ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #90 : ES or S

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 66



    ฉันมีปีศาจในตัว พวกมันไม่รู้ด้วยซ้ำ

    ว่าฉันบ้าพอที่จะปลดปล่อยพวกมัน

    — เซเว่น เดดลี่ ซินส์, แมน วิท อะ มิชชั่น

    _____________________________________________________________________________________________________________________________________
    _____________________________________________________________________________________________________________________________________
    2023年03月03日
    _______________
     ลักไก่เอาลงวันที่ 4 แต่ปัดเป็นสามเพราะอีเวนต์ต่างๆ มันมาตอนเย็น ซึ่งกูหลับ! ตื่นบ่าทันเอาลง มัวแต่นอนเกลือกกลิ้งในปลักโคลน / เริ่มจากโชคุระที่กูตั้งตารอมากเพราะไฮบิจะร้องเพลง Stories ของสโนว์แมนที่กูเคยบ้ามากอยู่ช่วงนึง (เป็นเพลงควบในซิงคิสสิ่งมายลิปส์ยังไงล่ะ >_<) แต่พอได้ดูก็ เอ้อ ดีละที่กูไม่ถ่างตารอเพราะยมมาก ไม่ใช่ร้องไม่ดี แต่กูเศร้าตรงไม่ได้เต้น แถมไฮไฮ(คอสตูม)หล่อกว่าบิโชเน็น เฮ้อ / ต่อด้วยจู่ๆ สโตรก็จะปล่อยเอ็มวีเพลงอาบาเรโระ ปกแดง! ลูสฟรอมเฮลล์! แล้วกูก็กรี๊ดตั้งแต่ได้เห็นข่าวเช้าเพราะเอ็มวีแม่งฟีลไซเบอร์พังค์ที่โลกรู้ว่านีออน ไนท์ไลฟ์ มันคือแนวกู!!! อีเหี้ยมึง เนี่ยแหละเหตุผลที่ไม่มีใครดีกับเราเท่าพี่ๆ สโตรแล้ว เดี๋ยวกูกับมึงก็กลับมาตายรังที่วงนี้ใหม่แหละเชื่อเหอะ จำคำกูไว้เลย 55555 ละบังเอิญไหมล่ะที่กูได้พล็อตแนวนี้พอดีกับที่สโตรทำเอ็มวีแนวนี้! ทั้งที่ตอนปล่อยเพลงเห็นปกกูก็ไม่คิดไม่ฝันไม่มีใครรู้เลยว่าจะออกมาเวย์นี้ ชอบกว่าโรซี่ นาวิเกเตอร์อีก กูอยากตาย o<-< อีเหี้ยมึง เหมือนเจสสี้ไทกะในฟิคฟาสต์เลนกูมากกว่าโรสี้อีก กูอยากตาย o<-< ประกาศไว้ตรงนี้เลยละกันว่าสโตรไสเบ้อพังค์จะกลับมาเป็นฟิคสั้นอีกเรื่องในแบบชาวแก๊ง โลว์ไลฟ์ มอนสเตอร์ สุปเป้อพาวเวอร์ เร็วๆ นี้ คิดออกไม่ออกก็จะแต่ง เพราะทุกคนหล่อมาก! (เจสสี้ โฮคุโตะ โคจิที่สุดสำหรับกูว่ะ ส่วนไทกะ ชินทาโร่ จูริอินเนอร์ได้สุด ไทกะคอหนังฮีโร่ของพ้ม T-Tb) และเพราะเจสสี้ขับรถหล่อมาก! แม่งเอ๊ย พี่จุง กลับมา! / และบังเอิญที่นาสุมาอัพบล็อกวันที่สามพอดี โอ้โห เหลือจะเชื่อเลยไหมล่ะ เลือกวันเดียวกัน แปลว่าใจเราตรงกัน >_<
     ที่มาของฟิคเรื่องนี้เกิดจากกูไปนั่งคุ้ยคลิปที่เคยเซฟไว้ถึงได้รู้ว่าแทบไม่เซฟวงนี้เลยนอกจากตอนร้องเพลงชิอยู่สี่ห้าคลิป รู้จักมาสองปีแต่ก็ไม่คิดจะตามจริงว่ะ ปณิธานโคตรแน่วแน่ 55555 แต่บุญบาป หนึ่งในคลิปที่เซฟนั้นมี Black Gold ซึ่งกูจำได้ว่าเคยเขียนถึง ยังตกใจอยู่เลยว่ามีวงจูเนียร์ที่ร้องสโนว์แมนด้วยเหรอวะ อันนี้ๆ (ลิงค์) ในทวิตกูชมแร็ปฟูจิอิ ชมเบ้าอุกิโชกับริวกะ ปิดท้ายว่าจริงๆ ก็หล่อทั้งวง เหมือนตอนนั้นกูจะพยายามไม่ชมนาสุว่ะ ไม่กล้าแตะๆ ไม่ชอบมึงล้อมั้ง (แต่ตอนนี้คือนาสุหล่อสุด ร้องปิดคำว่า we'll get that ด้วย ที่สุดในใจกูแล้ว เฮ้วป์ orz) แล้วผีก็เข้าเพราะนาสุหล่อมาก แค่นั้นแหละ 55555 ในหัวปิ๊งแว่บขึ้นมาว่านาสุ=รวย ตามมาด้วยพี่หมี คาบุกิโจ เดดเดนด์อินโตเกียว นีโอโตเกียว อะไร ใดๆ ที่ปีนี้ต้องมาได้แล้วไหม...ที่บอกตรงนี้เลยว่ามันไม่มาหรอก กูจกตา เพราะแต่งๆ ไปมันดันเป็นแนวดาร์กวัยรุ่นวัยเรียนทำมะดาเฉยเลย เอ้า กูงง orz
     ชื่อเรื่องมาจากอัลบั้ม Es or S ของชิกุเระ ตอนแรกกูไม่รู้ความหมายเว้ย ทีนี้ในบั้มมันมีเพลงชื่อ SOSOS กูก็เลยมึ๊งว่ามันก็คือคำพ้องของเอสโอเอส! ซึ่งก็สื่อได้ว่าทุกคนในเรื่องนี้ต่างก็เรียกหาความช่วยเหลือ (เพราะบ้ากันหมด) ยังไงล่ะ เฉียบ! / สารภาพเลยว่าทีแรกจะเป็นสโนว์แมน+บิโชเน็น แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จริงว่ะ ถึงจะหล่อมากขึ้นกันทุกคนแต่ถ้าไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ ใจเฮามันบ่าไปแล้ว U_U หรือต่อให้สโตรจะอาบาเรโระมันก็ยังบ่าคือ ก็เลยว่าเอาล่ะ กลับมาหาวงเมนที่รักที่สุดเหมือนเดิมดีกว่า ไทเสมาแทนเร็น โยชิมาแทนพี่คุ ซึ่งก็เปิงหมด ได้หมด ไม่ต้องถามว่าอ้าว แล้วโคจิเคนล่ะ ไม่ต้องมาพูดชื่อคนนี้กับกู! จะไปมีแฟนที่ไหนก็ไป! (ล้อเล่น เค้ายังเมนหนึ่งกูในวง...) / อาจมีตัวละครเพิ่มถ้าคิดออก แต่เอาจริงตอนนี้ก็ยังคิดบทของฟูจิอิ/อิสเส/เคโตะ/มุตสึโกะไม่ออก แต่ก็ใส่ๆ มาก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง ละไหนๆ ก็อุตส่าห์ชอบวงนี้แล้วงั้นก็ถือฤกษ์งามยามดีแต่งฟิคที่มากันครบหกคนสักเรื่องเป็นจดหมายเหตุ เหมือนที่ทราวิสก็มีแคลร์เดอลูนสักหน่อยนะ (นานิวะก็มีอุบุเลิ้บนี่ หมายถึงที่ทำรูปครบ TvT)
     ตอนแรกตั้งใจว่าจะเอาเรื่องของสี่ตัวหลักมาลงในตอนนี้แหละ แต่แต่งไปได้แค่สองคนก็รู้สึกว่ามันน่าจะยาวกว่าที่คิดมากๆ เลยว่ะ ขนาดยังไม่ได้เกลา ก็เลยขอตัดไปเปิดตอนใหม่แทนนะ / ปล. กูเพิ่งรู้ว่าแบล็กโกลด์คือชื่อเรียกของปิโตรเลียม...
     กูตัดใจจากโคจิเคนบ่าได้ ฮว้ากกกก orz
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×