ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Final Fantasy XV ] จากโลกเกมสู่โลกจริง

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 264
      1
      26 ธ.ค. 59

    Detail

    บทที่ต้องการคือ....คู่ของเหล่าหนุ่ม Final Fantasy xv แน่นอนว่าคู่น๊อคโตะด้วย แต่ว่า.....พรอมโต้น่ะ.....ของเราค่ะ(ส่งมาก็ได้แล้วรับด้วย แต่ไม่รับรองว่าจะได้อยู่บทไหนแค่นั้น)

    แล้วก็บทตัวร้ายสักคนสองคนพอ(เพราะเราจะเอาอาร์ดินมันข้ามโลกมาด้วยเดี๋ยวไม่มีบท)

    เอาเป็นว่า เข้ารายละเอียดเลยแล้วกัน(นี้เอ้งยังไม่เข้าอีกหรอ)
    คู่น็อคโตะเราขอนิสัยเป็นแบบลูน่าเลยอ่ะ
    อายุ ประมาณ 17 - 20+ 
    ที่เหลือก็แล้วแต่ (ใช้รวมทั้งหมด)

    คู่กลาดิโอลัส ขอนิสัยเป็นแม่ศรีเรื่อนหน่อย มีสกิล งานเย็บปักถักร้อย ทำอาหาร แต่น่ากลัวเวลาโกรธจัด

    คู่อิกนิส (หรืออิกกี้) นิสัยแบบขี้เล่น ร่าเริง ไม่จริงจังกับเรื่องรอบตัวสักเท่าไหร่  แล้วมีประวัติครอบครัวที่ดราม่าพอประมาณหรือจัดเต็มจนไรต์ร้องไห้เลยก็ได้

    คู่พรอมโต้ - บอกแล้วว่าของเรา แต่จะรับมาดูก่อน ถ้าเข้าตาจะให้คู่ด้วยแล้วลูกสาวไรต์จะกลายเป็นตัวเสริมในการดำเนิดเรื่องหรือเป็นผู้ร้ายสักเอง (//ยิ้มชั่วร้าย)
    ส่วนนี้นิสัยจะยังไงก็ได้ แต่ของเราจะเป็นแบบพวกสองบุคลิก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่ยึดติดกับอะไรมากนัก แต่เป็นเด็กกำพร้าที่มาปมฝังใจเรื่องสีผมและตา อ่อ ถ้าให้ดีก็อยากให้มีปมฝังใจอะไรสักอย่างที่ไม่สามารถเข้าสังคมได้เลย มีปัญหาทางด้านครอบครัวด้วยก็ได้ แต่ลึกๆเป็นคนดีคนหนึ่งเลยล่ะ

    ส่วนตัวร้าย
    ก็จะมีอาร์ดินล่ะคนหนึ่ง  อยากได้เพิ่มสักคนสองคน(หรือ4เลยก็ได้)มาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด หญิงก็ได้ชายก็ดี นิสัยยังไงก็ได้ 

    ถ้าเป็นผู้หญิง ขอแบบนางร้ายในละครหลังข่าว แบบเกลียดขี้หน้านางเอก หรือถูกใจพระเอกแล้วอยากได้
    ถ้าเป็นผู้ชายก็ไม่มีอะไรเยอะ แล้วแต่

    คำเตือน!!ถ้าภายในวันที่28ธค.ยังไม่มีตัวร้ายเข้ามาสมัคร ไรต์จะขอ.........เข้าโหมดนิยายรักใสๆแบบไม่มีตัสร้ายอย่างเต็มรูปแบบ!!!

    เพิ่มเติม- ใครอยากได้คู่อาร์ดิน เราขอบอกไว้ก็เลยนะว่า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    จัดไปอย่าให้เสีย เดี๋ยวเราจัดให้ แต่แต่งแยกเพื่อให้ ผปค ได้รับความหวานจากลุงปลากระป๋องอย่างเท่าเทียมกัน




    Application

    (รูปภาพขอสวยๆนะ)

    ชื่อ : (ไทยพออังกฤษไม่ต้อง)

    อายุ : 

    บทที่ต้องการ : 

    อาชีพ : (แล้วแต่อายุที่ระบุ)

    ความสามารถพิเศษ : (ธรรมดาพอ)

    ประวัติความเป็นมา : (จัดเต็มเลย)

    นิสัย : 

    ประวัติส่วนตัว : (ประวัติทั่วไปแบบ น้ำหนัก ส่วนสูง สัดส่วน สีผม สีตา เป็นต้น )

    อื่นๆ : (อะไรก็ เป็นคำพูดหรือ เพิ่มของที่ชอบ ไม่ชอบ งานอดิเรก เป็นต้น)


    คุยกับผู้ปกครอง

    ดีจ้า เราชื่อ เรียวจิ นะ เธอชื่ออะไรหรอ?
    ตอบ 

    ขอถามตรงๆนะว่าทำไม ถึงมาสมัคร
    ตอบ 

    ถ้าเราดอง จะเผาบ้านเรามั้ย
    ตอบ 

    ถ้าใครส่งคู่พรอมโต้มาแล้วไม่ติดโกรธเรามั้ยหรือคู่คนอื่นแล้วไม่ติด
    ตอบ (ของคนที่ส่งคู่พรอมโต้)

    ถ้าเราแต่งออกมาไม่ดีจะโกรธเรามั้ย
    ตอบ 

    ถามพอแล้วบายนะ 

    ตอนส่งขอเป็นลิ้งค์นะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×