ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #17 : ANEMOIA CHAPTER -1: Eternity & Anamorphosis

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 66


    Anemoia Chapter -1: Eternity & Anamorphosis
    Inspiration: The Shining (Film, 1980)

     
     
     


    2023年09月19日
    _______________
     กูเจอเรื่องบังเอิญที่ขนลุกมากเว่อร์ในวันนี้ เริ่มจากกูเข้ายูทูบแล้วมันแนะนำช่องหนึ่งที่ไปค้างคืนในโรงแรมโอเวอร์ลุคของจริง สักพักกูก็เข้าทวิตเตอร์แล้ว SZ ก็ปล่อยเอ็มวี Try This One More Time ที่ประกอบทรานส์ฟอร์เมอร์ญี่ปุ่น! ไหนจะเอ็มวีของลูเซมเบิลที่มีฉากโกวอนเดินตรงโถงทางเดินของอะไรที่ไหนไม่รู้ กูปัดเป็นโรงแรมหมด แล้วขนกูก็ลุกย่าบๆ พนมมือยกขึ้นอาเมน เพราะพระเจ้าส่งสัญญาณให้กูว่าฟิคโรงแรมต้องมาแล้วลูก จากที่ตอนแรกเจ้าหงิญกูจะไม่ใช่นางเอกของโซจังหรอกแต่ขนาดนี้ก็ต้องมาแล้วไหม TvT 
     อย่างที่ได้บอกไปว่าเพราะเอ็มวีฮนเนะฯที่เป็นฉากในโรงแรมซึ่งทำให้กูเกิดบันดาลใจไอเดียเป็นพล็อตต้นกำเนิดของโรงแรมในแชปตกสระ จึงขอตั้งชื่อว่าภาคลบหนึ่ง (แบบโกจิระที่กูจะพูดซ้ำมึงจะทำไม) ความจริงพล็อตยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเท่าไหร่ แต่กูก็จะถือฤกษ์บวงสรวงเปิดโปรเจกต์วันนี้ไม่ต้องกลัวใคร / ว่าไปมีช่วงหนึ่งที่อยากแต่งเป็นญปเหมือนโรงแรมที่คนนั้น (ที่เคยเป็นน้องรักกู) ไป เพราะติดใจเรื่องยุคฟองสบู่ แต่ไม่งั้นมันก็จะมาเป็นแอนีมอยอาไม่ได้เลยตัดใจ U_U ไม่เป็นไร โปรเจกต์โรงแรมกูยังมีอีกมาก (พอแล้วไหมพี่) ส่วนเรื่องนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นยุคไหนดี แต่แม้ว่าพล็อตจะยังไม่ลงตัว แต่ตัวละครที่กูคิดไว้ก็ลงตัวพอประมาณตามสมควรแล้ว
     โซเป็นเจ้าของโรงแรมที่เพิ่งเปิดกิจการ ไคโตะเป็นลูกพี่ลูกน้องของโซ ลิลลี่เมย์กับริสะเป็นเพื่อนสนิทกัน (ตอนแรกชื่อเมย์เฉยๆ แต่ลองพิมพ์แล้วไม่เปิงใจ แต่ก็ไม่อยากทิ้งคำว่าเมย์เลยหามาให้มันเว่อร์กว่ามึงบ้างสิ ฮึ) ริสะเป็นน้องเร็น เมย์เป็นแฟนเร็น ทั้งสามคนมาพักโรงแรมนี้ทำไม เพราะอะไร กูก็ยังคิดไม่ออกเลยเนี่ย! ส่วนอาโกะก็คือมามิที่เปลี่ยนชื่อแล้ว / ชื่อตอนได้มาจากไหนไม่รู้ว่ะ หานานแล้วลืม แต่บังเอิญมากที่ไปเจอคำว่า Anamorphosis (ภาพบิดเบือน) จากที่กูเพิ่งรู้ว่าโซมาทางสายศิลปะและกำลังจะจัดนิทรรศการ (โคเต็น!) ส่วนไคโตะอันนี้ก็วาดรูปของจริงอยู่แล้ว แต่ถามว่าฟิคนี้จะเกี่ยวกับศิลปะไหมก็ไม่ หรืออาจใช่ ไม่รู้ๆๆ กูก็ยังคิดไม่ออกนิ / ส่วนคำว่าอีเทอร์นิตี้ก็แน่อยู่แล้วเพราะโซคือ GOD ตัวจริง! ไม่จกตา! ส่วนไคโตะไม่ใช่ว่ะมึง ซอรี่นะ เพราะพระเจ้ามีได้แค่คนเดียว U_U แต่สองพี่น้องบ้านทากาฮาชิอยู่มาจนถึงแชปหนึ่งกันทั้งคู่แบบนี้ เอาแล้ววว หรือมันคือโรงแรมผีสิงวะ! / แต่ก็เว่อร์เนอะ กูแต่งแชปแรกแบบสแตนด์อะโลน ชายนิ่งมาแบบงงๆ ด้วยซ้ำ พอมาแชปสองจู่ๆ ก็โยงพล็อตเข้ากับโรงแรมได้ สปอยล์มันไปเลยว่าแชปสี่ก็มีเอี่ยวด้วย เอาไปเอามาโรงแรมโอเวอร์ลุค (ยังไม่ได้คิดชื่อ) เป็นศูนย์กลางทุกอย่างได้ไงไม่รู้ แต่รู้แค่ว่าโซคือพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดเพียงคนเดียวของแอนีมอยอา >_< ในที่สุดความรักที่กูมีต่อบ่าวสีเขียวก็จะกลับมาผงาด!
     กลายเป็นว่าเซ็กซี่โซนนี่เองเหรอวะคือวงที่แท้จริงของเรา ทำเพลงทำเอ็มวีแนวเราทั้งคู่แบบสลับๆ กันไป ขนาด 80s ยังมีให้ทั้งฝรั่งแบบมึงญี่ปุ่นแบบกู แถมสี่คนแบ่งกันได้หมดอีกนะ 55555 
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×