ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Kuroko no Basket - Yaoi] เป็นฉันได้ไหมที่ได้ใจเธอ

    ลำดับตอนที่ #6 : Side Story : เรื่องราวของฟ้าไฟ (1) : นักเรียนใหม่อีกคน

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 57


    Side Storyเรื่องราวของฟ้าไฟ (1) นักเรียนใหม่อีกคน

    Time line  :  ย้อนกลับไปก่อนเหตุการณ์ปัจจุบันประมาณ 2 อาทิตย์


     

     

     

                “ฮ้าวว แจ๊บ แจ๊บ…..”

                อาโอมิเนะ ไดกิ เด็กหนุ่มผิวคล้ำรูปร่างสูงใหญ่วัย 16 ปี นักเรียนโรงเรียนเทย์โคคุ มัธยมปลายปี 1 ห้อง F ความสามารถทางกีฬาจัดว่าเป็นเลิศถึงขั้นอัจฉริยะ ผู้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเอสของทีมแห่งปาฏิหาริย์ แต่ชื่อเสียงเหล่านี้กลับไม่มีความหมายเมื่ออยู่ในห้องเรียน ใช่ หลังจากมาโรงเรียนในตอนเช้าเขาจะตรงเอากระเป๋า(ซึ่งแทบไม่มีหนังสือเรียนอยู่เลย)มาไว้ที่ห้องก่อนจะอันตรธานหายไปนอนเอกเขนกอยู่บนดาดฟ้าของโรงเรียนด้วยความสุขใจจนถึงตอนพักเที่ยง(ลงมากินข้าว และกลับขึ้นไปใหม่ = =”)

                แต่วันนี้กลับต่างออกไป เมื่อบรรดาอาจารย์ฝ่ายปกครองหน้าโหดผนึกกำลังไปยืนดักอยู่ทางขึ้นดาดฟ้าแทบทุกทางที่เป็นไปได้ เด็กหนุ่มจุ๊ปากอย่างหงุดหงิดขัดใจ ไม่ใช่ว่าเขากลัวอาจารย์ฝ่ายปกครองหรอก แต่การโดนจับได้และบทลงโทษมันไม่น่ารื่นรมนัก ยิ่งกับเขาที่การบ้านแทบไม่เคยจะทำยิ่งลืมไปได้เลย ระหว่างทางที่ถอดใจหันหลังเดินกลับห้องเขาก็เจอกับอาจารย์ประจำชั้นหน้าตาจิ้มลิ้มที่คงจะเดินมาตามเขาพอดี เหอะ บางทีอาจารย์ฝ่ายปกครองพวกนั้นคงจะโดนเธอขอร้องมานี่แหละ เป็นเขาก็คงใจอ่อนยอมทำตามคำร้องขออย่างรวดเร็วอยู่หรอก หน้าหวานแถมคัพ F ขนาดนั้น เป็นใครก็เคลิ้ม+อยากจับกันทั้งนั้นแหละ คิดแล้วก็นึกถึงไมจังที่เข้าแอบซ่อนเธอ(หนังสือ)ไว้บนดาดฟ้าซะจริง

     

                มาพอดีเลยอาโอมิเนะคุงเสียงหวานเอ่ยทักลูกศิษย์ตัวดีอย่างจงใจ

                “………….”  เงียบ

                “อาโอมิเนะคุง?”  เธอเอ่ยทักขึ้นอีกรอบหลังจากเด็กหนุ่มตรงหน้าแน่นิ่งไป แต่เมื่อมองไปที่แววตาของลูกศิษย์ตัวดีก็ทำให้เธอเข้าใจ เจ้าเด็กแสบมันกำลังจ้องหน้าอกเธออยู่!

                “ไอ้เด็กลามก! นี่แหนะ!! กลับเข้าห้องเรียนกับฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ!!”

                “โอ๊ยยยยย!!! เจ็บๆๆๆ เจ๊บบบบ!! ทำอะไรของเธอเนี่ยหา!!? อ๊ากกกกเด็กหนุ่มร้องเสียงหลงเมื่ออาจารย์สาวผู้น่ารักกลายร่างเป็นนางยักษ์ขมูขีดึงหูเขาให้เดินตามกลับห้องเรียนเขาจึงจำใจต้องรีบเดินตามให้ทันไม่งั้นมีหวังได้หูฉีกจริงๆแน่

                แค่นี้ก็เรียบร้อย เอ้า กลับไปนั่งที่ซะ วันนี้มีนักเรียนย้ายมาใหม่ ฉันอยากให้ห้องเรียนของเราดูดีจะได้เป็นที่ประทับใจของเขาแต่แรกเห็น เพราะฉะนั้นกรุณาให้ความร่วมมือด้วยนะยะ อาโอมิเนะ ไดกิคุง เอสของชมรมบาสผู้โด่งดัง(ในทางเสียหาย)

    อาจารย์สาวพูดแดกดันเสร็จก็เดินออกทางประตูหลังห้องพร้อมล็อคจากข้างนอกทันทีจากนั้นจึงเดินไปเข้าประตูหน้าห้องแล้วหันมายิ้มให้นักเรียนทุกคน แต่เฉพาะเด็กตัวปัญหาที่เธอส่งยิ้มอย่างผู้มีชัยมาให้ เด็กหนุ่มถึงกับสบถด้วยความเซ็งแล้วเดินกลับไปนั่งที่พร้อมกับฟุบหน้าลงกับโต๊ะตามนิสัย จริงๆแล้วใช่ว่าเขาจะนิสัยเกเรซะหน่อย แต่การเรียนเมื่อเทียบกับการเล่นบาสแล้วมันที่สุดของอภิมหาความน่าเบื่อในความคิดเขาเลยทีเดียว อีกอย่างก็ไม่ได้จะตื่นเต้นอะไรนักหนา ในเมื่อคนที่จะย้ายมาน่ะมันเพื่อนเก่าสมัยประถมที่คุ้นเคยกันดี จริงๆก็ไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้วแต่มันดันส่งเมสเซจมาถามย้ำให้แน่ใจเป็นร้อยๆครั้งว่าเขาเรียนอยู่โรงเรียนนี้รึเปล่า ก็เป็นอันรู้กันว่ามันจะย้ายมา ชิ ไหนละเรื่องตื่นเต้น? น่าเบื่อชะมัด...

     
     

    ฮ้าวว แจ๊บ แจ๊บ….” 

    เขาจงใจส่งเสียงหาวและเสียงสูดน้ำลายให้ดังขึ้นอีกครั้งอย่างกวนอารมณ์ และมันก็ได้ผลเมื่ออาจารย์สาวหน้าห้องที่ถึงแม้ใบหน้าจะยิ้มแต่เส้นเลือดข้างขมับปูดออกมาอย่างน่ากลัว เธอพยายามรวบรวมสติก่อนจะกลับมายิ้มหวานได้เหมือนเดิมพร้อมกับเสียงสดใสที่ส่งไปเรียกนักเรียนใหม่ให้เข้ามาในห้อง

    เข้ามาได้เลยจ้ะ

     
     

    ครืดดดด

     

    กรี๊ดด ว๊ายย ดูเขาสิสูงจังเลยเนอะ ><” 

    เสียงบรรดานักเรียนสาวดังกระซิบกระซาบอย่างตื่นเต้นเมื่อนักเรียนใหม่เดินเข้ามาในห้อง เด็กหนุ่มที่ฟุบหน้าอยู่ได้แต่ถอนหายใจ ความวุ่นวายเมื่อสมัยประถมกำลังจะกลับมา

    สูงพอๆกับอาโอมิเนะคุงเลย เค้าเล่นบาสด้วยรึเปล่าน๊า

    เหไม่เลวนี่คิเสะ ถ้าเล่นจริงลองมาเจอกันหน่อยเป็นไง

     

    ผมสีแดงสลับดำแบบนั้นดูเท่จังเลยเนอะ >//<”

    หืม?....ได้ยินว่าเจ้านั่นทำงานเป็นนายแบบด้วย คงย้อมสีผมล่ะมั้ง

    ฮ้าววว  อืม..ท่าจะง่วงจริงๆแล้วแฮะ…..zZ

     
     

    จ๊อกแจ๊กกกๆ

    เสียงซุบซิบยังคงดังเซ็งแซ่ต่อไปพร้อมกับเด็กหนุ่มร่างสูงที่เริ่มเคลิ้มหลับ แต่แล้ว….
     

     

    โป๊กกกกกก!!?  โครมมมม!

     

                โอ๊ยยย อะไรฟะ!!?

                อาโอมิเนะ ไดกิ สะดุ้งสุดตัวแหกปากโวยวายหาเรื่องทันที มือแกร่งเอื้อมไปลูบทายทอยป้อยๆ เจ็บหยั่งกะโดนไม้ฟาดนี่มันอะไรกันวะ!

                “อูยยเอ่อ sorry “

                คนที่น่าจะเป็นคู่กรณีดูสภาพแล้วน่าจะแย่กว่า เพราะหลังจากแนะนำตัวหน้าชั้นเสร็จกำลังจะเดินกลับเข้าที่ดันสะดุดขาตัวเองลมหัวกระแทกกับคนที่กำลังฟุบหลับอยู่พอดี มิหนำซ้ำยังลงไปนั่งก้นจ้ำเบ้าให้น้ำตาเล็ดอีกต่างหาก

                ซอรี่(?)บ้านป้าแกสิ! มันเจ็บนะเฟ้ย!”

                “ก็ซอรี่แล้วไง ยังไม่พอใจอีกเหรอฟะ!!”

                “หนอยย!!.....”

     

                “ยู๊ดดดด หยุดๆๆ หยุดเลยพวกเธอน่ะ แยกๆ ไปนั่งที่ได้แล้วไป๊ ทั้งคู่เลยนะ!”

                อาจารย์สาวแผดเสียงขึ้นห้ามอย่างเกรี้ยวกราดเมื่อเด็กหนุ่มผิวคล้ำตั้งท่าจะลุกขึ้นจากโต๊ะแล้วเดินมาดึงเสื้อเด็กหนุ่มอีกคนที่นั่งอยู่ นี่มันอะไรกันเนี่ย พระเจ้าช่วยบอกลูกทีว่ามันไม่จริงใช่มั้ย!? แค่อาโอมิเนะ ไดกิคนเดียวก็รับมือไม่ไหวแล้ว ยังจะเพิ่มอีกคนมาให้ปวดหัวอีก ไปขอให้อาจารย์ใหญ่ช่วยเปลี่ยนห้องประจำชั้นให้ยังทันม๊ายยย T^T อาจารย์สาวคิดในใจอย่างร้าวราน….

     

                เมื่อทั้งคู่ยอมกลับไปนั่งที่ตัวเองอย่างหงุดหงิด ทั้งอาจารย์และเพื่อนร่วมชั้นต่างพากันถอนหายใจด้วยความโล่งอก เกือบจะได้พาเจ้าเด็กจอมโดดกับเจ้าคนที่เพิ่งเข้าใหม่ก็ไปมีเรื่องไปห้องปกครองซะแล้ว แหม ประวัติดีๆกันทั้งน๊านน….

     

                หลังจากเหตุการณ์เข้าสู่ปกติอาจารย์สาวก็เริ่มต้นคาบเรียนด้วยความเร่งรีบเนื่องจากเสียเวลามานานมากแล้ว ทั้งห้องจึงตกอยู่ในความเงียบ ตาเรียวคมสีน้ำเงินเข้มเหลือบมองเพื่อนข้างกายคนใหม่อย่างไม่สบอารมณ์ เส้นเลือดยังปูดและเต้นตุบๆอยู่ข้างขมับ ไอ้บ้านี่ พักเที่ยงเมื่อไหร่ต้องเจอกันหน่อย ว่าแต่มันเป็นใครวะ?

                ฟากคนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ก็หงุดหงิดพอกัน คิ้วสองแฉกขมวดมุ่น มือเรียวยังกุมสะโพกด้วยความเจ็บ แมร่มก็คนมันไม่ได้ตั้งใจนี่หว่าขอโทษไปแล้วยังจะเอาอะไรอีกวะ หาเรื่องกันชัดๆ พักเที่ยงคงต้องขอเคลียร์กันหน่อยแล้ว ว่าแต่มันเป็นใครเนี่ย กร่างชะมัด แถมยังจะนั่งข้างกันอีก ซวยกว่านี้ไม่มีแล้วโว้ย!

                คิดแล้วให้แอบเหลือบมองคู่กรณีข้างกายแต่ก็ต้องสะดุ้งเมื่อสบกับนัยน์ตาคมสีน้ำเงินที่จ้องมาอย่างอาฆาตแค้นอยู่ก่อนแล้ว เด็กหนุ่มจึงปรับสีหน้าให้เข้มขึ้นพลางส่งสายตาอาฆาตกลับ อุณหภูมิระหว่างทั้งคู่จึงร้อนระอุขึ้นอีกครั้งราวกับมีเปลวเพลิงสีน้ำเงินกับเปลวเพลิงสีแดงเข้มรายล้อมทั้งคู่เอาไว้ เพื่อนที่นั่งใกล้บริเวณนั้นจึงได้แต่คิดภาวนาในใจให้หมดคาบเร็วๆแล้วจะขออาจารย์ย้ายที่นั่งใหม่

               

                “แกเป็นใครวะ? ไอ้คิ้วสองแฉก ตลกเป็นบ้า ฮ่ะๆหลังจากจ้องกันได้พักใหญ่อาโอมิเนะก็เปิดปากกระซิบอย่างกวนอารมณ์คนฟัง

                หนวกหู! แล้วแกล่ะเป็นใครไอ้เถิก”  ปากเรียวขยับหมุบหมิบเอ่ยตอกกลับอย่างกวนประสาท ทั้งสองจึงเข้าสู่โหมดชาวไซย่าอีกครั้ง

     

    ……………………………

     

                ฉันจะถามแกอีกครั้ง แกเป็นใคร แล้วเอาเพื่อนฉันไปไว้ไหน…”  อาโอมิเนะกระซิบเสียงเครียดพยายามระงับอารมณ์ที่กำลังคุกกรุ่น

                เพื่อนอะไรของแก ฉันเพิ่งย้ายมาใหม่ ไม่รู้เรื่องด้วยโว้ย!” คนโดนถามกระซิบตอบพลางขมวดคิ้วเข้มอย่างไม่พอใจ

                “….งั้น..แล้วแกชื่ออะไรไอ้คิ้วสองแฉกเมื่อคิดได้ว่าเพื่อนเก่าคงยังไม่ได้ย้ายมาหรือย้ายมาแล้วแต่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันอาโอมิเนะจึงเปลี่ยนเรื่อง ไม่เคยมีคนกวนโมโหเขาได้ขนาดนี้ ขอถามชื่อมันหน่อยเถอะ

                เรื่องอะไรฉันจะบอกแกไอ้เต่อ”  ใช่ เรื่องอะไรจะบอกมันวะ พ่อแม่ไม่เคยสอนรึไงว่าก่อนจะถามชื่อใครให้บอกชื่อตัวเองก่อน!  

                พ่อแม่ไม่เคยสอนรึไงว่าเข้าถิ่นใครให้บอกชื่อตัวเองก่อนอาโอมิเนะเอ่ยบอกคนข้างกายหน้าตายเสียงเรียบ และมันก็ทำให้เด็กหนุ่มผู้มาใหม่ถึงกับสะอึก

                พ่อแม่มันเป็นยากูซ่ารึงายฟร๊า!!!!!!!!!!!!!

              โอ๊ยย เวรกรรมอะไรของตรูเนี่ยย อุตส่าย้ายมาจากอเมริกาทั้งที

    ไม่น่าเลือกโรงเรียนใกล้บ้านเลยให้ตายสิ!!

     
     

                “ไง เงียบไปนานเลยนี่ อย่าบอกนะว่าจำชื่อตัวเองไม่ได้?”  เด็กหนุ่มหัวน้ำเงินเอ่ยหน้าตายแต่คำพูดกลับยียวนกวนเบื้องล่างจนทำให้นักเรียนใหม่ของเราทนไม่ไหวหลุดแหกปากดังลั่นห้อง

     
     

                แก๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” 

                ว๊ายยตาเถร!?  ป เป็นอะไรรึเปล่าจ๊ะคากามิคุง…”

                นอกจากเพื่อนร่วมชั้นที่สะดุ้งสุดตัว อาจารย์สาวหน้าห้องก็มีอาการไม่แพ้กัน แปรงลบกระดานหล่นจากมือบางด้วยอารามตกใจให้ฝุ่นคละคลุ้งพร้อมกับหันมาเอ่ยถามเสียงหวาดๆ

                อ เอ่อคือ…..”

     
     

                “คากามิงั้นเหรอ งั้นก็บากะมิสินะ!!! วะฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!”  ยังไม่ทันที่คากามิจะตอบอาจารย์ เด็กหนุ่มหัวน้ำเงินที่รอจังหวะอยู่นานแล้วก็แทรกขึ้นทันทีอย่างสะใจพลางหันหน้าไปแสยะยิ้มเยาะเย้ยพ่อนักเรียนใหม่ที่กำลังเอามือกุมขมับ

                เสร็จมัน!! ชื่อตรู๊!!!!!!! T^T

                แต่เสียใจได้ไม่นาน เหมือนสวรรค์จะเข้าข้างเขาบ้างแล้ว! เมื่อเสียงหวานของอาจารย์สาวดังขึ้นอีกครั้งคราวนี้มุ่งตรงไปยังเด็กหนุ่มหัวน้ำเงินเข้าเต็มเปา

                อ อาโอมิเนะคุงด้วย ป เป็นอะไรเหรอ??

     
     

                “อาโอมิเนะ? เดี๋ยวก่อนสิ! ต้องเข้าใจผิดแน่ๆ!! เพราะจริงๆน่าจะชื่อ อาโฮ่มิเนะ มากกว่านะ!? แหม่ เพราะจริงๆ พ้องเสียงกับปลากระโห้ด้วย!! กร๊ากกกกกก 555555555555555++” 

    คากามิไม่รอช้าสวนกลับทันควันด้วยความสะใจพลางหันหน้าไปส่งยิ้มอย่างผู้มีชัยให้อาโอมิเนะ เด็กหนุ่มหัวน้ำเงินกัดฟันกรอดอย่างเจ็บใจ นัยน์ตาเรียวคมสองคู่สบประสานราวท้าทายซึ่งกันและกัน แต่ยังไม่ทันได้พุ่งเข้าปะทะ เสียงประตูหลังห้องที่ล็อคจากข้างนอกก็เปิดผางออกอย่างแรงทันที พร้อมกับอาจารย์ฝ่ายปกครองร่างกำยำสี่คนเดินตรงมาล็อคตัวทั้งคู่แล้วลากออกจากห้องเรียนไปอย่างเงียบเชียบ……..

     

    ใช่แล้ว ก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่วินาที อาจารย์สาวผู้น่าสงสารที่มือไม้ยังสั่นอยู่ได้ตะโกนให้หัวหน้าชั้นวิ่งไปตามอาจารย์ฝ่ายปกครองที่ยืนเฝ้ายามอยู่ตรงบันไดทางขึ้นดาดฟ้าให้รีบมาที่ห้องนี้นั่นเอง…….

     

     

     

    TBC.

    …………………………………………………………

     

    Talksขอโทษที่หายไปหลายวันนะคะ ไรท์ติดอ่านตูนวายที่เพิ่งไปซื้อมา อ่านแล้วหมดสิ้นเรี่ยวแรงจะทำอะไรเพราะโลหิตจางกะทันหัน 55555 >.,< #โดนโบก #ข้ออ้างเรอะ

    อืม… side story นี้กำเนิดขึ้นมาได้จากประเด็นหลักๆเลยคือ ตั้งใจจะเขียนเรื่องราวของฟ้าไฟรวมไปในเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าจะเขียนในเนื้อเรื่องหลักก็จะดูยืดเยื้อและเขียนได้ไม่เต็มที่เท่าที่ใจอยากจะเขียนเลยมาบรรยายในนี้แทน 55555555  ก็เป็นจุดเริ่มต้นของอีกคู่หนึ่งที่น่ารัก(เหรอ) XD แบบไรท์ไม่ชอบที่อยู่ดีๆก็มารักกันเลย มันง่ายไปอ่ะค่ะอ่านแล้วไม่ค่อยอิน เลยอยากให้รู้เรื่องราวความเป็นมาบ้างนิดหน่อย ทั้งนี้ คู่นี้จะเปรียบเหมือนพ่อแม่ให้กับน้องครก.ในเรื่องหลักด้วย(รึเปล่านะ?) แล้วเหตุการณ์ก็เกิดพร้อมกันไปอะไรอย่างเงี๊ย >< (วาดฝันซะสวยหรู แต่จะทำได้มั้ยอีกเรื่อง XD)

                อาจจะไม่สนุก แต่ไรท์อยากเขียน 5555 #โดนตบ  แล้วอาจจะมีคนไม่ชอบคู่นี้ก็ไม่เป็นไรค่ะ ข้ามไปก็ได้ ในเรื่องหลักก็น่าจะมีกุ๊กกิ๊กพอประมาณ ก็รอข้ามไปอ่านตอนหน้าๆได้เลย 555 เรื่องของฟ้าไฟ (1) จะจบในตอนหน้าค่ะ แล้วจะไปเจอกันในชมรมบาสน๊า บอกแบบนี้อาจงงกันได้ ไม่เป็นไร อ่านๆไปเถอะเนอะ ขำๆค่ะ 5555 XD

               

    Ps,,ปรับอารมณ์กันไม่ทันสินะ ตอนก่อนยังเหมือนจะดราม่าลึกลับกับอาคาชิซามะอยู่เลย ตอนนี้แบบ….. 555555 สำหรับใครที่คิดถึงนายน้อยก็อีกไม่นานเกินรอค่ะ มาเมื่อไหร่กลัวแย่งซีนคนอื่นเค้าจริงจริ๊ง ><”

    Ps2,,เห็นเม้นแล้วดีใจ ขอบคุณที่อ่าน ขอบคุณที่เม้นนะคะ ^^ 


     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×