Sharp :: Yaoi 'Kihae Hanchul Kyumin Won?' - นิยาย Sharp :: Yaoi 'Kihae Hanchul Kyumin Won?' : Dek-D.com - Writer
×

    Sharp :: Yaoi 'Kihae Hanchul Kyumin Won?'

    โดย Dra-cool~*

    เมื่อคำถามคือ "หากรักคือทางแยกแห่งคำว่ามิตรภาพ" คำตอบนั้นจะคืออะไร?

    ผู้เข้าชมรวม

    726,203

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    262

    ผู้เข้าชมรวม


    726.2K

    ความคิดเห็น


    67.27K

    คนติดตาม


    1.19K
    จำนวนตอน :  116 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ม.ค. 56 / 21:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    SHARP

     

    Donghae : เลิกมายุ่งกับฉันซักทีเถอะ ไปให้พ้นทั้งคู่นั่นแหละ ปล่อยให้ฉันมีชีวิตที่สงบสุขไม่ได้หรือไงกัน
    Kibum : ขอแค่ฉันอยากจะได้ ..จะอะไร ฉันก็ต้องได้มันมา!!!
    Siwon : สิบกว่าปีมานี้น่ะเราเคยเป็นเพื่อนกันหรือเปล่า เพื่อนเค้าไม่ทำกับเพื่อนแบบนี้หรอก
    Kyuhyun : ผิดมั๊ยดงแฮ ที่ฉันจะเกลียดนาย ถ้าไม่มีนาย ..มิตรภาพของเราคงไม่สั่นคลอน
    Hankyung : ทำไมพวกนายต้องลากดงแฮเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องบ้าๆนี่ด้วย ฉันไม่น่าพาเค้าให้มาเจอพวกนายเลยจริงๆ

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่สุดยอดมากเลยค่ะ แต่ละคนมีบุคลิกที่เฉพาะตัว และโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งคิบอมเรื่องนี้ นิ่งได้แบบไม่หลุดจริง ๆ อ่านแล้วก็ยิ่งชอบ และยิ่งหลงรักผู้ชายคนนี้ค่ะ น้องบลูเก่งมากที่ค่อย ๆ ทำให้คนอ่านรู้สีกถึงความเป็นตัวตน ของตัวละครแต่ละตัวได้อย่างดี และน่าติดตามเป็นอย่างมากค่ะ อยากชมมาก ๆ ค่ะ อ่านแล้วติดงอมแงม ระหว่างที่น้องบลูไม่อัพ ก็ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่สุดยอดมากเลยค่ะ แต่ละคนมีบุคลิกที่เฉพาะตัว และโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งคิบอมเรื่องนี้ นิ่งได้แบบไม่หลุดจริง ๆ อ่านแล้วก็ยิ่งชอบ และยิ่งหลงรักผู้ชายคนนี้ค่ะ น้องบลูเก่งมากที่ค่อย ๆ ทำให้คนอ่านรู้สีกถึงความเป็นตัวตน ของตัวละครแต่ละตัวได้อย่างดี และน่าติดตามเป็นอย่างมากค่ะ อยากชมมาก ๆ ค่ะ อ่านแล้วติดงอมแงม ระหว่างที่น้องบลูไม่อัพ ก็ต้องย้อนกลับไปอ่านตอนแรก ๆ ใหม่อารมณ์เดียวกับอ่าน MAY BE หรือ MUST BE เลยค่ะ เป็นกำลังใจให้น้องบลูแต่งเรื่องดี ๆ มาให้อ่านอีกนะคะ   อ่านน้อยลง

    love _ love | 1 ก.ย. 52

    • 154

    • 8

    "สุดยอดดดดมาก!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่คาแร็คเตอร์ได้ใจคนอ่านมากๆค่ะ! โดยส่วนตัวคิดว่าคาแร็คเตอร์นี้เหมาะกับบอม เป็นที่สุด (ชอบแนวแบดบอย 5 5+) และคาแร็คเตอร์ด๊องก็เหมาะมากๆ > ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่คาแร็คเตอร์ได้ใจคนอ่านมากๆค่ะ! โดยส่วนตัวคิดว่าคาแร็คเตอร์นี้เหมาะกับบอม เป็นที่สุด (ชอบแนวแบดบอย 5 5+) และคาแร็คเตอร์ด๊องก็เหมาะมากๆ >   อ่านน้อยลง

    oาหมวยด๊oงแด๊J oาตี๋บ่oมบ๊oม คิมคิ Luv ลีด๊ง > 129 | 29 ส.ค. 52

    • 37

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "บางทีถ้าไรเตอร์อ่านจะเข้าใจรีดเดอร์มากขึ้น"

    (แจ้งลบ)

    ต้องขอบอกเลยนะคะว่าหนูไม่ได้มีเจตนาร้ายอันใดแต่อยากถามพี่บลูว่าทำไมถึงไม่มาอัพนิยายต่อ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากเนื้อหาเข้มข้นตัวละครน่าสนใจด้วยบุคลิกต่างๆ แต่มีเรื่องหนึ่งที่รีดเดอร์อยากบอกคือ ในเมื่อคุณได้ทำการรวมเล่มแล้วก็แสดงว่าคุณได้เขียนนิยายเรื่องนี้เสร็จแล้วเหมือนกัน และตอนนี้คุณก็ปิดการจองแล้ว แต่ก็ยังไม่มาเพิ่มเนื้อหาต่อ ซึ่งเป็นเรื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    ต้องขอบอกเลยนะคะว่าหนูไม่ได้มีเจตนาร้ายอันใดแต่อยากถามพี่บลูว่าทำไมถึงไม่มาอัพนิยายต่อ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากเนื้อหาเข้มข้นตัวละครน่าสนใจด้วยบุคลิกต่างๆ แต่มีเรื่องหนึ่งที่รีดเดอร์อยากบอกคือ ในเมื่อคุณได้ทำการรวมเล่มแล้วก็แสดงว่าคุณได้เขียนนิยายเรื่องนี้เสร็จแล้วเหมือนกัน และตอนนี้คุณก็ปิดการจองแล้ว แต่ก็ยังไม่มาเพิ่มเนื้อหาต่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมากสำหรับคนอ่าน ในขณะที่คนเขียนต้องการคอมเม้นท์เพื่อต้องการกำลังใจคนที่คอยคอมเม้นท์และติดตามเขาก็ต้องการอ่านเรื่องที่คุณเขียน คนที่ชื่นชอบผลงานของคุณมีอยู่มากที่เขาต้องการจะอ่านเรื่องนี้จนจบ และยังมีอีกหลายคนที่อยากได้หนังสือมาครอบครอง แต่ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเปิดจองอีก การเป็นนักเขียนที่ดีไม่ใช่คนที่เขียนนิยายเก่งหรือเขียนนิยายเป็นเพียงอย่างเดียวแต่นักเขียนที่ดีคือคุณ"ต้องแคร์คนอ่าน" เช่น ฉากNCรีดเดอร์ทุกคนไม่ใช่คนหื่มกามฝักไฝ่อะไรอย่างนั้นแต่รีดเดอร์ทุกคนต้องการความต่อเนื่อง ซึ่งมันเป็นเรื่องลำบากใจสำหรับคุณเรื่องการโดนแบน แต่เราอยากแนะนำให้ทำเป็นลิงค์แบบคนอื่นก็ได้ไม่จำเป็นต้องส่งเมลล์ขอซึ่งคุณนั่นแหละที่จะต้องยุ่งยาก เราปลื้มไรเตอร์มากนะคะอยากให้กลับมาอัพนิยายเรื่องนี้และทำตามที่เราขอ เราเชื่อว่ามีหลายคนมากที่คิดแบบนี้เพียงเขาไม่กล้า ก่อนจะไปขอทิ้งท้ายไว้นิดหากคุณมีเหตุที่ทำให้อัพนิยายไม่ได้ไม่ได้มีเจตนาที่จะดองนิยายไว้นานเราก็ขอโทษด้วยนะ ทุกคำพูดที่พิมพ์ลงไปเพราะหวังดีจริงๆในเมืองไทยคุณคือหนึ่งในสิบไรเตอร์ที่ฉันชอบฉันอยากให้คุณทำให้ถูกต้องก็เท่านั้นเอง :)   อ่านน้อยลง

    LiuTianTian | 10 เม.ย. 55

    • 21

    • 0

    "เมื่อไหร่พี่บลูจะอัพ!!"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มาก แต่มันค้างเกินไป รีดเดอร์รอตลอดไปไม่ไหวนะคะ .................................... ................................... ................................... ................................... ................................... .................................. .................................. ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มาก แต่มันค้างเกินไป รีดเดอร์รอตลอดไปไม่ไหวนะคะ .................................... ................................... ................................... ................................... ................................... .................................. ..................................   อ่านน้อยลง

    KMYIUNJ | 2 เม.ย. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น