ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss Me My Brother!! จูบวุ่นวายพี่ชายสุดโหด (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : Kiss2>>>บ้านใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 52


    บทที่2 บ้านใหม่

     

    โว้ย~ถึงซะทีผมรำพึงกับตัวเองเบาๆ....แมร่งสาดดดดนานชิบหายเล่นซะกรุเหมื่อยไปหมดทั้งตัวแล้วเนี่ยแถมยังถูกไอ้บ้ากามที่ไหนก็ไม่รู้ลวนลามทางเพศอีกTwT

     

    ดีนะคนอยู่เยอะไม่งั้นมีแหลกกกกกกกกกกกก!!!

     

    ไอ้บ้านั่นอยู่ไหนวะผมกวาดสายตามองไปรอบๆสถานีรถไฟที่แออัดไปด้วยผู้คนอยู่นานจนนายสถานีต้องเดินออกมาไล่ผมออกไปจากบริเวณเส้นเหลืองที่ผมยืนอยู่

     

    เออขอบใจ......วันหลังไม่ต้อง=_=

     

    โว้ย...ไอ้บ้านั่นมันหายหัวไปไหนของมันฟะก็ไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหนหรอกครับไอ้บ้าที่ผมว่าอยู่น่ะก็ไอ้พี่ชายโรคจิตของน่ะสิบกว่าจะมารอรับแต่นี่หายหัวไปไหนก็ไม่รุกรุก็ลงถูกสถานีนี่หว่าป่านนี้ทำไมยังไม่โผล่หัวมาอีกวะ

     

    อย่าให้เจอหน้านะพ่อจะ......

     

    จะทำอะไรไม่ทราบ?”คราวนี้ผมร้องจ้ากเลยครับ....เสียงนี่มัน!

     

    พะ...พี่ไซใช่....ผมไม่มีทางลืมมันเด็ดขาดน้ำเสียงนุ่มชวนฟังของเขาแต่มันกลับเต็มไปด้วยความเย็นชาที่ไร้อารมณ์ยิ่งกว่าก้นบึ้งของมหาสมุทร

     

    เสียงที่ผมพร่ำคิดถึงหามาตลอด7ปีนี้......

     

    ไง...ไม่เจอกันนานเลยนะ เซน

     

    ....................................................

     

    อะ....เอ่อ นายไม่เปลี่ยนไปเลยนะไซ......หวา!!”ผมเอ่ยทักมันเป็นคำแรกตั้งแต่เดินตามมันต้อยๆขึ้นรถมาเนี่ยก็เฮียแกเล่นไม่พูดอะไรซักคำแถมยังขับรถหยั่งกะจะไปแข่งชิงแชมป์โลกงั้นแหละ

     

    เบาๆหน่อยโว้ย!!เดี๋ยวได้ตายกันหมดก่อนถึงบ้านกันพอดีผมแทบจะกรี๊ดลั่นเมื่อไอ้พี่บ้าเหยียบคันเร่งอย่างแรงจนแทบพังจากนั้นรถที่เราสองนั่งอยู่ก็พุ่งออกสู่ถนนด้วยความเร็วสูงสุด

     

    ว้ากกก~”ผมร้องลั่นเมื่อไอ้พี่ไซขับรถปาดหน้าสิบล้อแถมยังกลับรถกลางวันเวย์อย่างรวดเร็วชนิดที่ทำให้รถคันอื่นต้องโยกหลบกันเป็นทิวแถว

     

    ขับช้าๆหน่อยได้ไหมไอ้พี่บ้าเหยี่ยวจะแตกแล้วโว้ยยย!!!”แต่ดูเหมือนคำพูดของเป็นเพียงลมผ่านหูเจ้านั่นยังคงขับด้วยความเร็วกระชากตับไตไส้พุงเหมือนเดิม

     

    หนวกหูอ้าวไอ้พี่เวร....ไหงพูดแบบนี้วะ

     

    เอี๊ยดดดดดดดด~~~ปึก!!!โครม!!!

     

    แอ้ก!!”จู่ๆไอ้บ้านั่นก็เหยียบเบรกแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยทำให้ผมที่ไม่ได้รัดเข็มขัดกระเด็นไปชนกระจนหน้าเสียงดังโครม.......หัวฉานนนนนT0T

     

    งี่เง่าพูดแบบนี้มาต่อยกันไหมไอ้พี่บ้า....แล้วที่กรูเป็นแบบนี้มันเพาะใครละฟะ!!!

     

    สาดดดด...ขับรถส้นตีนอย่างนี้เกิดผมตายไปว่าไงเนี่ยไอ้พี่ไซเหล่หงตาองผมเล็กน้อยก่อนจะหันกลับมาช้อนใบหน้าผมขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว....

     

    ฮะ...เฮ้ย!!”อ้ากกกกกไอ้หล่อออออ!!!มันหล่อเกินหน้าเกินตาไปแล้วนะเฟ้ยอิจฉาโว้ยยยย!!!!!

     

    แล้วก็ไม่ต้องเข้ามาใกล้ขนาดนั้นก็ได้กูเขินเป็นนะโว้ย~T///T

     

    ที่ผมพูดก็ไม่ได้เกินจริงหรอกนะครับผมต้องยอมรับเลยว่าไอ้ชายบ้าๆของผมเนี่ยแหละหล่อลากดินจริงๆแมร่งหน้าหยั่งกะพระเอกซีรีย์เกาหลีหลุดมาแถมรูปร่างของมันยังสูงโปร่งกำยำแบบนักกีฬามิน่าไปไหนมาไหนกับมันทีไรมีเรื่องให้หงุดหงิดได้ทุกที!!

     

    จะ..จะทำอะไรน่ะอ้ากกกกก....มันจะใกล้ไปแล้วเฟ้ยเอาหน้าหล่อๆของแกออกไปเดี๋ยวนี้น้า~><

     

    นาย.....น่ารักจนถึงตอนนี้.....ผมก็รู้ตัวเองแล้วว่า

     

    ผมไม่เคยเปลี่ยนไป....ความรู้สึกของผมที่มีต่อเขายังเหมือนเดิมแม้ว่าผมจะพยายามลบมันไปก็ตามความรักต้องห้ามที่มีต่อเขายังคงอยู่เพียง แค่เพราะคำพูดสองสามคำก็ทำให้ผมใจเต้นแรง ถ้อยคำที่เหมือนจริงจังแต่ก็เป็นเพียงการเสแสร้งแต่ทำไมนะ...

     

    ทำไมผมถึงดีใจ.....

     

    อย่า....มาพูดบ้าๆนะ!!”ผมผลักหน้าหล่อๆของพี่ไซออกห่างด้วยหัวที่เต็มไปด้วยความสับสนสองผมในตอนนี้ตีกันจนยุ่งไปหมดแล้ว

     

    หึ.....ไม่เปลี่ยนไปเลยจริงราวกับเขาล่วงรู้ถึงความคิดของผม ยิ่งน้ำเสียงเย้ยยันน่าโมโหของเขาทำให้ผมรู้ได้ในทันทีว่าเจ้าบ้านี่ทำไปเพียงแค่อยากแกล้งเท่านั้น.....งั้นดีละ!!

     

    ในเมืออยากเล่นนักฉันก็จะเล่นกับนายเอง!!!

     

    ฉันชอบพี่ผมพูดมันออกมาอีกครั้งหลังจากที่ไม่พูดมานานถึง7ปีเต็มแต่ครั้งนี้แตกต่างกันตรงที่ผมไม่มีความรู้สึกตามที่พูดไปซักนิดเดียว......ละมั้ง

     

    แต่แมร่งกระดากปากชิบหายเลยวุ้ย!!>//<

     

    รู้ไอ้บ้านั่นตอบด้วยสีหน้าเฉยชาจนน่าจักหักคอ....- -*

     

    ฉันชอบพี่จริงๆนะตั้งแต่เกิดก็มีวันนี้แหละที่ลูกผู้ชายเกินร้อย (?) อย่างไอ้เซนอยากกระโดดตึกตายให้รู้แล้วรู้รอดดีกว่ามานั่งอ่อยใส่เจ้าบ้าตรงหน้านี่....ทุเรศสุดๆT T

     

    งั้นจำไว้ซะ....ฉันเกลียดนาย

     

    อึก........

     

    ทำไมนะ....ไม่ว่าฟังกี่ครั้งก็รู้สึกเจ็บแปลบๆที่หัวใจทุกทีสิน่าทั้งที่ผมน่าชินชาได้แล้วไม่น่าจะรู้สึกอะไรแต่ทำไมน้ำตาถึงยังไหลละ.....บอกผมทีพี่ชาย

     

    พี่เกลียดผมจริงๆเหรอ?

     

    ................................................

     

    หลังจากนั้นเราสองคนก็ไม่พูดอะไรกันอีกจนกระทั่งชั่วโมงเฉียดตายได้หยุดลงตรงหน้าบ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่งที่มีป้ายเขียนระบุไว้หน้าบ้านว่า

     

    นาคาจิม่า....

     

    เอาหัวลงมาจากรถได้แล้วไอ้พี่ไซไม่ฟังคำท้วงผมซักคำเขาเปิดประตูรถให้ผมแล้วกระชากผมออกมาจากรถคันหรูของเขา....

     

    ปล่อยได้แล้วโว้ยกรูเดินเองได้...สาดดดดไอ้พี่ไซมองผมนิ่งๆจากนั้นสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นอยู่ๆผมก็รู้สึกตัวเบาโหวงขึ้นมาฉับพลัน.....

     

    สาดดดด....ปล่อยกรู!!”ไม่รู้ว่ามันกินยาลืมเขย่าขวดหรือไรไอ้บ้านั่นก็อุ้มผมขึ้นท่าอุ้มเจ้าสาวแล้วเดินดุ่มๆไปที่ประตูบ้านกระชากมันออกทันที

     

    กลับมาแล้ว

     

    แชะ แชะ!!!!!

     

    ทำบ้าอะไรอยู่ไม่ทราบ...ยัยป้ามาฮิรุไอ้พี่ไซถึงกับหน้าซีดจนแทบจะปล่อยผมลงจากอ้อมแขนของเขาเมื่อเจอกับแสงแฟลตจากกล้องถ่ายรูปกระหน่ำใส่โดยมีเจ้าของเป็นหญิงสาววัยกลางคนแต่ก็ยังดูสวยสดงดงามตามประสาป้าๆ (แรงงงง- -;;)

     

    เสียมารยาทนะยะ”sheย้อนคำพูดของไอ้พี่โรคจิตโดยที่ยังไม่ยอมหยุดกระหน่ำชัตเตอร์

     

    พอได้แล้ว!!!”ไอ้พี่ไซปล่อยผมลงแล้วย่างก้าวเข้าไปคว้ากล้องดิจิตอลสุดหรูออกมาจากมือของหญิงสาวโดยที่ผมได้แต่มองตาแป๋วเพราะยังมึนงงกับแสงแฟลต

     

    ใจร้ายยย~”sheเถียงกลับบ้างจากนั้นก็พยายามแย่งกล้องคืนแต่มีรึหญิงแก่ๆ (แรงไปเฟ้ยไอ้เซน) จะเอาชนะคนหนุ่มแถมสูงหยั่งเปรตแบบพี่ไซได้

     

    นานๆทีลูกจะพาหนุ่มน้อยน่ารักมาบ้านทั้งทีแม่จะพลาดโอกาสนี้ได้ยังไงเล่า!!”เอ่อ...ป้าครับไม่ทราบว่าเคยตายไหมครับเรียกผมน่ารักอย่างนี้มีฆ่านะครับป้า!!

     

    เลิกเข้าใจผิดได้แล้ว....นี่มันน้องชายผม!!”เฮียไซฟิวส์ขาดแล้วโว้ยยยยย.....เทอนาโดถล่มญี่ปุ่นแน่ๆแต่ว่าคนที่ทำให้ไอ้พี่บ้านั่นโมโหได้ข้าน้อยขอนับถือจริงๆขอรับ- -

     

    เอ๋!?....อ๋อ!จำได้แล้วนี่เซนจังใช่ไหมจ๊ะ”sheหันกลับมาที่ผมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มราวกับพระแม่ผู้แสนดี....แต่ขอโทษทีเถอะมันช้าไปแล้วป้า

     

    ครับ...คุณมิซากิสินะครับ?”ผมโค้งคำนับคุณเธอเล็กน้อยด้วยความที่ยังรู้จักมารยาทอยู่บ้างก่อนจะเหลือบไปเห็นเด็กหนุ่มอีกคนที่แอบมองพวกเราอยู่ในอีกด้านหนึ่งของบานประตู

     

    ว้าย~น่ารักจังเรียกแม่สิจ๊ะเซนจังยังไงเราก็ครอบครัวเดียวกันนะครอบครัว?....เอาเถอะถึงผมจะไม่ชอบนักที่เจ้าหล่อนเข้ามาในชีวิตพ่อแทนที่แม่แต่ก็อดยอมรับไม่ได้ว่าเจ้าหล่อนเป็นคนดีจริงๆแฮะ

     

    ครับ...คุณแม่

     

    นี่ไซ!!พาน้องไปที่ห้องก่อนสิเอ่อ....ผมอยากจะรู้จริงๆคุณเธอมีสองบุคลิกเปล่าวะทำไมวิธีการเรียกผมกับพี่ไซถึงได้แตกต่างกันปานฟ้ากับเหวเช่นนี้.....

     

    แต่คิดอีกที....สะใจจอร์จ!!555+

     

    เออดูมันตอบ- -

     

    ตามมาไอ้พี่ไซเดินนำผมขึ้นไปชั้นสองของบ้านเป็นระเบียงทางเดินค่อนข้างยาวครับมีห้องทั้งหมดหกห้องด้วยกัน

     

    พี่ไซเดินดุ่มๆไปจนสุดและหยุดลงที่ห้องสุดท้ายโดยมีผมเดินแบกของใช้ส่วนตัวตามมาอย่างยากลำบาก....ก็แมร่งงงบันไดมันชันนี่หว่า (มั้ง)

     

    ห้องนี้มันหันกลับมามองผมด้วยสีหน้าเฉยชาแล้วไปที่บานประตูที่แปะชื่อตัวอักษรเป็นภาษาอังกฤษว่า

     

    SEN.....

     

    ขอบใจนะผมรีบเปิดประตูห้องแล้วโยนของทั้งหมดลงบนเตียงนุ่มทันที....ก่อนจะกวาดตามองไปรอบๆห้อง

     

    ห้องขนาดไม่เล็กมีฟอร์นิเจอร์อยู่ไม่กี่ตัวตั้งแต่เตียงสีขาวธรรมดาโต๊ะรับแขก โต๊ะเขียนหนังสือพร้อมโคมไฟและชั้นหนังสือเก่าๆอีกตัวนอกจากนี้ยังมีเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความอุ่นครบเซ็ตพูดได้เลยว่าสวรรค์ของไอ้เซนจริงจริ๊ง!!!

     

    นี่....

     

    หืม....อะไรเหรอผมหันไปตามเสียงเรียกของเจ้าพี่บ้านั่นแล้วก็ต้องผงะออกมาด้วยความตกใจกับสีหน้าเย็นชาที่ไม่ว่าดูกี่ครั้งก็น่ากลัวตลอด....

     

    แม่ฝากมาบอกว่า....นายจะต้องมาอยู่ที่นี่กับพ่อจนกว่าจะเรียนจบมหาลัยห๊ะ!!....อะไรนะอยู่ที่นี่จนกว่าจะเรียนจบมหาลัยงั้นเหรอ!!

     

    ไม่นะ!!!”ผมตะโกนค้านสุดเสียงก็แน่สิ...แค่เจอกันไม่ถึงสองชั่วโมงก็จะบ้าตายอยู่แล้วถ้าต้องอยู่ด้วยกันเป็นปีแบบนี้ผมจะเหลือเหรอ!!

     

    หม่ามี๊ทรยศโผมมมมมT[]T!!

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×