ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #98 : FF7: BIRTH OF A GOD (0% แต่เยี่ยวจอง before day 1 ก่อนจ้าพี่)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 67


    ฟิคยังไม่มีแต่เยี่ยวจอง FF7R เดย์วัน คุโป้!




    2024年02月29日
    _______________
     ขอลงล่วงหน้าหนึ่งวันเพราะกูว่างแต่ให้ถือว่าลงวันที่ภาครีเบิร์ธปล่อย (ถึงกูจะไม่มีตังค์ซื้อ day1 นะงับ) เพราะโลกต้องรู้ว่านี่แหละคือเกมแรกที่กูรักที่สุดในชีวิตตั้งแต่เด็ก! และเป็นเกมที่ทำให้กูยอมซื้อ PS5 ตั้งแต่ประกาศว่าจะมีภาครีเบิร์ธเมื่อปีที่แล้วแต่จะไม่ลง PS4 คนจนมีสิทธิ์ไหม / ซึ่งก็มีเรื่องบังเอิญเกิดขึ้นอีกอย่างเช่นว่าก่อนหน้านั้นหนึ่งวันเป็นวันเกิดเคียวเฮ...หรืออดีตประธานชินระของกูเอง! และเป็นวันเลิฟอิทของไทโช...ประธานชินระคนใหม่ของกูเอง! >_< ส่วนสองวันก่อนหน้านั้นก็เป็นวันเกิดของอุกิโช...หรือเซฟิรอธคนเดียวของกูเอง! วู้วววว!
     เป็นพล็อตที่ได้มาตั้งแต่ตอนเล่นเดโมนิเบลไฮม์วันที่ 7 หลังสเตตออฟเพลย์เลย อิอิ อันที่คลาวด์เล่าเรื่องเซฟิรอธให้เพื่อนๆ ฟังในโรงแรมแต่จริงๆ ความทรงจำสับสนกับเรื่องของแซคไง กูรู้มึงจำได้ แต่อะไรก็ไม่น่าตกใจเท่าเซฟิรอธในเดโมนี้คือดีมาก บทหล่อมาก กูอ่ะไม่เคยพิศวาสเค้ามาก่อน ไม่ชอบบท ไม่ชอบนิสัย ไม่ชอบอะไรเลยสักอย่างกระทั่งมาเล่นเดโมอันนี้แหละ งงเลย (แต่ถ้ากูเล่นไครสิสคอร์อาจจะชอบตั้งนานแล้วก็ได้...มั้ง แค่ไม่มีตังค์ซื้องับ ตอนมีตังค์ก็ลืมซื้องับ) แบบโคตรหล่อ โคตรน่ารัก ดูเป็นคนดี เป็นผู้เป็นคนมาก ละทีนี้ตอนไปเจอเจโนวาแล้วเจอคำพูดที่โดนใจใช่เลย กูก็คิดพล็อตขึ้นมาได้เลย งง / ละเหลือเชื่อมากที่ตอนเล่นไปกูก็คิดว่าเฮ้ย! คลาวด์นี่มันนาสุชัดๆ เลยไม่ใช่เหรอวะ! ล่ำเหมือนกัน ตัวก็เตี้ยเหมือนกัน กูตะบ้า 55555 แต่คนนี้เหมาะจริงไม่จกตาละนะ (ส่วนเคียวเฮหรือไทโชก็เป็นรูฟัสได้หมดไม่จกตาสักคนจ้าา >_<) เดี๋ยวรอดูเวลคัมทูเดอะกู๊ดไลฟ์เวอร์ชั่น 3 ได้เลย ไม่สนไม่แคร์ เราจะแปลงกี่เวอร์ก็เรื่องของเรา เพราะอ่านกันเอง ด่ากันเองอยู่แล้ว คิกคิก ไค่หัว
     เนื่องจากว่ากูเพิ่งแต่งได้แค่ 121 คำ มันอุบาทว์ไปเลยไม่เอาลงเตื้อนะ 55555 ที่จริงตอนแรกจะมีพาร์ทของนาสุด้วยแบบพล็อตคลาวด์กับทีฟาเลย เป๊ะ แต่คิดได้แต่พล็อตโรแมนติกที่ลงกับเรื่องนี้ไม่ได้เลยไม่เอาละ แต่งแค่เรื่องของเซฟิรอธดีกว่า (จะแต่งหรือเปล่าก็ไม่รู้ด้วยนะ ฮ่าๆๆ) ตอนแรกนางเอกก็จะเป็นบทไกด์แบบทีฟาแล้ว แต่รักแรกพบไม่น่าเวิร์ก อยากให้รู้จักกันมาก่อนประมาณหนึ่ง กูเลยหาอ่านประวัติเซฟิรอธแล้วก็ยกมือทาบอกว่านี่ไงล่ะ! ดร.โฮโจนี่ไงล่ะ! (กูบอกเลยแล้วกันว่าพ่อของเซฟิรอธที่แท้จริงก็คือโฮโจ อิอิ) แต่ตั้งใจแต่งเป็นเรื่องสั้นเฉยๆ เลยจะไม่ลงลึกอะไรมาก ละความจริงโฮโจกับลูเครเซียต้องมีลูกแค่คนเดียวเพราะเป็นผลการทดลองอะไรไม่รู้กูอ่านปะกิตไม่ออก แต่ฟิคกูแต่งขำๆ ฟอร์ฟัน >_< / พล็อตคืออิคุมิจะเดินทางมาด้วยเพื่อสำรวจเตาปฏิกรณ์ คลาวด์ (นาสุ) ก็มา แต่เป็นแซคนะไม่ใช่ทหาร 1 เหตุการณ์จะดำเนินไปเหมือนในเกมจนถึงตอนเผาเมือง / และขอบคุณชื่อเรื่องจากชื่อเพลงในเกมต้นฉบับที่ถูกต้อง เหมาะสม เพราะฉากนี้แหละคือจุดเริ่มต้นการกำเนิดของเซฟิรอธผู้ชั่วร้ายที่แท้จริง! และเว่อร์มากที่อุกิโชก็เคยย้อมผมสีเงินจริง! (ถึงระยะเวลาจะสั้นมากแถมถ่ายแต่แมกฯใสๆ ใดๆ) แต่นี่แหละคือวันวิงแองเจิ้ลที่แท้จริง! 
     ดูเลิฟอิทไทโชก่อนนอนละเตรียมตัวตื่นมาดูดูนสองรอบสี่ทุ่ม อิอิ อีจุงเป็นคนงานเก็บสไปซ์ที่โดนหนอนแดก
    SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×