ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss Me My Brother!! จูบวุ่นวายพี่ชายสุดโหด (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : Kiss1>>>พี่ชาย&น้องชาย

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 52


    บทที่1 พี่ชาย&น้องชาย

     

    ติ๊ด ตา ละ  ลิด  ติ๊ด ตี่~

     

    เสียงริงโทนโทรศัพท์สุดเพี้ยนของผมเองแม่งเกรียนชิบใครโทรมาวะสาดดดดพูดไม่ถูกใจเดี๋ยวพ่อจะด่าเช็ดให้

     

    ชะอุ๋ยO.O!

     

    หม่ามี้โทรมา~~~><

     

    ไงครับมามี๊~”ผมรีบปรับเสียงให้ใสวิ๊งยิ่งกว่าใช้บีชซักทันที...ตอแหลจริงวุ้ยกรูแหมก็หม่ามี๊สุดที่รักโทรมาทั้งทีขืนไปเกรียนใส่ได้โดนตบกะโหลกแหกกันพอดี

     

    เซนจังถึงไหนแล้วลูกอะโหม๊าเรียกผมแบบนี้ฆ่ากันเลยดีกว่า

     

    เอ่อ...ถึงโตเกียวแล้วม๊าผมพูดไปตามความซึ่งมันก็ใช่ผมนั่งรถด่วนสายโตเกียวมานี่หว่าจะให้ไปโผล่ที่โอซาก้ารึไง- -

     

    ห๊ะ!!....แกไปทำบ้าอะไรที่โตเกียวที่ฉันจะให้ไปนั่นมันเกียวโตโว้ย”โห...ที่อย่างเงี้ยเปลี่ยนสรรพนามฉับพลันเลยนะแต่...

     

    อ๊ะ!เมื่อกี้ม๊าเขาว่าไงนะ?

     

    เอ่อ...ม๊าตกลงผมต้องไปที่ไหนนะผมถามคุณเธอด้วยน้ำเสียงสั่นๆ....มันไม่จริงใช่ไหม!?

     

    เกียวโตโว้ยได้ยินไหม...เกียวโต!!”Sheแหกปากใส่หูโทรศัพท์จนผมต้องเอาหูออกห่างทันทีก็แหมขืนฟังไปเต็มละก็หูน้อยๆอันแสนบอบบางของผมก็ได้ฉีกกันพอดี

     

    ซวย.....ผมถึงกับหน้าซีดไปเลยซวยแล้วโวยกรูหลงทางง!Help me มาม๊า ไวไว (เกี่ยว?)!!อะไรก็ด้ายช่วยลูกด้วย!!

     

    เอาไงดีอ่ะม๊าผมสถบออกมาสองสามคำเป็นภาษาไทยก่อนจะเอาโทรศัพท์แนบหูอีกครั้งเพื่อขอความช่วยเหลือจากหม่ามี๊ของผมซึ่งsheก็ตอบกลับมา

     

    เอาแบบนี้เดี๋ยวแม่จะติดต่อไซให้นะลูก....พี่เขาอยู่ที่นั่นพอดีไปอยู่กับพี่เขาจนกว่าแม่จะหาเที่ยวบินไปเกียวโตให้ลูกใหม่ได้ก็แล้วกันแค่นี้แหละ!!”พล่ามจบsheก็วางโทรศัพท์ใส่หูผมเสียงดังโครมแล้วก็เงียบไป

     

    ไรวะ....ขนาดรถด่วนกรุยังหลงแล้วนี่เครื่องบินกรุไม่หลงไปอเมริกาเลยเหรอวะ- -;;

     

    ไซ....งั้นเหรอก็ไม่อยากจะนึกถึงนักหรอกแต่ทำไมเจ้าพี่บ้านั่นถึงมาอยู่ที่นี่ได้วะ...ชิ!ทั้งที่คิดจะไม่ได้เจอกันแล้วซะอีก...

     

    ผมเกลียดคนๆนั้น......

     

    ติ๊ด ตา ละ  ลิด  ติ๊ด ตี่~

     

    ส้น_เหอะเอาอีกละไอ้โทรศัพท์เวรเลิกทำให้กรุขายหน้าได้แล้ว!!>< (เมิงเป็นคนตั้งเองไม่ใช่เรอะ- -) คราวนี้ใครโทรมาอีกวะหวังว่าคงไม่ใช่หม่ามี้นะ

     

    08x-xxxx….-‘w’-?

     

    เบอร์ใครวะเนี่ยไม่คุ้นเลยวุ้ย??เบอร์สาวเปล่าวะ555+ (ไม่ค่อยเลยนะแก) คงไม่ใช่หรอกมั้งก็ผมไม่เคยให้เบอร์ใครซี้ซั้วนี่หว่านอกจากม๊าอะ...เอ...แต่อย่างม๊าคงไม่เรียกสาวหรอกมั้ง หุหุหุ

     

    ฮัลโหลใครครับผมเอ่ยทักทายปลายสายด้วยน้ำเสียงสุภาพสุดๆ...ก็แหมมันก็ต้องสร้างภาพพจน์ไว้ก่อนใช่ม้าเพื่อเป็นสาวโทรจะมีโอกาสมีกิ๊กกะเขามั่ง...หุหุหุ (ไอ้ตอแหล- -)

     

    เซนใช่ไหม?”เฮ้ยใครวะเสียงคุ้นๆ- -?หรือว่า....เฮ้ย!ไม่จริงน่า

     

    ครับ...คุณ?”ผมเอ่ยถามลองใจอีกฝ่ายโดยที่ในใจก็กลัวว่าคำตอบมันจะตรงกับที่ผมคิดซึ่งมันก็เสือกเป็นจริงซะด้วยสิTwT

     

    ไซ...ปลายตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำน่าหวาดกลัวจนผมขนแขนสแตนอัพไปหมด...เอ่อไม่ทราบว่านี่มันพี่ชายกรุแน่เหรอไม่เจอกันแปบเดียวทำไมมันน่ากลัวขึ้นเป็นกองเลยวะ

     

    แต่ฟังกี่ทีก็คิดถึงจัง......

     

    เฮ้ย!!ผมคิดบ้าอะไรอยู่เนี่ย=[]=!!

     

    เซน!!”จู่ๆปลายสายก็ตวาดดังลั่นจนผมสะดุ้งสุดตัว...สาดดดดตกใจหมดไอ้พี่บ้า!!

     

    อะ....อะไรอ่ะผมเกือบปล่อยโทรศัพท์หลุดมือโชคดียังประคองมันอยู่นะเนี่ย....ไอ้พี่บ้าถ้าเกิดทำตกขึ้นมาแกต้องรับผิดชอบซื้อให้ใหม่นะเฟ้ย!!

     

    ทำไมไม่ตอบ....แล้วตอนนี้อยู่ที่ไหนช้าๆหน่อยสิเฮียผมคนนะไม่ใช่หุ่นยนต์-*-ถามทีละคำถามเด้แล้วไม่ต้องมาเก๊กเสียงโหดแบบนั้นเลยนะ!!><

     

    อยู่บนชิงคันเซ็น...อีกเดี๋ยวคงถึงผมจำใจตอบครับก็แหมเฮียแกเล่นส่งเสียงขู่หยั่งกะจะฆ่าผมอยู่รอมร่อแบบนั้นลองไปกวนเกรียนใส่เดะ...ศพท่าจะไม่สวยแน่- -;;

     

    อืม....งั้นฉันจะไปรอห๊ะ!!.....เจ้าพี่บ้านั่นจะมาเรอะชิบหายแล้วโว้ยยยยยยย

     

    เฮ้!!...ดะ เดี๋ยวสิไซ

     

    แล้วก็.....คราวนี้ถ้าฉันไม่เห็นนายลงจากรถไฟแล้วละก็...คงรู้นะช็อกครับ....ช็อก!!นี่ขนาดยังไม่เจอตัวจริงยังเล่นซะขนาดนี้แล้วนี่ผมต้องไปอยู่กับเจ้าบ้านั่นจนกว่าแม่จะหาตั๋วให้ผมไปได้งั้นเรอะ

     

    อ้ากกกกก~

     

    อยากจะกรี๊ดเป็นภาษาญี่ปุ่น!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×