ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #46 : CALENDULA REQUIEM ✣ Cast

    • อัปเดตล่าสุด 31 ก.ค. 67


       
       
       
    ___________________________________________________________________________________________________________________________________


    2023年08月15日
    _______________
     วันนี้ปิดจ๊อบซีรีส์อวกาศที่มาช่วยกันภาวนาให้กูไม่ได้ทำต่อซีซั่นสุดท้ายกันหน่อยเร็วโว้ยมึง! บอกดาวรีบย้ายไวๆ ด่วนๆ กูบ่าทำแล้ว ถ้าไม่ได้ทำกูจะแต่งฟิคไทเสแก้บนเลย จำคำกูไว้ แต่ที่แน่ๆ พระเอกที่บ้าอวกาศกูไปแล้ว ไปลับ ไปจริง เลือกเมียผิดคิดจนตัวตายนะ แม่งเอ๊ย ยังไม่ทันได้แต่งแคมป์อวกาศ (ไปวัชโช่ยแคมป์กับกูก่อนอาทิตย์นี้) กับขึ้นยานอวกาศได้เป็นกัปตันยานเลย อุตส่าห์มีพล็อตสั้นๆ แล้วด้วย เซ็งชิบหาย ไม่ใช่เพราะกูไปไว แต่เพราะเค้าไปไว! ซึ่งมันต้องไม่ใช่แบบนี้ป่าววะ! เป็นไง พระเจ้าดลใจของจริงไหมล่ะ U_U ปกติวงไหนกูจะเล้าหลือกับเมนรองตลอด แต่ช่วงนี้กูบ้าแต่ไทโชหนักมากคนเดียว ขนลุกเนอะ แต่เอาจริงกูก็รักก็เอ็นดูอิสเสมากนะ พอมาเจอเรื่องนี้จะขำก็ขำไม่ออก ปีนี้ปีชงเราเหรอวะทั้งเมนรองมึงเมนรองกู เห้อออ วันที่ 20 เตรียมรับแรงกระแทก ช่วยซับน้ำตาชาวเหนือให้กูที่ดูทรงยังไงวงกูก็ไม่ได้เดแน่ๆ ด้วย U_U
     ขอบคุรอาร์ทไซน์จากคุณพิม PIMMSK ตั้งแต่เดือนหกที่ไล่ควายทันได้ไงไม่รู้แต่ก็สู้สุดใจเพราะเห็นเค้าวาดมานะใส่ชุดโกสโลลินี่แหละ ภาพก็แม่งฟีลการ์ตูนญี่ปุ่นโบราณๆ เห็นแล้วครั่นเนื้อครั่นตัว ชอบมาก! อยากได้มาก! หนูจะเอา! ตอนนั้นไม่มีพล็อตเรื่องอะไรเลยนะ ตังค์ก็ไม่มี แค่คิดว่าของมันต้องมี! จนเพิ่งจะมีเรื่องนี้ที่เป็นแนวกอธิค คฤหาสน์ดำของจริงไหมล่ะ (ละคนจีนในเว่ยบอกว่าภาพบชนในแมกโซเอ็นอย่างกับหลุดออกมาจากมังงะของคาโอริ ยูกิ ไปคิดเอา) ชุดก็หามาจากแมกกาซีนโกสโลลิช่วงปีสองพันให้คล้ายๆ กัน ทรงผมหน้าตาก็ให้คล้ายหมดเลย ฟีลฝาแฝดๆ 55555 ส่วนเชิงเทียน หนังสือ และฉากหลังอะไรก็โอมากาเสะจ้า ไม่กอธิคจริงให้ถีบหน้า ที่ของกูเป็นสีม่วงเพราะกูชอบนี่แหละ ไม่ได้จะแต่งให้คู่อิสเส แต่พอนางเอกมึงก็คิดว่าสีเหลืองมันสดใสไป เลยเลือกสีส้มตามพระเอก ที่ถ้ากูเลือกตามพระเอกก็จะเป็นสีเหลืองอยู่ดี สรุปก็เลยได้มาเป็นสีตามใจกูแบบนี้แหละจ้าา อันที่จริงถ้าในเรื่องคนที่ใส่ถุงมือถือเชิงเทียนต้องนางเอกกู ส่วนนางเอกมึงต้องอ่านหนังสือนะ อิอิ
     เล่าบทไปเลยให้มันจบๆ โทคิเนะกับริไอเป็นเด็กกำพร้าที่ได้เข้ามาอยู่บ้าน ไทโชลูกคนโต อาซึฮะลูกคนเล็ก อุกิเป็นหมอ (ไงล่ะมึง) นาสุเป็นครูสอนหนังสือให้สองคนนั้นแหละ ฟูจิอิเป็นญาติบ้านอิวาซากิ เพราะไม่มีอิสเสชีวิตกูก็ยังไปต่อได้โว้ยยย! ส่วนเซย์เร็นเป็นลูกแม่บ้านที่ได้ไปเรียนหนังสือในเมือง / และแม้ว่าลุคบชนในเรื่องนี้จะได้อยู่ที่แปลว่าได้มาก แต่ไม่ต้องหวังอะไรทั้งนั้นเพราะเรื่องนี้มาแนวเน้นความลึกลับ ตามหาความจริง ทุกคนเป็นคนดีหมด (อ้าว งง) / ให้ตีไปเลยว่าผู้ชายบ้านนี้วัยยี่สิบกลางๆ หมด ส่วนผู้หญิงเป็นเด็กสาววัยสิบเจ็ดสิบแปด ต้องแคร์เหี้ยอะไร / เรื่องนี้ผิดหลักนิยายจินตวีร์เพราะพระนางหลักหน้าตาดีน้อยสุดทั้งคู่ ฮ่าๆๆ ลูกแม่บ้านยังสวยกว่านางเอกกู -_- แต่ไทโชยังได้นมเปรี้ยวมาดผู้นำ
     ย่อหน้านี้เพื่อด่าล้วนๆ มีแต่น้ำไม่มีเนื้อ: จบกันตรงนี้ ไม่เอาแล้ว สีม่วงทำร้ายจิตใจกูไปกี่คนแล้ว พอกันที! ผู้ชายมันเฬว! (เขียนเอาอรรถรส ไม่ได้ตอแหลแบบอีพวกทวิตเตี้ยรเพราะกูยังรักผู้ชายที่สุดเสมอ) และไม่ต้องเสือกเรื่องที่พวกกูรับไม่ได้ที่ไอดอลจะมีแฟน ใครอยากให้เค้ามีความสุขมีแฟนไปกี่คนก็เรื่องมึง แต่กูไม่ นี่แม่งยังไม่ได้เดบิวต์ด้วยซ้ำ มันใช่เรื่องไหม แม่หมอโอกินาวะก็ดูดวงให้แล้ว เป็นไงล่ะ พัง! ยับ! ละแม่งเกลียดอีพวกเสร่อตามก็ไม่ได้ตาม แต่เสือกมาเสนอหน้าพล่ามเรื่องกรูมมิ่ง ไมเนอร์ เพราะเมียแก่กว่าห่าเหวอะไรไม่รู้ รกหูรกตา น่ารำคาญ พวกญี่ปุ่นมันชั่ว มันเฬว มันไม่สนเรื่องพวกนี้หรอก (ก็เลิกชอบดิวะ) พวกกูสนแค่มันเป็นสตอล์กเกอร์ที่ได้เลื่อนขั้นเป็นเมียแค่นั้นแหละ จะแก่กว่าร้อยปีก็ช่างแม่ง ไม่พอใจด้วยที่ทำให้เพื่อนในวงซวยไปด้วยทั้งที่มีโอกาสจะได้เด ไล่ไปป่าปูนที่รปปงงิเลยบ่ะ! / คิดเอาว่าพระเจ้าดลใจให้กูแปลงฟิคให้อิสเสไปแล้วสองเรื่องแต่ก็ลีลาไม่เอาลง สรุปไม่ต้องลง นาสุอยู่เหมือนเดิม เรื่องอื่นเดี๋ยวหาคนอื่นมาแทน ส่วนไอ้ที่อยู่ก็อยู่ไปนั่นแหละ ไม่กลับไปแตะต้องละ เซ็งตรงช่วงนี้กูกำลังอินมาเฟียสามจะกลับมาแต่งพาร์ทอิสเสพอดี เปิดมาได้หนึ่งวรรค พอ เลิก ไม่ต่งไม่แต่งของใครต่อละแม่ง แต่ก็จะทิ้งไว้เป็นสามคนที่ร้องโดไนด้วยกันตลอดไปแบบนั้นแหละ กูก็ไม่ได้โกรธไม่ได้แค้นอะไรเค้า แค่ผิดหวัง เสียใจ ดูบีทูบเห็นหน้าก็เห้ออ ดูเพิร์ฟก็ยิ่งซ้ำร้ายกว่าเพราะกูส่องคนดูแถวหน้าตลอด 55555 / แต่กูก็ยังเชื่อมั่นในเมมสี่คนนี้ของบชน (ริวกะกูก็เชื่อแต่เพราะเคยมีข่าวจริงอันนี้ก็ต้องยอมรับ) เชื่อมั่นในความเป็นคนดีของเมนที่จะไม่ทำให้กูผิดหวังเพราะเรื่องผู้สาว จะเป็นโอตาขุมีไวฟุกี่คนก็เอาเลยหนุ่ม U_U เพราะงั้นกูก็จะอยู่สู้กับบชนไปด้วยกันจนกว่าจะได้เดนี่แหละ! คงไม่ย้ายไปไหนเร็วๆ นี้เพราะตอนนี้ไม่เหลือวงไหนในจูเนียร์ให้กูชอบแล้ว รู้จักทุกวงพอประมาณจนรู้ว่าไม่มีวันไปด้วยกันไม่ได้ ถ้าสุดท้ายมันจะไม่เหลือใครก็ยังมีพี่ๆ สโตรที่ดีกับเราเสมอ เหอะ คคคาระไง!
     ปล. เมนเก่าวงเก่าที่ไปแอลเอกูก็แม่ง วีกรรมวีรเวรเยอะชิบหาย แย่ชิบหาย ยิ่งอ่านยิ่งเกลียด ไม่มีถ่านไฟเก่าแล้วกับคนนี้ พอกันที กูกระทืบถ่านซ้ำด้วยแม่ง
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×