ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #92 : Event Horizon

    • อัปเดตล่าสุด 30 ส.ค. 67


    Event Horizon
    Inspiration: Event Horizon (Film, 1997) & Prometheus (Film, 2012) & Alien: Romulus (Film, 2024)

     
     


    2024年08月30日
    _______________
     บันทึกไว้เป็นจดหมายเหตุว่าวันที่ 27 ได้ดูคอนวีอาร์สตาร์โตะที่นฟแล้ว :3 / และวันที่ 21 ก็ได้ไปดูเอเลี่ยนโรมูลัสมาแล้วในฐานะแฟนเอเลี่ยนตั้งแต่ดูทางช่อง 7 หนังรอบเช้าจ้ะ ไม่แย่ แต่ก็ไม่ได้สนุกสุดยอดอะไรขนาดนั้น มุกช้ำมาก ฟีลคารวะเอเลี่ยนภาคก่อนๆ กูเฉยๆ กับงานของผกก.คนนี้ทั้ง Evil Dead หรือ Don't Breathe อยู่แล้ว ตัวละครโง่อันนี้ไม่ว่าเพราะมันวัยรุ่น แต่น่ารำคาญชิบหาย นางเอกกับหุ่นที่ว่าน่าจดจำกูยังงงว่าขนาดนั้นเลยเหรอ เทียบริปลีย์กับดร.ชอว์ไม่ได้เลย หุ่นก็แพ้เดวิด แอช บิชอปหมด -_- มีที่กูปลื้มมากๆ ก็แค่ฉากเรนยิงซีโนมอร์ฟเพราะเหมือนเกมมากกับตัว Offspring ตอนท้ายแค่นั้นแหละ นอกนั้นก็เฉยๆ แต่ก็คุ้มค่ากับไอแมกซ์อยู่ และทำให้กูได้พล็อตมาอยู่ (แต่ไม่แต่ง) อิอิ
     อย่างที่กูเคยบอกมึงว่าทราวิสใน YTFF ก่อนไปแอลเอเพราะไอ้เหี้ยนั่นฉากโคตรเหมือน Event Horizon มากๆ กูหวีดร้องอยากแต่งมากๆ แต่ไม่ทันได้แต่งเพราะเค้าไปก่อน เย้ดแม่มมากๆ ไม่คิดว่าในอีกหลายปีให้หลังที่กูเลิกชอบทราวิสแล้วจะได้กลับมา...ทำคาแรกฯก็ยังดี แม้ว่าจะได้พล็อตนางเอกกับหุ่นมาจากโรมูลัสจริง แต่พล็อตนี้ก็คืออีเวนต์โฮไรซั่นจ้ะ เห้ออ ผกก.คนนี้สิวะที่เหมือนกับกู! ทำหนังอวยเมียลูกเดียวเหมือนสมัยกูกับอุมิเปี๊ยบ เน้นปริมาณไม่เน้นคุณภาพ เห้อออ คิดถึงสมัยนั้น ก็เลยเลือกวงนางเอกที่เคยอยู่สมัยนั้นด้วยกันมาหน่อยจ้ะ (ที่ใช้บ่อยๆ ก็วงแตกหมดแล้ว เย้ดแม่ม) ส่วนนางเอกมึงก็ที่ส่งมาตั้งแต่ตอนนั้นและวงก็ยัง...รอดอยู่จ้ะ -_- / ลืมบอกว่าตอนแรกแอนดรอยด์จะเป็นทชจ้ะ เพราะตั้งใจให้เป็นหุ่นรุ่นกากๆ พ่อนางเอกเก็บมาจากที่ทิ้งขยะ (มั้งวะ) จนเป็นเหมือนพี่น้องนางเอกในเรื่อง แต่เปลี่ยนใจเพราะเห็นเอ็มวีเพลง EMPIRE พอดี ละในโรมูลัสมันทริบิวต์ไปโพรมีธีอุสเยอะมากแม๊ ก็เลยว่าเอาวะ! มาเป็นหุ่นเพอร์เฟกต์เหมือนเดวิดเถอะ และเพราะนางเอกในโรมูลัสก็ชื่อเรนพอดี อู้หูว ฟ้าดินดลใจแล้วแหละ
     ที่จริงบนยานมีลูกเรือเยอะกว่านี้ แต่เพราะกูไม่แต่งไงเลยทำมาแค่นี้ จะเล่าพล็อตให้ฟังเท่าที่คิดออกนี่แหละ
    - แก๊งนางเอกไปทำภารกิจตามหาลูกเรืออีเวนต์ฮอไรซั่นที่ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือ นางเอกเป็นลูกผู้ก่อตั้ง ฟีลชาร์ลิซในโพรมีธีอุสจ้ะ (อีแต๋วอีตอแหล) เลยมีหุ่นส่วนตัวที่พ่อให้มาดูแล ตั้งชื่อว่าเร็นให้เหมือนลูกสาวจ้ะ ริเร็นเห็นเป็นเหมือนพี่ชาย ส่วนเร็นก็...อิอิ / อุมิเป็นคนรักของริเร็น เป็นคนดี ฟีลพระเอกมาก หลอกมาก จกตามาก ต้องได้รับบทจับปืนยิงเพราะเป็นเกมเมอร์ตัวจริง / ลอริน่าเป็นหมอก๊อกๆ แก๊กๆ บทแม่หมีๆ ส่วนเก็นตะเป็นนักเทคนิคปากหมาสันดานเสียที่เกลียดหุ่นชิบหาย หาเรื่องเร็นได้ทุกโอกาส เย้ดแม่ม นี่แหละบทของ Bjorn ที่กูชอบสุดในโรมูลัสละ ลุคยังคือๆ กันเลย...คือกุ๊ย / ที่จริงคิดไว้ว่าเจสสี้จะเป็นกัปตัน (ถ้าเป็นสมัยโน้นนี่บทเปิดประตูนรกเลยนะ ตัวร้ายเลยโว้ยย สมัยนี้ก็ แหะๆๆ) ไคโตะอิสคุมะก็ต้องมาด้วย ลูกหมีๆ >_<
    - บอกเลยว่าเวอร์ชั่นนี้(ในหัวกู)คนที่จะไปเปิดประตูนรกแล้วไล่ฆ่าคนอื่นก็คือเร็น เพราะสำหรับเราแล้ว หุ่นตื่นรู้ได้เสมอ กูบอกเลยว่าคนที่จะรอดมีแค่ริเร็นกับเร็นนี่แหละ 55555 
    - รู้ไหมว่ากูได้พล็อตนี้มาเพราะบทของแอนดี้(หุ่น)ที่ว่า (จำไม่ได้ชัดๆ แต่ประมาณว่า) "ฉันต้องเลือกทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อเรน" กูถึงได้ตั้งใจวางบทให้เร็นฆ่าไคโตะเพื่อจะได้บอกริเร็นแบบนั้นนั่นแหละ เพราะเร็นมันคิดว่าไม่มีใครปกป้องนางเอกได้และดีไปกว่าตัวเองแล้ว...ซึ่งก็...จริงค่ะพี่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ อีสัส ไงล่ะ บทแบบที่กูชอบของแทร่
     ไปเจอชื่อริเร็นมาจากไหนไม่รู้ เป็นชื่อญี่ปุ่นนี่แหละ แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้ใช้ในเรื่องที่พระเอกชื่อเร็นจริงๆ 55555
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×