ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #84 : DRIPPING INSANITY: ALL CAS7

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 67


    แม้แต่บาปและการลงโทษนี้ ฉันก็ยอมรับมันได้
    และตอนนี้ฉันต้องการความรักและความเกลียดของเธอ
    — โรดีเชีย, คัต-ตุน

     
     
     
     
     
    ________________________________________________________________________________________________________________________________


    2024年02月02日
    _______________
     แค่แคสต์ก็ตำนานบทใหม่เกาะกะโหลกต้องจารึกแล้วไหมวะ ล้อมวงมาเลย กูจะเล่าให้ฟัง ขำๆ แต่ไม่อาย / เรื่องมันเกิดจากเมื่อวันสองวันก่อนคุรพอยรีรูปคอมมิชอันนี้ขึ้นมา แล้วกูก็รำลึกได้ว่าไอ้ฟิคกอธิก โรงเรียนประจำ ทรงจานลูอิส บันไดแก้วนั่นผ่านมาชาติกว่ากูยังคิดพล็อตไม่ออกเลย คิดไปคิดมาก็ว่าน่าจะแต่งไม่ออกเลย วู้ววว! แล้วพอกูนั่งดูรูปแหมรอบก็เอ้า มีคีย์บอร์ด กีตาร์! (ที่ฮาคือเมนเราสองวงดนตรีคันไซโตเกียวก็คือสลับตำแหน่งนี้ได้พอดีเป๊ะ 55555) แล้วทีนี้เวลาทำงานต่ำตมกูจะเครียดเลยต้องนั่งดูผู้ชายคั่นเวลา ทีนี้กูดูบชนจนเบื่อแล้วเลยไปนั่งดูจูเนียร์อื่นๆ ที่เซฟไว้ แล้วพอดูเพิร์ฟนอทตี้เกิร์ลกูก็คิดว่าไทโกะหล่อมาก ร้องเพลงเพราะมาก อ้ายเหี้ยย กูมาถึงจุดสนใจเพื่อนเมนแล้วสินะ Orz แต่เอาเป็นว่าเรย์อะโมโตดากะก็แอบหล่อมาก กูเลยแอบทดไว้ในใจ แต่อยู่ๆ วันนี้กูก็คิดพล็อตนี้ขึ้นมาได้เลยคิดว่าเอาวะ! เป็นไงก็เป็นกัน! จะแต่งไม่แต่งกูก็จะทำคาแรกฯ! นานๆ ทีได้พักบชนบ้างอะไรบ้าง (พักเรื่องเดียว) / ปล. ขอเล่าหน่อยว่าจริงๆ จะมีเอ๋กรุ๊ปด้วย เป็นวงคู่แข่งไงวะ แต่กูไปนั่งดูรูปแล้วก็สะเทือนใจ ไทเซย์หล่อมาก คิดถึงไทเซย์ทุกวัน เลยไม่เอาละ กูไม่ได้วงนี้มึงก็ต้องไม่ได้ U_U กูนะมีรูปเอ๋กรุ๊ปเป็นล้านแบบแต่งฟิคได้ทุกแนวไม่ซ้ำเลย เศร้าใจชิบหาย ตายไปก็ไม่ได้ใช้ (ส่วนบชนมีที่เปิงใจแบบกะปริดกะปรอย แต่เพราะท้อมีไว้ให้ลิงถือ ส่วนเราคือลิงลพบุรี พิภพวานร)
     ในเมื่อรูปคอมมิชมาเวย์นี้ พระเอกก็วงนี้ ฉะนั้นฟิคนี้มันจะมาแนวไหนได้นอกจากแนววงดนตรีสมัยยังเฟื่องฟูวะเพื่อน! แต่ถ้ากูแต่งรับรองว่าไม่ทับไลน์ เพราะมึงคอลาร์ค ส่วนกูวิชวลเคย์ๆ >_< มาๆ กูจะเล่าพล็อตคร่าวๆ ให้ฟังเผื่อไม่มีวันได้แต่ง เพราะแค่กูคิดจะแต่งเซเว่นเม็นล้วน (แต่มีหกคน) ก็ผิดผีแล้ว
    - วงชื่อไซเรนที่จิ้มมาจากชื่อเพลงของเซเว่นเม็น...เพลงเดียวที่ชอบ เอวัง ให้สะกดว่า SIR7N เพราะกูอยากให้มีเจ็ด และจะติ๊ต่างเอาว่าเจ็ดอีกคนก็คือคิโซระนั่นเอง
    - มาองเป็นแฟนกับไทโกะ แต่พอพามาให้เพื่อนในวงรู้จักปุ๊บเรย์อะก็ตกหลุมรักปั๊บ แล้วไทโกะก็จะยอมยกให้...เพราะเป็นลิ่วล้อที่รักหัวหน้ายังไงล่ะวะ! (ยิ่งกว่ากูมึงอีกว่ะต้องยอม) คนปี้ก็แอบชอบด้วยแต่เป็นได้แค่ที่ปรึกษารองรับคำด่า เพราะมาองจะเกลียดๆๆๆ หมดทุกคน! รักแค่ไทโกะแต่ก็เกลียดมากที่มาทำแบบนี้ เพราะผู้ชายมันเฬว! / มิคาโกะเป็นเพื่อนสนิทของไซเรนที่ก็จะด่าเพื่อนทุกคนว่าทำไมมันโง่ๆๆ กันหมดอย่างนี้!
    - คิโซระเป็นเพื่อนกับไซเรนตั้งแต่สมัยไฮสคูลและช่วยแต่งเพลงให้ ช่วงหนึ่งเคยเป็นแฟนเก่าโมโตดากะแต่สุดท้ายก็แอบไปคบกับผู้ชายวงอื่น (สมมติว่าชื่อโยชิโนริ) พอเรย์อะไปชวนคิโซระที่เลิกกับโยชิแล้วกลับมาอยู่ด้วยกันใหม่ โมโตดากะก็จะโกรธเกลียดทำใจรับไม่ได้ คิโซระเลยต้องยอมโดนด่าเพราะทำผิดไปแล้ว อยากกลับมาคืนดีมาก แต่ลมก็พัดหวนไม่ได้เพราะตอนนี้โมโตดากะก็เป็นแฟนกับฮินากิแล้ว ฮินากิก็จะเกลียดคิโซระเหมือนกันเพราะหล่อนมันไม่มียางอาย! / ยาบานะกับรินเนะเป็นเพื่อนที่ดี เดี๋ยวให้รินเนะแอบฮักเมาละกัน จร้า
     ขอบคุณพ่อกาเซตต์สำหรับการสนับสนุนชื่อเรื่องแนววิชวลเคย์ ที่พอกลับไปไล่ฟังเพลงแล้วกูก็คิดถึงมาก อยากแต่งแนวดาร์กมาก กูห่างหายไปนานมากจริงๆ แต่พล็อตมันหายไปไหนหมดไม่รู้ หรือกูต้องเอาไฟมาลงกับเรื่องนี้แทนวะ แต่จะไหวเหรอวะ แต่เรย์อะหล่อจริงว่ะ แต่ก็น่ากลัวจริง โอ๊ยย ทำไมเมนจูเนียร์กูที่หล่อมากกกแส้บมากกกถึงได้น่ากลัวน่าขนลุกกันจังวะ U_U 
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×