ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #140 : MADAM'S HOLIDAY - CAST & INTRO (50% Happy Valentine 2023 เย่ๆ รัก)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 66


    MADAM'S HOLIDAY
    Inspiration: THE GREATEST SHOW-NEN: Madam no Kyuujitsu 「マダムの休日」 (Documentary Theatre, 2020)
    Playlist: Public Library Commute – Brand New

     
     
     
     











    .

    ความตื่นเต้นดีใจของฟุคุโมโตะ บิบิอัน นับตั้งแต่พาหนะโดยสารเคลื่อนตัวผ่านถนนที่ลดเลี้ยวเคี้ยวคดเลียบเชิงเขาใหญ่ มองเห็นทิวเขาสีเขียวครึ้มตัดกับท้องฟ้าสีครามและเมฆสีขาวที่ลอยฟ่อง มุ่งสู่อาคารอยู่อาศัยเพียงแห่งเดียวที่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นเป็นสง่าบนเนินเขา ผ่านบานกำแพงขนาดใหญ่ที่มีบานประตูรั้วเหล็กดัดสลักลวดลายสีเงินสูงชันราวกับปราการคุ้มกันที่เข้มแข็งแต่ก็ชดช้อย มีสนามหญ้ากว้างขวางที่ประดาประดับด้วยพฤกษาพุ่มไม้นานาพันธุ์คั่นอยู่ก่อนที่จะถึงตัวคฤหาสน์ที่ถูกทาทับด้วยสีขาวกระจ่างตา ครั้นลงจากรถคันยาวที่มาจอดเทียบอยู่หน้าขั้นบันไดห้าขั้นแล้วก็สูดเอาอากาศบริสุทธิ์อย่างที่หาได้ยากยิ่งในเมืองหลวงเข้าไปเต็มปอด พร้อมกับความปรีดาที่แล่นปราดเข้ามา ก่อนที่ฉับพลันทันใดมันจะแปรเปลี่ยนไปเป็นความขุ่นเคือง เมื่อบิบิอันได้สบประสานสายตากับคนที่เดินออกจากบานประตูกรุกระจกมากับหญิงรับใช้ซึ่งจะรีบกุลีกุจอไปยกกระเป๋าเดินทางของเธอที่คนขับรถยกออกมาวางขึ้นไปเก็บในห้องพักให้

    แต่ไม่ใช่กับหล่อนที่จะเดินทำหน้าระรื่นมาหยุดอยู่บนขั้นบันไดเหนือเธอเพื่อให้ได้รู้สึกว่าตัวเองเหนือกว่า สมกับเป็นฟุคุโมโตะ อิโอริ ศัตรูคู่อาฆาตนับตั้งแต่สมัยเด็ก หรือก็คือลูกเลี้ยงอีกคนหนึ่งเหมือนกันกับเธอของมาดามทสึรุโกะ...เจ้าของคฤหาสน์หลังงามแห่งนี้

    “สีหน้าผิดหวังแบบนี้ คงไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นลูกรักมาดามที่จะถูกเชิญมาคนเดียวหรอกใช่ไหมจ๊ะ บิบิอัน?”

    “แหม มาดามมีลูกเลี้ยงไม่รู้ตั้งกี่คน ฉันไม่กล้าหวังสูงคิดว่าตัวเองเป็นลูกรักอยู่แล้วจ้ะ อิโอริ” บิบิอันเองก็ยิ้มหวานตอบกลับไป แต่หาใช่วาจาเคลือบแฝงที่เสียดแทง “แล้วก็ไม่เคยคิดจะจับลูกชายคนเดียวของมาดามด้วยนะ”

    ทว่าแม้จะโดนกระทบกระเทียบแบบนั้น อิโอริก็หาได้มีทีท่าสะทกสะเทือน “ไม่จับลูกชายแท้ๆ แต่อยากจับลูกเลี้ยงอีกคนหรือเปล่านี่สิ” นอกจากยอกย้อนกลับไปด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่ลอกเลียนกันมาไม่ได้ต่าง “แต่แย่หน่อยนะ เพราะเธอเพิ่งมาถึง เลยไม่ได้เห็นว่าไทเซย์เค้าตามติดเอรี่จังอย่างกับเงาแน่ะ แต่ก็ไม่แปลกหรอก เด็กนั่นพอโตขึ้นแล้วสวยขึ้นจมเลย จำแทบไม่ได้ ตอนเข้ามาทักทีแรกฉันนี่งงเต๊กเลย คิดว่ามาดามแอบไปมีลูกเลี้ยงคนใหม่โดยที่เราไม่รู้หรือไงเนี่ย”

    “เรื่องตั้งแต่สมัยปีมะโว้ ตอนนี้ไทเซย์จะไปรักใครชอบใครก็เรื่องของหมอนั่นสิ”

    “ขอให้ทำได้อย่างปากว่าเถอะน่ะ”

    “ฉันไม่ใช่คนที่ถูกปฏิเสธแล้วยังหน้าด้านหน้าทนตามตื๊อผู้ชายเค้าอยู่ได้อย่างใครบางคนก็แล้วกัน”

    บิบิอันตัดบทแค่นั้น ก่อนที่จะตอกฝีก้าวในรองเท้าส้นสูงสองนิ้วขึ้นไป ใจหนึ่งก็อยากเบียดชนกระแทกไหล่ยัยคู่อาฆาตให้เต็มแรง ไม่แน่ว่าอาจจะแจกของแถมเป็นแผลถลอกบนเข่าที่โผล่พ้นกระโปรงหนังของหล่อนด้วยหากทรุดฮวบลงไป และนั่นคงเป็นอะไรที่สาแก่ใจน่าดู แต่การตื่นนอนแต่เช้าตรู่ทั้งที่ไม่ใช่วิสัยเพื่อเดินทางไกลมาตั้งเกือบสี่ชั่วโมงก็ทำให้บิบิอันเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว อยากขึ้นไปนอนหลับพักผ่อนเหนือสิ่งอื่นใด

    โชคดีที่อีกฝ่ายเองก็ดูเหมือนจะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดด้วย อิโอริเพียงทิ้งท้ายว่า “แล้วเจอกันตอนมื้อค่ำนะจ๊ะ บิบิอัน” พร้อมกับเสียงหัวเราะกรีดแทงที่ค่อยๆ ลับหายไปในทิศทางของสวนดอกไม้ที่หล่อนคงจะไปเกร่ดูฆ่าเวลา

    ครั้นเดินหน้าเมื่อยเข้าไปในคฤหาสน์แล้ว บิบิอันก็เป็นต้องสะดุ้งตกใจกับเสียงตะโกนร้องเรียกชื่อของเธอที่ดังมาจากราวบันไดให้ต้องแหงนเงยมองดู ก่อนรอยยิ้มกว้างจะอาบเต็มใบหน้า ยกมือขึ้นโบกทักทายให้กับเด็กสาวที่วิ่งตึงตังลงมาจนเธอต้องป้องปากบอกให้ระวังล้มเป็นการใหญ่

    “ขอโทษพี่บิบิด้วยเถอะค่ะที่ไม่ได้ออกไปต้อนรับ เผอิญลืมตัวโทรศัพท์คุยกับเพื่อนอยู่นานสองนาน ถ้าไม่เห็นคุณยูกิโยะยกกระเป๋าขึ้นไปเก็บในห้องคงยังไม่รู้เรื่องจนป่านนี้”

    บิบิอันหัวเราะร่วนด้วยความชื่นบาน ครั้นแล้วก็ผละออกจากอ้อมกอดของเด็กสาวเพื่อมองดูใบหน้าของหล่อนให้เต็มตา

    “ไม่ได้เจอกันตั้งนาน สวยขึ้นเยอะเลยนี่นา รุรุจัง”

    “นานเนินอะไรกันคะ หนูลงไปหาพี่บิบิที่โตเกียวครั้งล่าสุดก็แค่สามเดือนที่แล้วเอง” เจ้าหล่อนแย้ง “คนอื่นๆ สิคะที่ไม่ได้เจอกันนานเลย ทั้งพี่โยชิ พี่ไทเซย์ พี่เอรี่ หนีไปอยู่ต่างประเทศกันหมด ส่วนคนที่อยู่นี่ อ๊ะ! ไม่นับอีตาชุนสุเกะที่จะอยู่ไม่อยู่ก็ค่าเท่ากันนะคะ! ก็ดันมีแต่พี่บิบิกับพี่อิโอริที่ก็ดันไม่ถูกกัน” ขณะที่หล่อนถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ คนที่ถูกพาดพิงถึงกลับอดไม่ได้ที่จะหัวเราะรวนร่า “เพิ่งจะได้กลับมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาก็คราวนี้เอง ก็ราวๆ หกเจ็ดปีได้แล้วนะคะ”

    “แล้วนี่คนอื่นๆ มากันหมดแล้วเหรอจ๊ะ?”

    “ยกเว้นพี่โยชิค่ะ เดี๋ยวค่ำๆ ก็น่าจะมาถึง” รุรุเดินควงแขนพี่สาวคนสนิทที่สุดพาขึ้นไปยังห้องพักของเธอที่อยู่ด้านบน ก่อนลดเสียงลงเมื่อเอ่ยประโยคต่อจากนี้ “แต่ถ้าเห็นคนแปลกหน้าแล้วอย่าตกใจนะคะ เขาไม่ใช่ลูกเลี้ยงคนใหม่ของมาดามหรอกค่ะ แต่เป็น...” ก่อนหันรีหันขวางราวกับกลัวว่าจะบังเอิญเจอใครเข้าจนบิบิอันต้องขวับมองตามไปด้วย “แฟนเช่าค่ะ!”

    ให้ฝีก้าวของบิบิอันหยุดชะงักลงตรงโถงทางเดิน เลิกนัยน์ตาขึ้นกว้างอย่างไม่เชื่อหู เห็นเช่นนั้นเด็กสาวจึงรีบกล่าวยืนยันด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

    “จริงๆ นะคะ! หนูเองก็เพิ่งมาถึงเมื่อวันสองวันก่อนเหมือนกับพี่ๆ คนอื่น ไม่มีใครกล้าถามมาดามว่าอะไรยังไงหรอกค่ะ แต่เมื่อวานนี้เห็นหายเข้าไปในห้องของมาดามอยู่ตั้งนานสองนาน ทุกคนรอให้พี่โยชิกลับมาถามกันทั้งนั้น ก็นั่นแม่แท้ๆ ของเขานี่นา จริงไหมคะ?” เป็นคำถามที่ใช่ว่าต้องการคำตอบเมื่อเด็กสาวยังคงพูดเจื้อยแจ้วต่อไปไม่ได้หยุด เช่นเดียวกับแขนที่ควงคล้องและฝีเท้าที่หล่อนเป็นคนย่ำนำไป “แต่หล่อมากเลยล่ะค่ะ ตัวก็สู๊งสูง เล่นเปียโนก็เก๊งเก่ง ไม่น่าจะไม่มีแฟนจนต้องมาทำอาชีพแบบนี้เลยนะคะเนี่ย”

    “คนที่เป็นแฟนเช่าเค้าไม่ได้ขาดแคลนสาวๆ หรอกจ้ะรุรุจัง แต่ขาดแคลนเงินต่างหาก”

    บิบิอันอมยิ้ม พอดีกับที่พวกเธอเดินมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องพักสุดโถงทางเดินอันกว้างขวางบนชั้นสอง ด้วยความเป็นคนรักสันโดษ เลยขออนุญาตมาดามมาอยู่ที่ปีกตึกสำหรับฝั่งรับรองแขกที่ห้องเล็กกว่า และนานๆ ทีก็จะมีแขกเข้ามาร่วมเรียงมากกว่า

    “รุรุจังอยากเข้ามาคุยกันก่อนไหม?”

    “ไม่รบกวนดีกว่าค่ะ เดินทางมาตั้งไกลคงเหนื่อยแย่แล้ว เชิญพี่บิบิพักผ่อนได้ตามสบาย”

    “พี่ว่าจะงีบสักหน่อย งั้นเจอกันตอนมื้อค่ำนะ ทุ่มครึ่งใช่ไหม?”

    รุรุพยักหน้ารับ โบกมือลาไหวๆ อยู่หน้าประตูห้องด้วยความกระตือรือร้น แม้เมื่อบานประตูจะงับปิดลงไปจนบิบิอันต้องสั่นหัว กลั้วไปกับเสียงหัวเราะขบขันน้อยๆ

    นี่จะต้องเป็นการรวมญาติที่วุ่นวายแน่ๆ บิบิอันคิด ขณะทิ้งตัวลงนอน ไม่ให้ความสนใจต่อสิ่งอื่นใดรอบข้างอีก ก่อนที่จะผล็อยหลับไปอย่างง่ายดายกับความคุ้นเคยในที่ที่เรียกว่า บ้านนั้นเอง












    2022年10月30日
    _______________
     มันเกิดขึ้นจากประโยคแรกสุดในหัวกูที่ว่า "เคนไปกับ(นางเอกมึง)มันทำไม!" 55555 เพราะตอนนั้นอ่านเรื่องบ้านศิลาทราย แล้วตัวร้ายสองคนมันแย่งพระเอกกัน คุรทิพกับคุรอร ทีนี้กูก็หาอ่านเรื่องย่อกุเระโชไปเรื่อย เรื่องแรกสุดเลยมีชื่อว่าวันหยุดของมาดาม เรื่องย่อก็คือผู้ชายหกคนไปที่บ้าน (คฤหาสน์) ของมาดามในฐานะเพื่อนชายให้เช่า และต้องทำตามคำขอแปลกๆ ของมาดามถ้าอยากได้ตังค์เยอะๆ เพื่อที่จะเอาชนะใจมาดาม ทั้งหกคนที่เพิ่งเจอกันเลยตัดสินใจฟอร์มวงด้นสดกัน ยันเช้าไปเล้ย! ก็เลยเป็นที่มาของบทแฟนเช่าให้โคจิเคน (ถ้าใช้ว่าสามีให้เช่า สามีเงินผ่อนอะไรเทือกนั้นที่มึงชอบจะดูเหมือนละครช่องอมรินทร์ที่เหมาะกับไทเซย์ทันที) / อนึ่ง เรื่องนี้มีแรงบันดาลใจสำคัญที่สุดคือนิยายโกธิคของคุณจินตวีร์ แต่อีเหี้ย กูแต่งฉากไปคฤหาสน์ตอนต้นก่อน แล้วก็หยิบเรื่องภูตพระจันทร์ที่ตอนนั้นมึงเพิ่งซื้อมาอ่าน ละแม่โว้ย! กูบรรยายเหมือนเขาเป๊ะจนงง ทั้งตอนขึ้นเนินคดเคี้ยว บานประตูเหล็ก กูเลยโอเค้ (เสียงสูง) ก๊อปเค้ามาเลยให้มันจบๆ ไหนๆ แล้วก็จะถือซะว่านี่เป็นฟิคทดลองแต่งแบบคุณจินตวีร์ (แต่ไม่ลึกลับ) บทพูดและความน้ำเน่าแบบไท๊ยไทย จริตหม่อมน้อย ฟีลละครเวทีมหาลัย เนื้อเรื่องจะอลเวงอีรุงตุงนัง ด่ากันแย่งผู้ชายกัน มาเพื่อขายขำอย่างเดียวเท่านั้น! 55555
     แต่งตอนต้นไปแล้วกูก็นั่งขำว่าทำไมกูแต่งได้ไทยดีจังวะเลยพัก ยังไม่ขอเอามาลง แต่เอาคาแรกฯมาลงก่อน เพื่อจะบอกว่าพระนางในเรื่องนี้จะได้ไปเล่นเรื่องย่อยสองคู่ ฟิวแฟนๆ แต่งไปแล้วเรื่องนึง ไม่ขายขำแบบนี้แล้วเชื่อกู 55555 / เล่าหน่อยว่าที่จริงนางเอกกูตอนแรกจะชื่อบิบิ (วีวี่) เฉยๆ เพราะมันใกล้เคียงกับบิบา ฮ่าๆๆ แล้วกูก็แวบขึ้นมาว่าทำไมคุ้นๆ เหมือนเคยเจอคนใช้ชื่อนี้ที่มาจากคำว่าวิเวียนวะ พอเสิร์ชดูก็อ๋อ น้องบิบิอันที่อยู่ HKT48 ก็เลยจิ๊กมาละกัน อีกไม่นานกูคงต้องชื่อบาร์บี้ เพราะคู่กับเคนแล้วป่าวนิ
     เรื่องย่อก็คือมาดามเรียกลูกๆ ทุกคนมาที่บ้าน (ทำไมไม่รู้ยังไม่ได้คิด) มาดามเป็นคนเมตตา รับเลี้ยงเด็กไว้เยอะแยะ ทุกคนในที่นี้เป็นลูกของมาดามหมดยกเว้นโคจิเคนที่เป็นแฟนเช่า มาดามจ้างมาเร่นเปียโน >_< แต่ลูกแท้ๆ มีคนเดียวคือพี่โยชิ ก็เลยจะติ๊ต่างว่าเป็นนามสกุลพ่อ ส่วนฟุคุโมโตะคือนามสกุลของมาดามที่ลูกเลี้ยงจะได้ใช้ แต่ทุกคนไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย แก่สุดก็โยชิ-ไทเซย์-บิบิอัน/อิโอริ-เอรี่-รุรุ/มิจิ ส่วนมิจิเป็นลูกของญาติที่มาดามรับเลี้ยงเลยได้นามสกุลเดิม ตอนแรกจะไม่มีบทมิจิหรอก แต่สุดท้ายก็มาด้วยโควต้ากูมีรูปแมกหล่อๆ เค้าเยอะจังและ "เค้าใช้ลิปอะไรทำไมปากดีจัง" / บิบิอันกับอิโอริเป็นศัตรูกัน ในบ้านจะมีการแบ่งพรรคแบ่งพวกคือฝั่งบิบิอัน-โยชิ-รุรุ และอิโอริ-ไทเซย์-มิจิ ที่เหลือก็บุญบาป แต่บอกให้แค่ว่าเรื่องนี้ไทเซย์ทั่วถึงสุดๆ มึงชอบเค้ามึงจะเก็บไว้ในใจทำไม! คนนี้กูไม่มีความหวงแล้วมึงจะรออะไรอยู่ อีจุงอีเหี้ย!
     เมาท์หน่อยว่าพล็อตกุเระโชที่จะเล่นในทัวร์มาจาก The NeverEnding Story (1984) มหัศจรรย์สุดขอบฟ้าว่ะ บ่าเคยดูนิ ละว่าไปกูหยิบพล็อตจากกุเระโชมาแต่งสองเรื่องละเนาะคืออุสึคุชี่กับมาดาม ยังมีที่น่าสนใจคืออลิซ แล้วก็เรื่องลูปที่ไทเซย์เล่นบทคนบ้าโรคจิตกับเรื่องผีที่โรงแรมว่ะ จะพยายาม / ปล. โคจิเคนแมกนี้ทำเอากูมือไม้สั่นเลยตอนเห็นรูปสแกน กรี๊ดๆๆ แล้วรีบกดสั่งทันที 55555 และขอแสดงความยินดีกับเค้าที่เปลี่ยนมือถือใหม่แล้วหลังจากใช้เครื่องเดิมมาเจ็ดปีจนเพื่อนด่าด้วยจ้าาา

    2023年02月14日
    _______________
     ลงคาแรกฯตอนฮาโลวีน กลับมาพร้อมอินโทรครึ่งแรกวันวาเลนไทน์ เพราะปีนี้ฟิควาเลนไทน์มีแค่...ห้าร้อยคำ กูเลยตระบัดสัตย์ที่ว่าเดือนนี้จะลงแต่บิโชเน็นกับควิซคลับ (เอ้ยก็ไม่ผิดนี่เพราะไทเซย์ก็ควิซคลับ) และเพื่อประกาศกร้าวว่าความรักของกูกับบ่าวคันไซก็ยังอยู่ตรงนี้ที่เดิมไม่ไปไหน วงโบ๊ะบ๊ะที่เหมือนเกิดมาเพื่อให้เราชอบขนาดนี้กูไม่เทหรอก เคนไทเสก็หล่อมากกูไม่เทหรอก และถึงเมนเราจะรักคนอื่นก็ไม่เทหรอก (แต่คว่ำเลย) โอ๊ยยย แต่เห็นรูปละขอบ่นหน่อย สมัยเคนทำสีผมอันนี้แรกๆ อ่ะหล่อมาก หล่อจริง ตอนนี้ยาวเกินก็บ่าไปตัดสักเตื้อ ดีนะที่ช่วงนี้ไทเซย์หล่อมาก เยียวยาจิตใจอันรวดร้าวของกู แต่กูก็ยังรักเคนมากกว่าไทเสว่ะมึงถึงเค้าจะทำร้ายจิตใจกูเพราะบ่าวสีแดง (เห้ย ส่วนมึงก็เพราะบ่าวสีน้ำเงิน!) เฮ้วป์ orz / ปล. กูนั่งคิดนอนคิดมาหลายวันมากว่าโยชินี่หล่อขนาดนั้นเลยเหรอวะ ขนาดแท่งไฟสีฟ้าทั้งฮอลล์นี่มันอะไรเบอร์นั้น มันจะเกินปุยมุ้ย
     และเพราะช่วงนี้กูมึงดูเซเว่นเม็นด้วยกันแล้วแซวคนปี้ว่าคุรชายเยอะมาก ก็เอ้า งานจินตวีร์ของกูต้องได้อวดโฉมสักทีแล้วว่ะ (คนปี้เรื่องหน้าต้องมาแล้วไหม...ไม่ต้อง) เป็นอะไรที่แต่งสนุกมาก เพลินมาก คำพูดคำจา การบรรยายอะไรทุกอย่างคือไหลลื่นหมด เพราะกูอ่านแนวกอธิคจินตวีร์มาเรื่องละเกินสิบรอบ อย่าท้า และอย่างที่กูบอกไปแล้วว่าปลอมทุกอย่าง มาเพื่อขายขำ ขายผู้ชาย ขายบทไทยๆ ที่กูก็ว่ามันก็ม่วนดี ตลกดี ไม่ต้องแอ๊บตอแหลทำเป็นด่าอะไรไทยๆ ทั้งที่ตัวเองแต่งห่วยกว่ายังไม่รู้ตัว บทนางเอกสองคนก็ตั้งใจให้เป็นผีบ้า ด่าได้ด่า ตบได้ตบ แต่ผู้ชายก็ยังรักยังหลงค่าา :p / ตั้งใจให้เป็นเรื่องยุคเดียวกับนิยายคุณจินตวีร์ช่วงเจ็ดแปดศูนย์ไหม ถึงแม้ว่าจะไม่บอกก็ไม่รู้หรอกว่ายุคไหนเพราะอยู่แต่ในคฤหาสน์ในป่าในเขา ทีนี้ช่วงนั้นกูนั่งดูคลิปช่องแอมไซบอร์กบัทแดทส์โอเคมา แล้วก็คิดว่าเว้ยเฮ้ย เพลงอินดี้สมัยใหม่กับหนังยุคเก่าไรงี้ก็เริ่ดนะ เนาะมึง มันคือแนวที่เราต้องเคยบ้าเคยผ่านกันมา ตอนนี้ก็ไม่ค่อยแล้ว แต่ถ้าผ่านมาก็ฟังได้ ชิวๆ เพราะเรามีดนตรีในหัวใจ
     ขอบคุณรูปที่คอมมิชไว้นานแล้วตั้งแต่ตุลาฯว่ะของคุณเบลี่คนดีคนเดิมของกูค่า แนวสาวๆ สวยๆ เริ่ดๆ เชิดๆ แฟชั่นอะไรเก๊าะต้องยกให้เลย มาในตีมขาวดำ ที่เพราะกูนิสัยดีกว่าเลยได้เป็นขาวนะ (เหรอวะ) และอย่างที่บอกไปว่าคฤหาสน์เป็นสีขาว ภาพในหัวกูก็ประมาณนี้แหละ บันไดห้าชั้นที่นางเอกมายืนด่ากัน แค่ว่าในเรื่องทางเข้าก่อนถึงประตูจะยาวกว่านี้หน่อย ตั้งใจให้ใส่ชุดเหมือนกันด้วยแหละแค่คนละสี ได้มาจากนากามูระ ริสะจัง ตรงเครื่องหัวของอิโอริก็มาจากริสะจัง มีบงมีโบว์จริง ส่วนของบิบิได้มาจากไหนไม่รู้ ลืม แต่คุณเบลี่วาดดอกไม้ให้เอง ตรงโบว์ที่ชุดกับรองเท้าดาวก็เสริมให้เองหมดเลย ดีใจ และโชคเกอร์ที่ต้องใส่เพราะเอ๋กรุ๊ปแมกฯนี้แหละค่าพี่สาว >_< เป็นไง เริ่ดไหมล่ะ มีดอกกุหลาบหน้าประตูด้วยนะ และแน่นอนว่าท่าโพสก็ต้องฝีมือคุณเบลี่หมดเลย ออกมาดีงามมาก (ที่สุด)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×