ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Strange Tales Of Panorama Island

    ลำดับตอนที่ #79 : DESIDERIA (I) Unending Sanctuary (22% งับ :3)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 67


    DESIDERIA
    Playlist: Sexy Zone – Sleepless (Akai Nurse Call Theme Song)











    .

    ไม่ว่าจะพยายามเค้นความคิดผ่านหัวสมองอันหนักอึ้งเพียงไร สิ่งเดียวที่เธอจดจำได้เกี่ยวกับตัวเองก็มีแค่ชื่อกับนามสกุลที่ชัดเจนแจ่มชัดว่า เซมบงกิ ซาราสะ’ เพียงเท่านั้น

    ถึงจะฟังดูแปลกแปร่งแม้แต่ในตอนที่ใคร่ครวญ แต่อย่างไรนั่นก็คือชื่อของเธออย่างแน่นอน

    “ซาราสะ”

    กระทั่งน้ำเสียงที่เปล่งมันออกมาดังๆ ก็ราวกับสิ่งที่ช่วยยืนยัน ขันประกอบให้เป็นรูปเป็นร่าง ซาราสะหันไปยังต้นเสียงอันเป็นทางเชื่อมซึ่งควรจะมีบานประตูอยู่ตรงนั้น หากดูเหมือนห้องสี่เหลี่ยมโล่งกว้างที่มีเพียงเตียงนอน โต๊ะวางโคมไฟดีไซน์เรียบง่าย โทรทัศน์จอสี่เหลี่ยมเครื่องเล็ก กับเก้าอี้อีกหนึ่งตัวจะเน้นความโปร่งสบายเสียจนไม่จำเป็นต้องมีมัน ทว่าสิ่งหนึ่งที่ชวนให้บรรยากาศอับทึบคือม่านที่คลุมทับหน้าต่างบานใหญ่เบื้องหน้าเธอซึ่งเหม่อมองออกไปด้วยความเลื่อนลอย หลังตื่นนอนขึ้นมาบนเตียงที่ปูด้วยผ้าคลุมและปลอกหมอนสีเขียว เฉกเช่นเดียวกับแสงเงาที่กำลังสาดทอเข้ามาอยู่ในห้อง กระนั้นก็มีแสงสว่างมากพอให้เธอมองเห็นเงาร่างเล็กของชายหนุ่มที่หยุดพิงผนังทรงโค้งตรงนั้นได้โดยไม่จำเป็นต้องเขม้นจ้อง แต่เป็นสมองของซาราสะต่างหากที่กำลังทำงานอย่างหน่วงหนัก พาให้รู้สึกปวดแปลบขึ้นมา

    ครั้นเห็นสีหน้าทรมานของเธอที่กดก้มลงไป ใช้มือทั้งสองข้างคลึงขมับของตัวเองหวังบรรเทาความเจ็บปวดภายใต้นั้น เขาก็จะรีบปรี่เข้ามาหา ก้มตัวลงนั่งยองๆ อยู่เบื้องหน้า เอื้อมไปจับมือของเธอไว้ก่อนประสานมันแล้วกดบีบเบาๆ พลันนั้นเองที่ซาราสะนึกแปลกใจขึ้นมาว่าเหตุใดความเย็นเยียบจากสัมผัสของเขาถึงช่วยทำให้ร่างกายที่สั่นเทาของเธอกลับมาสงบลงได้

    “ไม่เป็นไรแล้วนะซาราสะ”

    เธอกลืนน้ำลายเหนียวหนืดลงคอ ส่งคำพูดแผ่วผิวแรกในค่ำคืนนี้ออกไปว่า

    “คุณ...เป็นใครเหรอคะ?”

    เรียกให้การเคลื่อนไหวของเขาบนฝ่ามือสีขาวซีดของเธอชะงักงันไปอยู่ครู่ขณะ มากพอที่จะทำให้ซาราสะนึกหวาดหวั่นแม้ไม่รู้ว่าเธอควรต้องพรั่นกลัวต่อสิ่งใด ทว่าอีกแค่ชั่วอึดใจถัดมา เขาก็จะยกริมฝีปากขึ้นเป็นรอยยิ้มให้เธอ

    “ผมมัตสึชิมะ โซ”

    ไม่ใช่ชื่อหรือนามสกุลที่ธรรมดาสามัญของเขาที่ซาราสะจำจดได้ เพราะถึงบัดนี้ก็ยังไม่

    อดีตคนรักของคุณ”

    แต่เป็นรอยยิ้ม — ที่ราวกับการเยาะหยันหรือไม่ก็ยินดี — นั้นต่างหากที่ทำให้หัวใจของซาราสะพลันเต้นรัวแรงขึ้นมาด้วยความ...คุ้นเคย












    2022年12月01日
    _______________
     กูบ่นไปร้อยพันรอบกับมึงว่าไหนเอ่ยเอ็มวีเพลงสลีปเลส ทรัสต์มีทรัสต์ยูของมึงก็มาแล้ว แต่งฟิคไปแล้ว กระทั่งกูเพิ่งมึ๊งว่าแม่มเอ๊ย! ในแผ่นมันมีเอ็มวีตั้งแต่แรกแล้วโว้ย! เพราะกูไม่ได้ติดตามวงไงเลยไม่ได้สนใจดูฟีเจอร์ในซิงใดๆ อีควายง่าวแต๊ง่าวว่า แต่ก็ถือซะว่าในที่สุดเค้าก็ปล่อยเอ็มวียูทูบเวอร์จนได้แล้วกันวะ และเมื่อวาน SZ ก็ไปงาน GQ ที่โซหัวทองหล่อมาก กูอยากตาย แต่ก็เลือกให้โซหัวสีเข้มแบบในเอ็มวีเพื่อเป็นจดหมายเหตุแล้วกัน ส่วนชื่อเรื่องได้มาจากชื่อเพลงในบั้มเดอะไฮไลต์ที่เป็นเพลงแนวไหนน่ะเหรอ หึ ก็แนวไนท์ไลฟ์สไตล์จอห์นนีส์ที่กูชอบยังไงล่ะ! แต่ช่างมัน กูจะเอามาเป็นชื่อเรื่องแนวลึกลับนี้แหละ ลึกลับมากเพราะแม้แต่กูคนแต่งยังไม่รู้เลยว่าพล็อตเป็นไง ฟิคนี้มาไงกูก็ยังไม่รู้! / ทีแรกคิดยังไงก็คิดพล็อตไม่ออก แต่ตอนจะนอนมันก็ปิ๊งขึ้นมา เลยกลายเป็นว่าแต่งจนไม่ได้หลับได้นอน พล็อตฝั่งโชริก็คิดออกแล้ว แต่ให้กูทำงานทำการก่อนนะเพื่อนนะ ละรู้อะไรไหม กูยังแต่งฟิคอีกเรื่องที่ได้มาจากอีกเพลงของวงไปเรื่อยในคืนเดียวกัน! อีบ้า ผีเข้าๆ แต่เพลินมาก สนุกมาก ได้พักจากการแต่งบ่าวคันไซเรียงกันเกือบสิบเรื่อง กูก็ทำได้นี่หว่าเฮ้ย! เลิกบ้าเมนเป็นวัวเป็นควาย กลับมาแต่งพระเอกไปเรื่อยได้แล้ว ปาฏิหาริย์วันคริสต์มาสบ่นิ ละดันเป็น SZ ที่กูก็ไม่ได้หวีดอะไรมากเท่ามึงด้วย กูงงจริง แต่ก็ม่วนจริง ขอบคุณค่ะ
     ฉากก๊อปมาจากในเอ็มวีเป๊ะๆ! ปังๆ! ที่จริงกูชอบห้องของโชริที่สุดเพราะเห็นวิวตอนกลางคืน แต่เดี๋ยวมึงโยนกูทะลุกระจกออกไปว่ะ >_< ก็เอาไปอ่านแค่นี้ก่อนพอเพราะกูแต่งได้เท่านี้ พี่จะเอาอะไรจากคนอย่างผม จะมีกี่ตอนก็ไม่รู้ แต่ตั้งชื่อตอนไว้ก่อนให้ดูมีหลายตอนเป็นการแก้เคล็ด ได้มาจากชื่อเพลงของวง Rentrer en Soi วิชวลเคย์ที่กูหาฟังไปเรื่อยนั่นเองจ้า ส่วนเพลงประกอบถ้ามีตอนสองตอนสามก็อาจจะใช้เพลงนี้ตลอดไป เพราะกูบ้ามาก รักเพลงนี้ชิบหายเหมือนวัวเหมือนควาย!
     ปล. ตอนเคนเล่าว่ามัตสึชิมะคุงเป็นแฟนคลับโคจิมะกูนี่ขนลุกเลย (เปิดพัดลมแรง) เด็กจอห์นนีส์มีเป็นร้อย เมนกูมีเป็นล้าน แต่ก็ยังมีเรื่องบังเอิญจนได้ เริ่ดๆๆ ปังปุริเย่ค่าพี่สาว!
    HT#
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×