คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
My Friend!
บทนำ
เพื่อน...
เส้นบางๆที่กั้นระหว่าง ‘มิตรภาพ’ กับ ‘ความรัก’
คำๆหนึ่งที่แบ่งแยก ผม และ เขา ออกจากคำว่า เรา
ถ้า...จะให้ผมเลือกระหว่างความรักและมิตรภาพ
ผมจะเลือก.......
........................................................
“นี่...ไม่ไปไม่ได้เหรอ?”เสียงใสเอ่ยตัดเพ้อขึ้นด้วยความเศร้าปนน้อยใจพร้อมกับน้ำใสๆที่เริ่มเอ่อล้นจนแทบจะไหลทะลักออกจากดวงตาคู่สวย มือเล็กกระชับแขนแกร่งของคนสูงกว่าเล็กน้อยไว้แน่นราวกับคนตรงหน้าเป็นสิ่งล้ำค่าของเขาที่กำลังหายไป...
“ไม่ได้หรอกปุน...เราเองก็ไม่อยากไปหรอกนะแต่ว่า...”
“เรารู้...มันเป็นเหตุผลของเบียร์ที่ต้องย้ายตามคุณลุงคุณป้า”
มือหนาลูบศีรษะอีกฝ่ายดวงตาคู่สวยปรือลงรับสัมผัสอันคุ้นเคยที่ลูบไล้ไปตามเส้นผมอ่อนนุ่มของเด็กชายพลางเผยรอยยิ้มมุมปากออกมาเล็กน้อยก่อนจะรั้งเอวบางของอีกคนมากอดไว้ในอ้อมแขน
“นี่ขออะไรอย่างได้ไหม?”
“อือ...”ดวงหน้าหวานซุกเข้ากับอกแกร่งพลางงึมงำตอบรับอีกฝ่ายเบาๆแต่น้ำใสๆที่เปียกชื้นอยู่บนเสื้อทำให้อีกคนรู้ทันทีว่าคนตัวเล็กของเขานั้นกำลังร้องไห้อย่างหนัก เบียร์ช้อนดวงหน้าอ่อนเยาว์ของเพื่อนชาย
“อย่าลืมเรานะ...ปุน”
“อือ..เบียร์ก็ด้วย สัญญานะ”
“ครับ...สัญญาด้วยชีวิตเลย!”
.............................................
ประเดิมบทนำเรียกน้ำย่อยก่อน=w=
ถ้าชอบก็เม้นบอกด้วยนะครับ
เรื่องนี้ไม่มีอะไรมากอัพตามใจผมเช่นเคย(โดนคนอ่านไล่ฆ่า)
เอาเป็นว่าถ้ารอดจากกองการบ้านได้เมื่อไหร่จะมาอัพให้ครับ
อ้อ...นี่เป็นอีกเรื่องที่ไร้เรทดังนั้นเตือนไว้ล่วงหน้าเลยนะครับ><"
แล้วเจอกัน
บาย
ความคิดเห็น