ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss Me My Brother!! จูบวุ่นวายพี่ชายสุดโหด (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #9 : Special kiss>>>ยู&ริว

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 54


    Special kiss Seril&Yuki

    เปรี้ยง!!!!

     

    จำไว้ซะ....สวะอย่างพวกแกไม่คู่ควรกับมือของฉัน!!”ใช่แล้ว...พวกเศษเดนของมนุษย์สวะไร้ค่าอย่างพวกแกน่ะ......ไม่คู่ควร!!

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะ!!!”

     

    สวะอย่างพวกแกฉันไม่รับฝากให้เสียเวลาหรอก!”

     

    ใช่แล้ว...นั่นแหละครับตัวตนของผมละ

     

    ผมชื่อยูคิ นากาจิม่าอาชีพนักเขียนนวนิยายสืบสวนและเป็นนักเขียนมืออาชีพที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์วงการนักเขียน

     

    แต่ถ้าจะถามว่างานของผมเกี่ยวอะไรกับเรื่องพวกนี้งั้นเหรอ?คำตอบก็คือเพราะความดังของผมนั่นแหละทำให้ผมถูกอันธพาลหมั่นไส้เข้า (ความจริงเพราะปากของหมอนี่ต่างหาก) แต่ใครสนละพวกเศษเดนแบบนั้นไม่มีค่าพอให้ผมสนใจหรอก

     

    หนาวจัง...อีกไม่นานหิมะคงตกแล้ว.....สินะ

     

    เหอะ!

     

    นี่ผมจะมายืนบื้อเป็นพระเอกมิวซิกวีดีโออยู่ทำไมฟระเนี่ย!

     

    ติ๊ด......

     

    ใครโทรมาป่านนี้เนี่ยยัยผู้จัดการจอมวีนอีกแน่ๆ....เฮ้อ~

     

    ติ๊ด!

     

    หายไปไหนมาย้า~~!!!!!!”โหวกแหวกโวยวายน่ารำคาญเหมือนเดิม.......

     

    มีอะไร

     

    ต้นฉบับเมื่อไหร่จะส่งหา!บก.เร่งฉันยิกๆจนหาข้อแก้ตัวไม่ได้แล้วนะยะ!!!!”

     

    น่ารำคาญ....เดี๋ยวเย็นๆจะแวะไปส่งเท่านี้แหละฉันมีธุระต้องทำพูดจบผมก็วางหูทันทีและไม่ลืมปิดเครื่องตัดรำคาญซะ....

     

    อุบ!!!”อะไรกัน...นี่มัน!!......

     

    ตุบ!!!

     

    .....ริว.....

     

    .......................................................

     

    อึก....ที่นี่มัน...

     

    ....กลิ่นชาญี่ปุ่นอ่อนๆแบบนี้มัน.....ไม่จริงน่า!!

     

    ตื่นแล้วเหรอ....ยูน้ำเสียงนุ่มอ่อนโยนที่คุ้นเคยทำให้ผมถึงกับหยุดหายใจไปชั่วขณะเพียงหันไปพบกับดวงตาคู่เก่าแสนโหยหา.....

     

    ระ....ริว!!”

     

    ขอโทษนะ...ยูที่ต้องพามาแบบนั้นคนที่ลักตัวเรามา....หมอนี่เองเหรอเนี่ย

     

    นายต้องการอะไรหายหัวไปตั้ง5ปีจะเจอทั้งทีต้องลักตัวมาเลยเรอะตรูไม่ใช่สิ่งของนะเฟ้ย!!!

     

    ฉันมีเรื่องอยากขอร้องนาย.....ไม่เจอกันตั้งนานเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเยอะเลยแฮะหมอนี่.....

     

    ฉันน่ะ....กำลังหลงรักเซน นาคาจิม่า

     

    O[]O!!

     

    เออ...คิดอีกทีโง่กับงั่งมันก็เข้ากันดีนี่หว่า......แล้วทำไมเราต้องรู้สึกหงุดหงิดด้วยฟะ!!!

     

    นายช่วยฉันได้ไหม?”

     

    ไม่แน่ละใครจะยอมไปเสียเวลากับเรื่องไร้สาระของพวกแกกันหา!!

     

    คิดดังนั้นผมก็รีบจ้ำอ้าวออกมาจากที่นั่นทันทีโดยไม่คิดจะสนใจสายตาของใครบางคนที่จ้องมาอย่างผิดหวัง

     

    หึ....

     

    เสียงหัวเราะในลำคอทำให้ผมต้องเหลียวหลังกลับไปและพบว่าเจ้านั่นกำลังเอากระจกส่องผมอยู่และที่น่าตกใจกว่านั้นคือตรงส่วนลำคอของผมกลับมีรอยแดงๆปรากฏอยู่นี่สิ!!!

     

    เฮ้ย....มึงทำอะไรกุวะ!!!”กำปั้นของผมเตรียมขย้ำหน้าหล่อๆของมันให้ตายคามือ

     

    มันจะดีเหรอ....หึหึไอ้เวรนั่นหยิบกล้องถ่ายรูปที่มีภาพผมกับมันกำลังนอนไม่ได้สติหลับเคียงข้างกันในสภาพเปลือยท่อนบน

     

    ....ไอ้เลว!!!”

     

    คิดดีแล้วเหรอที่เรียกผัวตัวเองแบบนั้นน่ะคนฉลาดอย่างนายน่าจะรู้นะถ้าภาพนี้หลุดไปถึงมือนักข่าวละก็.....จะเป็นยังไงนะ...หึๆ

     

    .....แก!!”

     

    เพราะงั้นนายไม่มีทางเลือกอีกต่อไปจากนี้นายจะต้องเป็นพ่อสื่อให้ฉันกับเซน นาคาจิม่าไม่ว่านายจะต้องการหรือไม่.....เข้าใจสินะยู

     

    .......ผมยืนกัดฟันกรอดด้วยความโกรธจัดจนอยากจะฆ่าไอมนุษย์ตรงหน้าให้ตายคาตรีนแล้วเอาเลือดมันมาล้างเท้าแต่ตอนนี้ผมรู้ว่าตัวเองไม่อยู่ในสถานะพอที่จะต่อรองมันกันได้จึงได้แต่ปล่อยให้ความแค้นและความเจ็บปวดสั่งสมไว้ในใจต่อไป....

     

    เจ็บใจนัก....ทำไมนะไอ้หมอนั่นถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้...

     

    หมอนั่นที่เคยอ่อนโยนขนาดนั้นกับไอ้เลวที่อยู่ตรงหน้าผมนี่....มันคนเดียวกันแน่ๆเหรอ

     

    ผมรีบหันหลังวิ่งไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ตอนนั้นคิดได้อย่างเดียวว่าต้องหนีไปให้ไกลจากที่แห่งนั้นให้มากที่สุดแต่ทว่า....

     

    ฉันขอโทษนะ...ยู....

     

    ถ้อยคำแผ่วเบาที่ผมแทบไม่ได้ยินทำให้ผมต้องเหลียวกลับไปมองอีกครั้งและพบว่าร่างสูงโปร่งของไอเลวคนนั้นได้หายเข้าไปในบ้านหลังโตนั่นเรียบร้อย

     

    ...ชิ....น้ำตา...บ้าเอ้ยอุตสาห์ทำให้มันไม่ไหลออกมาได้ตั้งนานแล้วนะ...

     

    แต่ทำไม!!!

     

    ฉันเกลียดแกเฮียวงะ เซย์ริว!!!”

     

    .............................................

     

    นั่นแหละ...ดีแล้วเกลียดฉันเข้าไปแล้วลืมฉันไปซะ....

     

    ฉันขอโทษนะยู.....

     

    ฉันแค่อยากให้นายลืมฉันไปซะ

     

    ฉันคนเดิมได้ตายไปแล้ว...

     

    ลืมฉันไปซะ...ขอร้องละ

     

    อย่ายึดติดกับผู้ชายเลวๆคนนี้อีก

     

    ขอโทษ.....

     

    ยู...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×