ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -- ห้ อ ง ใ ต้ บั น ไ ด --

    ลำดับตอนที่ #6 : ใบยื่นคำร้อง RH

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 56



    *เดินเข้ามาแล้วผงกหัวลงนิดๆ*
    "โคฮาคุ ไทม์ หอRC สารวัตรนักเรียนมาชอยื่นเรื่องเปิดสถานที่ใหม่ครับ"
    *วางเอกสารลง*

    เรียงลำดับตามความสำคัญ
    1.)ร้านอาหาร(ท่าทางคนทำอาหารไม่เป็นคงลำบากแย่นะครับถ้าไม่มีร้านให้เลยน่ะ)
    2.)หอดูดาว(จะได้เปิดเป็นที่ศึกษาวิชาดาราศาสตร์ไปในตัวด้วยไงครับแถมได้เที่ยวเล่นไปในตัวด้วยนะครับ)
    3.)สวนสัตว์ สวนสนุก เกมเซนเตอร์(ยังไงก็ตามแต่ไหนๆแม้แต่ป่าแฟนตาซีมันยังมีสร้างเถอะครับจะได้ไม่เป็นภาระของนักเรียน?)
    4.)อยากให้มีพวกสนามฝึกพลังพิเศษอะไรพวกนี้ด้วยครับ(ตั้งเป็นวิชาพิเศษเข้าเรียนตามความสมัครใจเลยก็ได้) อนึ่งเพราะผมยังไม่อยากพังโรงเรียน อสองเผื่อเกิดเหตุอะไรขึ้นถึงจะสู้ไม่ได้แต่ถ้าฝึกการต่อสู้เล็กน้อยก๋พอเอาตัวรอดได้นะครับ)


    "อีกอย่างผมมีกิจกรรมมาเสนอด้วยนะครับ"

    กิจกรรม

    1.)การจัดตั้งชมรม ยังไงก็ตามโรงเรียนมันก็ต้องมีชมรมสักชมรมให้นักเรียนตั้งกันเองแล้วส่งแบบฟอร์มกันเลยดีกว่า
    2.)ตั้งเขตการค้าให้นักเรียนตั้งร้านกันเองแมร่งเลย(?) ตั้งเป็นเขตร้านค้าที่ให้นักเรียนตั้งร้านของตัวเองสิครับได้เรียนรู้การบริหารธุรกิจ บัญชี แถมการเข้าสังคม การบริการไปในตัวด้วย
    3.)งานกีฬา(อันนี้จัดแข่งระหว่างหอมันโลดครับ)
    4.)ล่าหาสมบัติ(คล้ายตอนหาการ์ดแต่อันนี้ให้ ผอ.ส่งข้อความลับหาคนที่เข้าร่วมแล้วบอกว่าให้หาของตามภาพ(ซึ่งต้องไม่ซ้ำกัน)และมันก็ไม่ได้ซ่อนอยู่ในสถานที่ว่างอย่างเดียวอาจารย์อาจเก็บไว้ต้องสอบถามหาเบาะแสจากบุคลากรในโรงเรียนเมื่อหาเจอส่งข้อความลับมาให้ ผอ.และระบุด้วยว่าเจอที่ไหน?

    *ถอยหลังหนึ่งก้าวแล้วก้มหัวลงก่อนจะเดินออกไป*
    "มีแค่นี้ล่ะครับขอตัวก่อนขอโทษที่มารบกวน"

    รอการพิจารณา ..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×