ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #229 : Tori wa Oyogikata wo Shirazu Obore Nakigara 【Characters】

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 67


    ฉันไม่กลัวอนาคตที่ยังมองไม่เห็น
    ฉันแค่เชื่อในโลกที่อยู่ตรงหน้า
    ต่อให้เราติดอยู่ในความเศร้า
    เราก็จะหาหนทางไปสู่ความสุข
    —โลตัส, อาราชิ


     
     
     
     
     
     
     
    _________________________________________________________________________________________________________________________________
    2024年05月18日
    _______________
     จะเล่าว่าที่จริงได้รูปตั้งแต่เดือนก่อนแล้วแต่เพราะไม่มีเงินจ่ายยังไงร่ะ 55555 แต่ในที่สุดกูก็มาพร้อมกับรูปจากคุรพอยคนดีคนเดิม ไม่มีเพิ่มเติมเพราะปังปุริเย่เสมอ >_< / อาจคิดว่านี่คือฟิควิชวลเคย์รอบที่แสนล้านแปดของกูหรือเปล่า เอ้า กูเฉลยให้เลยว่า...ไม่ใช่ แต่ที่มาของฟิคเรื่องนี้เกิดจากรีพอร์ตคอนฯบชนวันที่ 17 มีนาของอุกิโชที่พูดในอังกอร์ (ถ้ากู(เกิ้ล)แปลถูก) ว่า "ผมอยากให้ทุกคนพึ่งพาผมอีกเยอะๆ เลย" พูดด้วยฟีลไอดอล อะไรประมาณนั้น แต่กูก็ได้พล็อตมาประมาณนี้ (ประมาณไหน) เอาจริงในหัวที่กูคิดไว้มันค่อนข้างดาร์กอยู่ แต่แต่งไปแต่งมามันดันออกมาเป็นดราม่าวัยรุ่นธรรมดาเฉยเลยว่ะ เซ็งมาก เพราะงั้นก็ตามนั้น (ตามไหน) ไม่ต้องคาดหวังความเกาะกะโหลกจากฟิคเรื่องนี้ เพราะขนาดกูคนแต่งยังกุมหัว แต่งเล่นๆ คั่นเวลา ที่ถ้ามีเวลาก็เอาไปแต่งเรื่องอื่นดีกว่า สวัสดี T/|\T
     ชื่อเรื่องแน่นอนว่าเก๊าะต้องมาจากเพลงของวงวิชวลเคย์ รอบนี้ลักมาจาก MEJIBRAY ซึ่งยาวชิบหายวายวอด กูจำไม่ได้ทั้งชื่อญี่ปุ่น แปลอิ๊ง หรือแปลไทย เอาเป็นว่าให้เรียกว่าฟิคโทริ (ตีคู่มากับโมริ) ก็พอจ้าา ส่วนชื่อนางเอกเกิดจากตอนแรกอยากได้ชื่อเซย์ที่แปลว่าดวงดาว แต่ไม่เจออะไรที่เปิงใจกับเรื่องนี้ จนนึกได้ว่าเนี่ยนๆ เคยเป็นเซย์เร็นในคฤหาสน์ดำที่ยังไม่ได้ออกให้กูพิมพ์สักทีนิ คันจิเร็นตัวนี้ที่แปลว่าดอกบัวจริง แต่คนนั้นไม่ใช่จริง กั่กๆๆ ขำแบบเคอหมิด (แต่จริงๆ ก็แอบหร่อ) / สารภาพเลยนะว่ากูยังคิดพล็อตใครไม่ออกเลยนอกจากสี่คนหลัก มิจิกับโยชิเป็นพระรองแน่แต่บทยังไง ไม่รู้ ละอายูนะกับคิสะคือใคร ดิชั้นเองก็ไม่ทราบ แต่นาสุเป็นเพื่อนฮิดะที่ชอบมินาเระ รันนะเป็นพี่มิจิที่คบโยชิ อ้าว แล้วทำไมกูไม่คิดบทตัวหลักก่อน งงนิดหน่อย ไม่เข้าใจมากๆ / ที่จริงแอบอยากได้อิสเสไม่ก็โคทาโร่ ใครก็ได้สักคนเพราะช่วงนี้หร่อจังช่วยด้วย แต่คิดบทยังไงก็คิดไม่ออกจริงๆ เลยต้องยอมตัดใจ T_T
     อยากเล่าที่มาของรูปให้ฟังมาก เริ่มจากฉากในห้องที่หาเอาจากเพจถ่ายรูปในเฟสที่กูเซฟเก็บไว้มากมาย มาในโทนฟ้าอ่อนเพราะกูรู้สึกว่าให้คุรพอยวาดโทนม่วงชมพูเยอะไปแล้วไหมวะ จริงๆ ฉากตอนกลางคืนก็เยอะเกินไปแล้วแต่กูก็ไม่ไหวหวั่น ส่วนท่าโพสและของประกอบฉากทุกอย่างคือฝีมือคุรพอยเสกสรรทั้งหมด คนอย่างกูไม่คิดอะไรทั้งนั้น แต่ก็เว่อร์มากที่มีโคมไฟดาว=ที่ไทโชชอบ ไวโอลิน=ที่อุกิโชเล่น / แต่ที่กูอยากอวดสุดคือชุดที่เรฟมาจากคอนฯ Gates+ ตัวที่เป็นเชิ้ตขาว แต่เพราะไม่อยากให้ทับไลน์กัน มินาเระเลยได้ใส่ชุดกระโปรงที่กูลักมาจากใครสักคนในวง RESCENE ส่วนโชคเกอร์อันนี้คือที่อุกิโชใส่แล้วกูก็กรี๊ดกร๊าดมากเว่อร์ ไหนๆ ในคอนฯอุกิโชก็หัวแดงมาก สดมาก เลยให้นางเอกที่ก็มีรูปหัวแดงถึงในเรื่องจะหัวดำก็เผื่อสักวันจะหัวแดง และของเซย์เร็นที่ไทโชได้ใส่ผ้าพันคอยาว แล้วก็บังเอิ๊ญบังเอิญที่กูไปเจอรูปจีฮอน_ฟรอมิสใส่ชุดตัวนี้ที่คล้ายกันพอดี ก็ถือได้ว่าคอมพลีตไปแล้วหนึ่งคอนเส้ปนะ T_T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×