สองวันคนตัวเล็กเปลี่ยนสรรพนามที่ใช้กับไอ้รุ่นพี่ตาโตนั่นแล้วเหรอ

              "แต่ยังไงเขาก็เป็นผู้หญิง" น้ำเสียงอ่อนลง

              "ผู้หญิงแต่นินทาผู้ชายเนี่ยนะ น้องก็แค่สั่งสอนนิดหน่อยเอง แล้วพี่มีอะไรฮะ"

              "ก็กะว่าจะมาชวนไปกินข้าว กินแล้วนี่"

              "อืม โทษทีนะฮะ อ่ะนี่ จุนโฮ เมื่อวันก่อนคงเจอกันแล้ว" อูยองเด็กแสบกลับมาเป็นเด็กมารยาทดีดังเดิมแล้วสินะ พวกเขาสามคนไม่ได้รับได้รู้เลยว่าตัวเองก็ยังเป็นเป้าสายตาคนอื่นอยู่ไม่น้อย คนที่อยู่ใกล้ๆ ก็พยายามเงี่ยหูเต็มที่ นั้นเป็นถึงเดือนคณะวิศวะเชียวนะ ไม่ใช่เล่นๆ ถ้าฟังดีๆ อาจมีข่าวให้ไปนินทากับคณะอื่นกันไม่ขาดปาก

              "หวัดดีจุนโฮ"

              "หวัดดีรุ่นพี่"

              "จุนโฮ !" อูยองเอ่ยเสียงดุ ก็มาทำท่าทางไร้มารยาทแบบนั้นได้ยังไง

              "ก็ได้ๆ สวัสดีครับรุ่นพี่นิชคุณ" อีจุนโฮโค้งให้นิชคุณ

              /เรื่องนินทาเรื่องที่หนึ่งอีจุนโฮขัดจางอูยองไม่ได้/

              "ไม่เป็นไร กินไอติมรึเปล่า พี่พาไป"

              "พี่กินข้าวแล้วเหรอฮะ"

              "เถอะน่า มาสิ จุนโฮด้วยนะ"

              "คร้าบบ"

              /เรื่องที่สองนิชคุณชอบตามใจอูยอง/

     

              ช่วงนี้เรื่องนินทาคงมีไม่ขาดระยะแน่ๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    TBC in Round 4 : (สองหนุ่มหนึ่งสาว(?))

    Talk : ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย(รีด/ ก็ไม่มีตั้งแต่แรก) แปลกๆ อย่าว่ากันนะ *ยิ้มหวาน*
    ปล. แปลกๆ อย่างนึง พอดีแจไม่ได้ดูยอดเมนท์นะ แต่ดูยอดวิว ตอนแรกยี่สิบกว่าคน ตอนสองสิบเจ็ดคน
    ที่หายไปคือไม่ชอบเหรอ ? แปลกใจอ่ะ แต่ไม่เป็นไรเนอะ ที่แจลงเพราะอยากแบ่งปันให้คนอ่านนะ
    ไม่อยากไร้สาระเรื่องเมนท์ แต่เมนท์หน่อยก็ดีจะได้รู้ความเห็นกันเนอะ(รีด/ อะไรแน่)
    5555555555555555555555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×