{FIC B.A.P&YOU} รักร้าย - นิยาย {FIC B.A.P&YOU} รักร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    {FIC B.A.P&YOU} รักร้าย

    โดย Milada_96

    "คิดจะเป็นผู้หญิงของฉันทนไม้ทนมือฉันให้ได้ก็พอ!! ฉันไม่สนใจใครจะมองจะกล่าวหาว่าฉัน เป็นหน้าตัวเมีย ก็เชิญ" มือที่เพิ่มแรงขึ้นเรื่อยๆส่งผลให้ฉันเจ็บที่กรามมากและแก้มคงช้ำไปหมดเพราะโดนเขาตบ เจ็บ เจ็บจนน้ำตาไหล กี่ครั้งแล้วที่ ฉันทะเลาะกับเขา ทั้งหมดนี่ฉ

    ผู้เข้าชมรวม

    485

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    485

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ย. 57 / 19:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Daehyun X IU

    {ฟิค B.A.P รักร้าย}







    Daehyun :: ความรักของผมคือ SEX ถ้าไม่มี SEX ก็ไม่ใช่ความรัก

    IU :: ความรักของฉันคือ การรอคอย 


     

    HimChan :: อย่าขัดใจ อย่าอ่อนแอ อย่าโกหกถ้าคิดจะเป็นผู้หญิงของฮิมชาน!

    L              ::  การแอบรักใครคนนึง ฉันสามารถทำทุกอย่างเพื่อเขาได้!





    ......................................................

     

     

    into

     

    니가 떠나버린 후에 이성을 잃어

    หลังจากที่คุณจากไป ผมก็ควบคุมตัวเองไม่ได้เลย

     

    매일 술에 취해 비틀거려

    ผมเอาแต่เมามายทุกค่ำคืน

     

     

     

    นี่ไอยูเห็น ช็อคโกแลต ฉันป่าวเสียงแดฮยอนที่ดังออกมาจากห้องครัวทำให้ฉันเริ่มรำคานเสียงเขาเต็มทน เขาถามหาช็อคโกแลตเกือบร้อยรอบแล้วมั้ง ถามอยูได้แต่ไม่รู้จักหา ฉันละเบื่อแฟนของฉันเต็มทน

     

    เอิ่ม..ฉันชื่อไอยูค่ะเป็นแฟนแดฮยอนเราคบกันมา 4 ปีแล้วตั้งแต่สมัยเรียนมัธยามปลายอ่ะ ไม่รู้ทำไมฉันถึงทนคบกับคนร้ายกาจแบบเขาได้ก็ไม่รู้คนอะไร มือเป็นปลาหมึก หึงเป็นที่หนึ่ง โหดไม่เป็นรองใคร ฉันไม่รู้ทนคบกับเขาได้ยังไงตั้ง4ปี  คิดแล้วยังสงสัยตัวเองอยู่เลยค่ะ

     

    ไอยู เรียกไม่ได้ยินไงวะ!! ช็อคโกแลตในตู้เย็นหายไปไหนฉันเบื่อได้ยินเสียงเขาเลยเดินมาดู คนตัวสูงรื้อของในตู้เย็นออกมากองไว้ข้างนอกหมดเลย ดูหมอนี่ทำแค่ช็อคโกแลตน่ะ ดูเขาทำ


    นายกินไปแล้วหรือป่าวเมื่อคืนอ่ะ

    ไม่ได้กินน่ะ เท่าที่จำได้”  แดฮยอนบอกก่อนจะหันหน้ามาสบตาฉัน แม้จะคบกันมาแล้ว 4 ปี แต่ทุกครั้งที่เราสบตากันหัวใจของฉันเต้นแรงเสมอ หรือเธอแอบกิน

     

    บ้าหรอ ฉันไม่ชอบช็อคโกแลตย่ะ

     

    หรอ อย่าให้รู้!” แดฮยอนชี้หน้าฉัน ก่อนจะเดินมากอดเอวฉันจากทางด้านหลัง กลิ่นหอมจากสบู่เหลวที่เขาอาบน้ำมาเมื่อกี้ทำให้ใจฉันสั่นอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าคนตัวสูงจะอ้อนอะไรฉันอีก ทุกคนเข้าใจถูกแล้วค่ะฉันอยู่ห้องเดียวกับเขา ถึงเขาจะเป็นเพย์บอยตัวร้ายและเจ้าเล่ห์ แต่เขาก็ไม่ได้ล่วงเกินฉันเลยน่ะค่ะ นอกจาก จูบ กอด จับนู่นจับนี่ไปเรื่อย นี่ขนาดไม่ได้ล่วงเกินน่ะ^^


    ปล่อยก่อน ฉันจะไปอาบน้ำ

    ไม่ปล่อย ตัวเธอหอมอยู่แล้วจะอาบทำไมให้เปลืองน้ำเอ๊ะ ดูหมอนี่พูดเขา จะอาบทำไมให้เปลืองหรอบ้าไปแล้ว คนเราก็ต้องอาบน้ำป้ะวะ?


    ไม่ตลกค่ะคุณชาย


    เฮ้อ เมื่อไหร่เธอจะยอมเป็นของฉันสักทีอยู่ๆแดฮยอนก็พูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว ตลอดเวลาที่เราคบกันฉันรู้ว่าแดฮยอนไม่ได้มีฉันแค่คนเดียวแต่เขานอนกับผู้หญิงคนอื่นแทบทุกวัน ฉันรู้ฉันให้ในสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้ ฉันเลยไม่ว่าอะไรที่เขาจะนอนกับผู้หญิงคนอื่น ไม่ใช่ว่าฉันเป็นแม่พระอะไรหรอกน่ะ แต่ฉันรู้นิสัยของผู้ชายก็ต้องมีบ้างแบบนี้ถ้าถ้าฉันจับได้ซึ้งหน้าก็ว่าไปอีกเรื่อง ฉันให้เขานอนกับผู้หญิงคนอื่นได้ ถ้าอย่าให้คนพวกนั้นมายุ่งวุ่นวายกับเราก็พอ

     

    ตอนนี้ฉันไม่ได้เป็นของนายหรอ”  ฉันหมุนตัวไปเผชิญหน้ากับเขาแล้วเอามือคล้องคือเขา ทำให้เขาปั่นป่วน คริ ฉันเป็นแบบนี้แหละรู้ทั้งรู้ว่าเขาน่ะความอดทนต่ำแต่ก็น่ะ ฉันมันชอบยั่วแฟนตัวเองนิ  เพราะว่าไม่ว่าจะยั่วยังไงเขาก็ยังมีความเป็นลูกผู้ชายอยู่ไม่รังแกฉันด้วย อย่างมากก็แค่จูบ ฉันไม่ถือ อิอิ


    ยั่วฉันอีกแล้วน่ะ ถ้าฉันอดทนไม่ได้จะทำไงเขาพูดไม่พอใบหน้าของเขายังเลื่อนมาแถวๆซอกคอของฉันอีกก่อนจะกดจูบเบาๆฝากร่องรอยไว้แล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตากับฉันอีกครั้ง

    ฉันรู้ว่าแฟนฉันความอดทนเก่งพูดจบฉันก็เขย่งปลายเท้าให้สูงเท่าเขาก่อนจะจูบที่ปากเขาแผ่วเบาแล้วยิ้มอย่างพอใจที่เขาพยายามระงับสติตัวเองไม่ให้ร้อนไปกว่านี้ แฟนของฉันน่ารักใช่ไหม แต่อย่าให้เขาโหดเชียวน่ะถ้าเขาโหดอย่าหวังว่าจะได้เข้าใกล้เลย


    เซ็งเว้ยอึดอัดเป็นบ้า หิวข้าวด้วย ไปอาบน้ำเลยไป ไป๊คริ คนตัวสูง พลักฉันออกก่อนจะหันหลังไปหยิบบุหรี่บนหัวเตียงก่อนจะเดินออกไปหน้าระเบียง ถ้าลองเขาพูดแบบนี้แล้วแสดงว่า เขาอาจจะทนไม่ได้ถ้าฉันยังอยู่ในอ้อมกอดของเขาต่อแล้วไล่ฉันไง

     

     

    หลังจากอาบน้ำเสร็จฉันก็รีบแต่งตัวกางเกงขาสั้นเสื้อกล้ามแล้วเสื้อทับแขนกุดอีกมันดูใส่สบายเท่ๆเพราะอากาศข้างนอกร้อนมากถ้าฉันออกจากห้องนี้ไปเหมือนสมรภูมิสงครามโลกเลยก็ว่าได้

     

    แดฮยอนป่ะ ไปกินข้าวฉันเรียกเมื่อเห็นเขานั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่บนโซฟา เขาเงยหน้าขึ้นมองฉันก่อนจะขมวดคิ้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า ไปเปลี่ยนชุดเขาบอกก่อนจะมองเข้าไปในห้องให้ฉันเข้าไปเปลี่ยนชุด

     

    ไม่เอาขี้เกียจ หิวข้าวแล้วฉันบอก ก็มันขี้เกียจนี่น่าข้าวก็หิว จะให้เปลี่ยนชุดทำไมเขาไม่เข้าใจรึไงอากาศมันร้อนจะให้ฉันใส่กางเกงขายาวเสื้อแขนยาวออกไปก็คงไม่ไหว


    บอกให้ไปเปลี่ยนไง อย่าให้ต้องโมโหวะเขาตะคอกก่อนมองหน้าฉัน เฮ้อไม่ว่าขี้เกียจแค่ไหนต้องไปเปลี่ยนแล้วแหละ คุณแฟนหน้าดุซะขนาดนี้ ดื้อไปเจ็บตัวแหงๆ

    เรื่องมากฉันบ่นอุบอิบก่อนจะเข้าไปในห้องไปเปลี่ยนชุดตามที่เขาบอก

     

     

    บอกว่าอย่าใส่สั้นเวลาออกจากบ้าน ถ้าวันหลังเห็นใส่อีกจะหาว่าไม่เตือนแม่งจะจูบต้นขาให้แดงเถือกไปเลยเป็นไง


    .....................................................................................

     

     





    กรี๊สสสสสสสสสสสสสส เปิดตัวได้อย่าง แอร๊ยยจิกหมอนแฟ๊บ นางเอกคือคุณคนอ่านน่ะค่ะ เรื่องนี้มี NC+18 อิอิ

    แดฮยอน กับ ฮิมชาน มาในเรื่อง #รักร้าย ใครอ่านแล้วอย่าลืมติดแท็กพูดคุยกันได้น่ะค่ะ ไรเตอร์ไม่กัดค่ะ

    ใครชอบอย่าลืมเม้น+โหวตให้กำลังใจคนแต่งกันน่ะค่ะ 1 เม้น คนแต่งมีกำลังใจแต่งไปถึง10ตอนเลยค่ะอิอิ

     

    แฟนเพจตาม ฉากตัด>> facebook<<



    themybutter

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น