Dark Knight Online - นิยาย Dark Knight Online : Dek-D.com - Writer
×

    Dark Knight Online

    "ทำไมซวยซ้ำซวยซ้อนแบบนี้เนี่ย ไอ้เกมเฮ็งซวย!! อาชีพขอทานเนี่ยนะเป็นอาชีพลับ"

    ผู้เข้าชมรวม

    47,193

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    47.19K

    ความคิดเห็น


    527

    คนติดตาม


    2.29K
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 65 / 16:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




                                            ขอบคุณรูปภาพจากเว็บ


    http://www.gamemonday.com/game-reviews/seven-knights-พาส่องอัศวินทั้ง-7-พร้อมคลิปสกิลเด็ด.html




                                          ข้อมูลตัวละคร





         คริส(Cris) ชายหนุมวัย 21 ปี ลูกชายคนเดียวของตระกูล 'ปิยทรัพยอธิกรณ์' จากชายผู้รักความสันโดษได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้โดยไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนถูกชะตาเกมกำหนดไว้แล้ว 
         ชื่อในเกม คริส 
         ฉายา The Dark Knight of the Death

                           ไพลิน หญิงสาววัย 19 ที่เพิ่งเข้าเรียนในระดับอุดมศึกษา เธอเข้าเล่นเกมด้วยความชอบส่วนตัว เธอเป็นคนที่ชอบความสนุกสนานและร่าเริงอยู่เสมอ กลับเกิดเหตุการณ์พลิกผันบางอย่างทำให้เธอเปลี่ยนบุคคลิกไปอย่างสิ้นเชิง และเธอยังเป็นสัตรูตัวฉกาจของราเชล 
         ชื่อในเกม ไอลีน (Eileen) 
         ฉายา หอกสายฟ้าพิฆาตอสูร

       
         สไปค์ (Spike) ชายหนุ่มวัย 23 ปี พนักงานบริษัททั่วไป เข้ามาเล่นเกมเพราะอยากหาความตื่นเต้นและคลายเคลียดจากการทำงาน เขาเป็นชายหนุ่มสูงล่ำ มีผิวสีขาวดุจหิมะ ใบหน้าที่เรียบเฉยบวกกับสายตาที่เย็นชา ทำให้ผู้ที่มองเขาต้องรู้สึกเหน็บหนาวไปถึงขั้วหัวใจ  และยังเป็นหัวหน้ากิลด์ผู้เลื่องชื่อด้านความโหดเหี้ยมและเลือดเย็น
         ชื่อในเกม สไปค์ 
         ฉายา (พายุน้ำแข็ง)

      
         เจษ ชายหนุ่ม ผู้มีความเป็นผู้นำสูง มีความทะเยอทะยานจนสามารถกลายมาเป็นหัวหน้ากลุ่มและเป็นหัวหน้ากิลด์ใหญ่ในเวลาต่อมา แต่กว่าจะได้มา ทำให้เขาต้องแย่งชิงตำแหน่งจากเพื่อนสนิทจนผิดใจกัน       ชื่อในเกม เจฟ (Jave) 
         ฉายา (Dragon soul)
          
         ราเชล หญิงสาววัย 21 ปี ลูกสาวคนเดียวของตระกูล 'อัครสภา' ที่เป็นนักธุรกิจหลายพันล้าน เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของคริส เธอมีรูปร่างน่าตาสะสวย ผิวขาว ดวงตากลมโตรับกับหน้าที่เรียวได้รูป ผมสีบรอนด์ของเธอทำให้เธอดูมีเสน่ห์เอามากๆ อาวุธเด็ดของเธอคือการอ้อนและส่งสายตาวิ้งๆ ทำให้หนุ่มๆหลายคนต้องตกเป็นเหยื่อ  
         ชื่อในเกม ราเชล 
         ฉายา(ฟีนิกซ์อัคคี)
         ฮาร์ดี้ เด็กหนุ่ม อายุ 18 ปี ที่เข้ามาเล่นเกมด้วยความใสซื่อที่ต้องการผดุงคุณธรรม เมื่อเห็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมเขาจะเข้าไปขัดขวางทันทีโดยไม่คำนึงถึงกำลังตัวเอง แต่ก็หน้าสงสารที่เข้าเกมมาไม่นานก็ต้องมาอยู่กับหญิงสาวที่เอาแต่ใจอย่างราเชล ยังดีที่มีเพื่อนคู่หูอย่างสนิปเปอร์
         ชื่อในเกม ลูดี้ (Ludy) 
         ฉายา (ผู้พิทักษ์แห่งแสง)
          เดล อายุ 19 ปี ชายหนุ่มผู้ที่เพิ่งพ้นรั้วมัธยมมา มีนิสัยชอบหลงตัวเองเป็นอย่างมาก แต่หน้าตาที่จัดอยู่ในระดับดีมากของเขา ทำให้คนรอบข้างถึงอยากจะเถียงแต่ก็เถียงไม่ได้ เขามีรูปร่างสูง กว่า 185 ผิวขาวเข้ากับดวงตาสีฟ้าและผมสีน้ำตาลอย่างประหลาด ด้วยความที่เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง เมื่อเขาตั้งใจทำสิ่งใดเขาจะทำด้วยตัวเองและทำให้สุดความสามารถ และเขายังเคยเป็นเพื่อนสนิทเจฟ 
         ชื่อในเกม เดลโลน (Dellons) 
         ฉายา (เคียวมรณะ)




    “————————————————-“
           นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเกมส์ออนไลน์ เริ่มต้นจากพระเอกโดนเพื่อนสาวอ้อน ขอให้เข้าเล่นเป็นเพื่อน เมื่อเข้ามาแล้วเขาต้องเจอกับอะไรมากมายที่คาดไม่ถึง ต้องเข้ามาในวงโคจรของการต่อสู้ แย่งชิง เพื่อขึ้นสู่อันดับ 1 แต่เขาและกลุ่มของเขาจะทำได้หรือไม่

            ความพิเศษของเกมคือ ผู้เล่นทุกสามารถเก่งขึ้นได้ด้วย ไอเทม อาวุธ เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และการ์ดสุ่มต่างๆ โดยผู้เล่นจะต้องค้นหาเอง ในเกมจะมีเควสให้ทำมากมาย แต่มักจะมีเงื่อนไขต่างๆซ่อนอยู่แทบทุกมุมในเกม ทำให้ผู้เล่นสนุกกับการค้นหาทางผ่านเงื่อนไข บางครั้งคุณอาจจะไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังทำเควสพิเศษอยู่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น