ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #207 : THE EVIL WITHIN | Cast

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 65


    ___________________________________________________________________________________________________________________

    “ฉันสูญเสียการมองเห็นความจริงตั้งแต่เมื่อไหร่?”

     

    เซบาสเตียน แคสตียาโนส

    (ดิ อีวิล วิทอิน)


     

    ______________________________________________________________________________________________________________________

    “สังคมต้องการผู้ปกครอง และโมเบียสก็คือสิ่งนั้น เพื่อนำทางไปยังขั้นต่อไปของมนุษยชาติ”

     

    ดิ แอดมินิสเตรเตอร์

    (ดิ อีวิล วิทอิน)


     
     
     

    ______________________________________________________________________________________________________________________

    “พวกเขาอยู่ด้วยกัน แต่กลับเห็นสิ่งต่างๆ แตกต่างกัน ราวกับว่าสัมปชัญญะของคนไข้แต่ละรายเติมเต็มช่องว่างนั้นขึ้นมาเอง สร้างความเป็นจริงของตัวเอง”

     

    บันทึกจากการทดลอง 716-เอเอ็กซ์

    ดร.มาร์เซโล่ ฮีมาเนซ

    (ดิ อีวิล วิทอิน: ดิ แอสไซจน์เมนต์)


     

    ______________________________________________________________________________________________________________________

    “คุณแยกแยะระหว่างความดีกับความเลวได้เหรอ?”

     

    ดิ แอดมินิสเตรเตอร์

    (ดิ อีวิล วิทอิน)



    ______________________________________________________________________________________________________________________


    2022年06月16日
    _______________ 
     ที่ไม่ทำคาแรกฯมาลงสักทีเพราะทีแรกกูรอบั๊กกาบูคัมแบคเว้ย! คิดว่าเอาล่ะ ยูนะผมดำมาแน่ แต่บาปบุญ จู่ๆ พิกซี่ก็คัมแบคเฉย! แล้วพอกูเห็นลุคใหม่ของซูอาก็กรี๊ดดด! ดิ้นๆๆๆ ไม่ได้ตั้งใจจะใช้อิมเมจเดิมติดกัน...กับพระเอกเดิมด้วย แต่ลุคนี้บ่าไหว บ่าได้ บ่าฝืน เพราะฉะนั้นก็เอาล่ะ เธอจะเป็นนางเอกของเคียวเฮนับจากนี้ตลอดไป U_U แต่ในเนื้อเพลงพ็อพของบั๊กกาบูก็มีคำว่าโมเบียส กูก็ว้ายตายแล้ว ไม่มาก็ต้องมา แล้วอะไรอีกรู้ไหมมึง เนื้อเพลงวิลเลนของพิกสี้มีคำว่า pitch black universe ที่ทำเอากูขนลุกซู่! มึงคิดดูว่าเรื่องไครม์คือซูอา! แถมบทในเรื่องที่มึงแต่งก็โคตรลุคเหมือนในเอ็มวี! พอมีคำว่าส่องกระจกแล้วกูก็แม่มเอ๊ย นึกถึงเคียวเฮอีก! แม่หมอยูจุงเทพพยากรณ์ ปีนี้เซนส์แรงมากๆ ปังๆๆ! (หมายถึงเสียงปืนยิงกูมึง) ถึงอย่างนั้นก็ถือว่าดีแล้วที่ทำคาแรกฯทีหลัง เพราะพอแต่งแบบด้นสดไปก่อน พล็อตไม่มี ไปอ่านไปดูสตอรี่เอ็กซ์เพลนอะไรก็ยิ่งงง แต่สุดท้ายก็ได้พล็อตมาแบบงงๆ พล็อตก็งงด้วย แบบถ้ากูไม่จดไว้ก็ลืมเลย เพราะกูก็งง / และโอ๊ย ยังเกลาบทนำส่วนที่เหลือไม่เสร็จสักทีโฮ้ย!
      เคียวเฮเป็นพระเอกยืนหนึ่งแน่นอน ยืนจริง ไม่ต้องนั่ง ไม่ต้องปลอมอีกต่อไป รับประกันด้วยดีกรีการเป็นบ่าว FPS สุคิ ที่ตอนเล่นไบโอฯแรกๆ ก็โคไว่ๆ อะไรก็ไม่เอา แต่พอได้จับปืนยิงก็เฮดช็อตเกือบทุกนัด อยากจะแหมมม ไปถึงดาวอังคาร ละเหมือนกูไปเจอแมกอันนึงให้เขียนชาร์จพลังมั้ง ตรง power ก็เยอะอยู่ เกือบเต็มหลอด งั้นก็มาดิคับ
    - เลือกโอฮาชิเพราะอยากได้นานิวะมาเป็นสายสืบด้วย แล้วจะเป็นใครได้นอกจากลีดเดอร์ถือปืนสองมือสิวะพับผ่า! อย่างโจกูยอมรับว่าหน้าโตจริง แต่ยอมรับเถอะว่าลุคจะออกมาเป็นสายสืบโอซาก้า ยากูซ่า บากะมิไต / ส่วนนามสกุลมิคามิมาจากคุณมิคามิ ชินจิ ที่ทำเกมอีวิลวิทอินซึ่งตอนนี้ทำเกมโกสต์ไวร์: โตเกียวจ้า (และเคยอยู่กับแคปคอม ทำเกม RE4 ที่ปีนี้ประกาศรีเมคพอดี เยี่ยม!) แต่ไอ้ที่ซับซ้อนคือชื่อนี่แหละเว้ยมึง ฟัง มันเกิดจาก JGR เล่นเกมวิลเลจ แล้วในเกมมีชื่อคนที่ถูกจับมาสี่คนคืออารีน่า มิฮาเอล่า โลอิส อิงกริด ละพวกที่เล่นคือพูดชื่ออารีน่าบ่อยมาก เคียวเฮเรียกเยอะดีกูเลยว่างั้นเอาชื่อนี้แหละ เหมือนอารินะด้วย ทีนี้ก็เลยไปหาภาษาอังกฤษดู แต่สะกดยังไงก็หาไม่เจอ จนกูไปดูฝรั่งเล่นถึงเห็นว่ามันคือ Irina! เอ้า! แล้วเค้าโลคัลไลฯยังไงมาเป็นอารีน่าวะ! เอ้า! เป็นไงเป็นกัน กูจะให้อ่านว่าอารีน่า แต่ภาษาอังกฤษคืออีรีน่า ต้องแคร์ใครนอกจากแป้งเด็กแคร์
    - ทีมอัลฟ่ามีหกคน แต่เจสซี่ ไคโตะ มานงจะเด่นสุด ส่วนที่เหลือก็ตามบุนตามกำ เพราะเราย่อมต้องมีผู้เสียสละ ยอมรับว่าเบื่อเจสซี่บทแบบนี้แล้วร้อยเรื่อง แต่ก็ยอมรับเถอะว่าในค่ายไม่มีใครเหมาะที่จะฆ่าซอมบี้ด้วยมือเปล่าได้เท่าพี่เค้าอีกแล้ว U_U / พี่จูริมาด้วยโควต้าไปยิงยักษ์กับเจสซี่และเล่นเกมยิงขั้นเทพกับเคียวเฮคนับ / ส่วนโคจิเคนมาด้วยโควต้าอยากได้เอ๋กรุ๊ปอีกคน แต่เผอิญเห็นรูปมาซาคาโดะนั่งมอไซค์ละ'รมณ์เสีย เลยเลือกโคจิเคนที่ตัวสูงมากเพราะอยากเอามางัดกับเจสสี้ สวัสดี / บทโปรแกรมเมอร์ตอนแรกก็ต้องไทเซย์ควิซคลับไหมล่ะ แต่พอได้บทใหม่ให้แล้วเลยโยนไปให้ไคโตะของมึงแทน รับรองว่าเริ่ดๆ บทไม่กิ๊กก๊อกไก่กาแน่นอน บู๊ด้วยๆ อิอิ (ไม่ทับไลน์กับเรื่องอีเรฟเว่นมึงด้วยแน่นอนจ้า) ส่วนนางเอกมึงก็บทแบบนางเอกมึงนั่นแหละ บู๊ไม่ได้หรอก น้ำหน้าอย่างมึงมันกระจอก! เล่นเกมยิงยังเล็งเป็นชาติจนศัตรูพุ่งใส่ตัวก่อน! โธ่อีกระจอก! ตายๆๆๆ ตายห่านกันให้หมด!
    - โอ๊ย! ถ้าเมาท์ก็จะสปอยล์ แต่ก็จะเมาท์อยู่ดีว่าบทไทเซย์ยำมาจากตัวร้ายทั้งสองภาคทั้งรูวิคกับสเตฟาโน่ยังไงล่ะ! จะพูดเลยว่าบทดีมาก หล่อมาก แบบที่กูจะชอบจริง แค่คิดก็อู๊ย! ขนลุก! ถนนสายวิลเลนจะปูด้วยพรมแดงให้อารีน่าเดินไปหาไทเซย์ (แล้ววกกลับมาหาพี่เคียวเฮจ้า) / ส่วนบทมิจิเอดะตอนแรกไม่มี ตอนแต่งก็ไม่มี จนตอนมาเกลากูก็คิดว่าเฮ้ย! งั้นให้โควต้าบทเลสลี่ในภาคหนึ่งที่เป็นคนไข้กุมกุญแจสำคัญของเรื่องไปเลยสิวะ! ยิ่งดูยิ่งโคตรเหมือนไทกะสมัยโน้นชิบหาย จะบ้าตาย ยิ่งตอนจับกีตาร์ด้วยนะมึงเอ๊ย เป็นคนที่ถึงจะไม่ได้เมนแต่ก็ต้องยอมรับว่าเค้าเป็นสมบัติของนานิวะที่แท้ทรู U_U
    - บทไทกะคือแอดมินฯแบบในเกม (ไม่แปลชื่อนี้เพราะไปหาภาษาญี่ปุ่นดูเค้าก็ทับศัพท์คำนี้ไปเลยว่ะ) ที่หล่อมาก รวยมาก เป็นลาสต์บอสแล้วไหมดูทรง!
    - และยืนยัน นั่งยัน นอนยัน รับประกันว่าเรื่องนี้กูจะขายแต่บทหล่อๆ กับเรื่องรักๆ เท่านั้น! จะหาความฉลาด พล็อตแบบในเกมอะไรไม่มี๊! ตัวละครทุกตัวจะมีบทบาทสมกับชื่อเรื่องที่ว่าอีวิลวิทอินแน่นอน เพราะกูจะให้ทุกคนมาเป็นตัวร้ายกันให้หมดเลยยังไงล่ะ! วะฮะฮ่า! (ล้อเล่นแต่คิดจริง)
     ขอบคุณรูปจากคุณพอรสซ่าของกูอีกครั้ง ที่ตอนแรกจะไม่มีรูปหรอกเพราะคิดไม่ออก แต่เห็นเค้าเปิดคอมมิชเส้นขาวดำแล้วก็เห็นคนก่อนหน้าสั่งแนวดาร์กๆ นี่แหละ กูก็ครั่นเนื้อครั่นตัวเลย คิดว่าได้ มาก็มาสิวะ! แต่ก็ยังคิดไม่ออกอยู่ดี จนหารูปอีวิลวิทอินไปเรื่อยแล้วก็เจอแฟนอาร์ทสเตฟาโน่กับโครงกระดูก เลยว่างั้นมาในคอนเซปต์โครงกระดูกนี่แหละ แต่แบบที่กูให้เค้าไปคือมิจิเอดะ เอ้า ทำไมไม่ใช่ไทเซย์! เพราะอะไร! กูก็ไม่รู้! หรือจะสื่อว่ามิจิเอดะคือคีย์สำคัญ เฮ้ย! กูคนแต่งก็ไม่รู้! แต่ที่รู้ๆ คือภาพออกมาถูกใจมากอะไรมาก รวดเร็วทันใจ สั่งเมื่อวานได้วันถัดมา (เพราะวันก่อนหน้าเค้าไปกินหมูทะ U_Uแต่บ้าเอ๊ย ออกมาฟีลแบบหนุ่มน้อยหน้าตาดูซื่อๆ แต่จริงๆ เป็นลาสต์บอสในหนัง นึกถึง 13 เกมสยอง ซั๊ส! หรือจริงๆ คนนี้แหละวะลาสต์บอส!
     มึง อีสัสกูขรรมส์ เดี๋ยวนี้มึงหนีไปเมนวงที่เดนานแล้วอย่างคิงปุริกับเส้กสี้โซน (อีดอก กูอวยเป็นชาติจนปอดีเลิกมึงถึงเพิ่งมึ๊งตอนเค้ามา 80s) หรือเมนกูก็คันไซสองวงเลย วงอื่นมาๆ หายๆ นึกได้ก็มา แต่ที่แน่ๆ คือมีวงหนึ่งหายแล้วหายลับ เลิกแต่งถาวรจนกว่าจะกลับญี่ปุ่นถึงค่อยว่ากัน :p ส่วนสโตนส์คือของตายของเราสินะ มันต้องมีวงแบบนี้สักวง 55555 / และกรี๊ดดด มึงเปลี่ยนนักแสดงเรื่องเก่าๆ ก่อนกูอีก กูยังไม่ว่างแก้สักเรื่องเรย แต่แอนีมอยอากูเปลี่ยนแน่เพราะรักมากอะไรมาก มีรูปคอมมิชแล้วไงวะนั่นหน้าไทกะ! บอกตรงนี้เลยว่าโอฮาชิจะได้สลับบทกับโซเพราะกูบ่ามีสีเขียวแล้ว (และโอฮาชิได้ลงปกอันอันแบบอู้หูววว แส้บอยู่นา) อาเบะจังก็แก่เกิน มาซายะเอาตรงไหนมาเปิง ลิลคันไซนั่นก็น้องมึง อิการิก็ไม่ได้ว่ะ ถ่ายกับเสือกูขำ วงอื่นก็พอเหอะ ไม่ไหวอย่าฝืน
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×