ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #271 : BIG WAVE!!!!!! (10% but 美 wave is cominggg 8)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ค. 67


    BIG WAVE!!!!!!
    Playlist: Bishonen – Big Wave!!!!!!

     
     
     
    _________________________________________________________________________________________________________________________________











    .

    เหตุผลที่ยามาชิตะ ฮานามารุ ยอมแหกปณิธานอันแน่วแน่ที่ว่าจะนอนขึ้นอืดเล่นเกมอยู่บ้านตลอดช่วงปิดเทอมหน้าร้อนมายังเกาะสวรรค์โอกินาวะทางตอนใต้ ทั้งที่เพื่อนสนิทนามสกุลเดียวกันอย่างยามาชิตะ โคโคโระ ชวนแล้วชวนอีกจนคร้านที่จะชวนแล้วนั้น เป็นเพราะข้อความไลน์ล่าสุดที่เจ้าหล่อนเขียนมาฟ้องเธอที่เพิ่งจะตื่นนอนในตอนสายว่า

    ด่วน! นาสุควงยัยซาดาโกะไปทริปโอกินาวะนี้ด้วย!’

    (แนบรูปสติกเกอร์กตเตะแฮมแฮม)


    และฮานามารุที่เป็นเดือดเป็นร้อนเพราะนาสุ ยูโตะ สถานะแฟนเก่าที่ตอนนี้ฮานามารุเกลียดเข้าไส้! ก็แทบจะหัวร้อนเป็นฟืนเป็นไฟหลังอ่านข้อความนั้นจบ ใช่ว่าเพราะเธอยังอาลัยอาวรณ์ไอ้ผู้ชายขี้เก๊กคนนั้นอยู่ แต่เป็นเพราะฮานามารุจะปล่อยให้เขาไปมีความสุขคนเดียวหลังจากทำเธอชอกช้ำระกำใจไม่ได้ต่างหาก!

    ไม่แน่ว่าความแค้นที่สุมแน่นอยู่ในอกอาจเหมือนกับอะดรีนาลีนที่หลั่งในตอนไฟไหม้ ขนาดทำให้ฮานามารุเก็บข้าวของลงกระเป๋าเป้ที่ขโมยพ่อมา ตะโกนบอกแม่ที่นั่งดูทีวีในห้องนั่งเล่นว่า “หนูจะไปโอกิฯกับเพื่อนหนึ่งสัปดาห์ ฝากบอกพ่อด้วย ไปนะ!” เรียกแท็กซี่ไปสนามบินนาริตะ ระหว่างทางก็เช็กอินออนไลน์ แล้ววิ่งกระหืดกระหอบไปสมทบกับกลุ่มเพื่อนที่กำลังจะขึ้นเครื่องได้ทันเวลาฉิวเฉียด! พร้อมกับสีหน้าช็อกของของนาสุที่กำลังยืนหัวร่อต่อกระซิกอยู่กับยัยทากากิ เมกุมิ ฉายาผีซาดาโกะ คู่อริของเธอกับโคโคโระที่ดูจะไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร หรืออาจต้องบอกว่าพออกพอใจด้วยซ้ำ เมื่อเจ้าหล่อนส่งยิ้ม...ที่ดูอย่างไรก็หยัน...มาให้เธอ!

    ฮานามารุสะบัดหน้าพรืดกลับมาหาโคโคโระที่ก็ยืนเบะปากอยู่ข้างกันกับเธอและเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่งที่มีชื่อว่าอุกิโช ฮิดากะ หัวหอกทริปที่ปกติก็หล่อมากอย่างกับมีออร่าไอดอลขนาดทำให้โคโคโระพร่ำเพ้อทุกเช้าเย็นอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนวันนี้เขาจะหล่อยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกเพราะผมสีทองสว่างที่เข้ากับเจ้าตัวมาก สีหน้าของอุกิโชที่จ้องมองเธอนั้นแสดงความประหลาดใจที่ระคนไปด้วยความดีใจอย่างไม่ปิดบัง

    “ลมอะไรเปลี่ยนใจฮานามารุได้เนี่ย!

    ฮานามารุไม่ทันที่จะได้อ้าปากตอบ เพื่อนสนิท เพื่อนสมัยเด็ก ควบตำแหน่งไม้เบื่อไม้เมาอันดับหนึ่งตลอดกาลเพราะยังไม่มีใครล้มล้างได้อย่างอิวาซากิ ไทโชก็ชิงตอบลอยๆ ก่อนว่า

    “ลมหึงมั้ง”

    “หึงบ้าหึงบออะไร บ้าบอ!

    “เห็นด้วย คนที่ยังหวงก้างผู้ชายที่เลิกกันไปแล้วและกำลังจะจีบคนใหม่ก็มีแต่พวกบ้าบอนั่นแหละ”

    แต่ก่อนที่ฮานามารุจะได้เหยียบเท้า เตะเข่า วิ่งไล่ทุบไล่ต่อยผู้ชายปากเสียเหมือนอย่างที่ชอบทำจนเป็นกิจวัตรถึงจะเพลี่ยงพล้ำตลอดก็ตามแต่ เธอก็จะดันสะดุดเชือกรองเท้าของตัวเองที่หลุดเมื่อไหร่ไม่รู้แล้วล้มลงไปกองกับพื้นเพราะกระเป๋าเป้ใบใหญ่เกินตัวเสียก่อน เรียกเสียงร้องอุทานจากฮิดากะ เสียงหัวเราะดังมากจากโคโคโระ เสียงหัวเราะหึจากนาสุ และเสียงแอ๊บแอ๋แกล้งถามว่าเป็นอะไรไหมของยัยผีซาดาโกะ แต่ไม่ใช่กับไทโชที่เพียงแค่ก้มลงมานั่งยองๆ แล้วปลดสายกระเป๋าจากไหล่เธอไปสะพายเอง ไม่แค่นั้น เขายังยื่นมือให้เธอเป็นหลักยึดขึ้นยืน ท่ามกลางสายตาตื่นตะลึงของโคโคโระที่ถึงกับเลิกกว้าง เหมือนกับริมฝีปากที่อ้าค้างเมื่อเลื่อนกลับมาหาใบหน้าของเพื่อนรักที่หล่อนมั่นใจว่าฮานามารุไม่ได้ทำอะไรกับมันนอกจากตบแป้งพัฟกับทาลิปสีชมพูอ่อน แต่ไหงทั้งแก้มทั้งหูของเธอกลับกำลังขึ้นสีแดงก่ำจากผู้ชายที่ฮานามารุเคยลั่นวาจาให้โคโคโระฟังอย่างหนักแน่นมากว่า

    “ฉันยอมตายให้หนอนแดกดีกว่าต้องคบกับผู้ชายอย่างไอ้ไทโช จำคำฉันไว้เลย!

    จนโคโคโระแทบทำใจเชื่อไม่ลงว่ายัยเพื่อนหัวแข็ง ใจแข็ง ละลายได้ยากยิ่งกว่าน้ำแข็ง จะกำลังเสียสัตย์ตกหลุมรักคนที่ไม่มีวันจะรักด้วยเหตุการณ์เล็กน้อยแค่นี้เนี่ยนะ?

    โถถัง...โคโคโระอยากจะเป็นลม












    2024年07月07日
    _______________
     ดูวันที่แล้วก็ได้แต่ตกใจ! อะไรกัน! ปุบปับก็วันทานาบาตะแล้วหรือนี่! แต่ก็ขออนุญาตตัดหน้าลงฟิคนี้ก่อนเรื่องอื่นเพราะบีทูบลงเพิร์ฟนี้ในคอนฯพอดีงับ อย่างที่ได้เคยบอกว่าจะพยายามแต่งฟิคจากเพลงของบชนให้ได้เยอะที่สุดก่อนที่จะเลิกชอบ (ว่าแต่ทำไมยังไม่เลิกสักทีเอ่ย) แล้วก็รำลึกได้ว่าเคยแต่งฟิคเรื่องนี้ทิ้งไว้หนึ่งร้อยคำตั้งแต่ต้นปีละมั้งเพราะเพลงบิ๊กเวฟนี่แหละ กระทั่งวันนี้ที่ช่องเอาเพิร์ฟในคอนฯมาลง ซึ่งกูก็ไม่ได้ชอบอะไรมากมาย เวอร์โชคุระม่วนๆ จอยๆ กว่า คอสตูมก็เซิร์ฟกว่า (ลิงค์) แต่อุตส่าห์แต่งแล้วก็เอาหน่อย ลงหน่อย ให้รู้ว่ามีจริงวะ! แต่งเพิ่มมาอีกหลายร้อยคำให้ไม่น่าเกลียด หรือถึงจะน่าเกลียดมันก็ฟิคกูจ้ะ
     ให้นางเอกนามสกุลยามาชิตะเพราะคุณยามาชิตะ ทัตสึโระ (ที่มีสัมพันธ์อันดีกับค่ายเรา) ก็มีชื่อเพลงว่าบิ๊กเวฟงับ / คันปากอยากเล่าเกณฑ์การเลือกรูปนางเอกทั้งสามมากแม้จะเล่าไปทำไมก็ไม่รู้ว่า / เพราะเมื่อวานมีมิวสิคเดย์ที่ไอลิทก็ไปเลยเลือกมินจูหัวทองที่ใช้อีโมจิรูปลูกเจี๊ยบ (หวานเจี๊ยบ) กับหัวใจเหลืองงับ / ส่วนเสอึนเลือกรูปที่ถ่ายคู่น้องหมาเพราะดูพี่นัทเล่นผีเดินซ้ายน้องป๊อกกี้ (ที่ทำเราเสียน้ำตา) งับ / และมายุที่กูนึกได้ว่ามีรูปที่ถ่ายกับมาสคอตจี้คาวะของจริง (นึกถึงริวกะมากกว่าเนาะ) งับ
     ปล. แต่งไปก็แอบคิดถึงคลิปบชนตอนไปโอกิมากกๆๆๆๆ ไทโชตอนผมยาวหล่อมากกกๆๆๆๆ เสียดายว่าถ้ากูแต่งต่อนะไทโชจะได้ใส่เสื้อฮาวาย เดี๋ยวมีฉากไปกินไอติมบลูซีลด้วย แต่ขนาดตัวกูยังรู้ว่าไม่มีต่อหรอก เพราะฟิคซัมเมอร์ที่กูรักมาก ชอบมาก มีเพลงในลิสต์เป็นล้านมาก อยากแต่งมานานมาก มันมีอาถรรพ์ทุกเรื่องเลยยังไงล่ะ! ตะบ้าตาย U_U  
    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×