ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss Me My Brother!! จูบวุ่นวายพี่ชายสุดโหด (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #5 : Kiss3>>>ความซวยที่ไม่รู้จบ

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 52


    บทที่3 ความซวยที่ไม่รู้จบ!!

     

    ก๊อง~แก๊ง~

     

    เสียงระฆังแห่งโบสถ์ใหญ่ดังระงมเพื่อเป็นสักขีพยานแก่การร่วมชีวิตคู่ของคนทั้งสองในพิธีสำคัญที่เต็มไปด้วยความสุข.....

     

    คุณไซ นากาจิม่าคุณจะรับคุณผู้นี้เป็นภรรยาของคุณหรือไม่?จะร่วมทุกข์ร่วมสุขกันจนกว่าชีวิตจะหาไม่บาทหลวงผู้เป็นเสมือนตัวแทนของพระผู้เป็นเจ้ากล่าวกับร่างสูงโปร่ง...

     

    รับครับชายหนุ่มผู้อยู่ในชุดเจ้าบ่าวสีขาวบริสุทธิ์เอ่ยรับเบาๆด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความรักใคร่ก่อนที่บาทหลวงท่านเดิมจะหันกลับมาทางร่างเพรียวบางในชุดกระโปรงเจ้าสาวยาวระพื้น

     

    คุณเซน นากาจิม่าคุณจะรับบุรุษผู้นี้เป็นสามีของคุณหรือไม่?จะร่วมทุกร่วมสุขด้วยกันจนกว่าชีวิตจะหาไม่ฝ่ายคนที่ถูกเรียกกลับเงียบไปพักใหญ่ก่อนที่ริมฝีปากเรียวบางที่ถูกแต่งแต้มไปด้วยลิปสติกสีแดงจะคลี่ยิ้มบางแล้วเอื้อนเอ่ยคำมั่นสัญญาแห่งหัวใจนั้นออกมา

     

    รับครับใบหน้าของแขกผู้มาร่วมงานทุกคนเต็มไปด้วยความปลื้มปิติยินดีในขณะที่บาทหลวงคนเดิมสั่งให้ทั้งสองแลกเปลี่ยนแหวนกัน....

     

    เมื่อไม่มีผู้ใดคัดค้าน..นับแต่นี้ต่อไปขอประกาศให้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน....หลังจากทำพิธีมานานและแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงพร้อมๆกับถอยคำสำคัญที่บาทหลวงเป็นผู้เอ่ยออกมา

     

    จูบเจ้าสาวได้!!”ดวงตาของทั้งคู่ประสานกันอย่างลึกซึ้งเต็มไปด้วยความหมายมากมายที่ไม่อาจหาถ้อยคำใดมาทดแทนได้

     

    ผมรักพี่นะ....ไซ

     

    ฉันก็รักนาย.....ชายหนุ่มยิ้มอ่อนโยนให้แก่อีกฝ่ายแล้วโน้มดวงหน้าหล่อหลานั่นลงมาแนบริมฝีปากกับร่างบาง.....

    ตูม
    !!ซ่า!!!

     

    จะแว้กกกกกก!!!”

    ผมผุดลุกขึ้นจากที่ตอนด้วยสภาพที่เหมือนกับลูกหมาตกน้ำก็ไม่ปาน....แม่งงงงงใครสาดน้ำใส่กรูวะมีแหลกแน่ๆงานนี้~_~*!!

     

    เฮ้ย!!ใครปลุกกรูวะ!!”ผมกวาดตาไปรอบจนเห็นไอ้พี่ไซยืนจังก้าอยู่ตรงหนาผมพร้อมกระป๋องสีดำที่บรรจุน้ำเต็มเปี่ยม

     

    อ้อ....กรูรู้แล้ว- -*

     

    สาดดดด....ไอ้พี่เวรปลุกคนให้มันธรรดาหน่อยได้ไหมวะ!!”มันยังยืนตีหน้าหล่ออยู่ที่เดิมก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วเอาน้ำสาดผมอีกถังนึงเต็มๆO_O!!

     

    ซ่า!!!

     

    ฮัดเช้ย!!ทำบ้าอะไรของเมิงวะ!!”ตอบไม่ดีมีเคลียร์แน่งานนี้ไอ้พี่บ้าแม่งกรูไม่ต้องอาบน้ำก่อนไปเรียนแล้วมั้งสาดดด~

     

    จำไว้อย่างนะ....ถึงแม่จะให้นายมาอยู่กับฉันแต่ฉันก็ไม่ได้จำเป็นต้องดูแลชีวิตนายไม่ว่านายจะไปไหน ทำอะไร ฉันไม่สนแต่ห้ามเอาฉันไปเกี่ยวข้องกับนายเด็ดขาด....และแน่นอนว่าห้ามทักตอนอยู่มหาลัยฯด้วยถ้อยคำที่เหมือนกับมีดคมกริบบาดลึกเข้าไปในหัวใจทำเอาผมทำอะไรไม่ถูกไปชั่วขณะกว่าจะรู้ตัวอีกที่ไอ้พี่บ้านั่นก็เดินออกไปเรียบร้อยแต่ในหัวของผมตอนนี้มีแต่คำๆเดิมที่วนเวียนอยู่ในหัว...

     

    ทำไมละ......?

     

    .................................................

     

    สายแล้วๆๆๆๆๆ!!!”ผมวิ่งเต้นเป็นไส้เดือนโดนเผาคว้านู่นคว้านี่ไปเรื่อยแล้วรีบจรลีลงมาทานอาหารเช้าและพบว่าทุกคนอยู่พร้อมกันหมด

     

    ไงเซนจังหลับสบายดีไหม?”ป้ามาฮิรุทักทายผมด้วยรอยยิ้มแจ่มใสพร้อมกับยกกองอาหารจานเบ้อเร่อมาให้ผม...เอ่อ.....เจ๊นี่กะจะฆ่าผมด้วยของกินใช่ไหมเนี่ยจานขนาดนี้คนบ้านไหนมันจะกินหมดวะ!!!

     

    อรุณสวัสดิ์ครับ...เอ่อคือ...ผมไม่ทานข้าวเช้าน่ะทันใดนั้นทุกสรรพเสียงก็เงียบกริบขึ้นมาทันทีทุกคนในห้องต่างมีอาการแปลกๆจนหน้าตกใจแม้กระทั่งไอ้พี่ไซยังมองผมด้วยสีหน้าหวาดกลัว

     

    อ่า...นี่ผมพูดอะไรผิดเหรอ?

     

    ครืนน~

     

    ชะอุ๋ย=[]=!!

     

    รู้แล้วว่าทำไม!!T^T

     

    ไม่ได้นะจ๊ะมันไม่ดีต่อสุขภาพนะ...เซนจังโหเจ๊....สีหน้าก็ปานแม่พระมาโปรด...แต่ไอ้เงาทะมึนดำข้างหลังนี่มันคืออาร้ายยย!!!

     

    เห็นเจ๊แกทำหน้าแบบนี้เซนจังขอกรี๊ดเป็นภาษาบาลีสันสฤตง่ายกว่า!!

     

    งะ...งั้นขอขนมปังกับนมครับน่ากลัวเวอร์~ขืนไปแหยมกับsheแกตอนนี้รับรองได้เลยว่าศพไม่สวยจนเฮียปอ (ปอเต้งตึ้ง) ไม่ยอมมาเก็บไปเผาแน่แน่!!!T0T

     

    ได้เลยจ้า~”โห.......แม่นี่เปลี่ยนอารมณ์เร็วยิ่งกว่าสับสวิตส์อีกนะเนี่ย!!

     

    ตกลงคนบ้านนี้หาคนปกติไม่ได้เลยใช่ไหม?=w=!!

    แอดดด~

     

    อ้าว...ยูคิตื่นแล้วเหรอลูก?”ผมหันขวับไปตามเสียงเรียกของป้ามาฮิรุทันทีและพบกับเด็กหนุ่มอีกคนในชุดนอนที่เดินลงมาจากชั้นบนพร้อมกับหนังสือสองสามเล่ม

     

    อือ....ปั่นต้นฉบับทั้งคืนแทบไม่ได้นอนเลยอะเด็กหนุ่มคนนั้นพูดเสียงอู้อี้เพราะถูกผู้เป็นแม่จับขนมปังยัดปากถึงสามก้อนรวดแต่ที่น่าตกใจกว่านั้นคือเจ้าหมอนั่นมันกลับเคี้ยวตุ่ยๆได้สบายๆ

     

    นี่มันกินหรือมันยัดวะเนี่ย!!=[ ]=

     

    หืม?....นี่เหรอพี่เซนเจ้าเด็กนั่นมองผมตั้งกะหัวจรดเท้าด้วยสายตาเรียบนิ่งที่ผมชักหมั่นไส้อยากเตะเด็กขึ้นมาตงิดๆ

     

    จ๊ะ....เป็นไงน่ารักไหมยูคิ?”เจ้าเด็กไร้มารยาทนั่นยังคงจ้องผมต่อไป....เอ่อ....นี่กะเอาให้ผมท้องเลยใช่ไหมเฮียจ้องอยู่ได้กรูไม่พิศวาสเมิงหรอกเฟ้ย!!

     

    อืม...หน้าตาก็งั้นๆ

     

    ฉึก!

     

    ท่าทางก็โง่ๆเหมือนคนไร้สมอง

     

    ฉึก!

     

    แต่งตัวซอมซ่อหยั่งกะยาจก

     

    ฉึก!

     

    เกลียดพวกโง่แบบนี้ที่สุดเลยให้ตาย.....

     

    ฉึกฉึก!!!

     

    โว้ยยยยยย!!!!!!ไอ้เด็กเวรกรูจะฆ่ามานนนนนนนนนน~

     

    ตายแล้ว!....ทำไมไปพูดกับพี่เขาแบบนั้นละลูกเจ๊ครับ...ตั้งแต่เข้ามาในบ้านนี่เป็นคำแรกเลยนะครับที่เจ๊พูดถูกใจผมอะT_T

     

    เชอะ....ก็แค่พูดความจริงเท่านั้นแหละเอ่อ....ใครก็ได้บอกผมทีฆ่าเด็กเนี่ยติดคุกกี่ปีอะ?- -*

     

    อิ่มแล้วครับเสียงเรียบที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใครดังขึ้นพร้อมกับไอ้พี่ไซที่จ้ำอ้าวออกจากบ้านไปโดยไม่บอกกล่าวใครซักคำกว่าจะได้รู้กันอีกทีเจ้าบ้านั่นก็ขับรถ (นรก) นั่นออกไปไกลลิบซะแล้ว

     

    อิ่มแล้วคร้าบ~”เจ้าเด็กเวรนั่นเสมองไปทางอื่นแวบนึงก่อนจะหันมายิ้มแสยะใส่ผมแล้วเดินเข้าห้องตัวเองไปส่วนป้ามาฮิรุก็เก็บจานไปล้างในครัว......ส่วนผม

     

    จะแว้กกกกก~สายแล้วๆๆๆ!!!!”ก็รีบวิ่งแจ้นออกจากบ้านแทบไม่ทันน่ะสิ=[]=!!

     

    ตุบ!ตึง!!โครม!!!เอี๊ยดดดด~!!!!

     

    ขอโทษนะครับ...ไปก่อนละคร้าบบบบบ~”สายแล้วโว้ยยยย~.........

     

    ไปดีมาดีนะจ๊ะเซนจัง....โฮะ โฮะๆ

     

    ...............................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×