คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ (ประกาศฉบับที่ ๖)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กระดานรายนามนักเรียนเคหาสน์ดาร์วิเจนท์ เบรฟ
-นิวตัน ไบรล์
-ลัวฮาร่า เทสทาริน
-เฟนโด่ รูเล็ต
-อลันทาเซีย เดอกุโร
-อาเทอร์ เวนท์
- อุเคียว ซายน์
- ไบรอัน เลเฟบเวอร์
-ลีฟีรัส ชาเรีย
กระดานรายนามนักเรียนเคหาสน์รีฟเวอร์รัส คราฟี
-วาเลนเซีย เนเวย์เรีย
-อลัน วินเทอร์
-พูซิล่า รูเล็ต
-เนโร โคเรล
-ไซเรน สการ์เล็ต
- ริโก้
-มาซาอิ ทามาซากิ
- แอตลาส ซายน์
-โคฮาคุ ไทม์
-ควาเลียส เอติเคล
กระดานรายนามนักเรียนเคหาสน์ลูมิเนี่ยน ฮาวล์
-โซล แม็คโดเวล
-แอทเทิร์น โคลเรีย **
-เอเลียส ไมนอส
-เชน อเลิท
-
- เรนค์ตาส ไซส์โนว
-จอร์นสัน เวลล์
-เอริออส เซเบราน่า เดอเรโน
-
-สเตฟาน ราเชล
Update ::: 9/10/56
ประกาศฉบับที่ 1
เรื่องที่หนึ่ง ขณะนี้โรงเรียนของเราใกล้ที่จะเปิดเทอมแล้ว ขอให้นักเรียนทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทอมแรกที่จะมาถึงในเร็วๆนี้ด้วย
เรื่องที่สอง รับสมัครประธานนักเรียน รองประธานนักเรียน และคณะกรรมการนักเรียน(5คน)หากนักเรียนคนใดสนใจสามารถติดต่อได้ที่ห้องนันทนาการ
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน
เรื่องที่สาม เร่งเวลาการหาบัดดี้ ! เนื่องจากว่าโรงเรียนของเราใกล้ที่จะเปิดเทอมแล้ว จึงขอให้นักเรียนทุกคนรีบหาบัดดี้ของตัวเองให้ได้ก่อนขึ้นปีสาม มิฉะนั้นผอ.จะลงมือจับคู่บัดดี้ให้ด้วยตัวเอง
เรื่องที่สี่ ในวันที่ 30 กันยายน โรงเรียนของเราจะมีการจัดงานเลี้ยงใหญ่เพื่อเป็นการต้อนรับนักเรียนใหม่ ขอให้นักเรียนทุกคนแต่งกายด้วยชุดสุภาพและมาพร้อมกันที่ห้องโถงใหญ่ของโรงเรียนในเวลา 16.00 น (อาจมีการเปลี่ยนแปลงกำหนด)
เรื่องที่ห้า โรงเรียนของเราจะเริ่มระบบการเรียนการสอน(เปิดเทอม)ในวันที่ 1 ตุลาคม
แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เรเอทเทอร์ไฮสคูล
ประกาศฉบับที่ 3
เนื่องจากในวันที่ 30 กันยายนผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครูต้องเข้าร่วมประชุมใหญ่ ดังนั้นทางโรงเรียนจึงขอเลื่อนการจัดงานเลี้ยงต้อนรับเป็นวันที่ 1 ตุลาคม และขอเลื่อนการเปิดเทอมเป็นวันที่ 2 ตุลาคม
แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เรเอทเทอร์ไฮสคูล
ประกาศฉบับที่ 3
ปิดเทอมฤดูร้อน !
เรียนนักเรียนและผปค.ทุกๆท่าน ทางโรงเรียนเรเอทเทอร์ ไฮสคูลขอแจ้งกำหนดการการปิดเทอมภาคฤดูร้อน ซึ่งโรงเรียนของเราจะทำการปิดเทอมในวันที่ 28 ตุลาคม 2556 ยังไม่มีกำหนดการเปิดเรียนเทอมสอง การอัพเดทบทเรียนละการบ้านจะมีในทุกๆวันเสาร์อาทิตย์ จนกว่าเนื้อหาจะครบทั้งห้าบท จึงจะปิดทำการอย่างสมบูรณ์ หากว่านักเรียนคนไหนต้องการที่จะอยู่ในโรงเรียนนี้ต่อทางโรงเรียนไม่ได้มีการห้ามใดๆ ภายในหนึ่งอาทิตย์นี้อาจไม่มีการอัพเดทบทเรียนใดๆ เพราะทางโรงเรียนต้องการให้นักเรียนทำกิจกรรมร่วมกันและสนิทกันให้มากที่สุด ซึ่งจะทำอะไรก็ได้ หากมีจุดประสงค์จะทำการพังโรงเรียนหรือจัดกิจกรรมอีเว้นท์โดยส่วนตัวด้วยขอให้ยื่นใบขออนุญาติทางข้อความลับก่อนนะคะ ทางโรงเรียนจะอนุญาติเป็นสิทธิพิเศษ
ฮาโลวีนมาถึงแล้ว !
ค่ำคืนและราตรีกาลได้เริ่มคืบคลานเข้ามาแล้ว !!
ฮาโลวีนปีนี้โรงเรียนของเราจะมีปาร์ตี้ที่เรียกว่าปาร์ตี้ชุดแฟนซี
ซึ่งจะมีการเปิดตัวคิง-ควีนของทุกหอ !
งานจะจัดในวันที่ 27 ตุลาคม 2556
จะแจ้งกำหนดการอย่างละเอียดอีกครั้งเมื่อถึงวันงานค่ะ
ในวันงานขอให้นักเรียนแต่งกายด้วยชุดแฟนซีธีมฮาโลวีนนะคะ
มีคะแนนพิเศษแน่นอนค่ะ ! J
ปล.ก่อนวันงานอาจจะมีอีเว้นท์พิเศษเล็กน้อยๆ
ใบยื่นคำร้องกิจกรรมและการสร้างสถานที่
เนื่องจากมีการยื่นคำร้องในเรื่องของการจัดสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆจากสภานักเรียน จากที่ทางโรงเรียนได้ทำการพิจารณาดูแล้ว ซึ่งมันน่าสนใจมาก ทางเราขอทำการอนุมัติและจะดำเนินสร้างให้เสร็จภายในเร็วๆนี้ ส่วนในเรื่องกิจกรรมพิเศษที่เสนอมาทางโรงเรียนต้องขอทำการพิจารณาไปก่อน ขอบคุณมากสำหรับความคิดเห็นที่ทำการเสนอมาค่ะ
ประกาศฉบับที่ 4
ขอทำการแจ้งเพิ่มเติมจากผู้อำนวยการโรงเรียน
ขอทำการเลื่อนงานปาร์ตี้ฮาโลวีนเป็นวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556
เพื่อเพิ่มความเป็นสีสันให้แก่งานปาร์ตี้แฟนซีที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ ผอ.จึงขอให้หนุ่มๆที่รู้ตัวว่าได้รับตำแหน่งควีนของทุกหอ ซึ่งได้แก่
ควีนเรด ควีนเพอร์เพิล และควีนไวท์
ควีนของทั้งสามหอต้องแต่งกายด้วยชุดแฟนซีในธีมของ ....
*สาวน้อยฮาโลวีน*
พริ้นซ์เซสสามารถแต่งธีมแฟนซีชายหรือแฟนซีหญิงก็ได้ตามใจชอบ J
เพราะจากที่ได้สำรวจมาพบว่ามีนักเรียนหลายๆคนมีงานอดิเรกน่ารักๆกันอยู่เยอะ อย่างเช่นแต่งหญิง และผอ.ก็สนับสนุน
กำหนดการในวันงาน
ชื่องาน :: Halloween FansY Dream of GHOST !
วันที่จัดงาน :: 26 ตุลาคม 2556
ตารางเวลา (อย่างคร่าวๆ)
19.00-20.00 :: เปิดให้เข้างาน คิงควีน ปริ้นซ์ ปริ้นซ์เซสของแต่ละหอควงกันเดินเปิดตัว(?) *หากปริ้นซ์เซส คิง ควีน ปริ้นซ์ หรือตำแหน่งใดๆหายไป สามารถควงกันสามคนได้*
20.00-20.30 :: ผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการทั้งสอง กล่าวสุนทรพจน์และกล่าวเปิดงาน
20.30-23.30 :: เปิดให้ถล่ม เปิดบุฟเฟ่ต์ฮาโลวีน เปิดฟลอร์เต้นรำ นักเรียนพูดคุยพบปะสังสรรค์
23.30 :: จบงานเลี้ยง
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
-----------------------------
ประกาศฉบับที่ ๕
Happy new yearrrr !
Welcome to
2 0 1 4 !
สวัสดีค่ะ ! หนุ่มๆชาวเรเอทเทอร์ พวกเธอหลายๆคนคงกำลังสนุกสนานกับวันปิดเทอม รึเปล่า ??? จากที่ทางโรงเรียนสังเกตดูเหมือนว่าจะมีนักเรียนบางคนไม่ได้กลับบ้าน ทางโรงเรียนจึงมีโปรแกรมจัดงานเล็กๆน้อยๆ เพื่อไม่ให้หนุ่มๆที่ต้องอยู่เฝ้าโรงเรียนเบื่อกัน ถือซะว่าเป็นการเปิดตัวผู้อำนวยการคนใหม่ไปในตัวด้วยเลย ธีมงานครั้งนี้ก็เป็นธีมปีใหม่ เน้นหล่อสวย แซ่บ ไม่จี๊ดอดเข้างานและชวดคะแนนฟรีห้าสิบคะแนนนะหนุ่มๆ ! J
ปล.เน้นว่าในงานไม่มีอะไรมาก อยากให้นักเรียนมันส์กันอย่างเต็มที่ ไม่ต้องซีและไม่ต้องเครียดค่ะ !
ปล.2 อย่ามีปัญหาในงานนะคะ หากงานล่มหรือวุ่นวายเพราะคนนอก
ทางโรงเรียนจะทำการรีเซ็ตทุกๆอย่างทันที
ปล3. มีแอลกอฮอล์ แต่งดให้หนุ่มๆหิ้วสาวๆขึ้นหอนะจ๊ะ กลับหอก่อนเที่ยงคืนก็อดคะแนนนะจ๊ะ ! J
กำหนดการ
วันที่ 31 ธันวาคม 2556
สถานที่จัดงาน สระว่ายน้ำ
20.00-21.00 อัญเชิญหนุ่มๆ(ที่มีอยู่น้อยนิด)เข้างาน ม่อสาว เย่ !
21.20 ผอ.กล่าวเปิดงาน เปิดตัวผอ.ผู้ช่วย ! เปิดงาน
21.30 : แดก กิน รั่ว เมา แดนซ์ ! ตามสบาย
00.00 : สารภาพรัก(?) จุดพลุ กล่าวสวัสดีปีใหม่
ดิ้นต่อ กลับหอ มุดตัวลงที่นอน Sleep !
จบพิธีการ..
ประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
/ทำท่าไอเลิฟยู
ประกาศฉบับที่ ๖
Say hello! อะโลฮ้า..นักเรียนผู้น่ารักทุกคนด้วยนะจ๊ะ! J ในขณะนี้ทางโรงเรียนได้เห็นชัดว่า นักเรียนหลายๆคนเบื่อมากและเรียกร้องหา ผอ. จน ผอ.เริ่มสงสาร จึงจะทำการเปิดการเรียนการสอน หลังจากที่ แอบหนีเที่ยว แอบไปตกลงกันว่าจะเปิดวันที่เท่าไหร่ และทาง โรงเรียนก็ได้ผลสรุปจะเปิดในวันที่..17 มีนาคม ในปีนี้ จึงจะเริ่มภาคเรียนที่ 2 กัน ซึ่ง..ในเทอม 2 การเรียนการสอน ส่วนมากจะทำในภาคปฎิบัตินะจ๊ะ! เนื่องจาก ผอ. ขี้เกียจ ต้องการให้นักเรียนปฎิบัติมากกว่าในเทอม 2 นะจ๊ะ เอาละ เตรียมตัวสำหรับ การเรียนการสอนกับเทอมนี้ให้สนุกสนานได้เลยค่ะ!!
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
B B
ความคิดเห็น