ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องสั้นๆ ตามสไตล์ Wizardwriter

    ลำดับตอนที่ #1 : เรื่องที่ 1 :ช่วงเวลาที่ผมมีความสุข

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 55


    แสงแดดสีแดงยามเย็นมันชวนให้ผมเหงาทุกทีที่ผมเฝ้ามองมันผมไม่รู้ว่าทุกคนเป็นเหมือนผมหรือปล่าว แต่มันชวนให้เหงาจริงๆนะสำหรับคนที่เคยมีแฟนมาก่อน.....
     

    แต่มันไม่ใช่ผมตอนนี้ ชั่วโมงนี้ นาทีนี้ วินาทีนี้ หรืออาจจะเป็นแค่เสี้ยววินาทีนี้ ผมก็จะยอมแลกกับชีวิตของผมทั้งหมด เพื่อได้อยู่กับเธอ เพียงแค่เห็นหน้าเธอ รอยยิ้มของเธอ
     

    ผมก็มีความสุขแล้ว... บางคนอาจจะอยากครอบครองคนที่ตัวเองรัก
     

    สำหรับผมแล้ว...ไม่เลยผมไม่เคยต้องการครอบครองเธอ สำหรับผมแล้วแค่ได้อยู่ใกล้ๆเธอได้ทำสิ่งดีๆเพื่อเธอก็คือช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด
     

    อ๊ะเสียงอุทานของหญิงสาวดังขึ้นข้างหลัง ผมจึงหันไปมอง
     

    นี่แหละ คำตอบของผม เธอคนนี้ ชื่อว่า อลิเซีย ผมเรียกเธอว่าอลิซเหมือนเจ้าหญิงเลยใช่ไหมล่ะ อ่ะ แน่นอนเธอคือเจ้าหญิงของผม เธอสวยกว่าใครทั้งหมดในโลกนี้หรือนอกโลก อันหลังผมอาจจะเวอร์ไปซักหน่อย แฮะๆ
     

    ผมทวินเทลสีชมพูของเธอช่างน่ารักน่าทนุถนอมเอามากๆ ใบหน้ารูปไข่ จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางอมชมพูอันน้อยของเธอช่างน่าหลงไหล ผมว่าอธิบายแบบนี้ผมไม่ค่อยจะเก่ง เอาเป็นว่าคุณคิดว่าใครสวยหละ? แหนะผมไม่เล่นหรอกมุขเก่าๆแบบว่า สวยกว่านั้น 2-3 เท่า เพราะเธอสวยกว่านั้น 10 เท่า ฮ่าๆๆๆ
     

    “คอนสแตนติน มานั่งเหม่ออะไรคนเดียวที่ระเบียงหรอคะ”อลิซถามผม
     

    คิดถึงเรื่องเก่าๆน่ะ แล้วไม่ถามตอนนี้หรอ ตอนนี้ผมคิดถึงอลิซอยู่น่ะผมพูดยิ้มแล้วสังเกตุสีหน้าของเธอ
     

    แหมคุณนี่ชอบล้อเล่นนะคะเธอพูดด้วยใบหน้าเขินอาย
     

    ผมไม่ล้อเล่นหรอกครับ ผมชอบพูดอะไรที่มันออกมาจากใจผมตอบอย่างจริงใจ
     

    หรอคะ? เรากลับไปที่ห้องกันดีกว่าค่ะเธอรีบเปลี่ยนเรื่องคุย
     

    ฮ่าๆผมลืมบอกไป คือเวลาผมหยอดเธอมากๆ เธอจะชอบเปลี่ยนเรื่องคุย ไม่รู้ว่าเธอกลัวอะไร หรือว่าเธอลืมคนเก่าไม่ได้ อ่ะ! ผมไม่ได้บอกนี่นา ว่าเธอเคยมีแฟนและเลิกกันนานแล้วแต่ดูเหมือนเธอจะลืมเค้าไม่ได้
     

    ผู้ชายคนนั้นดีกับเธอมาก แต่สำหรับผมอ่ะนะ ยังไงผมก็ดูแลเธอดีกว่าแน่นอน แต่สำหรับเธอจะมองแบบนั้นรึเปล่า
     

    ผมจะอธิบายง่ายๆก็แล้วกัน ผมนั่งรอเธอเวลาไปรับไปส่งเธอ แต่ผู้ชายคนนั้นต้องให้เธอรอประจำ ไม่รู้ว่าเธอชอบรอหรือยังไงกัน ผมคิดแล้วมันก็ จี้ดีเหมือนกัน
     

    กรอด..ฟึบเสียงจอดรถของไอหมอนั่น คนที่ผมไม่ชอบหน้า
     

    ผมรีบเดินลงมาชั้นล่าง เพื่อที่จะได้ทำสิ่งที่ผมอยากทำมากที่สุดตลอดเวลา
     

    เดี๋ยวค่ะคุณคอนสแตนตินอลิซร้องเรียกผม
     

    ผมไม่หยุดหรอกผมรู้ว่าคุณจะหยุดผมอลิซ ผมไม่ยอมให้คุณหยุดผมหรอก
     

    อ่าวนาย คอนสแตนตินนี่นาไอหน้าจืดนั่นทักผม
     

    ป้าปผมชกเต็มหน้าของไอหน้าจืดนั่น
     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะคะ! คุนคอนสแตนตินอลิซสั่งผม
     

    เธอถึงกับสั่งผม ทั้งๆที่ไม่เคย คงรักมันมากสินะอลิซผมไม่คิดเลยว่าคุณจะรักมันขนาดนี้
     

    อลิซไอหน้าจืดนี่มันดีอะไรหนักหนาผมเค้นเสียงถาม
     

    เค้าไม่เกี่ยวอะไรทั้งนั้นแหละค่ะคุณน่ะรีบกลับห้องผู้ป่วยได้แล้วนะค่ะ
     

    หน้าของไอหน้าจืด - -
     

    หน้าของอลิซ -.-
     

    ผม ^ ^

                "ขอโทษคุณด้วยนะคะคือเค้าเป็นผู้ป่วยทางจิตน่ะค่ะ"อลิซกล่าวขอโทษแทน

                "อ่อไม่เป็นไรครับผมไม่ถือ"ไอหน้าจืดพูด

                พวกคุณดูสิมันน่าแค้นใจแค่ไหน อลิซปกป้องมันน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×