ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss Me My Brother!! จูบวุ่นวายพี่ชายสุดโหด (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #10 : Special kiss>>>แผนร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 54


    Special Kiss Seril&Yuki


    สุดท้าย....ก็ไม่ได้ไปส่งต้นฉบับจนได้....อีกประเดี๋ยวคง...เพราะเจ้าบ้านั่นแท้ๆ!!!

    ติ๊ด.....นั่นไง

    ฮัลโหล

    ทำบ้าอะไรอยู่ย้า~~~~~~~~~~~~~~~~~~~”นี่แหละเหตุผลที่ผมไม่อยากรับโทรศัพท์....ให้ตายสิเชื่อเขาเลยกี่รอบๆก็คำเดิม

    มีอะไร?”

    ไม่ต้องมาอะไรเลยไหนบอกว่าจะส่งต้นฉบับเย็นนี้ไงยะ!!!!!!โว้ยยยย....มันจะอะไรกันนักหนาวะเนี่ย!!!

    ตั้งแต่เจอกับเจ้าบ้านั่นเคยมีอะไรดีมั่งฟะ!!! (โบ้ยคนอื่นซะงั้น)

    เออ....เดี๋ยวเอาไปส่งแค่นี้แหละ!!!

    แอดดด....เฮ้ย!!O0O!

    ปัง!!!

    ไง....เจอกันอีกแล้วนะยูคิมะ....หมอนี่รู้ที่อยู่ของเราได้ยังไง!

    ต้องการอะไร?”พอกันที....เลิกเอาฉันไปยุ่งกับเรื่องบ้าๆของนายซักที

     

    อ้าว...ยูคิใครมาเหรอ?”อ๋อ...คงมาหาหมอนี่สินะ

    มีคนมาหาพี่แน่ะ...เซนสบายตรูแล้วโว้ยยยยย~

    จริงเดะไอ้พี่โง่.......

    ปัง!!!!!!

    เซนจางงงงงงงง~”O.O!!โอ้โฮ้...มือไวใจเร็วดีแฮะแต่อย่างว่าแหละน้าอย่างพี่เซนเนี่ยกับเจ้าหมอนี่ดูๆไปก็เหมาะสมกันดีแฮะ.....โง่กับโง่กว่า555+

    ระ...ริว!!เอาละตรูไปยืนอยู่เป็นก้างขวางกระเดือกดีกว่า.....ส่งต้นฉบับๆ~

    หมับ!!

    เฮ้ย!!ไอ้บ้านี่คนที่แกต้องกอดมันคนโน้นโว้ยยยยยย~ไม่ใช่ฉานนนนนนT[]T!!

    เฮ้ยๆปล่อยนะโว้ยยยย~”อย่ามาอุ้มตรูนะเฟ้ยแกไอ้น้ำแข็งหื่นไม่เลือกก.....ตรูอายเป็นนะเฟ้ย!!แล้วนี่มันจะพาผมไปหนายเนี่ย....ยังไม่ได้ส่งต้นฉบับเลยน้า~T_T (แกห่วงเรื่องนี้หรอกเรอะ)

    วางฉันลงได้แล้ว!!

    หวังว่าคงไม่ลืมนะยู...ว่านายเป็นของฉัน

    ตึกตัก.....

    หนวกหูฉันไม่เคยจำได้ว่าไปตกลงกับแกเมื่อไหร่โว้ยย....ไอ้หมอนี่จะตามผมไปอีกนายแค่ไหนฟะรำคาญนะเฟ้ย!!!

    หึ...ยังกับนายมีทางเลือกงั้นสิ

    อึก!”แกนะแก.....

     

    ฉันอยากให้นายกำจัดไซ นาคาจิม่าซะจู่ๆมันก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มชั่วร้ายที่ไม่เข้ากับหน้าหล่อๆของมันแม้แต่น้อยและถ้อยคำของมันที่เอ่ยออกมาทำให้ผมถึงกับกลืนน้ำลาย

     

    อะไรนะ..........พี่ชายนะเหรอ....

     

    ไม่มีทาง!!”ถ้าเป็นเรื่องนี้ละก็หัวเด็ดตีนขาดก็ยอมไม่ได้!

     

    ฉันพอจะดูออกว่าเซน นาคาจิม่ากำลังหลงรักพี่ชายตัวเองอยู่เพราะฉะนั้นฉันอยากให้นายกำจัดเขาซะ....ทีนี้เซนจะได้เป็นของฉันอย่างสมบูรณ์รอยยิ้มน่าขยะแขยงปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่อๆนั่น

     

    รอยยิ้มที่ผมจงเกลียดจงชังมันนักหนา...

     

    แต่ทำไม......

     

    ผมถึงลืมมันไม่ได้เสียที!

     

    ถ้านายไม่ทำคงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น.......สินะนี่ผม....กำลังกลัวมันงั้นเหรอ....

     

    บ้าที่สุด!!!

     

    ...........................................

     

    ยูคิ......ยูคิ!”เสียงเย็นของใครบางคนที่เหมือนลอยมากจากที่ไกลแสนไกลกว่าจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่กำปั้นของใครบางคนที่เขกลงบนหัวผมอย่างจังนั่นแหละ

     

    โอ๊ย!!เจ็บๆๆ...ทำอะไรของพี่น่ะไซ!!”

     

    ก็ฉันเรียกนายตั้งนานไม่ยอมตอบนี่นายังจะมาตีหน้าตายใส่อีก!!

     

    คิดอะไรอยู่รึไง?”ไซถามผมด้วยสีหน้าเรียบเฉยเหมือนไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่นัก...ก็แน่ละถ้าไอพี่คนนี้เกิดสนใจอะไรจริงๆจังๆขึ้นมาโลกนี้คงได้ถึงกาลวิบัติแน่

     

    ก็เปล่านิ

     

    ว่าแต่...ไอนี่มันอะไรเหรอ?”ไซชี้ลงไปที่สมุดร่างพล็อตนิยายของผมด้วยหนาตาเฉยชาเช่นเดิมราวกับมันไม่เรื่องของตัวเอง (ซึ่งมันก็จริง) แต่มันทำให้ผมถึงกับร้องว้ากลั่นบ้าน!

     

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!”

     

    งี่เง่าจริงๆไซมองหมึกแดงที่ผมเขียนเป็นชื่อใครบางคนโดยไม่รู้ตัวด้วยสีหน้าเรียบเฉย (เหมือนเดิม) ก่อนจะเหลือบมามองผมเล็กน้อยแล้วทำหน้าเหมือนกับรับรู้อะไรบางอย่าง

     

    เซน...ไปติวหนังสือว่าแล้วไซก็ลุกขึ้นแล้วเดินไปหิ้วเซนเข้าห้องตัวเองไปโดยไม่ได้ดูสีหน้าเล้ยยว่าไอพี่เซนมันถึงกับช็อกซีนีม่าไปแล้ว!!!

     

    อะไรของพี่แกวะเนี่ยจะอะไรก็ช่างเถอะแต่ตอนนี้...ผมต้องลบไอรอยบ้าๆนี่ก่อน!!!!!

     

    ลบ....

     

    ต้องลบให้หมด.....

     

    เรื่องบ้าๆเกี่ยวกับหมอนั่น...

     

    เฮียวงะ เซย์ริวฉันเกลียดแกที่สุด!!!!!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×