ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #133 : LOVE ME, HATE THE GAME | Cast

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 65


    LOVE ME, HATE THE GAME
    Playlist: MIYAVI – No Sleep Till Tokyo

     
     
     
     
     
     
     


    2022年02月10日
    _______________
     ในที่สุดฟิคอินดี้/แฟชั่น/ไนท์ไลฟ์/อะไรที่กูอยากยัดก็จะยัดมันก็ได้กลับมาแล้วในปีนี้! ปีที่กูเปิดโปรเจกต์มากมายแต่ไม่น่าจะแต่งสักเรื่อง แร้วไงพ่อจ๋า อยากได้ชุดโกโกวา ขอบคุณแรงบันดาลใจหลักจาก Followers (อีสัส กูผิดเอง มันอ่านว่า フォロワーズ orz) / งานของคุณนินากาวะ มิกะ / งานของ teamLab / +81 เพลง Top Of The World ของสแมปเซมไปที่อุมิหล่อมากมั้ง ไม่รู้ รู้แค่กูรักเค้า แล้วก็คิดว่าไม่ไหวแล้ว กู จะ แต่ง เอ โระ (ซะเมื่อไหร่) / เพลงแบดโหมดของอุทาดะ / เพลงของวานดี้ (หรือวอนดี้วะ เออช่างมัน แต่เพราะกูฟังตามจากะจัง ฉะนั้นเค้าก็จะต้องมาเป็นคออินดี้กับกูจ้า ส่วนมึงออกกลุ่มไปเลย) / เพลงอาฟเตอร์วีไรด์ของพี่สาวเบรฟเกิร์ล เพลงแมสก์ของน้องสาวเคปเลอร์ / และเพลงฟีลอินดี้ไนท์ไลฟ์ทั้งของญี่ปุ่นและเกาหลีมากมายตามรสนิยมชั้นสูงของกูเอง / สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณชื่อเรื่องที่หานานมากไม่ถูกใจสักทีจนไปเจอเพลงของเอ็ม-โฟลนี่แหละฮร่ะ
     ตอนแรกจะรอเอามาลงพร้อมตอนที่หนึ่งไม่ก็บทนำใดๆ (แต่งไปได้เยอะแล้ว พูดจริง ไม่โม้) แต่ไม่ได้ว่ะ เดือนนี้กูสัญญาว่าจะพักแต่งเอโระใดๆ เมื่อจิตใจเราสะอาด ฟิคเราก็จะสะอาด รักน้ำ รักปลา รักซากุระ >_< 
    - ยูคาริ-รินาริ-จากะ เป็นแก๊งเดียวกัน ยูคาริอยากเป็นนางแบบแต่สังกัดไม่ยอมดัน รินาริอยากเป็นดาราแต่ก็ได้แต่งานกิ๊กๆ ก๊อกๆ เลยต้องทำงานพาร์ทไทม์เลี้ยงตัวทั้งคู่ / อุมิ-เจสสี้ เป็นเพื่อนสนิทกัน ถือว่าดังในหมู่วัยรุ่น / จากะกับซายาเนะอยู่ทีมเต้นเดียวกัน ได้แรงบันดาลใจไอเดียจากทีมสอนเต้นให้ +81 / ไทกะรู้แค่หล่อมากรวยมากพอ / ส่วนโฮคุโตะตั้งใจให้เป็นแบบคุณนินากาวะ เน้นงานภาพฉูดฉาด ดอกไม้ แสงสี นีออน ใดๆ หล่อมาก รวยมาก ดังมาก รสนิยมดีมาก ทำหนังทำละครทำเอ็มวีด้วย / เก็นตะเป็นนักร้องเดี่ยว ก็ถือว่าดังในหมู่วัยรุ่น ฟีลไอเมียน สุดะ ไรวี้ / พี่เซย์ยะ-รินาริ-ไทเซย์ ทำงานอยู่บาร์เดียวกัน
    - ยูคาริ-รินาริ-อุมิ-จากะ-เจสสี้ เคยเรียนไฮสคูลด้วยกันหมด / ยูคาริเป็นแฟนจากะ / คาเรอะเป็นแฟนอุมิ / ไทเซย์เป็นแฟนซาริโกะ / ที่เหลือรออ่านเอง ไม่เขียนละ
    - เอ้า บอกกันตรงนี้ด้วยเลยว่าคนที่นิสัยดีในเรื่องมีจากะ ไทกะ (มั้ง) ซายาเนะ พี่เซย์ยะ ที่เหลือก็บาปบุญ โฮคุโตะ (ที่สุด) สวัสดี
    - จะบอกเหตุผลที่เลือก Ae! group ว่าเพราะกูไปเจอวงนี้คัฟเวอร์เพลง YSSB ที่ทราจาก็เคยร้อง แล้ว หล่อ จัง พี่ ชาย แต่ก็มาเป็นแค่ตัวประกอบแหละนะ ฮ่าๆๆ (หนอย เปิดตัวไทเซย์ตัดหน้ากู)
     ไปลองหาซาวนด์แทรคของ Followers ดูว่าใช้เพลงอะไรบ้างแล้วก็เจอเพลงนี้ที่เคยฟังนานแล้ว ซึ่งก็ขอสารภาพเลยว่าเพลงของมิยาบิไม่ใช่แนวกูเล้ย แต่พอนึกภาพว่าเป็นเพลงไตเติ้ลเปิดซีรีส์ไรงี้ก็เออ เข้าว่ะ ฟีลโตเกียวไนท์ไลฟ์ใดๆ จริง เลยเอาเพลงนี้แหละเป็นเพลงเปิดเรื่อง 55555 เและเพราะทราจาก็เคยเต้นเพลงของมิยาบิใน EP:1 ด้วยล่ะนะ :3
     ปล. มึง ขอโทษนะ กูก็พยายามจะชอบอุมิให้น้อยลงแล้ว อยากเปลี่ยนพระเอกบ้างไรบ้าง แต่จะไฟน์บอยส์ แวมพาย +81 รูปในไอจีใดๆ จะลุคไหนเค้าก็หล่อมากอ่ะมึง ขนาดตอนแรกกูกรี๊ดมากตอนเห็นเค้าแสกกลางเพราะไม่ชอบ ดูไปดูมาก็เห้อ หล่อจังวะ ไหนๆ เดือนนี้ก็เป็นเดือนแห่งความรัก ก็ให้กูรักเค้าไปก่อนแล้วกัน เบื่อเค้าได้ เกลียดเค้าได้ เกลียดกูด้วยก็ได้ไม่ว่ากันจ้า (ดีใจ)
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×