ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #13 : After Dark: CHAPTER 1 – The Impossible Dreams (25% Ya Like Jazz?)

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 67


    CHAPTER 1
    (I) The Impossible Dreams
    Playlist: Big Bad Voodoo Daddy Devil’s Dance












    .

    “สุขสันต์วันปีใหม่”

    ไทโชถูกปลุกให้ตื่นด้วยแรงเขย่าบนไหล่และคำอวยพรที่แผ่วกระซิบอยู่ข้างใบหู เรียกเสียงครางฮือในลำคอ เหมือนกับดวงตาที่ก็ลืมตื่นขึ้นได้อย่างยากเย็น บนเตียงนอนหลังใหญ่ในเพนต์เฮาส์ที่เขาใช้เวลาตลอดค่ำคืนอยู่ที่นี่กับเธอ...หญิงสาวเจ้าของห้องที่บอกแค่ชื่อว่าโมเนต์ (พนันเลยว่าเขาต้องรู้จักนามสกุลของเธอผ่านสื่อไหนสักอย่าง) ซึ่งกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ข้างๆ เปิดยิ้มกว้างทั้งจากนัยน์ตาและริมฝีปากมาให้ เป็นเพราะเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งกับกระโปรงยาวสีขาวแดงและใบหน้าขาวเนียนที่ยังไม่ได้แต้มแต่ง ทั้งหมดนั้นเองที่ทำให้เธอดูแปลกตาไปจากหญิงสาวที่แสร้งทำเป็นเจนจัดกร้านโลกคนเมื่อคืน และกลายมาเป็นเด็กสาวไม่รู้ประสาอย่างที่ไทโชเห็นว่าเธอเป็น

    แต่เรื่องที่ทำให้ไทโชนึกแปลกใจคือการที่เขานอนหลับเป็นตายได้ตั้งขนาดนี้ต่างหาก แม้ว่าพอมาย้อนคิดดูแล้วก็อาจไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเท่าไหร่ ในเมื่อกิจกรรมที่ทำร่วมกับเธอเมื่อคืนนี้ได้สูบเอาพลังงานไปโขอย่างที่ไทโชไม่ได้รู้สึกแบบนี้มานานมากแล้ว อย่างน้อยๆ ก็ตั้งแต่เรียนจบมหาวิทยาลัย การเริ่มต้นใช้ชีวิตแบบผู้ใหญ่มาพร้อมกับความเครียดทับถมจนเขาแทบลืมเลือนความสนุกสนานไปแล้ว อาจเพราะว่าเธอสวยมาก อาจเพราะบรรยากาศที่เป็นใจมาก หรืออาจเพราะไทโชไม่จำเป็นต้องคิดมากถึงความบัดซบของชีวิตอีกต่อไป เมื่อรู้ว่านับจากนี้เขาจะได้หลุดพ้นจากมันแล้วเมื่อพบเธอ เขาได้มีเซ็กซ์ที่มากกว่าแค่การปลดปล่อยในตอนที่รู้สึกว่าอยาก แค่การได้รู้ว่าหญิงสาวที่มีทุกอย่างพรักพร้อมอย่างเธอร้องขอครั้งแรกจากผู้ชายที่ไม่มีอะไรเลยอย่างเขา ได้เห็นเธอสั่นสะท้านอยู่ใต้ร่าง ร้องเรียกชื่อของเขา ปรารถนาตัวตนทั้งหมดของเขา และเสร็จสมไปไม่รู้ตั้งกี่ครั้ง ก็มากพอที่จะทำให้ความต้องการของเขาพุ่งทะยานมากกว่าครั้งไหน อย่างที่ไม่เคยมีใครคนไหนทำให้เขารู้สึกแบบนั้นได้

    “ลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ว ฉันจะพาไปที่ร้าน”

    “วันปีใหม่เนี่ยนะ?”

    “ไม่ได้บอกว่าให้ไปทำงานสักหน่อย” เสียงหัวเราะของเธอกังวานใส ไม่ใช่อย่างเสียงงัวเงียเพราะเพิ่งจะตื่นนอนของเขา “ร้านยังรีโนเวตไม่เสร็จด้วยซ้ำ ตั้งกลางเดือนถึงจะเปิดทำการ ฉันแค่อยากจะพาไปทำความรู้จักกับผู้จัดการก่อนเฉยๆ”

    “ไม่ไปไม่ได้เหรอ?”

    “ไม่ได้ เพราะฉันนัดว่าจะไปฉลองกับเขาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ไทโชนั่นแหละที่ทำให้ฉันผิดนัด”

    ชื่อที่ได้ยินจากริมฝีปากของเธอทำให้เขาอดยิ้มออกมาไม่ได้

    “งั้นไปช้าหน่อยได้หรือเปล่า?” ว่าแล้วก็ยันตัวเองขึ้นไปดึงท่อนแขนของเธอที่ไม่ทันได้ตั้งตัวแล้วกระชากเข้าหา จนใบหน้าของอีกฝ่ายอยู่ห่างกันแค่คืบ น่าเสียดายที่มีเสื้อผ้าของเธอขวางกั้นระหว่างผิวเนื้อ กระนั้นมันก็ยังทำให้ไทโชร้อนวูบวาบเพราะหน้าอกของเธอที่กดลงมาโดนอวัยวะส่วนเดียวกัน เขาถึงไม่รอฟังคำตอบเมื่อยื่นหน้าเข้าไปจูบเธอ

    แต่จูบที่ว่านั่นก็ไปได้ไม่ไกลเกินกว่าแค่ริมฝีปากที่ทับทาบ เมื่อโมเนต์จะรีบดันไหล่ทั้งสองข้างของเขาออก ก่อนปีนลงจากเตียงไปหยัดยืนอยู่ในระยะที่เขาเอื้อมมือไปไม่ถึง จนไทโชต้องกลับลงไปทิ้งตัวนอนตะแคง มองดูเธอที่จะเปล่งเสียงหัวเราะออกมา เมื่อได้เห็นใบหน้าบึ้งตึงเหมือนกับเด็กน้อยที่ถูกขัดใจ

    “เสียใจด้วย แต่ถ้าเราเริ่มไปจนจบ มีหวังฉันต้องเปลี่ยนใจไม่อยากออกไปไหนแล้วแน่เลย”

    “ก็ไม่ต้องออกสิ” ไทโชกระแทกเสียงแสดงความหงุดหงิด “ปีใหม่ทั้งที”

    ตรงกันข้ามกับโมเนต์ที่ยังคงยิ้มกว้างออกมาได้อย่างไม่ถือสากับนิสัยเสียๆ ของอีกฝ่าย “ไม่ต้องรีบร้อนก็ได้ ในเมื่อเรายังมีเวลาให้อยู่ด้วยกันอีกตั้งเยอะแยะ เว้นแต่ว่าคุณจะทิ้งฉันกลับไปหาคนรัก...” ด้วยน้ำเสียงที่เป็นไปในเชิงขบขันมากกว่าเย้ยเยาะอย่างผู้ชนะ “ที่ป่านนี้คงเป็นห่วงคนรักของตัวเองที่หายไปไม่กลับบ้านจะแย่อยู่แล้วล่ะ อันที่จริง ฉันว่าคุณควรจะโทรศัพท์ไปหาเธอหน่อยนะ”

    ไทโชไม่จำเป็นต้องถามว่าเธอรู้เรื่องของเขากับซาคุมิได้อย่างไร ขอแค่มีเงินเสียอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องใหญ่น้อยแค่ไหนก็ย่อมเป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะอย่างนั้นเขาถึงได้เมินเฉยต่อคำแนะนำของเธอแล้วสวนย้อนด้วยคำถามกลับไปว่า

    “แล้วถ้าเกิดเธอเป็นฝ่ายทิ้งฉันก่อนล่ะ?”

    เป็นอีกครั้งที่เธอยิ้มให้เขา

    “กว่าจะถึงตอนนั้นนะ คุณก็คงมีเงินทองมากพอที่จะไปใช้ชีวิตในนิวยอร์กอย่างที่เฝ้าฝันมาตลอดได้แล้ว เพราะฉันแน่ใจเลยว่าคนที่จะเป็นฝ่ายไปก่อนก็คือคุณ ไม่ใช่ฉัน” 



    สักวันคงมาแต่งต่อ
    กูไปหาพล็อตมาโฮโนะโญรุต่อละ YvY

    2024年06月01日
    _______________
     เพราะเมื่อวานวงของนางเอกกูปล่อยเอ็มวีเดบิวต์แล้ว / เพราะวันส-อานี้ปิดการแสดงทงคัตสึร็อคแล้ว / และเพราะบังเอิญมากว่าวันที่ 4 คือวันเกิดของนางเอกกูคนนี้แล้ว / และอย่างที่ได้ลั่นวาจาไปว่าถ้าบีทูบลงเพิร์ฟเพลงมาโฮโนะโยรุเมื่อไหร่กูก็จะมาลงฟิคเรื่องนี้...แค่เท่าที่แต่งถึงเนี่ยแหละ! ช่วงนี้ (ทุกช่วง) เวลาแต่งฟิคยาวแล้วเป็นอะไรก็ไม่รู้ว่ะ บางทีแต่งจบตอนไปเป็นชาติหลายเรื่องแล้วแต่ก็ไม่เกลาสักที เก็บไว้ให้แม่มึงอ่านมั้ง ว่าไปตั้งแต่จะย้ายถิ่นแล้วกูแทบไม่มีพล็อตฟิคใหม่ๆ เลยว่ะ กลับไปนั่งแต่งเรื่องเก่าๆ เพิ่มคำสองคำ ซึ่งไม่มีประโยชน์อะไรเลยกับชีวิต บอกเลยว่ากูมีพล็อตต่อแทบทุกเรื่องแหละ แต่ไม่มีอย่างเดียวคือแรงใจไฟฝัน มันเลยอยู่แค่ในหัวที่มีแค่กูรู้ กูเห็น คนเดียว ต้องเชื่อมจิตนะถึงจะได้อ่าน / ว่าไป้ นี่เป็นเรื่องที่กูอยากแต่งมากๆๆๆ เพราะไทโชชอบแจ๊ซมากๆๆๆ พล็อตมีอยู่ในหัวหมดแล้ว ขนาดตอนจบกูยังมีเล้ย! 55555 แต่ผ่านมาห้าหกเดือนก็ยังแต่งได้แค่นี้อยู่เลยว่ะ ไม่แน่ว่ามาอีกทีอาจเป็นตอนเปิดรอบนิวซีส์ปลายปี มาปีละตอน โอ้ ซานตาเฟ่ ส่วนปีหน้าก็อาจไม่มีแล้วเพราะกูเทบชนแล้ว ฮั่นแน่ หยอกๆ กูไม่เทวงนี้หรอกจนกว่าจะส่งถึงฝั่งฝันวันเดบิวต์จริงๆ คราวนี้ไม่จกตาส้มตาแน่นอน!
     กูยกเครื่องแคสต์ใหม่หมดตั้งแต่ตอนที่ไทเสไม่อยู่ จากนั้นก็ตามด้วยประกาศเดบิวต์อก. แล้วตัวกู (ในตอนนั้น) ก็ทำใจไม่ได้ เลยเปลี่ยนเป็น HiB7 แทน ที่แม้ว่าตอนนี้กูจะทำใจได้แล้ว แต่ขอไม่เปลี่ยนกลับไปกลับมาละนะ นักแสดงเดิมบินกลับคันไซแล้ว ซาคุมิก็เปลี่ยนนักแสดงด้วยเพราะตอนนี้กูเบื่อหน้าคนเก่า ไม่รู้ทำไม ช่วงนี้เบื่อหน้าหลายคนทั้งที่เคยชอบมากเว่อร์ เหลือคนที่ชอบอยู่กะปริดกะปรอย งงมาก เบื่อมาก อารมณ์วัยทองบ่นิ / เพราะรินเนะเป่าแซกฯเลยให้มาแทนริชาร์ด ซาคุมะลุคได้สุดเลยให้มาเป็นผจก.แทนโยชิ ส่วนเรย์อะเป็นเจ้าของร้านกาแฟแทนพี่เซย์ยะเพราะโตสุด...และเป็นนักร้องนำในวงตัวเองเหมือนกัน จบจ้ะ แต่บทกับพล็อตทุกคนยังเหมือนเดิมหมด เพราะกูคิดมาดีแล้ว
     อนึ่ง เนื่องจากว่าช่วงนี้กูไปเจอนิยายแก้วกานต์เรื่องนึงเลยตื่นตาตื่นใจ ได้เปิดโลกใหม่ๆ กับพล็อตแนวผู้ใหญ่ๆ (ไม่ใช่แบบมึงที่อ่านข้ามเนื้อเรื่องเอาแต่ฉากอย่างนั้นไหมวะ) แต่ที่ทำให้กูตกใจสุดคือกูแต่งบรรยายเยอะเหมือนเค้าเลยเว้ยเห้ย! อ่านเพลินมาก ชอบมาก ยัดข้อมูลทุกอย่างลงไปแบบต่อให้แปลงก็ไม่ต้องเพิ่มอะไรแล้วเพราะกูใส่ไปหมดแล้วเหมือนที่มึงชอบด่ากูง่ะ >_< ไหนๆ เรื่องนั้นก็เป็นฉากในนิวออร์ลีนส์ กูเลยเอาวะ ไปไล่หาเพลงแจ๊ซที่คุ้ยเจอจากเพลย์ลิสต์นิวออร์ลีนส์หน่อยสิ เพราะมึงย่อมรู้ดีว่าที่นี่เคยเป็นบ้านเกิดของกูมาตั้งแต่สมัย The Original มาจนถึงมาเฟีย 3 ถึงตอนนี้จะหลงระเริงกับแสงสีในเมืองใหญ่แต่ก็ไม่เคยลืมนิวออร์ลีนส์บ้านทุ่งที่กูรัก เห้อออ ยังไม่ได้พาเคียวเฮไปจับจระเข้ด้วยมือเปล่าเลยบ่ะ U_U 

    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×