ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Rayestter HighSchool (เปิดเทอม+ปิดรับสมัครแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #10 : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (ประกาศฉบับที่ ๖)

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 57


    ฝ่ายประชาสัมพันธ์
     

    กระดานรายนามนักเรียนเคหาสน์ดาร์วิเจนท์ เบรฟ

    -จุฑาวุธ บีโอเดส

    -นิวตัน ไบรล์

    -ลัวฮาร่า เทสทาริน

    -เฟนโด่ รูเล็ต

    -อลันทาเซีย เดอกุโร

    -อาเทอร์  เวนท์
     
    - อุเคียว  ซายน์  
    ไบรอัน  เลเฟบเวอร์  
    -ลีฟีรัส ชาเรีย

    กระดานรายนามนักเรียนเคหาสน์รีฟเวอร์รัส คราฟี

     -วาเลนเซีย เนเวย์เรีย

    -อลัน วินเทอร์

    -พูซิล่า รูเล็ต

    -เนโร โคเรล

    -ไซเรน สการ์เล็ต

    -  ริโก้ 

    -มาซาอิ ทามาซากิ
    - แอตลาส ซายน์ 

    -โคฮาคุ ไทม์ 
    -
    ควาเลียส เอติเคล


    กระดานรายนามนักเรียนเคหาสน์ลูมิเนี่ยน ฮาวล์ 

    -โซล แม็คโดเวล

    -แอทเทิร์น โคลเรีย  **

    -เอเลียส ไมนอส

    -เชน อเลิท 

    -ไนเทอร์ ดาร์ก 

     - เรนค์ตาส ไซส์โนว 

    -จอร์นสัน เวลล์ 

    -เอริออส เซเบราน่า เดอเรโน 
    -
    จิโอโน่  โซเฟโร่ 
    -สเตฟาน     ราเชล  

     

    Update ::: 9/10/56

     



     

    ประกาศฉบับที่ 1

    เรื่องที่หนึ่ง  ขณะนี้โรงเรียนของเราใกล้ที่จะเปิดเทอมแล้ว ขอให้นักเรียนทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทอมแรกที่จะมาถึงในเร็วๆนี้ด้วย

    เรื่องที่สอง รับสมัครประธานนักเรียน รองประธานนักเรียน และคณะกรรมการนักเรียน(5คน)หากนักเรียนคนใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่ห้องนันทนาการ

    เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน

    เรื่องที่สาม เร่งเวลาการหาบัดดี้ ! เนื่องจากว่าโรงเรียนของเราใกล้ที่จะเปิดเทอมแล้ว จึงขอให้นักเรียนทุกคนรีบหาบัดดี้ของตัวเองให้ได้ก่อนขึ้นปีสาม มิฉะนั้นผอ.จะลงมือจับคู่บัดดี้ให้ด้วยตัวเอง

    เรื่องที่สี่ ในวันที่ 30 กันยายน โรงเรียนของเราจะมีการจัดงานเลี้ยงใหญ่เพื่อเป็นการต้อนรับนักเรียนใหม่ ขอให้นักเรียนทุกคนแต่งกายด้วยชุดสุภาพและมาพร้อมกันที่ห้องโถงใหญ่ของโรงเรียนในเวลา 16.00 น (อาจมีการเปลี่ยนแปลงกำหนด)

    เรื่องที่ห้า โรงเรียนของเราจะเริ่มระบบการเรียนการสอน(เปิดเทอม)ในวันที่ 1 ตุลาคม



    แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

    ฝ่ายประชาสัมพันธ์เรเอทเทอร์ไฮสคูล
     

    ประกาศฉบับที่ 3

    เนื่องจากในวันที่ 30 กันยายนผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครูต้องเข้าร่วมประชุมใหญ่  ดังนั้นทางโรงเรียนจึงขอเลื่อนการจัดงานเลี้ยงต้อนรับเป็นวันที่ 1 ตุลาคม และขอเลื่อนการเปิดเทอมเป็นวันที่ 2 ตุลาคม

    แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
    ฝ่ายประชาสัมพันธ์เรเอทเทอร์ไฮสคูล

     

    ประกาศฉบับที่ 3

    ปิดเทอมฤดูร้อน !

    เรียนนักเรียนและผปค.ทุกๆท่าน ทางโรงเรียนเรเอทเทอร์ ไฮสคูลขอแจ้งกำหนดการการปิดเทอมภาคฤดูร้อน ซึ่งโรงเรียนของเราจะทำการปิดเทอมในวันที่ 28 ตุลาคม 2556 ยังไม่มีกำหนดการเปิดเรียนเทอมสอง การอัพเดทบทเรียนละการบ้านจะมีในทุกๆวันเสาร์อาทิตย์ จนกว่าเนื้อหาจะครบทั้งห้าบท จึงจะปิดทำการอย่างสมบูรณ์ หากว่านักเรียนคนไหนต้องการที่จะอยู่ในโรงเรียนนี้ต่อทางโรงเรียนไม่ได้มีการห้ามใดๆ  ภายในหนึ่งอาทิตย์นี้อาจไม่มีการอัพเดทบทเรียนใดๆ เพราะทางโรงเรียนต้องการให้นักเรียนทำกิจกรรมร่วมกันและสนิทกันให้มากที่สุด ซึ่งจะทำอะไรก็ได้ หากมีจุดประสงค์จะทำการพังโรงเรียนหรือจัดกิจกรรมอีเว้นท์โดยส่วนตัวด้วยขอให้ยื่นใบขออนุญาติทางข้อความลับก่อนนะคะ ทางโรงเรียนจะอนุญาติเป็นสิทธิพิเศษ

    ฮาโลวีนมาถึงแล้ว !

    ค่ำคืนและราตรีกาลได้เริ่มคืบคลานเข้ามาแล้ว !!

    ฮาโลวีนปีนี้โรงเรียนของเราจะมีปาร์ตี้ที่เรียกว่าปาร์ตี้ชุดแฟนซี

    ซึ่งจะมีการเปิดตัวคิง-ควีนของทุกหอ !

    งานจะจัดในวันที่ 27 ตุลาคม 2556

    จะแจ้งกำหนดการอย่างละเอียดอีกครั้งเมื่อถึงวันงานค่ะ

    ในวันงานขอให้นักเรียนแต่งกายด้วยชุดแฟนซีธีมฮาโลวีนนะคะ

    มีคะแนนพิเศษแน่นอนค่ะ ! J

    ปล.ก่อนวันงานอาจจะมีอีเว้นท์พิเศษเล็กน้อยๆ

     

    ใบยื่นคำร้องกิจกรรมและการสร้างสถานที่

    เนื่องจากมีการยื่นคำร้องในเรื่องของการจัดสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆจากสภานักเรียน จากที่ทางโรงเรียนได้ทำการพิจารณาดูแล้ว ซึ่งมันน่าสนใจมาก ทางเราขอทำการอนุมัติและจะดำเนินสร้างให้เสร็จภายในเร็วๆนี้ ส่วนในเรื่องกิจกรรมพิเศษที่เสนอมาทางโรงเรียนต้องขอทำการพิจารณาไปก่อน ขอบคุณมากสำหรับความคิดเห็นที่ทำการเสนอมาค่ะ

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ

     



    ประกาศฉบับที่ 4

    ขอทำการแจ้งเพิ่มเติมจากผู้อำนวยการโรงเรียน

    ขอทำการเลื่อนงานปาร์ตี้ฮาโลวีนเป็นวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556

    เพื่อเพิ่มความเป็นสีสันให้แก่งานปาร์ตี้แฟนซีที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ ผอ.จึงขอให้หนุ่มๆที่รู้ตัวว่าได้รับตำแหน่งควีนของทุกหอ ซึ่งได้แก่

    ควีนเรด ควีนเพอร์เพิล และควีนไวท์

    ควีนของทั้งสามหอต้องแต่งกายด้วยชุดแฟนซีในธีมของ ....

    *สาวน้อยฮาโลวีน*

    พริ้นซ์เซสสามารถแต่งธีมแฟนซีชายหรือแฟนซีหญิงก็ได้ตามใจชอบ J

    เพราะจากที่ได้สำรวจมาพบว่ามีนักเรียนหลายๆคนมีงานอดิเรกน่ารักๆกันอยู่เยอะ อย่างเช่นแต่งหญิง และผอ.ก็สนับสนุน

    กำหนดการในวันงาน

    ชื่องาน :: Halloween FansY  Dream of GHOST !

    วันที่จัดงาน :: 26 ตุลาคม 2556

    ตารางเวลา (อย่างคร่าวๆ)

    19.00-20.00 :: เปิดให้เข้างาน คิงควีน ปริ้นซ์ ปริ้นซ์เซสของแต่ละหอควงกันเดินเปิดตัว(?) *หากปริ้นซ์เซส คิง ควีน ปริ้นซ์ หรือตำแหน่งใดๆหายไป สามารถควงกันสามคนได้*

    20.00-20.30 :: ผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการทั้งสอง กล่าวสุนทรพจน์และกล่าวเปิดงาน

     20.30-23.30 :: เปิดให้ถล่ม เปิดบุฟเฟ่ต์ฮาโลวีน เปิดฟลอร์เต้นรำ นักเรียนพูดคุยพบปะสังสรรค์

    23.30 :: จบงานเลี้ยง

     

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ

     

    -----------------------------

     

     

    ประกาศฉบับที่ ๕

     

    Happy new yearrrr !

    Welcome to

    2 0 1 4  !

     

    สวัสดีค่ะ ! หนุ่มๆชาวเรเอทเทอร์ พวกเธอหลายๆคนคงกำลังสนุกสนานกับวันปิดเทอม รึเปล่า ??? จากที่ทางโรงเรียนสังเกตดูเหมือนว่าจะมีนักเรียนบางคนไม่ได้กลับบ้าน ทางโรงเรียนจึงมีโปรแกรมจัดงานเล็กๆน้อยๆ เพื่อไม่ให้หนุ่มๆที่ต้องอยู่เฝ้าโรงเรียนเบื่อกัน ถือซะว่าเป็นการเปิดตัวผู้อำนวยการคนใหม่ไปในตัวด้วยเลย ธีมงานครั้งนี้ก็เป็นธีมปีใหม่ เน้นหล่อสวย แซ่บ ไม่จี๊ดอดเข้างานและชวดคะแนนฟรีห้าสิบคะแนนนะหนุ่มๆ ! J

    ปล.เน้นว่าในงานไม่มีอะไรมาก อยากให้นักเรียนมันส์กันอย่างเต็มที่ ไม่ต้องซีและไม่ต้องเครียดค่ะ !

    ปล.2 อย่ามีปัญหาในงานนะคะ หากงานล่มหรือวุ่นวายเพราะคนนอก

    ทางโรงเรียนจะทำการรีเซ็ตทุกๆอย่างทันที

    ปล3. มีแอลกอฮอล์ แต่งดให้หนุ่มๆหิ้วสาวๆขึ้นหอนะจ๊ะ กลับหอก่อนเที่ยงคืนก็อดคะแนนนะจ๊ะ ! J

    กำหนดการ

    วันที่ 31 ธันวาคม 2556

    สถานที่จัดงาน สระว่ายน้ำ

    20.00-21.00 อัญเชิญหนุ่มๆ(ที่มีอยู่น้อยนิด)เข้างาน ม่อสาว เย่ !

    21.20 ผอ.กล่าวเปิดงาน เปิดตัวผอ.ผู้ช่วย ! เปิดงาน

    21.30 : แดก กิน รั่ว เมา แดนซ์ ! ตามสบาย

    00.00 : สารภาพรัก(?) จุดพลุ กล่าวสวัสดีปีใหม่

    ดิ้นต่อ กลับหอ มุดตัวลงที่นอน Sleep !

    จบพิธีการ..

     

    ประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

    /ทำท่าไอเลิฟยู

    ประกาศฉบับที่ ๖

     

    Say hello! อะโลฮ้า..นักเรียนผู้น่ารักทุกคนด้วยนะจ๊ะ! J ในขณะนี้ทางโรงเรียนได้เห็นชัดว่า นักเรียนหลายๆคนเบื่อมากและเรียกร้องหา ผอ. จน ผอ.เริ่มสงสาร จึงจะทำการเปิดการเรียนการสอน หลังจากที่ แอบหนีเที่ยว แอบไปตกลงกันว่าจะเปิดวันที่เท่าไหร่ และทาง โรงเรียนก็ได้ผลสรุปจะเปิดในวันที่..17 มีนาคม ในปีนี้ จึงจะเริ่มภาคเรียนที่ 2 กัน ซึ่ง..ในเทอม 2 การเรียนการสอน ส่วนมากจะทำในภาคปฎิบัตินะจ๊ะ! เนื่องจาก ผอ. ขี้เกียจ ต้องการให้นักเรียนปฎิบัติมากกว่าในเทอม 2 นะจ๊ะ เอาละ เตรียมตัวสำหรับ การเรียนการสอนกับเทอมนี้ให้สนุกสนานได้เลยค่ะ!!

     

    จึงเรียนมาเพื่อทราบ

     





    B B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×