คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : RP } Oscurita Manor
: Register :
ชื่อ - นามสกุล : คาซึฮิโกะ ฮาระ ll Kazuhiko Hara
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : คาไมทาจิ
รูปลักษณ์ภายนอก : ชายหนุ่มรูปร่างสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วไปไม่มาก รูปร่างสมส่วน ผิวกายขาวเนียน นัยน์ตาคมสีฟ้าครามค่อนไปทางกลมโตมากกว่าจะเรียวยาว เรือนผมเป็นสีขาวเหลือบเงิน ส่วนในร่างคาไมทาจิก็จะเป็นตัววีเซิลขนสีเดียวกับผมในร่างมนุษย์ และมีกรงเล็บแหลมคมมาก โดยปกติก็มักอยู่ในร่างมนุษย์ธรรมดาๆ ดูไร้พิษสง (?) จะแปลงเป็นคาไมทาจิก็ตอนจะเกาะใครเขาไปไหนนั่นล่ะ (??)
นิสัยส่วนตัว :
- คาซึฮิโกะมีนิสัยซุกซนและชอบแกล้งคนอื่นตามประสาคาไมทาจิ ตาไว ร่าเริงสดใส มีความเป็นกันเอง และยิ้มเก่งเอามากๆ เรียกได้ว่าอารมณ์ดีอยู่แทบตลอดเวลาเลย ไม่เคยโกรธใครจริงหรอกหมอนี่น่ะ(?) ที่ทำบ่อยคือแกล้งงอน เป็นคนตรงไปตรงมา แต่ก็แอบเจ้าเล่ห์ตามแบบเด็กแสบๆ (?) ไม่ค่อยเข็ดอะไรง่ายๆ และด้วยความที่มักจะอยู่ด้วยกันสามตัวพี่น้องก็ทำให้เขามีนิสัยขี้เหงา ชอบความอบอุ่น แต่ก็เข้มแข็งนะ ! แค่บางทีอยู่ๆในใจมันก็โหวงๆบ้าง..
- แทนตัวเองด้วยคำว่า ผม และแทนคนอื่นด้วยชื่อหรือสรรพนามประเภท ท่าน (?)
ประวัติส่วนตัว : คาซึฮิโกะเป็นหนึ่งในสามพี่น้องคาไมทาจิที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบภูเขาของญี่ปุ่น โดยเขาเป็นแฝดคนเล็กสุด ( ตำแหน่งทายาสมานบาดแผลและห้ามเลือด ) นักเดินทางที่แวะมาที่หมู่บ้านมักถูกพวกเขาเล่นงานอยู่บ่อยๆจนคนในหมู่บ้านสงสัย และนั่นก็เป็นสาเหตุให้วันหนึ่งพี่น้องของเขาถูกยิงตายตอนอยู่ในร่างคาไมทาจิไปหนึ่ง ด้วยความที่กลัวว่าคนพวกนั้นจะรู้ว่าคาไมทาจิที่รอดไปได้คือเขาและอีกคน พวกเขาจึงรีบออกเดินทาง แต่แฝดพี่คนที่ว่าก็หายตัวไปกลางทาง ก่อนที่เขาจะพบจดหมายเชิญชวนไปคฤหาสน์
สิ่งที่เกลียด / กลัว :
- เกลียด การที่เผลอทำร้ายคนอื่น ( กรงเล็บมันแหลม )
- กลัว เสียงปืน (ทำให้นึกถึงพี่ชายคนแรก)
จุดอ่อน : คอ ( เป็นคนเซนซิทีฟที่คอค่ะ (?) )
ความสามารถ : ทำให้เกิดลมหมุน / รวดเร็วเหมือนลม
อาวุธ : โซ่
รูป :
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ความคิดเห็น