ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #288 : An Affair To Dismember

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 67


    An Affair To Dismember
    Inspiration: Chucky (TV Series, 2021)
    Playlist: Electric Youth – Modern Fears - Bonus Track (Chucky Season 1 Insert Song)












    .

    ทั้งที่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาจบลงด้วยไม่ดี แต่ถึงอย่างไร ฮาเนดะ เรมุ ก็ยังต้องเจอหน้าโอริยามะ นาโอะ เพื่อร่วมกันจัดงานฉายหนังระดมทุนให้กับโรงเรียนมัธยมปลายประจำเมืองให้ผ่านพ้นไปด้วยดีอยู่ดี

    เพราะหนึ่ง...เรมุคือลูกสาวนอกไส้ของผู้อำนวยการคนปัจจุบันที่ถูกบังคับให้มีส่วนร่วมเพื่อให้นักข่าวเอาไปตีพิมพ์ หรือให้พวกวัยรุ่นที่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเอาไปเมาท์มอยกันสนุกปากในอินเทอร์เน็ต แม้ว่าชื่อของเรมุจะว่อนไปทั่วอยู่แล้วอย่างเช่นว่าเธอชอบหาเรื่องกลั่นแกล้งคาวาซากิ โฮชิกิ ลูกพี่ลูกน้องอายุเท่ากันผู้สงบเสงี่ยมเจี๋ยมเจี้ยมของคนรักอยู่เป็นนิจ มาถึงเรื่องซุบซิบที่ว่าเธอแอบส่งข้อความกิ๊กกั๊กกันกับเพื่อนร่วมห้องอย่างอุจิมูระ โซตะ ลับหลังคนรัก...ที่ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี มีอนาคตในมหาวิทยาลัยชั้นแนวหน้าด้วยดีกรีนักกรีฑาประจำโรงเรียน เกินกว่าจะมาจมปลักกับผู้หญิงที่เมื่อพ้นบารมีแม่เลี้ยงคนใหม่แล้วก็แทบจะเรียกได้ว่าตัวเปล่าเล่าเปลือยอย่างเรมุ

    และสอง...เพราะเห็นได้ชัดว่านาโอะยังตัดใจจากคนรักทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อนไม่ลง เขาไม่จำเป็นต้องมาช่วยตกแต่งสถานที่เพื่อทนมองดูเรมุจู๋จี๋อย่างเปิดเผยกับโซตะให้ชวนแสลงใจตัวเองเลยด้วยซ้ำ แต่นาโอะก็บ้าพอที่จะทำแบบนั้นเพื่อตอกย้ำความโง่เง่าของตัวเองหรืออะไรก็ช่าง แม้ว่ามีบ่อยครั้งที่เขาอยากจะกำหมัดพุ่งตัวไปต่อยหน้าผู้ชายคนใหม่ของคนรักเก่าให้สาแก่ใจ แต่สุดท้ายนั่นก็เป็นแค่เรื่องที่เกิดขึ้นในความคิดที่หมองเศร้าแต่เพียงฝ่ายเดียวของเขาอยู่ดี

     นาโอะไม่รู้ว่าเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ความรักระหว่างเขากับเรมุดำเนินเดินไปด้วยดีมาตลอด — หรือไม่เขาก็คิดว่าอย่างนั้น — นับตั้งแต่วินาทีที่เขาสารภาพรักกับเธอและเธอก็ตอบรับมันอย่างง่ายดาย



    น้องชัคกี้ขำคนกล้าเอาฟิค 370 คำมาลง

    2024年10月15日
    _______________
     เพราะนฟเอาชัคกี้ซีรีส์มาลง กูเก๊าะต้องเอาฟิคที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องนี้มาลงถึงจะแต่งได้แค่นี้แหละ เพราะกูเลิกชอบนาโอะไปก่อนเลยต่อไม่ติด แปลงให้ใครก็ไม่ได้ไม่โดนเท่าคนนี้ ก็ให้บังเอิญที่คุณทำให้ผมได้กลับมาส่องนินจาอีกครั้งในช่วงเดียวกันนี้พอดี ไงล่ะ บอกแล้วว่าปีนี้เซนส์เราแรงม้ากแม่! และยังไม่มีทีท่าว่าจะแผ่ว >_<
    ★ จำได้เลยว่าสมัยโน้นมึงชอบไปนั่งหลังบ้านละได้ดูชัคกี้ทางทรูที่ช่องไหนนะ syfy นี่แหละใช่ป่ะ แล้ววันนึงกูก็ได้ดูกับมึง จำได้เลยว่าเป็นฉากงานศพพ่อพระเอกละจุนจุนมันต่อยหน้า ตอนนั้นนั่งขำกับมึงมาก บทเบียวมาก เก๊กชิบหาย (แต่แอบสเปคกูนิดๆ) แล้วเราก็พูดกันว่าเฮ้ย! นี่มันทรงนาโอะเลยหนิ! / แต่เหตุผลที่กูแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะตอนฟินาเล่ที่มันจัดงานฉายหนังละเป็นเรื่อง Frankenstein ฉากที่จุนจุนคุยกับเล็กซี่ละเค้าสาดแสงสีฟ้า กูก็กรี๊ดๆๆ กับมึง เพราะมันคือสีของนาโอะเป๊ะ! เนี่ยแหละๆ เรื่องนี้แสงสีอะไรมันไปเรื่อยมาก ไม่สมจริงเลยทุกฉากทุกตอน แต่ก็เยี่ยวมาก เราถึงได้ชอบกันมาก 55555 ภาคหนึ่งจริตกู ส่วนภาคสองโรงเรียนประจำจริตมึง ลูบหัวพระแม่มารี ถูเครื่องเงินในโบสถ์น้อย
     
    ★ เอาจริงนะ มันผ่านมาสองสามปีจนกูลืมไปหมดแล้วว่าพล็อตเรื่องนี้คืออะไร -_- จะเป็นแนวรักทำมะดาหรือฆาตกรรมก็ไม่รู้ (แต่ไม่มีชัคกี้แน่ๆ อันนี้) แต่กูเซฟ quote อันนี้ของจุนจุนไว้ ที่ว่า "I used to be so afraid. Afraid to compete, afraid of my dad... I was even afraid of you. But Chucky changed everything." แปลว่ากูน่าจะเอามาใช้ ไว้ให้นาโอะพูดตอนจบเหมือนกันนี่แหละ แค่เปลี่ยนจากชัคกี้เป็นเธอ ไรงี้ มั้ง -_- แต่ก็ลืมไปแล้วจริง ให้แต่งตอนนี้ก็ต่อไม่ติดแล้วจริง / บทผู้ชายสองคนเวอร์แรกสุดกูจำไม่ได้แล้วว่าเขียนชื่อใคร เลือกจากอะไร แต่ล่าสุดเปลี่ยนมาเป็นไทโชกับเรย์อะเพราะเล่นยาโร่กุมิด้วยกัน ทีนี้พอไปส่องแคสต์มาอีกทีก็คิดว่าเออ เฮ้ย หรือว่าเอาเพื่อนในวงมาให้หมดเลยดีวะ ลองๆ บทโฮชิกิก็คือเจคที่โดนจุนจุนต่อย ลุคเนิร์ดได้ อะไรได้ ผ่าน! ส่วนบทอีกคนที่ใส่มาเองก็เหมาะกับพวกเฮี้ยวจริง ผ่าน! / จริงๆ ในยาโร่กุมิอีกสองคนที่ได้เล่นคือโคกิกับโคกินี่แหละ เอามาแทนสองคนนี้ยังได้เล้ย เป๊ะ! แต่ก็ไม่เอาหรอก เพราะกูคนแต่งจำได้ว่าบทมาโฮะจะได้ลงกับเจค ไม่งั้นก็ต้องสลับไหมวะ แต่ถ้าถามตอนนี้ว่ามาโฮะเป็นใคร จะลงกับเจคยังไง กูก็บอกได้เลยว่าไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็จะทำรูปให้รู้ว่ามีนักแสดงคนนี้ งับ / อิอิ ให้เรมุหัวทองจะได้เหมือนเล้กสี้ >_<
    ★ ชื่อตอนลักมาจากตอนฟินาเล่ของชัคกี้ซซ 1 เพื่อเป็นอนุสรณ์ให้จูเนียร์ที่เด๊ดสะมอเร่ กูนิสงสารเล็กซี่เหลือเกิน พอภาคสองก็ไปเป็นส่วนเกิน เห้ออ ชีวิต T_T / และเพลงประกอบที่จริงๆ ไม่ต้องใส่ก็ได้แหละ แต่กูก็ยังอุตส่าห์หาเพลงจากวงที่ชอบที่สุดที่ได้อินเสิร์ทไป รสนิยมดนตรีก็เอาเรื่องเหมือนแสงสี กูยอม เนี่ยนะ ถ้ากูเป็นผกก.งานก็คงออกมาประมาณนี้แหละ (ใครถุย)
    ★ ปล. ไปดูรูปนักแสดงชัคกี้แล้วทำไมโตมาล่ำกันหมดเลยวะ กุนิสูน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×