ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #268 : GIRLS NEVER DIE (A) Deja-Vu / (B) Beyond The Beyond รวมกันก่อนเพราะยังคิดพล็อตไม่ออกงับ TvT

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 67


    (A)
    GIRLS NEVER DIE
    Deja-Vu
    Playlist: yeule – inferno











    .

    ดวงอาทิตย์ไม่มีวันเอาชนะฉันได้

    ความมืดมอบความกล้าให้ฉันยิ่งขึ้น

    — เวอร์ชวล แองเจล, อาร์เทมิส

     


    นับตัังแต่ที่ดินได้กลบฝังโลงศพลึกหกฟุตของแม่ผู้ให้กำเนิด โมโตมิยะ ไมฮะก็รู้ว่าชีวิตของเธอจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

    เพราะนับตั้งแต่วันนั้น คุณมิตสึโกะ ชู้รักที่ไม่ลับจนทำให้แม่ตรอมใจของพ่อก็ชูคอขึ้นมาเป็นนายหญิงของบ้าน ส่วนอันนะ ลูกสาวของหล่อนที่อายุน้อยกว่าไมฮะหนึ่งปีก็หาเรื่องมากลั่นแกล้งเธอทั้งที่บ้านและที่โรงเรียนเพราะความเกลียดชัง ขนาดที่แม้แต่ริวกะ เพื่อนร่วมห้องที่ดีกับเธอที่สุดก็ยังพลอยโดนหางเลขจากกลุ่มผู้มีอิทธิพลของอันนะไปด้วยจนไมฮะต้องเป็นฝ่ายตัดสัมพันธ์ด้วยคำพูดที่ไม่ตรงกับใจเลยแม้แต่น้อย ไม่ว่าจะเป็นที่ใจหรือที่กายก็ล้วนแล้วแต่ทำให้เธอเจ็บปวด ความรู้สึกที่พอกพูนอัดแน่นไม่ต่างอะไรจากภูเขาไฟสะสมรอวันที่จะปะทุออกมา แต่ก่อนที่ไมฮะจะเกลียดชังโลกใบที่ครั้งหนึ่งเธอก็เคยรักเพราะสองแม่ลูกใจร้ายมากไปกว่านี้ ไมฮะก็รู้ว่าเธอต้อง...หยุด

    กะอีแค่หยุดมีชีวิตมันจะไปยากเย็นอะไร




    (B)
    GIRLS NEVER DIE
    Beyond The Beyond
    Playlist: Grimes – IDORU












    .

    ฉันมีพลังพิเศษ

    ในการหลบหนีจากความเจ็บปวด

    — เวอร์ชวล แองเจล, อาร์เทมิส

     


    2024年05月13日
    _______________
     ตอนดูเอ็มวีเกิวเนฟเวอร์ดายครั้งแรกแล้วเห็นซีนในอ่างอาบน้ำกูถึงขั้นอุทาน(ในใจ)ว่าเฮ้ย! นั่นมันฟิค Impure กูหนิ! O_O ตกใจมากที่ไอเดียเค้ากับกูตรงกันได้ขนาดนี้ มั่นใจมากนะว่าตอนแต่งเรื่องนั้นกูไม่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องไหนเลย แค่มันคงติดอยู่ในหัวแหละ นี่ว่า แถมไม่ได้เหมือนแค่ฉากที่ยูยอนจะฆ่าตัวตายด้วยนะ แต่นางฟ้าชุดดำมาช่วยแล้วก็นั่งในอ่างด้วยกันเหมือนยูลกับไทกะเปี๊ยบๆ! เฮ้ย! เป็นไปได้ไงนิ! ตัวไหรนิ! O_O แต่เพราะว่าเรื่องนั้นคือหนึ่งในฟิคมาสเตอร์พีซที่แคสต์ลงตัวที่สุดแล้ว ผกก.(กู)สั่งไม่ให้ใครทั้งนั้น(ก็กูนี่แหละ)รีเมคเด็ดขาด! (โดยเฉพาะบทเจสสี้ที่เฉี้ยมาก) ผกก.(ก็กูอีกนี่แหละ)ก็เลยไม่ง้อ! เอามาแต่งใหม่ก็ได้โว้ยยย! (ไงล่ะ มึงด่ากูไม่ได้แล้วนะว่าฟันนี่เกมส์) แน่นอนว่าด้วยพล็อตที่เบาลงกว่าเดิมมาก รอบนี้ขอมาในฟีล hope, divine หน่อยจ้าา และภาษาที่ห่วยลงกว่าเดิมมากๆๆๆๆ เพราะยุคทองของพล็อตและภาษากูได้ผ่านพ้นไปแล้วหลังจากผัวเก่าทิ้งไปแอลเอนะ U_U เห้ออม์ ด่าเค้าได้ อย่าด่ากู / ทีนี้ในเอ็มวีก็มีนางฟ้าปีกเดียวสองตนที่หน้าเหมือนกัน เหมือนว่าจะเป็นปีกให้(หัวหน้า)นางฟ้าคนละข้าง กูเลยยกมือทาบอกเพราะบทนี้ลงให้อุกินาสุได้พอดี เป๊ะ! แล้วใครในวงที่เหลือจะเป็น(หัวหน้า)นางฟ้าได้นอกจากเมนกูเอ่ยย คิกคิก ไค่หัว >_< เออ เพิ่งไปอ่านเจอมาว่าตอนที่ไทโชไว้ผมยาวทรงแบบที่กูใช้ในเรื่องเนี้ยเพราะมิจิเอดะชวนมาไว้ด้วยกันว่ะ เว่อร์เนาะ
     ชื่อพาร์ททั้งหมดมาจากเพลงของทริปเปิ้ลเอสที่ก็ไม่ตรงใจแต่เท่าไหร่ แต่ไหนๆ ฟิคนี้ก็เกิดขึ้นได้เพราะวงนี้ งั้นมงก็ต้องลงแล้วล่ะ / แน่นอนว่าต้องขอบคุณเพลงของยูลที่กูรักมากมายไม่เคยเปลี่ยนใจที่สนับสนุนกันมา since Impure ถ้าไม่มีป๊อกกี้บอยในวันนั้นกูก็คงไม่มีฟิคมาสเตอร์พีซในตำนานครั้งหนึ่งในชีวิตวันนี้ T_T ละเพลงอินเฟอร์โน่เนี่ยเป็นเพลงที่กูชอบมากมาตั้งแต่ฟังครั้งแรกเมื่อแปดเดือนก่อน เคยทดลองแต่งฟิคจากเพลงนี้มาแล้วมากมายแต่สุดท้ายก็ไม่เปิงใจสักเรื่อง แดกไม่ได้ก็เททิ้งหมด แต่เมื่อเราเจอฟิคที่ใช่แล้วมันก็จะออกมาลงตัวโซกู๊ดแบบนี้แหละ โอ๊ยยย! คันปากขอเล่าหน่อยว่าถึงวันนี้ยังไม่ได้แต่งจากเพลง Pixel Affection ที่กูรักที่สุดในโลกสักทีโว้ยยย แต่ปีนี้กับเมนคนนี้ต้องมาแน่ ถ้ามันจะไม่มาเดี๋ยวเข็นสองร้อยคำมาแม่มต้องแคร์ไร / และเพลง IDORU ที่กูชอบมากมาตั้งแต่ฟังครั้งแรกเมื่อสี่ปีก่อน ในเอ็มวีก็คอส 2B ในเกมเนียร์ออโตมาตาที่โลกรู้ว่ากูก็รักมาก เพราะกูเป็นเกมเมอร์ตัวจริง / แน่นอนว่าในหัวที่คิดไว้มีนาสุด้วยแค่ยังหา(รูป)นางเอกที่เปิงใจไม่เจอ รอดูอาร์เทมิสอยู่นิ แต่ถามว่ามีพล็อตให้นาสุไทหรือยังก็บอกเลยว่ายังเด้อสู แต่คงคุ้ยๆ หาๆ เอาจากฉากในเอ็มวีนี่แหละ นางเอกทุกคนจะเป็น the lost girl ที่ fallen angel จะมานำทางหมดจ้าาา
     จริงๆ มีฟิคเรื่องอื่นที่แต่งไว้เยอะพอประมาณแต่ยังไม่มีใจจะเกลา ตั้งแต่เราสิงสถิตอยู่ด้วยกันชีวิตกูก็รวนเรเหมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด มีแค่มึงคนเดียวที่ไปต่อไม่รอแล้วนะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวกูตามไป ไม่ต้องห่วง ทุกวันนี้กูยังแต่งฟิคทำรูปล้านแปดอยู่ เพราะชีวิตเราขับเคลื่อนได้ด้วยอิมเมจิเนชั่น (ทำท่าแบบสปันจ์บ็อบ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×