ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rayestter HighSchool (เปิดเทอม+ปิดรับสมัครแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #6 : ฝ่ายกิจการนักเรียน (ปกครอง)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56








     

    กฏของนักเรียนเรเอทเทอร์

    1. ไม่ใช้ภาษาวิบัติ หยาบคาย

    2. เข้าเรียนในทุกคาบเรียนและหมั่นส่งการบ้าน

    3. เรื่องความสัมพันธ์ในโรงเรียน (เช่น ความรัก) ทางโรงเรียนจะไม่ห้าม แต่ห้ามทำให้เกิดปัญหา มิฉะนั้นทางโรงเรียนจะไล่ออกทันที

    4. รุ่นน้องต้องเคารพรุ่นพี่ที่มีอายุมากกกว่า

    5.นำสาวๆเข้ามาในโรงเรียนได้ แต่ห้ามมีอะไรเกินเลยกันในหอ

    6.สำหรับคนที่มีพลังพิเศษ หากว่านักเรียนจะใช้มันเพื่อช่วยเหลือคน ทางโรงเรียนอนุญาต แต่ถ้าหากใช้มันเพื่อทำร้ายใคร หรือฆ่าใคร ทางโรงเรียนจะทำการกักขังทันที

    7.หากทำลายทรัพย์สินของโรงเรียน ถ้าทำลายแล้วไม่ทำให้เป็นเหมือนเดิม ทางโรงเรียนจะริบคะแนนทั้งหมดของนักเรียนคนนั้น

    8.ในคลาสเรียนแต่ละคลาสห้ามใช้พลังเด็ดขาด มิฉะนั้นอาจารย์จะทำการลงโทษทันที ซึ่งบทลงโทษจะแตกต่างกันไป

    9.การแต่งกายของนักเรียนเรเอทเทอร์ในแต่ละหอต้องเรียบร้อยและถูกระเบียบเสมอ

    นักเรียนเรเอทเทอร์ทุกคนต้องแต่งกายเรียบร้อยอยู่เสมอในขณะที่อยู่ภายในโรงเรียน เครื่องแต่งกายต่างๆมีดังนี้

    เสื้อ – เสื้อเชิ้ตสีอะไรก็ได้ ผูกเนคไทแล้วทับด้วยเสื้อกั๊ก

    เนคไทและเสื้อกั๊ก

    เสื้อกั๊ก -

    หอแดง = เสื้อกั๊กสีเลือดหมู

    หอม่วง = เสื้อกั๊กสีกรมท่า

    หอขาว = เสื้อกั๊กสีขาวล้วนหรอสีเทา

    เนคไท – สีดำหรือสีอะไรก็ได้

    กระเป๋า – มีหรือไม่ก็ได้ตามสะดวก

     

    *ในการเข้าคลาสเรียนอาทิตย์แรกหากว่านักเรียนไม่มีชุดตามที่กำหนดทางโรงเรียนจะอนุโลมให้นักเรียนใส่ชุดธรรมดาได้ค่ะ

    หากมีกฏเพิ่มขึ้นทางฝ่ายกิจการจะแจ้งให้ท่านทราบในภายหลัง

    ลงชื่อ

    ฮาร์ฟฟิเลีย รอนทาเรนท์

    รองผู้อำนวยการโรงเรียน


    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×