คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro : The beginning
Fic Kuroko no Basket
Title : เป็นฉันได้ไหมที่ได้ใจเธอ
Pairing : Kise x Kuroko x Akashi ?? (not 3p)
Author : Vivien
…………………………………………………………………………………………………………………
“ลูกแน่ใจนะเรียวตะ เรื่องย้ายโรงเรียนน่ะ”
“ครับแม่ ฝากบอกพ่อด้วยนะครับว่าผมตัดสินใจแล้ว ^^ ”
เด็กหนุ่มร่างสูงโปรงแข็งแรงในชุดนักเรียนก้าวลงจากรถพร้อมพยักหน้าให้มารดา ผมสีทองพลิ้วไสวตามแรงลมที่พัดผ่าน ใบหน้าคมหล่อเหลาฉีกยิ้มกว้างตามนิสัยพร้อมออกเดินมุ่งหน้าสู่โรงเรียนใหม่ “โรงเรียนมัธยมปลายเทย์โคคุ” โดยมีผู้เป็นแม่มองตามลูกชายที่มีผมสีเดียวกับเธอไม่มีผิดอย่างเป็นห่วงก่อนจะสั่งให้คนขับรถที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของลูกชายขับออกไป
‘โรงเรียนเทย์โคคุ อืมม อาโอมิเนจจิก็อยู่โรงเรียนนี้ด้วยสินะ!!
ดีล่ะ! อย่างนี้สนุกแน่ๆ รอเค้าก่อนน๊า อาโอมิเนจจจจจจี่ >< ‘
คิดถึงเพื่อนเก่าแล้วให้ฉีกยิ้มกว้างขึ้นไปอีก พอกันทีกับฝูงนักเรียนหญิงที่โรงเรียนเก่า แค่คิดก็ขนลุก ไม่น่าเชื่อว่าเพิ่งขึ้นม.ปลายมาได้ไม่เท่าไหร่เขาก็ต้องย้ายโรงเรียนใหม่ซะแล้ว เขาเข้าใจว่าการทำงานเป็นดารานายแบบทำให้เวลาส่วนตัวลดน้อยลง แต่อย่างนี้มันก็มากเกินไปนะ! เขาต้องโดนลวนลามทุกครั้งเวลามาโรงเรียนตอนเช้าและตอนพักเที่ยง หนำซ้ำยังต้องหนีกลับก่อนไม่อย่างนั้นพวกเธอทั้งกองร้อยก็จะเดินตามไปส่งเขาที่บ้าน เขาอยากจะเล่นบาสซึ่งเป็นกีฬาที่เขารัก แต่ก็ต้องโดนกัปตันไล่ออกจากชมรมเนื่องจากทนกับเสียงกรี๊ดที่มากเกินไปจนไม่มีสมาธิไม่ไหว กัปตันบอกว่าเห็นใจเขานะ แต่ต้องรักษาการฝึกซ้อมเอาไว้ การมีนายทำให้ทีมแข็งแกร่ง แต่ก็อ่อนแอเช่นเดียวกัน เพราะงั้นจึงเลือกไล่เขาออก กัปตันใจร้ายยยยที่สุดเลยยยย T^T
เด็กหนุ่มผมทองถอนหายใจ ส่ายศีรษะก่อนจะเงยหน้าขึ้นอย่างมุ่งมั่น ดวงตาเปล่งประกาย ใช่แล้ว เขามาที่นี่เพื่อจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ชีวิตของเด็กม.ปลายที่มีครบทุกรสชาติ การเรียนที่เข้มข้น ชมรมที่สนุกสนาน มิตรภาพระหว่างเพื่อนที่จะยั่งยืนนานไปตลอดชีวิต และความรัก…..
ปึกกกกก !?
“อ๊ะ ขอโทษ ขอโทษด้วยครับ!?”
เด็กหนุ่มที่มัวแต่คิดอะไรเพลินๆเลยไม่ทันระวังตัวจึงชนกับเจ้าของร่างเล็กที่เดินสวนมาพอดีเข้าอย่างจัง ร่างบอบบางจึงหงายหลังลงไปนั่งกับพื้นทันที มือเล็กยกขึ้นคลำสะโพกป้อยๆแต่ยังไม่เงยหน้า
“ปะ เป็นอะไรรึเปล่าครับ” เด็กหนุ่มผมทองร้อนรนกลัวคนตรงหน้าจะเป็นอะไรมาก แขนแกร่งเตรียมเอื้อมไปประคองร่างบางให้ลุกขึ้น แต่ก็ต้องชะงักค้าง เมื่อเจ้าของเรือนผมสีฟ้านุ่มสลวยเงยหน้าขึ้นมาก่อน
ใบหน้าเล็กติดหวาน จมูกโด่งสวยได้รูป ริมฝีปากเรียวบาง ตากลมโตใสซื่อที่ถึงแม้ติดจะดูเฉยชาอยู่บ้าง แต่ยิ่งมองยิ่งใจเต้นแรง ผิวกายขาวผ่องประกอบกับร่างเล็กบอบบางทำให้คนที่มองแทบอดใจที่จะคว้าตัวมากอดไม่ได้
“ผมไม่เป็นไรครับ”
“เอ่อ คุณ….??....”
คิ้วเรียวขมวดอย่างงุนงงที่เห็นคนตัวสูงเงียบไป ก่อนจะยกมือขึ้นจิ้มๆไปที่ต้นแขนของเจ้าตัว เด็กหนุ่มผมทองสะดุ้ง ใบหน้าแดงก่ำ รีบเอ่ยอย่างตะกุกตะกัก
“ผม? เอ่อ…ผม คิเสะ เรียวตะ ครับ!!! >///<”
“ เอ๋? “
“แล้ว ค คุณ คุณชื่ออะไรครับ ><”
“……?... ผม……”
กิ๊งงงงก่องงง ก่างงก่องงงงงง
ยังไม่ทันที่ร่างเล็กจะตอบ เสียงระฆังดังบอกเวลาเข้าแถวเคารพธงชาติก็ดังขัดขึ้นก่อน ตากลมโตสีฟ้าใสจึงเพียงมองใบหน้าคมก่อนจะรีบเดินหายวับไป ทิ้งไว้แต่เพียงความสงสัยของเด็กหนุ่มผมทองว่าทำไมร่างเล็กถึงเดิน(?)ไวจัง(?)เท่านั้น
การพบกันครั้งแรกที่ทำให้ใจเต้นแรง เด็กหนุ่มผมทองค่อยๆยกมือขึ้นสัมผัสหน้าตัวเองช้าๆ….
‘ร้อน….ร้อนมากเลย…..
หน้าเราคงจะแดงอยู่แน่ๆ >///<
ทำยังไงดี ทำยังไงดี เด็กคนนั้นอยู่ปีใหนกันแน่นะ
อยากรู้จักให้มากกว่านี้จางงงงง >< ’
เป็นครั้งแรกที่เขาใจเต้นแรงกับใครก่อน….
เป็นครั้งแรกที่ความรู้สึกลึกๆมันบอกว่าพิเศษ…..
เขาจะฟันธงเลยได้มั้ย ว่านี่คือการ ตกหลุมรัก……ครั้งแรก……..
และสามารถหวังได้ว่าเรื่องราวต่อจากนี้จะมีแต่ความสุข……………………..
เด็กหนุ่มผมทองฉีกยิ้มกว้าง ยืดอกก้าวเดินเต็มความสูงเข้าโรงเรียนไป มาโรงเรียนใหม่ครั้งแรกก็โชคดีขนาดนี้ละ เป็นกำลังใจให้นายแบบหน้ามนคนน่ารักคนนี้ด้วยนะครับ! #ขยิบตาหนึ่งที
ปิ๊ง ปิ๊ง ปิ๊ง
ความคิดเห็น