ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #132 : Love is Ecstasy

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 64


    Love is Ecstasy
    Inspiration: River’s Edge 「リバーズ・エッジ」 (Film, 2018)
    Playlist: GLIM SPANKY – Orokamonotachi 「愚か者たち」 (Funohan Theme Song)












    .

    ถึงแม้ว่าอาราอิ ฮาซึกิ จะย้ายจากทตโตริมาอยู่ที่โตเกียวเป็นเวลาเกือบๆ สองเทอมแล้ว เธอก็ยังรู้สึกว่าบรรยากาศภายในรั้วโรงเรียนแห่งนี้มันช่าง...แปลกประหลาด

    จะให้นิยามอย่างไรก็บอกไม่ถูก แต่ถ้าให้หยิบยกมาหนึ่งคำเธอคงต้องใช้เวลาชั่งใจ ครวญคิด สรรหาอย่างพิถีพิถัน ก่อนที่จะให้คำตอบด้วยความลังเลเล็กน้อยอยู่ดีว่า คลื่นใต้น้ำหรืออะไรที่ใกล้เคียงกับมัน จริงอยู่ที่ไม่ว่าจะบุคลากรหรือนักเรียน ก็ล้วนแล้วแต่ใช้ชีวิตและปฏิบัติตนให้สมกับหน้าที่ด้วยความธรรมดาสามัญ หากภายใต้ความเฉื่อยชาที่ปรากฏ คือการคอยสังเกตผู้คนรอบข้างอยู่เสมอ เพราะอย่างนั้น ฮาซึกิจึงจับระลอกคลื่นที่ไหวสั่นแม้เพียงน้อยนิดที่มีเหตุการณ์ผิดแปลกไปจากที่เคยได้

    นั่นคือตอนที่เจสซี่ ลูอิส เด็กหนุ่มป็อปปูลาร์ประจำชั้นขอคบกับเธอ มันไม่ได้โรแมนติกหรือว่าชวนฝันใดๆ เธอเพิ่งจะตื่นนอนหลังจากเข้าไปนอนพักในห้องพยาบาลตั้งแต่คาบที่สามเพราะอาการปวดหัวรุมๆ คงเพราะเมื่อคืนมัวแต่อ่านนิยายจนลืมเวลา รู้ตัวอีกทีก็เลยวันใหม่และได้หลับก่อนมาโรงเรียนเพียงแค่เกือบๆ สองชั่วโมงเท่านั้น ฮาซึกิจะไม่หอบสังขารอันโรยรามาโรงเรียนเลยถ้าไม่ได้มีสอบเก็บคะแนนวิชาภาษาอังกฤษในคาบเช้า ไม่รู้หรอกว่าเขามาอยู่ในห้องนี้ด้วยตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ทันทีที่เธอยันตัวเองลุกขึ้น เขาก็จะกระโจนเข้ามาทิ้งตัวลงเบื้องหน้าพร้อมกับส่งเสียงตะโกนโหวกเหวกอย่างน่าหนวกหูสุดๆ ว่า “คบกับฉันนะฮาซึกิ!”

    เธอที่เพิ่งจะตื่นนอนยังอยู่ในอาการมึนงงเล็กน้อย ครั้นพยายามอ้าปากพูดอะไรสักอย่างก็เหมือนมีก้อนจุกอยู่ในลำคอ ท้ายที่สุดจึงทำได้เพียงพยักหน้า วินาทีถัดจากนั้น ริมฝีปากที่แห้งผากของเธอก็ถูกประกบ เขาบดเบียดและสอดปลายลิ้นเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนมันชุ่มชื่น อาจเช่นเดียวกับส่วนที่อยู่ใต้ชั้นในเบื้องล่างของเธอ ฮาซึกิไม่มีโอกาสได้เปิดปากพูดอะไรออกมาสักคำ กระทั่งคำทัดทานที่ว่าใครอาจจะเข้ามาเห็นก็ได้ เมื่อมือหนากับริมฝีปากจะเริ่มต้นป้วนเปี้ยนอยู่กับหน้าอกใต้บราที่ถูกดันขึ้น ขณะที่ปลายนิ้วก็ลงต่ำกว่านั้นให้ฮาซึกิรู้สึกถึงความแปลกปลอมภายในอวัยวะที่อ่อนไหวที่สุดของตัวเองเป็นครั้งแรก จึงมีแต่เสียงครางที่พยายามกดกลั้นไม่ให้ดังเกินไปนักหลุดออกมา ดูเหมือนว่าเจสซี่จะเตรียมพร้อมไว้อยู่แล้ว หรือไม่เขาก็อาจจะเก็บมันไว้ใช้กับคนอื่นก็ได้ถ้าหากเธอปฏิเสธเขาไปในวันนี้ แต่สำหรับตอนนี้ ส่วนที่แข็งขืนของเขาซึ่งค่อยๆ สอดเข้าไปภายในจุดอ่อนไหวของเธอได้รับการป้องกันเป็นอย่างดีแล้ว เขายื่นตัวขึ้นมาจูบเธออีกครั้งในตอนที่เสียงแหบเครือบอกว่าเจ็บ จังหวะของเขาเชื่องช้าในทีแรก ก่อนเสียงที่เปลี่ยนเป็นหอบกระเส่าในจังหวะที่พอเหมาะพอดีจะเร่งเร้าให้เขาเริ่มต้นขยับตัวอีกครั้ง เจสซี่เชี่ยวชาญเรื่องผู้หญิงอย่างที่เธอคิดไว้ไม่มีผิด และส่งเธอขึ้นสวรรค์ด้วยความสุขสมจนสติแทบจะโบกโบย ก่อนที่เขาจะตามไปและปลดปล่อยด้วยความสั่นไหวอย่างรุนแรงเมื่อโอบกอดเรียกชื่อเธอซ้ำๆ อยู่อย่างนั้น ครั้งแรกระหว่างพวกเขาเริ่มขึ้นในวินาทีแรกที่เป็นคนรักกัน อาจเพราะอย่างนั้น ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงผูกติดอยู่กับเซ็กซ์ ในบ้านที่เจสซี่แทบจะถือครองลำพังหลังความมึนตึงของครอบครัว จนบางทีฮาซึกิก็อดรู้สึกละอายกับความรักที่มีค่าน้อยกว่าความใคร่ขึ้นมาไม่ได้

     

    เหตุการณ์ดำเนินไปเช่นนั้นอยู่นานนับเดือน กระทั่งตอนที่เธอบังเอิญวิ่งไล่ตามลูกแมวเข้าไปในอาคารเก่าซึ่งบัดนี้เป็นเขตหวงห้าม ที่ตัวอักษรแข็งขึงบนป้ายไม่เคยเป็นคำศักดิ์สิทธิ์สำหรับวัยรุ่นวัยขบถแต่ประการใด เสียงร้องเรียกเหมียวๆ ไม่ได้ทำให้ลูกแมวน้อยขนสีส้มปุกปุยออกมาจากที่ซ่อนอย่างที่คิด กลับเป็นเด็กหนุ่มผิวขาวซีดซึ่งค่อยๆ ปรากฏขึ้นที่หลังโพเดียมในห้องเคมีเก่าแทน เด็กหนุ่มต่างห้องที่ฮาซึกิพอคุ้นหน้า ทว่าไม่รู้จักชื่อเสียงเรียงนาม มีร่องรอยของบาดแผลอยู่ทั่วใบหน้าและตามร่างกาย เธอเกือบจะวิ่งเข้าไปหาเขาอยู่แล้วถ้าไม่ได้เห็นท่อนบนที่เปลือยเปล่าเสียก่อน จึงหยุดชะงักงัน บอกให้เขารออยู่ที่นี่ ก่อนรีบวิ่งไปหยิบชุดพละมาจากห้องสิ่งของสูญหายกลับมา เธอหอบแฮ่กด้วยความเหนื่อยจากการไม่ใคร่ได้ออกกำลังกาย ขณะที่ปล่อยให้เสียงเสื้อผ้าเสียดสีแว่วผ่านช่องว่างของความเงียบงันขึ้นมา

    “นาย...ที่อยู่ห้องเอใช่ไหม?”

    “อือ”

    “ฉันอาราอิ ฮาซึกิห้องบี”

    “เคียวโมโตะ ไทกะ” น้ำเสียงของเขาไม่ยินดียินร้ายใดๆ ให้ฮาซึกิที่พยักหน้ารับ เฝ้ารอถ้อยประโยคต่อจากนั้นก็เป็นอันต้องคอยเก้อ เมื่อไม่มีสิ่งใดเลื่อนไหลออกมาอีก เด็กสาวที่ทนต่อความเงียบงันไม่ไหวจึงเป็นฝ่ายโพล่งคำถามขึ้นเสียเองว่า “ใครเป็นคนทำกับนายแบบนี้เหรอ?”

    “รู้ไปแล้วมันจะได้อะไรขึ้นมา?” เขาลุกขึ้นยืนจนเต็มความสูงที่ก็ไม่ได้มากได้มายเท่าใดนัก ก่อนเดินพ้นจากโพเดียมมาหยุดยืนอยู่ข้างๆ คราวนี้ให้ฮาซึกิได้เห็นใบหน้าฟกช้ำกับรอยแตกที่ริมฝีปากชัดๆ ครั้นได้สติจึงรีบควานหาพลาสเตอร์ที่พกติดตัวไว้ในกระเป๋าสะพายข้างใบเล็กแล้วยื่นส่งให้เขาทั้งแผง

    “ขอโทษนะ นายคงจะเจ็บน่าดู”

    “เธอไม่ได้ทำแล้วจะขอโทษทำไม?”

    คำยอกย้อนอีกครั้งของเขาทำให้ฮาซึกิต้องนิ่วหน้า กระนั้นก็ไม่ได้เกิดอาการบื้อใบ้อย่างที่คิดว่าควรจะเป็น

    นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ฮาซึกิเข้าใจผิดไป ไม่เลย...นี่ไม่ใช่คลื่นใต้น้ำ แต่เป็นเศษขยะที่ซุกอยู่ใต้พรมอันสวยหรูของที่ตั้งเขตโรงเรียนใหม่ โยนความโสมมลงมาในพื้นที่ทิ้งร้างเก่าต่างหาก

    ฮาซึกิเกลียดเรื่องการกลั่นแกล้งพรรค์นี้มาก ถึงแม้ว่าคนที่มีทุกอย่างเพียบพร้อม กระทั่งรังสีบางอย่างที่ทำให้ไม่มีใครกล้าทำอะไรมากไปกว่าการนินทากันลับหลัง เธอจึงทั้งรู้สึกเจ็บใจและรู้สึกผิดที่ไม่สามารถช่วยเหลือเด็กหนุ่มต่างห้องคนนี้ได้เลย

    “นายไม่จำเป็นต้องปกป้องคนที่ทำกับนายแบบนี้หรอกนะ”

    “แค่ฉันไม่บอก ไม่ได้แปลว่าปกป้อง”

    “ถ้าอย่างนั้นก็บอกฉันมาสิว่าใครเป็นคนทำ”

    “มีใครเคยบอกไหมว่าเธอเซ้าซี้เป็นบ้า”

    แต่ฮาซึกิกลับทำหูทวนลมต่อคำกล่าวหานั้น “นี่...ฉันช่วยนายได้นะ”

    “ขอบใจ แต่ไม่ล่ะ” เขาตัดบทแล้วทำท่าว่าจะเริ่มต้นเดินจากไป แต่คนอย่างอาราอิ ฮาซึกิไม่ใช่คนที่จะยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ

    “นายถูกแกล้งแบบนี้มานานแค่ไหนแล้ว?”












    2021年04月22日
    _______________
    ★ เพราะเห็นมึงแต่งเรื่องเคเบทสึใช้ซานะแล้วพูดถึงเฮลเตอร์สเกลเตอร์พอดี กูเลยระลึกถึงเรื่องนี้ขึ้นได้ เมาท์หน่อยว่าเป็นหนังที่ดูเพราะเรียวจากที่กูบ้าเค้ามากตอนกินทามะ แต่พอดูจบแล้วคือไม่ชอบเลย ชวนให้อึดอัดตามสไตล์หนังอินดี้ญี่ปุ่นดีแท้ (และ sex scene ที่ทำกูอึ้งมาก เหม่อ เผื่อมึงอยากดูฉากนั้นก็ดูได้ในนฟ หนังยังอยู่ รีบดูก่อนถูกถอด) ถึงอย่างนั้นพอดูจบกูก็ไปหาเวอร์ชั่นการ์ตูนของคุณโอคาซากิ เคียวโกะมาอ่าน แล้วกูก็ช็อกมากตรงที่ทุกฉากในหนังคือเหมือนในมังงะเปี๊ยบ ทั้งบทพูด แม้กระทั่งมุมภาพ ซึ่งปกติหนังญี่ปุ่นจะชอบดัดแปลงจนห่วยไม่ใช่เหรอวะ และทั้งที่บอกว่าไม่ชอบแต่ก็จิ๊กพล็อตเค้ามาแต่งฟิคได้ อ้าวอินี่ แต่งไว้ตั้งแต่ปลายปี 2019 ดองไว้จนตอนนี้ และไม่คิดจะแต่งต่อแล้วเพราะก็ไม่ได้ชอบมาก แต่ก็เอามาลงหน่อยแล้วกันเพราะมันก็ดีอยู่ คิดถึงไทกะด้วย ไม่มีฟิคให้เค้านานแล้วว่ะ ขอโทษ ยังไงก็ฝากมึงแต่งฟิคเค้าให้กูหน่อยก็แล้วกันนะเพื่อน ขอบคุณ / และกูขอสารภาพด้วยว่า ช่วงนั้น (เน้นตัวหนาหน่อยเดี๋ยวมึงเข้าใจผิด)  กูก็ชอบแต่งฉากอย่างนั้นจริง แบบแต่งให้รู้เลยว่าทำยังไง เพราะช่วงนั้นกูอ่านฟิค smut ของไฟนอลเยอะมากล้านแปด แล้วมึงก็ต้องเข้าใจว่าฝรั่งมันอธิบายขนาดไหนน่ะนะพี่นะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยแล้ว คือยังอ่านอยู่แต่ไม่แต่งแล้ว ถ้ากูแต่งเหี้ยก็ไม่ต้องด่า ไม่ต้องพูดถึง เป็นอันรู้กัน แต่กูไม่ได้ก็อปภาษาใครมาละกัน เพราะตอนนั้นกูอ่านแต่ฟิคฝรั่งจริง (ไม่ได้พูดกลวงๆ ว่าอ่านฟิคฝรั่งทั้งที่แค่แปลคำง่ายๆ ก็ไม่ได้จะเอาปัญญาไหนไปอ่านฟิคเอ่ย ขนาดเขียนเองก็อ่านไม่รู้เรื่องนะ)
    ★ ตัวละครส่วนใหญ่ลักนิสัยมาจากในหนัง บทของเจสซี่คือบทของชูเฮย์ ส่วนไทกะคือบทของเรียว เจสซี่คือคนที่แกล้งไทกะ ส่วนไทกะจะเป็นพวกไม่แยแสสังคม ขณะที่ฮาซึกิจะไปเกาะแกะไทกะแล้วก็จะชอบไทกะ แต่ที่จริงไทกะเป็นเกย์ แอบชอบเพื่อนผู้ชายคนอื่นในห้อง แล้วก็ขายตัว (กูช็อกมากตอนดูเรียวในหนัง แม้จะไม่ได้มีฉากแบบนั้นแต่มีสื่อไปนิดหน่อยก็อึ้ง) ไม่มีหักมุมมาชอบฮาซึกิตอนท้ายแน่นอน ไม่ได้วางบทให้ฮาซึกิโง่เหมือนฟุมิ แล้วก็ไม่ได้วางบทให้เจสซี่เหมือนในเรื่องที่ไล่นอนกับเพื่อนสนิทของแฟนด้วย เพราะเรื่องนี้เจสซี่ชอบฮาซึกิจริงและคงจะคบกันไปจนจบ ที่จริงจะมีบทนางแบบเป็นเพื่อนไทกะที่สุมิเระเล่นด้วย กูเองสวยๆ (ถุย) พล็อตหลักๆ ก็มีแค่นี้ กูนึกอะไรไม่ออกแล้ว พอไม่เจอศพริมน้ำ ไม่มีบทของอาโออิแล้วก็เป็นเรื่องที่ไม่มีแก่นสารอะไรเลย ถ้าแต่งต่อก็คงเนิบมาก แล้วก็จบไปแบบงงๆ กูก็เลยตัดจบให้เลยจะได้ไม่ต้องงง / และฉากห้องพยาบาลอีกแล้วเหรอวะ แต่งบ่อยจนมึงทัก นี่กูมีปมอะไรกับห้องพยาบาลป่ะนิ แต่มันจะไม่ใช่เรื่องสุดท้ายหรอกนะเพื่อน
    ★ ชื่อเรื่องได้มาจากชื่อเพลงของมิกะจัง ไม่ได้ลักคำขโมยคำใครมาใช้ มีปัญญาหาอะไรดีๆ เองได้นะ ส่วนเพลงประกอบคือกูแค่อยากได้อะไรที่ผู้หญิงร้องจนไปเจอเพลงนี้ที่เก็บเข้าลิสต์ไว้ตั้งแต่ออกใหม่ๆ ชื่อเพลงแปลได้ว่าพวกโง่ ก็ขอสื่อด้วยว่าพวกวัยรุ่นในเรื่องนี้ต่างก็ทำอะไรโง่ๆ ได้มากมาย เช่นเดียวกับพวกที่ชอบก็อปคนอื่นก็ถือว่าโง่เหมือนกัน สวัสดี
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×