ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn] Last Cross

    ลำดับตอนที่ #3 : ประกาศผลการตัดสิน ปิดรับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.พ. 53



    โย้ว ประกาศ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้ปิดรับสมัครแล้วน้อ ผู้ใดที่ยังบ่ทันได้สมัครก็รอต่อปายยยยยยยยยย ส่วนที่คนสมัครแล้วแต่ไม่ได้รับการคัดเลือกก็อย่าใสเจียเน้อ เพราะข้าน้อยมีโปรเจค 2 คนที่สมัครไว้แล้วก็จะรับไว้พิจารณาเป็นกรณีพิเศษ  
     เอาล่ะ เรามาเผยโฉมหน้าผู้ที่จะครองใจหนุ่มโสดตามที่ยูเอามาเผากันเต๊อะ
     
     คนแรก Daling ของ เบล เฟกอล หญิงสาวผู้โชคร้ายคนแรกคือ

     

    ชื่อ ไซเลนท์

    ชื่อในฟิค ลีเอล  เธอร์วินเช่

    อยากเป็น Darling ของ เบล เฟกอล

    นิสัย ห้าวหน่อยๆ โหดนิดๆ  ใครดีมาก็จะดีตอบ  แต่ถ้าใครร้ายมาก็จะร้ายตอบเหมือนกัน  ยอมหักไม่ยอมงอ  ออกจะโผงผางและเป็นคนตรงๆ  แถมชอบใช้กำลังอีกต่างหาก  ปากไม่ตรงกับใจ  เห็นแก่คนอื่นมากกว่าตัวเอง  หน้าที่ต้องมาเป็นที่หนึ่งเสมอ

    อายุ - 18

    สัญชาติ อิตาลี

    ประวัติ สังกัดหน่วยลับนอกองค์กรของวองโกเล่ (หน่วยเดียวกับพ่อสึนะ)  ส่วนประวัติก่อนหน้านั้นไม่เป็นที่เปิดเผย

    ความสามารถพิเศษ สมาธิและประสาทสัมผัสทั้งห้าดีเป็นเลิศ  คล่องแคล่วรวดเร็วชนิดหาตัวจับยาก

    ธาตุ อัสนี
    รูป-

    คนต่อไปก็  Daling ของ ซันซัส หรือ บอสสวะของยูนั่นเอง (ผั้วะ !!!! - ยูโดนแฟนคลับป๋าซันซัสรุมกระทืบ) หยิงสาวผู้จะมาปราบบอสส...เอ๊ย ซันซัสคือ 


    ชื่อ - มินนี่

    ชื่อในฟิค - เวโรน่า มากาโนะ 

    อยากเป็นDalingของ - ซันซัส

    นิสัย - ปากร้าย ไม่ยอมใครง่ายๆ

    อายุ - 23 ปี

    สัญชาติ - อิตาลี่

    ประวัติ - เป็นคนที่เก่งมากเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งเท่าผู้ชายหลายๆคนเลยทีเดียว

    ความสามารถพิเศษ -ใช้อาวุธได้ทุกชนิด

    ธาตุ - พิรุณ

    รูป - 


    คนที่ 3 Daling ของ บาจิล หญิงสาวผู้โชคดีคนนั้น คือ.................................................ผู้ใด๋หว่า (-*-) อ๊ะ ๆๆๆๆๆ บอกกะได้ เธอมีนามว่า 

    ชื่อ

    ฟ้าค่ะ^^
                ชื่อในฟิค
                ฮาเซกาว่า คิเคียว
                อยากเป็นdarling –
                ยามาโมโตะค่ะ ถ้าไม่ได้ก็ขอเบล แซน หรือว่าบาจิลก็ได้ค่ะ
                นิสัย –
                ปากร้าย~แสนซึน~ดูน่ารักแบบQueenผู้ทรงสง่า ปากเฉือดเฉือนแต่ใจดีผิดคาด เถียงเก่ง ถ้าเถียงชนะจะมีความสุขมากๆ แต่ถ้าเถียงแพ้จะพาล มองเห็นอะไรก็ขัดหูขวางตาไปหมด รักสัตว์และรักเด็กมากๆ แต่ความจริงคิเคียวเป็นคนน่ารักๆ แต่มักเก็บซ่อนด้วยใบหน้าที่ชอบแสดงความรู้สึกออกมาตรงๆก็เพราะเสตรงและจริงใจแบบนี้จึงโกหกใครไม่เป็น หากถูกคาดเค้นให้พูดความจริงจะไม่ยอมบอก เป็นคนเก็บความลับเก่ง มีสัจจะ ตรงต่อเวลา แต่ชอบทำตัวขี้เกียจ อาทิน้ำอยู่ใกล้เล็กน้อยก็ยังสั่งให้คนอื่นหยิบให้ ชอบใช้คนอื่น แต่ถ้าอยู่คนเดียวคิเคียวก็เป็นคนที่ทำให้บ้านสะอาดเรียบร้อยเช่นกัน ส่วนตัวแล้วเป็นคนอยู่ไม่สุข จำต้องหาอะไรมาทำเป็นว่าเล่น แม้จะชอบโดดเรียนแต่กลับมีสมองอัจฉริยะซะงั้น รักแรงเกลียดแรง ชอบทำหน้าบึ้งๆ ปากแข็ง แต่ความจริงก็ขี้เหงาเหมือนกัน อวดดี อวดเก่ง หยิ่งทนงในศักดิ์ศรีของตน ไม่ยอมคน เป็นคนที่อัพเดทข่าวสารตลอด มีความคล่องตัวสูง เจ้าเล่ห์ ร้ายเงียบๆ เวลาโกรธจะเก็บอารมณ์ไม่ได้
                อายุ –
                15
                สัญชาติ –
                ใช้สัญชาติอังกฤษแต่เป็นคนญี่ปุ่นค่ะ
                ประวัติ –
                ฮาเซกาว่า คิเคียว เกิดที่อังกฤษอันเป็นบ้านเกิดของพ่อ ส่วนมารดาเป็นชาวญี่ปุ่น ชื่อของคิเคียวคือชื่อของดอกไม้ชนิดหนึ่ง ภายนอกดูบอบบางแต่ภายในแข็งแกร่งเกินใคร  พ่อของคิเคียวเป็นนักฆ่าส่วนแม่ของคิเคียวเป็นนินจา การที่พ่อและแม่ของคิเคียวทำอาชีพแตกต่างกันขนาดนี้ทำให้ทั้งคู่มีอันต้องหย่าเกินไป กระนั้น คิเคียวก็ได้รับการฝึกฝนจากพ่อและแม่ของตนจนเป็นคนที่มีฝีมือระดับหนึ่ง คิเคียวอาศัยกับคุณแม่ ส่วนคุณพ่อนั้น คิเคียวพึ่งได้ทราบว่าท่านเสียชีวิตด้วยโรคร้ายเสียแล้ว คิเคียวจึงมาเรียนต่อที่นามิโนรินี่ล่ะค่ะ
     ความสามารถพิเศษ –
                อาจเพราะคิเคียวเกิดในตระกูลเชื้อสายนินจา ทำให้เจ้าหล่อนมักวิ่งมากกว่าการขับขี่พาหนะ บางครั้งการวิ่งของเธออาจเร็วกว่าขับขี่พาหนะด้วยซ้ำไป
     
                ในด้านการบ้านการเรือน คิเคียวเป็นคนที่รักสวยรักงามคนหนึ่ง เรื่องการตัดชุด เย็บชายเสื้อหรือทำอาหาร คิเคียวก็เป็นคนหนึ่งที่สามารถทำได้อย่างเรียบร้อย สิ่งที่เธอทำมากที่สุดคือตัดเย็บเสื้อผ้าสวยๆจนเต็มตู้เสื้อผ้าที่เรียกว่าแคทวอล์ทมากกว่า
     
                ส่วนในด้านการต่อสู้ เนื่องด้วยคิเคียวถูกฝึกการต่อสู้มาตั้งแต่เด็กๆ คิเคียวมีความคล่องตัวทางด้านสรีระ ความเร็วเป็นเลิศ และมีการป้องการเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงโจมตีได้อย่างแม่นยำ และโจมตีหนักแน่น แต่ถ้าพูดถึงอาวุธคู่ใจก็คงเป็นเข็มอาบยาพิษและกรงเล็บอาบพิษซึ่งเป็นอาวุธคู่ใจ คิเคียวรู้ว่ายาตัวไหนเป็นยาพิษ ร้ายแรงเพียงใดเพียงแค่มองวูบเดียว รวมถึงรู้ส่วนผสมในการผลิตและรักษา ร่างการมีการทนทานต่อพิษ ไม่ว่าร้ายแรงแค่ไหนก็ยังขับออกไปได้
     
                ถ้าพูดถึงด้านการบันเทิงล่ะก็ คิเคียวเป็นคนที่เต้นรำเก่งมากรวมทั้งร้องเพลงเพราะอีกด้วย
               
                แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าคิเคียวพยายามทำอย่างไรก็ไม่สำเร็จคือการฆ่าสัตว์T T
                ธาตุ –
                วายุ
                รูป –
                (เพิ่มหน่อยนะคะ)
                อาวุธ
                เข็มอาบยาพิษที่ถูกเก็บเรียงรายนับพันใส่กล่องเล็กๆสีดำทึบที่ถูกร้อยด้วยหนังงูสีดำที่ข้อมือข้างซ้าย
                กรงเล็บเงินที่สามารถทำให้งอกยาวได้อย่างใจนึก แต่หากใช้มากๆจะทำให้ร่างจริงทรุดโทรมอาจถึงขั้นเติมน้ำเกลือได้...
                สัตว์เลี้ยง –
                งูเห่าหน้าตาเจ้าเล่ห์ ดาร์กและไลท์

    คนที่ 4 Daling ของ ยามาโมโตะ หญิงสาวที่จะได้ยามะไปก็ครืออออออออออออออออออออออออ


    ชื่อ Dark_Ladiez_Akira เรียก ดาร์ค หรือ บลัดก็ได้

    ชื่อในฟิค อาเมะคาเงะ  ฮิเมริเอะ (หรือเรียกย่อๆว่า ฮิเมะ)

    อยากเป็นDalingของ ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    นิสัย  ภายนอกออกดูเงียบๆขรึมๆ ชอบทำหน้านิ่งๆแต่ก็ไม่ได้หยิ่ง ถ้าสนิทด้วยจริงๆถึงจะเปิดเผยตัวตน เวลาที่เธอเปิดเผยอารมณ์สุดๆก็คงจะเป็นเวลาโกรธถึงขีดสุดนั่นหละเพราะถ้าเกินขีดจะทานทนเธอก็อาจจะว้ากใส่อย่างรวดเร็วและรุนแรงจนคนเถียงได้แต่ยืนอึ้ง ถ้ากำลังฉุนๆก็อาจจะแค่สวดแบบหน้าไร้อารมณ์  แต่ก็ชอบจะเก็บซ่อนความเหงา ความเศร้าและความอ่อนแอไว้แค่เพียงลำพัง ไม่ค่อยปริปากเรื่องที่ตัวเองกลัว กังวลหรือต้องการความช่วยเหลือไม่ใช่เพราะอายหรือกลัวเสียหน้าแต่เธอเป็นคนที่ขี้เกรงใจกลัวจะลำบากช่วย เลยดูกลายเป็นซึนเดเระมีแต่เพียงยามาโมโตะที่ดูเธอออก ดูเหมือนจะเก่งรอบด้านแต่ความจริงแล้วต้องคอยให้ยามาโมโตะดูแลอยู่เนืองๆ ในทางกลับกันเธอก็เหมือนผู้จัดการสาว คอยดูแลเป็นเงาตามตัวของยามาโมโตะ 

    อายุ  14 ย่าง 15 ปี

    สัญชาติ ญี่ปุ่น

    ประวัติ เป็นเด็กของตระกูล เงาฝนที่จะคอยให้ความช่วยเหลือและเป็นเงาให้กับผู้ได้รับสืบทอดเพลงดาบชิงุเระโซเอ็น พ่อของเธอก็เป็นเงาและเพื่อนสนิทของพ่อของยามาโมโตะ ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากพ่อทั้งหมด เมื่อพ่อของเธอทราบว่าพ่อของยามาโมโตะได้ถ่ายทอดเพลงดาบชิงุเระโซเอ็นแก่ยามาโมโตะ จึงส่งตัวฮิเมริเอะมาที่นามิโมริเพื่อติดตามยามาโมโตะ สนิทกับยามาโมโตะตั้งแต่เด็กและได้รับความเอ็นดูจาก
    สึโยชิประหนึ่งลูกสาวคนเล็กเพราะสึโยชิอยากมีลูกสาว


    ความสามารถพิเศษ ใช้ดาบคู่ได้อย่างคล่องแคล่ว มีดาบคู่ประจำตัวที่สืบทอดภายในตระกูลชื่อว่า 
    อาเมะโทคิ’  ซึ่งถ้าไม่ได้ใช้งานจะถูกเก็บในรูปของวัตถุทรงกระบอกสีดำขนาดเท่าด้ามไฟฉายขนาดเล็ก 2 อันและเธอจะพกไว้กับสายรัดที่ขาอ่อน ใช้เพลงดาบเงาและสามารถใช้เพลงดาบชิงุเระโซเอนดัดแปลงได้เป็นบางท่า มีทักษะในการต่อสู้ประชิดตัวเล็กน้อย

    ธาตุ พิรุณ

    รูป - 


    คนสุดท้าย Daling ของ ซาซางาวะ เธอผู้โชคร้ายคนนั้นมีนามว่าาาาาาาาาาาาาา...........................................

    ชื่อ - ใบเฟิร์น

    ชื่อในฟิค -เอริก้า ซัมเมอร์  หรือ  นัตสึฮิโกะ เอริกะ

    อยากเป็นDalingของ -ซาซางาวะ

    นิสัย - 
    ดูจะไม่ค่อยแคร์ใครนักนอกจากตัวเองเพราะเธอจะบ่นว่ามันไม่เกี่ยวกับฉันนี่จนมักโดนหาว่าหยิ่ง ค่อนข้างพูดจาขวานผ่าซาก เป็นจอมโยนปัญหาให้คนอื่นและหมกตัวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นกิจวัตรประจำวันจนออกเฉื่อยๆ แต่หากเอาจริงฝีมือการต่อสู้น่ะร้ายไม่ใช่เล่น

    อายุ - 14 ปี

    สัญชาติ -อเมริกา

    ประวัติ -นักเรียนแลกเปลี่ยนจากอเมริกาที่แท้จริงแล้วเป็นแฮกเกอร์มือฉมังที่ทางการกำลังล่าตัวจึงมาหลบหนีในนามิโมริ

    ความสามารถพิเศษ -ทำงานด้านหาข้อมูลล้วงความลับบนคอมพิวเตอร์ และถนัดการต่อสู้แบบต่อยตีทุกประเภท เข้ามาเหอะเสร็จ!!อย่าคิดว่าแฮกเกอรืสู้ไม่เป็นนะ!!

    ธาตุ -เมฆา

    รูป - 

    pink_laptop.png computer geek girl image by zeruzu
     

    ขอนอกเรื่อง เราจะให้คุณเป็นพิเศษ กับการเป็น Darling ของป๋าเบียคุรัน และคนที่ได้พ่อหนุ่มนักแดร๊กมาชเมลโล่ไปก็ครืออออออออออออออออออออออออออออ
    ................................................................
    .............................................................
    .........................................................
    ..................................................
    ...........................................
    .....................................
    ................................
    ..........................
    ..................
    .............
    .......
    ....
    ..
    .
    แม่สาวธาตุนภา  น้องสาวฝาแฝดของนังซือ ใครรู้ว่าเป็นตัวเองมารายงานตัวด่วนเน้อ
    ...............................................................
    ......................................................
    ...............................................
    .........................................
    ....................................
    ..............................
    ......................
    .................
    .........
    .....
    ...
    ..
    .

    ชื่อ
    - ข้าวตังค่ะ

     

    ชื่อในฟิค - ซาวาดะ สึคุโยมิ หรือสั้นๆว่า สึกิ/ซือจัง

     

    อยากเป็นDalingของ - เอ่อ..ตามใจผู้แต่งค่ะ

     

    นิสัยคล้ายๆกับสึนะ แม้เกรดการเรียนจะค่อนข้างดีกว่าอยู่มาก แต่พละก็ยังห่วยไม่มีชิ้นดี หลบลูกเป็นอย่างเดียว…

    เป็นคนมีรอยยิ้มสดใสอยู่เสมอ อบอุ่น รักเพื่อน และเข้ากับคนได้ง่ายจึงค่อนข้างสนิทกับหลายๆคน

    หากข้อเสียจะมีก็ตรงที่เวลาใครมาทำให้โกรธมัน

    ต้องมีแอบจิกด่ากลับแบบเรียบๆแต่เจ็บจี๊ดถึงหัวใจ

    นั่นแหละ..

     

     

     

    อายุ14 ปี

     

    สัญชาติ -ญี่ปุ่น

     

    ประวัติ -น้องสาวฝาแฝดของสึนะ ที่นิสัยใกล้เคียงกันอย่างแรงจนทำเอาชาวบ้านสับสนไปตามๆกัน เพิ่งกลับมาจากอิตาลี่หลังจากต้องไปอยู่กับอิเอมิสึ

    อยู่นานในสังกัด ตัวแทนนอกแก็งค์ ชอบแต่งตัวให้คล้ายๆสึนะเสมอ และค่อนข้างติดพี่เป็นเด็กๆ เหตุเพราะไม่ได้เจอกันนาน

     

    ความสามารถพิเศษ  

    มีความสามารถได้ยินเสียงความคิดในจิตใจของผู้คนได้แต่ต้องเสียแรงมาก คุณพ่อจึงย้ำนักหนาว่าห้ามใช้พร่ำเพรื่อจึงพยายามควบคุม

     

    ทักษะการต่อสู้ พอจะมีอยู่บ้างเพราะเคยฝึกมา แต่จะถนัดด้านความเร็วและการหลบหลีกจากปะทะตรงๆมากกว่า

     

    ด้านงานบ้าน อยู่ในระดับพอทำเนาจ่ายตลาด การครัวก็ทำของหวานเก่งทุกประเภทแต่ทำอาหารคาวนี่ขอบาย

     

    ธาตุ -นภา

     

    รูป -

     1253975357855_f.jpg Tsuna Girl!! image by neko_sora

    .......................................................................................................................................................

    จบแล้วสำหรับการสมัครตัวละครโปรเจค 1 คนที่ไม่ได้รับเลือกก็อย่าร้องไห้น้าาาาาาาาา

                                                                                                                           Witter Rozen
                                                                                    ทุกตัวอักษรขออุทิศให้แด่พี่โชตะที่เป็นตัวต้นคิดโปรเจค

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×